แก้จมูกโอเพ่นทรงจมูกฝรั่งสายฝอ

แชร์ประสบการณ์แก้จมูกแบบโอเพ่น ทรงจมูกฝรั่งสายฝอ

สวัสดีค่ะ เน็นเน่เอง ทุกคนอาจจะคุ้นหน้ากันอยู่บ้าง ขอแนะนำตัวสั้นๆ เน็นเน่เป็นอินฟลู รีวิวเสื้อผ้า รับถ่ายแบบทุกอย่างเลยค่ะ เพื่อนๆ อาจจะเคยผ่านๆ ตา มาบ้างนะคะ หรือถ้ายังไม่เคยเจอกัน วันนี้เน็นเน่ขออนุญาต เป็นอินฟลูท่านหนึ่ง มาจะมารีวิวประสบการณ์ เรื่องการแก้จมูก ด้วยเทคนิคการผ่าตัดแบบเปิดค่ะ รีเควสทรงจมูกฝรั่งสายฝอ สำหรับใครที่กำลังอยู่ระหว่างตัดสินใจจะทำ กำลังหาข้อมูล หาที่แก้จมูกลองดูเคสของเน็นเน่ประกอบการตัดสินใจได้นะคะ ยินดีแชร์ประสบการณ์ค่ะ

ก่อนแก้จมูก จมูกฐานกว้าง ปลายงุ้ม

ที่เน็นเน่อยากมาแชร์ประสบการณ์การแก้จมูกเทคนิคโอเพ่น ที่เอมม่า คลินิก เพราะว่าก่อนทำเราหาข้อมูลเยอะมาก ซึ่งเน็นเน่รู้สึกว่าอาจจะมีเพื่อนๆ หลายๆ คน ที่กำลังหาข้อมูลการทำจมูก ไม่ว่าจะครั้งแรกก็ดี หรือจะเคสแก้แบบเน็นเน่ก็ดี เน็นเน่เชื่อว่า เพื่อนๆ คงจะมึนกับสารพัดเทคนิคการเสริมจมูก ที่เขาว่ากัน แล้วทำไมเน็นเน่ถึงเลือกทำแบบ โอเพ่นหรือ แบบเปิด วันนี้ เน็นเน่จะมารีวิวให้ฟังแบบฉบับวิถีอินฟลูกันค่ะ

ก่อนทำจมูกแบบโอเพ่น จมูกใหญ่ ฐานกว้าง

เน็นเน่เคยเสริมจมูกมาก่อนค่ะ หลายคนๆ จะบอกว่าสวยอยู่แล้ว จะแก้จมูกทำไม? แต่สำหรับเน็นเน่แล้วจมูกเก่าของเราถือว่ามีปัญหามากๆ เน็นเน่ใช้เวลาในการศึกษาหาข้อมูลเพื่อที่จะเลือกคลินิกที่ไว้ใจได้ และคุณหมอที่มีประสบการณ์ เพราะอยากให้การจมูกครั้งนี้เป็นการแก้ครั้งสุดท้ายให้สวยปังทีเดียวจบค่ะ

ตอนที่เน็นเน่หาข้อมูล ที่จะแก้จมูกก็ศึกษาหลายเพจค่ะ บอกเลยว่า มึนค่ะ ยอมรับเลยว่าวิวัฒนาการทางการแพทย์และการเสริมความงามนั้น มีหลากหลายเทคนิคมาก แต่ละคลินิก ก็จะมีเอกลักษ์เทคนิคเฉพาะแตกต่างกันไปค่ะ ยิ่งหาข้อมูล เทคนิคต่างๆ ก็เยอะมาก แล้วแบบไหนเหมาะ กับเราตอนแรกเน็นเน่ยอมรับว่าตัวเองมึนกับข้อมูล ที่หามามากค่ะเพื่อนๆ จนวันที่เน็นเน่เข้าไปปรึกษาคุณหมอที่เอมม่าคลินิก และก็เข้าไปดู หาอ่านข้อมูลประกอบเพิ่มเติมที่เว็บไซด์ของเค้าจริงๆ แล้วคือ การเสริมจมูก ถ้าให้เข้าใจง่ายๆ คือ มี 2 แบบค่ะ คือ แบบปิด และ แบบเปิด ส่วนแบบไหนจะเหมาะกับเรานั้น เน็นเน่ขอยืมรูปและข้อมูลเปรียบเทียบ ถึงเทคนิคการเสริมจมูก จากเพจของทางเอมม่าคลินิกเพื่อให้เพื่อนๆ เข้าใจง่ายขึ้นนะคะ เน็นเน่ขอสรุปสั้นๆ ประมาณนี้ค่ะ

