แก้จมูกโต สันแข็ง ลดขนาดให้สวยละมุน

แก้จมูกแบบโอเพ่น ปรับจมูกเอียง ลดขนาดจมูกให้สวยละมุน เป็นธรรมชาติ

ลดขนาดจมูกให้สวยละมุน แก้จมูกเอียง

สวัสดีเพื่อนๆ ที่เข้ามาดูรีวิวนี้นะคะ “ลิซ่า” เองค่าาา วันนี้ลิซ่าจะมาแชร์ประสบการณ์รีวิวแก้จมูกให้เพื่อนๆ ทุกคนได้ดูกันค่ะ บอกก่อนว่า… “เป็นเคสรีวิวแก้จมูก” เพื่อนๆ ที่ยังไม่เคยเสริมจมูกมาก่อนกำลังตัดสินใจก็ดูรีวิวของลิซ่าไว้เป็นข้อมูลได้ค่ะ จะได้ตัดสินใจเลือกคลินิกหรือเลือกทรงจมูกได้ดีขึ้น จะได้ไม่มีปัญหาให้ต้องแก้จมูกกันบ่อยๆ (ลิซ่าเองก็เคยแก้จมูกที่อื่นมาแล้ว 3 รอบ ก่อนมาจบที่ Emma Clinic ค่ะ) หรือใครที่เคยเสริมจมูกมาแล้ว ไม่พอใจกับทรงจมูกของตัวเองเหมือนกันกับลิซ่า ยิ่งต้องดูรีวิวนี้เลยยย

ก่อนอื่นเลย ลิซ่ามีอาชีพเป็นนางแบบและนางงามค่ะ ประกวดล่ามง สายสะพายเอย ต้องแข่งสวยกับคนอื่นๆ อยู่ตลอด เรียกว่าใช้ความสวยทำงานโดยตรงเลย ก็อยากที่จะพัฒนาความสวย ความมั่นใจของตัวเอง ลิซ่าเลยตัดสินใจไปเสริมจมูกค่ะ เพราะอยากให้หน้าเราดูสวยเด่นขึ้นเวลาอยู่บนเวที หรือเวลาถ่ายแบบ ถ่ายรูปออกมาให้ดูมีจุดโฟกัสสวยๆ มีมิติ.. แต่!! ปัญหาคือจมูกเดิมที่เสริมมาทรงยังไม่ค่อยสวยพอใจเท่าไหร่ ก็เลยไปหาที่แก้จมูกค่ะ แก้ไปแก้มารู้ตัวอีกทีก็ 3 รอบแล้วค่ะ ทั้งเสียตังค์ ทั้งเจ็บตัว แต่ก็ยังหาทรงจมูกที่ลงตัวไม่ได้ซักที บ่นกับตัวเองบ่อยๆ ว่า ความอยากสวยนี่ก็เหนื่อยเหมือนกันเนาะ บ่นแต่ก็ยังไปทำสวยอยู่ดีค่ะ 555

ถ้าเลือกเสริมจมูกถูกที่แต่แรก ก็ไม่ต้องเหนื่อยเลย หรือแก้จมูกก็ต้องเลือกแก้ให้ถูกที่ด้วยเหมือนกัน ทีเดียวจบไม่ต้องปวดหัว อย่างลิซ่าเองก็เหนื่อยที่ต้องแก้จมูกบ่อยๆ แล้ว แต่เหตุการณ์ที่ทำให้เราต้องกลับมาแก้แล้วแก้อีก ด้วยความที่ลิซ่าทำงานอยู่ในวงการนางงาม ก็จะมีคนทักอยู่บ่อยๆ ทุกๆ ครั้งที่แต่งหน้าออกงานค่ะ พี่ๆ ที่แต่งหน้าบอกอยู่เสมอว่า… “เออ แกควรแก้จมูกไหมนะ” (แบบสำเนียงใต้คุยกัน) ตัวลิซ่าเองก็แบบ แก้แล้วหนิ แต่ก็เข้าใจอยู่ค่ะว่าทรงจมูกตัวเองมีปัญหา อยากแก้อยู่อีกนะ แต่ไม่รู้จะแก้ที่ไหนดี ขอแบบแก้รอบนี้เป็นครั้งสุดท้ายน่ะมีมั้ย ??

