ทำตาสองชั้น-ตาชั้นเดียว-เป็นชั้นตาสวย

พลีชีพรีวิว!! ทำตาสองชั้น เปลี่ยนตาชั้นเดียว เป็นชั้นตาสวยที่ Emma

ทำตาสองชั้นที่ไหนดี? ทำที่ Emma Clinic สวยไหม? วันนี้เราจะมาคลายความสงสัย ด้วยรีวิวจากคนไข้ของเรากันค่ะ โดยครั้งที่แล้ว แอดมินพาไปรีวิวทำตาสองชั้นเคสน้องอาย ลูกสาวเอมม่า เคสชั้นตาเล็ก เปิดตัวสวย ๆ กันไปแล้วหนึ่ง ครั้งนี้แอดมินก็เลยพามาดูเคสทำตาสองชั้นสวย ๆ กับน้อง “ฟ้า” ลูกสาวเอมม่าคลินิก ครั้งนี้เป็นเคสตาชั้นเดียว… ชั้นตาหลบใน บอกเลยว่าชั้นตาของน้องฟ้า กลายเป็นเรฟที่กำลังมาแรงสุด ๆ

โดยวันนี้น้องฟ้าจะมารีวิวทำตาสองชั้นแบบเจาะลึกให้เราดูกันค่ะ ว่าก่อนทำมีปัญหาอะไร บ้าง หลังทำแล้วจะสวยเปลี่ยนไปแค่ไหน? ถ้าอยากรู้กันแล้ว ไปติดตามกันได้เลยย

ตาชั้นเดียว ก่อนทำตาสองชั้น edited 1 ตาสองชั้น EMMA CLINIC
ก่อนทำตาสองชั้น ตาชั้นเดียว ชั้นตาหลบใน edited ตาสองชั้น EMMA CLINIC

สวัสดีค่ะทุกคนนน ฟ้า รีวิวทำตาสองชั้น ทำกับคุณหมอที่เอมม่าคลินิกนะคะ หลังทำมา 2 เดือนกว่า จะเป็นยังไง ฟ้าจะพาไปดูกันนน แต่ก่อนอื่น… มาดูรูปก่อนทำกันก่อนค่ะ เมื่อก่อนตาของฟ้าก็เป็นอย่างที่เห็นข้างบนนี้เลยยย “ตาชั้นเดียว” แต่ที่จริงฟ้ามีชั้นตาอยู่ค่ะ แต่ชั้นตาหลบใน

หลายคนบอกว่าตาดุ ตาเหวี่ยง ๆ แต่ฟ้าป่าวน้าาา มันเป็นแบบนี้เองค่าาา ไม่ได้ตั้งใจ เวลาแต่งหน้าหลายครั้งก็เลยจะติดสติ๊กเกอร์ทำตาสองชั้น แต่ก็ยุ่งยาก บางทีก็รำคาญบ้างค่ะ จะดีกว่าถ้าได้กรีดตาสวยแบบถาวรไปเลยจริง ๆ

ฟ้าก็เลยผันตัวเอง ออกจากวงการตาชั้นเดียว เข้าสู่วงการทำตาสองชั้นค่ะ แต่… ยังไม่รู้ว่าจะทำตาสองชั้นที่ไหนดี ด้วยความที่ทำตาสำคัญมาก และแก้ยาก แก้แพงกว่าทำใหม่ จะทำครั้งแรกก็เลยหาคลินิกที่เราชัวร์ที่สุด พอได้ยินข่าวว่าเอมม่าคลินิก จะเปิดทำตาสองชั้น ก็เลยเกิดสนใจขึ้นมาอีกครั้งค่ะ

สิ้นสุดการรอคอย หลังจากรออยู่เป็นเดือน เอมม่าก็เปิดทำตาสองชั้นจริง ๆ  ฟ้าก็เลยรีบจองทันทีเลยค่ะ ก็เลยฝากตัวเป็นเคสทำตาสองชั้นเป็นลูกสาวเอมม่าไปเลยสิคะ

และแล้วก็ไปกรีดตากันค่ะทุกคนน วันผ่าตัดฟ้าทำที่สาขาลาดพร้าวลาดใจ ใด ๆ เลยคือคลินิกสวย สะอาดมาก บริการดี และคุณหมอคือน่ารักน่าใจมั๊ก ๆ ตอนปรึกษากับคุณหมอ เบื้องต้นให้คุณหมอประเมินให้เลยว่าต้องทำอะไรบ้าง คุณหมอก็แนะนำให้ทำตาสองชั้น เทคนิคกรีดสั้นค่ะ เพราะว่าหนังตาไม่ได้ตกมาก แค่ชั้นตาหลบใน ดูเป็นตาชั้นเดียว และหมอจะจัดเรียงไขมันให้ใหม่ค่ะ ไปด้วยการฝากความสวย ความหวังไว้ที่คุณหมอล้วน ๆ