การเสริมจมูก จะใช้เทคนิคหลักๆ อยู่ด้วยกัน 2 เทคนิคค่ะ วิธีแรกคือการเสริมจมูกแบบปิด (Close Rhinoplasty) และวิธีที่สองคือการเสริมจมูกแบบเปิด (Open Rhinoplasty) โดยวิธีเสริมจมูกทั้งสองแบบนี้จะแตกต่างกันที่เทคนิคการผ่าตัดนั่นเองค่ะ

การเสริมจมูกปิด (Close Rhinoplasty) เราจะใช้วิธีการผ่าตัดเปิดแผลด้านในจมูก และใส่ซิลิโคนเข้าไป ซึ่งวิธีการเสริมจมูกแบบปิดนั้น จะเปิดแผลเล็กมาก แค่ 3 มิลลิเมตรเท่านั้นค่ะ หมดกังวลเรื่องรอยแผลเป็นไปได้เลยค่ะ

ต่อกันที่การเสริมจมูกแบบเปิด หรือที่คุ้นกันในชื่อ “เสริมจมูกแบบโอเพ่น” ซึ่งเป็นเสริมจมูกโดยการเข้าไปปรับโครงสร้างภายใน เพื่อแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด ในส่วนที่การเสริมจมูกแบบ Close ไม่สามารถทำได้ เช่น การตอกฐานจมูก การยืดผนังกั้นจมูกในคนที่มีจมูกสั้นหรือจมูกคดเอียง

หากเพื่อน ๆ ต้องการอ่านข้อมูลเพิ่มเติมลองเข้าไปดูได้ที่นี่นะคะ 

https://www.emmaclinicthailand.com/101nosesurgery

เน็นเน่ขอเสริมจากเคสตัวเองนะคะ เนื่องจากว่าเราเป็นเคสที่แก้ ดังนั้นรูปทรงจมูกที่ไม่ได้รูปและข้อจำกัดเรื่องของเนื้อปลายจมูกก็เป็นส่วนหนึ่ง ที่เคสแก้ส่วนใหญ่คุณหมอจะแนะนำให้แก้โดยการ “เสริมจมูกแบบโอเพ่น” หรือแบบเปิดกันค่ะ แต่ทั้งนี้ก็แนะนำให้เข้ามาปรึกษากับทางคุณหมอโดยตรงเพื่อวิเคราะห์ปัญหาร่วมกันก่อนค่ะ เพราะการได้เข้าไปพูดคุย ซักประวัติเคสและการประเมินจากการพบคุณหมอโดยตรง จะยิ่งเป็นการหาวิธีแก้ปัญหาที่ตรงจุดมากที่สุดค่ะ

ก่อนแก้จมูก เน็นเน่ใช้การแต่งหน้านานมากกกกค่ะ เพราะเราต้องใช้หน้าในการถ่ายแบบต่างๆ หาสารพัดเทคนิค เพื่อช่วยกลบจุุดที่มีปัญหาของจมูกค่ะ

ได้เวลาเสริมจมูกแล้วค่ะ รีเควสทรงจมูกฝรั่งแบบสายฝอ

หลังจากที่เน็นเน่หาข้อมูลได้พอสมควรแล้ว ก็ลองทำนัดเข้ามาเพื่อปรึกษากับทางคุณหมอที่เอมม่าคลินิกค่ะ ตอนที่เราเข้าไปปรึกษากับคุณหมอ เราบอกได้คร่าวๆ ว่า เรารู้สึกว่าจมูกที่เคยทำมา ที่เห็นชัดคือรูจมูกไม่เท่ากัน และดูเอียงๆ แปลกๆ คุณหมอดูและช่วยวิเคราะห์ถึงปัญหาของเน็นเน่ได้ตรงจุดเป็นข้อๆ เลยค่ะ

ก่อนแก้จมูกแบบโอเพ่น จมูกใหญ่ ปลายงุ้ม

ปัญหาจมูกของเน็นเน่

  • ปลายจมูกกลม
  • ปลายงุ้ม
  • แกนซิลิโคนเอียง
  • รูจมูกไม่เท่ากัน
  • กระดูกปีกนกถูกกดทับ