ก่อนเสริมจมูกแบบโอเพ่น ฐานจมูกเอียง
รีวิวเสริมจมูกโอเพ่น ลดขนาดจมูก
รีวิวแก้จมูก ลดขนาดจมูก แก้สันจมูกแข็ง

ภาพนี้ถ่ายก่อนผ่าตัดแก้จมูกเลยยย มุมตรงก็อย่างที่บอกไปแล้วค่ะว่าจมูกเอียงนิดนึง แต่อีกปัญหาก็คือเวลาหันหน้าเฉียงหรือหันข้างค่ะ จมูกที่ลิซ่าเสริมมาที่อื่นยาวมากเกินไป จมูกยาวกว่าสัดส่วนอื่นของใบหน้าอีก ทำให้หน้าดูแปลก กลายเป็นว่าจมูกแย่งซีนความสวยของส่วนอื่นๆ ทำให้ใบหน้าดูไม่สมส่วน… สันจมูกนอกจากจะเอียงแล้ว เวลาหันข้างจะเห็นรอยต่อซิลิโคนเป็นแท่งออกมาค่อนข้างชัดเจน และสันก็โด่งเกินไป ทำให้ใบหน้าดูแข็ง ที่ว่ามาคือปัญหาจมูกของลิซ่านั่นเองค่ะ ต้องแก้แล้ววว

ระหว่างที่กำลังหาอยู่ว่าจะแก้จมูกที่ไหนดี? เพราะอยากให้เป็นที่สุดท้ายแล้วค่ะ เรื่องของทรงจมูกก็เลยสำคัญกับลิซ่ามาก จนได้บังเอิญไปเห็นรีวิวเสริมจมูกของ Emma Clinic ค่ะ ก็รู้สึกว่าคลิกกันทันทีเลย เพราะลิซ่ามีปัญหาจมูกดูแข็งๆ ไม่ค่อยละมุน พอเจอรีวิวทรงจมูกละมุนๆ แล้วก็เลยอยากได้บ้างค่ะ ที่นี่จะเน้นการออกแบบทรงจมูกหยดน้ำ Teardrop และดีไซน์ให้เข้ากับรูปหน้าของคนไข้แต่ละคน เราเองก็สะดุดใจค่ะ อยากจะรู้เหมือนกันว่าทรงจมูกที่เข้ากับหน้าเราเป็นแบบไหนกันแน่ ก็เลยทักไปสอบถามในเฟสบุ๊คตั้งแต่เห็นเพจครั้งแรกเลย

ด้วยความที่อยู่ในวงการเสริมจมูกมานาน หาข้อมูลมาเยอะแล้ว ครั้งนี้ลิซ่าก็เลยเลือกแก้จมูกด้วยเทคนิคโอเพ่นค่ะ เพราะแก้กับที่อื่นมาแล้ว 3 รอบ โครงสร้างจมูกภายในน่าจะบอบช้ำอยู่ไม่น้อย เทคนิคโอเพ่นจะเป็นการผ่าตัดเข้าไปปรับโครงสร้างจมูกจากภายในได้ค่ะ ลิซ่าแก้จมูกโอเพ่นกับคุณหมอกิ๊ฟแห่ง Emma Clinic ค่ะ

พอได้ปรึกษากับคุณหมอกิ๊ฟ ใจดีมากค่ะ ให้คำแนะนำปรึกษาดี คุณหมอแนะนำให้ใช้กระดูกซี่โครง เพราะแก้ไขปัญหาจมูกเดิมที่แก้มาแล้วถึง 3 ครั้ง โดยการแก้จมูกครั้งนี้ ทรงจมูกที่เราหวังอยากได้ก็คือ

  • อยากให้ตรงสันจมูกสโลป ทำให้หน้าดูหวานขึ้น ดูเป็นธรรมชาติขึ้น เพราะไม่อยากให้หน้าดูแข็งทื่อแบบนี้อีกแล้ว 
  • ลดขนาดสันจมูกและความยาวลงค่ะ เพราะจมูกเดิมมันดูจมูกโตเกินไป ไม่สัมพันธ์กับใบหน้า อยากได้ทรงจมูกที่พอดีรับกับรูปหน้า
  • แก้ไขทรงจมูกที่เอียงไปทางซ้าย และก็ไม่อยากให้เห็นสันจมูกเป็นแท่งค่ะ

ปรึกษากับคุณหมอกิ๊ฟเรียบร้อยแล้ว ทีนี้ก็ได้เวลาผ่าตัดค่ะ วันที่ไปเสริมจมูกรู้สึกตื่นเต้นค่ะ แม้จะผ่านการขึ้นเขียงมาหลายรอบแล้วก็เถอะ ในใจคือจมูกเราจะออกมาเป็นยังไงนะ? อยากให้ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายที่แก้จมูก แต่ลิซ่าก็มั่นใจคุณหมอกิ๊ฟมากๆ ว่าคุณหมอต้องทำออกมาสวยแน่นอน ว่าแล้วก็ไปดูหลังแก้จมูกทันทีกันเลยดีกว่าค่ะ ว่าคุณหมอจะดีไซน์ทรงจมูกออกมาเป็นยังไง !?