และแล้วก็ขึ้นเขียงค่าาา ตื่นเต้นไม่นิดหน่อย แต่มีพี่ ๆ ผู้ช่วยคุณหมอคอยจับมือ และคุณหมอก็ชวนพูดคุยตลอดระหว่างผ่าตัด ก็เลยไม่ค่อยกลัวค่ะ และตอนที่กรีดก็ไม่เจ็บเลย เจ็บแค่ตอนฉีดยาชาจี๊ดเดียว พอชาแล้วก็ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ แต่คุณหมอก็จะคอยบอกตลอดว่าทำอะไรอยู่ กำลังจะทำอะไร พอทำเสร็จแล้ว ก็กลับบ้านได้เลย

รีวิวตาสองชั้น หลังทำ บวมช้า รอยแผล ตาสองชั้น EMMA CLINIC

วันแรกที่ทำมาก็บวมขึ้นทันทีค่ะ วันที่ 2 เป็นวันที่บวมเยอะที่สุด แต่พอผ่าน 3 วันไปแล้ว ยุบเร็วมาก การดูแลตัวเอง งดล้างหน้า 7 วันค่ะ รอแผลแห้งก่อน กินยา ประคบเย็น หนุนหมอนสูง งดอาหารทะเล ของแสลง แอลกอฮอล์ ข้อดีของกรีดสั้นก็คือ แผลหายเร็วกว่าค่ะ ที่เหลือก็แค่ดูแลตัวเองไปเรื่อย ๆ

หลังทำตาสองชั้น รีวิว ตาสองชั้น EMMA CLINIC

และแล้วก็ครบ 7 วันค่าาา หลังทำบวมช้ำน้อยเว่อร์ วันนี้กลับมาแต่งหน้าจัดเต็มได้แล้ว ชั้นตาสวยกำลังดี เข้ากับหน้า ไม่หอยแครงเลยค่ะ ธรรมชาติสุด ๆ ทรงตาคือหวานแบบตะโกน จากอาทิตย์ก่อนยังดุ ยังเหวี่ยงอยู่เลย ทำตาสองชั้นแค่อาทิตย์เดียวเปลี่ยนชีวิต 555

ตาสองชั้นรีวิว หลังกรีดตาสองชั้น ตาสองชั้น EMMA CLINIC

ผ่านไป 1 สัปดาห์ ตอนนี้ล้างหน้าได้แล้วค่ะ ส่วนรอยแผล ถ้าแต่งหน้าก็แทบไม่มีใครสังเกตเห็นแล้ว แต่ก็ยังต้องดูแลตัวเองต่อค่ะ ที่เพิ่มมาตอนนี้คือทายาบ่อย ๆ จะได้ไม่เป็นรอยแผลเป็น

รีวิวตาสองชั้น รอยแผลหลังทำ ตาสองชั้น EMMA CLINIC
หลับตาให้ดูรอยแผลหลังกรีดตาสองชั้นค่ะ เนียนมาก ตอนหลับตา ตาก็ยังสวย
รีวิวตาสองชั้นสไตล์เกาหลี หลังทำ ตาสองชั้น EMMA CLINIC

ตอนนี้ ครบ 14 วันแล้วค่าาา ประมาณครึ่งเดือนหลังทำตาสองชั้นนน แผลเล็กมากกกก ความโป๊ะเป็นศูนย์!! ตาหวานเอยหวานใจมาก เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอมค่ะ ความเป็นธรรมชาติแบบนี้ คุณหมอเสกให้กับมือ ตอนนี้คนรอบข้างชมฟ้าตลอด ว่าฟ้าตาสวย ต้องขอบคุณเอมม่าคลินิกนะคะ ที่สร้างความมั่นใจให้ฟ้าอีกครั้ง

ตอนนี้ 2 อาทิตย์ หลังทำ กลับมาใช้ชีวิตแทบจะปกติทุกอย่างค่ะ ยกเว้นเรื่องกิน ยังต้องงดของแสลง แอลกอฮอล์จนกว่าจะครบเดือน และก็ทายาต่อเรื่อย ๆ ค่ะ จะได้ยิ่งเนียนกว่านี้