คุณหมอแนะนำให้เน็นเน่เลือกทำด้วยเทคนิคการผ่าตัดแบบโอเพ่น และยืดกระดูกปีกนก เพื่อปรับโครงสร้าง และแก้ปัญหาปลายจมูกกลม ด้วยการทำสโลป ปลายหยดน้ำ ช่วยเพิ่มมิติ และช่วยคอมพลีทลุคให้หน้าดูหวานขึ้นค่ะ ด้วยความที่เน่เองเป็นสาวสไตล์สายฝอคมเข้ม ก็เลยรีเควสของทรงจมูกฝรั่งค่ะ

แก้จมูกโอเพ่น หลังทำทันที บวมช้ำน้อย

หลังทำทันที จะมีความบวมเยอะหน่อยค่ะ เพราะเคสเน็นเน่เป็นเคสแก้ คุณหมอก็จะต้องเลาะงานเก่าและปรับยึดสร้างงานใหม่เข้าไป ซึ่งถือว่าบวมน้อยมากค่ะ รอยช้ำรอบๆ ไม่มีเลยค่ะ และหลังแก้จมูกโอเพ่น 12 วัน ตอนนี้แต่งหน้าทำงานได้แล้วค่ะ ปังไม่ไหว!!! เน็นเน่ชอบจมูกตัวเองซีรีส์นี้มากค่ะเพื่อนๆ

หลังแก้จมูกแบบโอเพ่น สโลปสายฝอ ปลายพุ่ง

ครบ 1 เดือนแล้วค่ะ เน็นเน่กลับมาทำงานถ่ายแบบ งานแรกแอบตื่นเต้นว่าจะมีคนทักไหมน๊า หรือว่าเค้าจะแปลกตากันบ้างรึป่าว ส่วนตัวเรารู้สึกว่า หน้าละมุนขึ้น เวลาถ่ายงานก็มั่นใจสุดค่ะ ปรากฏว่าทั้งลูกค้า และพี่ๆ ช่างถ่ายภาพที่ทำงานด้วยกัน ก็ยังชมว่า หน้าเราดูมีมิติดั้งพุ่งภาพออกมาดูมีจุดโฟกัส ดูสวย น่ามอง อร้ายยย ! ได้ยินแบบนี้ก็แฮปปี้ค่ะ

เสริมจมูกทรงฝอ นางแบบอินฟลู open reconstruction
รีวิวแก้จมูกแบบโอเพ่น ทรงจมูกฝรั่งสายฝอ
หลังแก้จมูกแบบโอเพ่น ทรงจมูกสายฝอ ฝรั่ง

สำหรับเพื่อนๆ ที่กำลังอยู่ระหว่างตัดสินใจ ก็ลองเอาข้อมูลของเน็นเน่ ไปประกอบการตัดสินใจดูได้นะคะ ลองเลือกคลินิกที่น่าเชื่อถือได้ ดูสะอาด ปลอดภัย การดูแลโดยแพทย์ตลอดการผ่าตัดและมีการดมยาสลบ ก็ควรจะเป็นวิสัญญีแพทย์โดยตรง เน็นเน่อยากให้ศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจเลือกทำ ดีๆ ค่ะ ไม่อยากให้ต้องเป็นเคสแก้แบบเน็นเน่เลยค่ะ

ส่วนเพื่อนๆ ที่อยากได้ข้อมูลว่าเน็นเน่ทำกับคุณหมอท่านไหน บอกให้เลยค่ะ ไม่ต้องอินบ็อกซ์ เน็นเน่ลูกสาวหมอวี เอมม่าคลินิกค่ะ ขอบอกว่าปลื้มมากตัดสินใจถูกมากๆ ที่เลือกแก้จมูกที่นี่ ด้วยเทคนิคโอเพ่น แก้ไขกระดูกปีกนก ที่ถูกกดทับด้วยเทคนิคยืดกระดูกปีกนก ช่วยปรับโครงสร้างรูจมูกให้ได้รูปทรงที่สวยและช่วยให้ปลายพุ่งละมุนค่าาา

ใครสนใจเสริมจมูก เทคนิค Close หรือเสริมจมูกโอเพ่น Open ก็สามารถติดต่อเข้ามาปรึกษา Emma Clinic ได้ทุกช่องทางค่ะ หรือดูรีวิวเพิ่มเติม ศึกษาข้อมูลการทำศัลยกรรมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-