หลังแก้จมูก Open Reconstruction

เทียบก่อนหลังผ่าตัดให้ดูเลยค่ะ ทรงจมูกดูรู้เลยว่าจากที่เห็นเป็นแท่งตอนแรก ตอนนี้ดูละมุนขึ้นทันทีเลยค่ะ ส่วนสันจมูกที่มีปัญหาซิลิโคนเอียงไปทางซ้าย ในภาพถ่ายจากมุมล่างจะเห็นว่าปลายจมูกกลับมาตั้งตรงแล้วค่ะ แต่เนื้อจมูกบางส่วนยังเอียงอยู่บ้างเพราะมีปัญหาซิลิโคนเอียงมานาน แต่โครงสร้างข้างในจมูกตรงแล้ว รอให้เนื้อตามกลับมาเข้าที่ หลังทำทันทีรู้สึกว่าปลายจมูกสวยเป็นทรงมากขึ้นค่ะ คุณหมอให้เทคนิคยืดกระดูกปีกนก ยกปลายจมูกให้พุ่งสวย เป็นธรรมชาติมากๆ

ภาพอาจจะดูน่ากลัวนิดนึง แต่ปลอดภัยมากๆ ค่ะ เพราะห้องผ่าตัดมาตรฐานผ่านการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข และมีทีมวิสัญญีแพทย์คอยดูแลการดมยาสลบตลอดการผ่าตัด ไม่ต้องกลัวเจ็บเลย และก็ไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยด้วย ส่วนนึงที่ประทับใจเอมม่าคลินิกเลยก็คือใส่ใจเราทุกขั้นตอนนี่แหละ และสถานที่ก็สะอาด บริการดี ตอนผ่าตัดต้องบอกเลยว่า สลบอย่างเดียว ไม่รู้เรื่องใดๆ แต่พอโดนปลุกให้ตื่นขึ้นมาก็คือสวยแล้ว แต่ก็ยังไม่เห็นทรงจมูกตัวเองหรอกค่ะ เพราะเข้าเฝือก และหลังผ่าตัดจมูกก็ยังบวมๆ อยู่ แต่ใครใจร้อนอยากเห็นทรงจมูกหลังทำทันทีก็สามารถขอรูปกับคลินิกได้ค่ะ ที่เค้าถ่ายไว้ก็เพื่อเก็บเป็นประวัติคนไข้นั่นเอง เวลาเราอยากได้ประวัติหรือมีปัญหาก็สามารถเช็คย้อนหลังได้ค่ะ ปลอดภัยแน่นอน

ซิลิโคนเก่า แก้จมูก ลดขนาดจมูก ลดขนาดจมูก EMMA CLINIC

คุณหมอเอาซิลิโคนเก่าออกมาให้ลิซ่าดูด้วยค่ะ เจ้าน้องซิลิโคนตัวปัญหาที่ทำให้สันโด่งเกินไป ยาวเกินไป และเบี้ยวเอียงด้วย เอาออกมาได้ซะที 55555 พอได้เห็นก็โอ้โหห ใหญ่มาก สงสัยอยู่ว่ายัดเข้ามาในจมูกเราได้ยังไง ได้เหลาให้หรือเปล่า

ครั้งนี้แก้จมูกใช้ซี่โครงของตัวเอง ก็ยังไม่รู้เลยว่าจมูกใหม่ของเราจะออกมาเป็นแบบไหน จะต้องแก้อีกหรือเปล่า ต้องไปรอลุ้นกันหลังตัดไหม ถอดเฝือกกันค่ะ

การดูแลตัวเองหลังผ่าตัดก็ไม่ได้แตกต่างอะไรจากการเสริมจมูกปกติค่ะ ลิซ่าเองก็ดูแลตัวเองหลังผ่ามาหลายครั้งแล้วก็เลยชิวๆ แต่ที่สังเกตได้คือแก้จมูกครั้งนี้ บวมน้อย ช้ำน้อยมากๆ ค่ะ และหลังทำมา พี่ๆ แอดมินก็จะมาคอยถามไถ่เราอยู่ตลอดว่าเราเป็นยังไงบ้าง ดีขึ้นรึยัง คือรู้สึกดีย์มาก ไม่เคยเจอบริการแบบนี้ กับคลินิกที่ผ่านๆ มาเลย ยกให้เอมม่าเป็นที่ 1 ในใจเลยค่าาา

ว่าแล้วก็ไปดูหลังแก้จมูกกันเลยดีกว่า ว่าทรงจมูกจะออกมาปั๊วะแค่ไหนนน..