ตาสองชั้นสวยๆ emma ตาสองชั้น EMMA CLINIC
หลังทำตาสองชั้น emma ตาสองชั้น EMMA CLINIC
รีวิวหลังทำตาสองชั้น emma ตาสองชั้น EMMA CLINIC

ทำตาสองชั้นครบ 1 เดือน ดุดัน ไม่เกรงใจใคร มาพร้อมกับความปัง มันเกินไปมั้ยเอาดี ๆ อวยยศให้คุณหมอแบบสุด ๆ ฟ้าเอนจอยกับการแต่งหน้ามากค่ะ โดยเฉพาะกรีดอาย จากปกติกรีดเท่าไหร่ก็ไม่เห็น เพราะน้องหลบในมาก ตอนนี้กรีดยาว ตอนนี้กรีดสวย กรีดจึ้งมาก 555 ยิ่งเวลาถ่ายรูป ถ่ายมุมไหนก็รอด ฆ่าไม่ตาย

ตอนนี้ผ่าน 1 เดือนมาได้แบบชิล ๆ ค่ะ ไม่มีปัญหาอะไรเลย และก็สวยเลยในการกรีดทำตาสองชั้นครั้งเดียว และครั้งแรกในชีวิต แผลเล็กมาก หายเร็วมาก ไม่เห็นรอยแผลเป็นเลย และตอนนี้กลับมากินได้เต็มที่ 100% แล้วค่ะ เย้

ทำตาสองชั้น หวานละมุน ตาสองชั้น EMMA CLINIC

ตอนนี้ก็ทำตาสองชั้นมา 2 เดือนกว่า ๆ แล้วค่ะ ทุกวันนี้ใช้ชีวิตง่ายขึ้นมาก ๆ เป็นปลื้มและดีใจ ไม่ต้องยุ่งยากติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นอีกแล้ว ที่ซื้อไว้ก็ส่งต่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตาสวยสองชั้นถาวรไปเลยค่าาา

ปังมากแม่!! คุณหมอเอมม่าเสกให้สวยขนาดนี้ ไม่ผิดหวังที่เป็นเลือดกรุ๊ป AB 555 ไม่มีอะไรผิดพลาดตรงไหนเลย โชคดีมากค่ะ ที่ฟ้าตัดสินใจเลือก Emma Clinic ไม่ผิดหวังเลยจริง ๆ เรื่องความเป๊ะหายห่วงค่ะ เทคนิคทำตาสองชั้น Milli Eyes by Emma ประเมินและประณีตการเย็บชั้นตาระดับมิลลิเมตร จะไม่เป๊ะได้ไงละคะ

ส่วนราคาทำตาสองชั้น เคสของฟ้าจบที่ 25K ค่ะ ซึ่งแต่ละคนแต่ละเคสราคาจะไม่เท่ากันนะคะ ขึ้นอยู่กับปัญหาตาของแต่ละคน แต่ของฟ้าชั้นตาหลบใน ทำให้ดูเหมือนตาชั้นเดียว ไม่ได้มีปัญหาหนังตาตก แค่กรีดสั้นกับเรียงไขมัน แต่ความสวยและความปลอดภัยที่ได้ คุ้มค่ามาก ๆ ค่ะ

ที่จริงรูปสวย ๆ เยอะมาก เยอะจริง ๆ ลงไม่หวาดไม่หวายยย อยากลงทุกรูปเลย แต่ก็คัดมาแค่บางส่วนค่ะ เพราะเดี๋ยวหน้าเพจจะยาวเกินไป แต่ก็พึ่งมีเวลาได้มาเขียนรีวิว ส่งต่อความสวยนี่แหละค่ะ แล้วเดี๋ยวจะอัปเดตให้ดูเรื่อย ๆ น้าาา รอติดตามกันได้เลยค่าา

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button


สาว ๆ ที่สนใจทำตาสองชั้น เทคนิควัดชั้นตาระดับมิลลิเมตร สไตล์เกาหลี หรือสายฝอ ปรึกษาแอดมินได้เลย ที่ FB: ตาสองชั้นสไตล์เกาหลี by Emma Clinic  เอมม่าทำรับรองว่าดี หรือสาว ๆ ที่สนใจศึกษาข้อมูลการทำศัลยกรรมเพิ่มเติม เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น ดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร สามารถติดตามรีวิวสวย ๆ สาระน่ารู้ดี ๆ ได้ที่ https://emmaclinicthailand.com/

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-