รีวิวเสริมจมูก สันสโลปปลายพุ่ง
รีวิวเสริมจมูก หลังทำ เพิ่มมิติ

ปั๊วะแล้ว ก็ปังเลยซิคะ!! รู้สึกว่าหน้าดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น ไม่ดูแข็งเหมือนเมื่อก่อนแล้ววว หน้าหวานดูละมุนขึ้น เพื่อนๆ และคนรอบข้างเห็นก็ชมตลอดเลยค่ะ ว่าทรงจมูกสวยมาก ตั้งแต่ทำมาคือชีวิตเปลี่ยนค่ะ จะบอกว่า รู้สึกว่าแฟนรักเอาใจเรามากกว่าเดิม 555 เอาเป็นว่าลิซ่ารู้สึกมั่นใจในตัวเองมากกว่าเมื่อก่อนมาก ออกไปไหนก็ไม่ต้องกลัวว่าจะเป็นคนหน้าแปลกอีกแล้วววว

ออกงาน พี่ๆ ที่แต่งหน้าให้ก็บอกว่า “แก้จมูกที่ไหนมาคะ ปังไม่ไหวค่ะคุณน้อง” เพราะพี่เขาแต่งหน้าให้เราง่ายขึ้น เมื่อก่อนจมูกโตมาก ยาวเกินไป แต่ตอนนี้จมูกเข้ากับรูปหน้าสมดุลพอดี ทำให้ดูสวยเป๊ะเท่ากันทั้งหน้า จมูกไม่แย่งซีนส่วนอื่นๆ อีกแล้วค่ะ ส่วนจมูกที่เอียงซ้าย ตอนนี้ก็กลับมาตรงเป๊ะ เลิฟหน้าใหม่นี้มากๆ หมอกิ๊ฟเสกให้ สวยเหมือนธรรมชาติให้มาเลยยย

เสริมจมูกสายฝอ ทรงสวยละมุน
เสริมจมูกเทคนิคปรับโครงสร้าง
แก้จมูกโอเพ่น Open Recon

พาไปจมูกใหม่ไปออกงานกันค่าาา ถ้าเป็นเมื่อก่อนหันตรงก็เอียง หันข้างก็โต เดี๋ยวนี้คือจะถ่ายมุมไหนขอแค่บอกมา โพสใด้ทุกมุม มั่นใจสุดๆ ทรงจมูกใหม่นี้เข้ากับหน้ามากๆ และคุณหมอกิ๊ฟก็ออกแบบได้ตามที่ลิซ่าหวังไว้ทุกอย่างเลย ลดขนาดจมูกให้ดูเป็นธรรมชาติ สันสโลปไม่ดูแข็งกระด้าง ปลายพุ่งปังๆ เหมือนเดิม ทิ้งหยดน้ำให้ดูละมุน กลับมาหลงไหลตัวเองอีกครั้งเหมือนฝันไปเลยค่ะ

ถ้าลิซ่ารู้จักเอมม่าคลินิกตั้งแต่แรก คงไม่เสียเวลาทำจมูกไปถึง 3 รอบค่ะ เพราะฉะนั้นขอแนะนำเลยนะคะ ไม่ว่าคนที่คิดจะแก้ หรือคนที่คิดจะเสริมจมูกใหม่ครั้งแรก ไม่ต้องเสียเวลาคิด เสียเวลาชีวิต เจ็บตัว หรือเสียเงินหลายรอบแบบลิซ่าเลยค่ะ มั่นใจได้เลยค่าว่า คุณหมอของเอมม่าคลินิก ดีไซน์ทรงจมูกให้สวยเข้ากับหน้าของคนไข้แน่นอน ยกให้เป็นจมูกสุดท้ายในชีวิตของลิซ่าเลยยย

เพื่อนๆ คนไหนสนใจอยากเสริมจมูก ปรับรูปหน้า ตาสองชั้น เสริมคาง เลือกหาสิ่งที่เข้ากับเรามากที่สุด ก็สามารถติดต่อเข้าไปได้ที่เพจของ Emma Clinic ได้ทุกช่องทางค่ะ FB: OPEN RECONstruction by Emma Clinic เสริมจมูกเทคนิคโอเพ่น ปรับโครงสร้างจมูก นอกจากนี้เอมม่าคลินิกยังมีสาระน่ารู้เกี่ยวกับการทำศัลยกรรมความงามอีกเพียบ และดูรีวิวสวยๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-