ซิลิโคนเสริมจมูก อยู่ได้ตลอดชีวิตไหม? และจะเลือกอย่างไรให้เหมาะกับเรา?

ซิลิโคนเสริมจมูก อยู่ได้ตลอดชีวิตไหม? และจะเลือกอย่างไรให้เหมาะกับเรา?

มีคนพูดว่า “ทำบุญสวยชาติหน้า แต่ทำหน้าสวยชาตินี้” เกิดเป็นคนไทย กรรมพันธุ์ดั้งไม่โด่งเหมือแขก ฝรั่ง ไม่ใช่ปัญหาขวางความสวยอีกต่อไปในยุคสมัยนี้ ถ้าพ่อแม่ไม่ให้มา หมอที่ Emma Clinic ให้ได้ จะเสริมจมูกเป็นสายฝอ สายเกา สายแขก อยากเป็นแบบไหนเลือกได้ไม่ต่างกับการเลือกซื้อของ…

ต้องบอกเลย “การเสริมจมูก” จัดเป็นศัลยกรรมยอดฮิตสำหรับสาวๆ แถบเอเชียตะวันออก และเอเชียตะวันออกเลยค่ะ ทั้งในประเทศจีน เกาหลี ญี่ปุ่น และในแถบประเทศอาเซียน (ที่ไม่ได้นับถือศาสนาอิสลาม) ต่างก็ยกให้จมูกเป็นปัญหาความงามระดับประเทศเลยทีเดียว เพราะเพื่อเสริมจมูกแล้วถึงกับต้องบินข้ามไปมาระหว่างประเทศเลยทีเดียว

ถ้าเป็นสมัยก่อน วัสดุที่ใช้เสริมจมูกจะมาจากกระดูกอ่อนซี่โครงค่ะ โดยการผ่าตัดนำออกมาเหลาเป็นทรงจมูก สมัยนั้นใครจะเสริมจมูกมีค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง และค่อนข้างจะไกลตัว อีกทั้งยังน่ากลัวอีกด้วย เนื่องจากต้องผ่าตัด 2 จุด คือที่ซี่โครงและที่จมูก… จนกระทั่งปัจจุบัน เรามีทางเลือกใช้วัสดุเสริมจมูกมากขึ้นแล้วค่ะ โดยเฉพาะการใช้ “ซิลิโคนเสริมจมูก” ที่ใช้ทดแทนกระดูกอ่อนและเข้าได้กับร่างกายของเรา จึงเป็นทางเลือกที่ง่ายกว่ามาก ๆ สำหรับสาวๆ ที่ต้องการเสริมจมูกโด่งปัง !!! สวยในชาตินี้

นอกจากต้องสวยในชาตินี้แล้ว ยังต้องสวยตลอดชาติอีกด้วย… สาวๆ หลายคนอาจสงสัยแล้วว่า เสริมจมูกมาจะอยู่ได้นานแค่ไหน? ซิลิโคนจะอยู่ได้ตลอดชีวิตเลยไหม? แล้วจะเลือกอย่างไรให้เหมาะสมกับเรา? วันนี้ Emma Clinic จะพาทุกคนไปไขข้อข้องใจด้วย Q & A คำถามยอดฮิตของซิลิโคนหลังเสริมจมูกกันว่าจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยยย

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

Q: ซิลิโคนเสริมจมูกอยู่ได้ตลอดชีวิตไหม?

A:   ซิลิโคนเสริมจมูกอยู่ได้ตลอดชีวิตค่ะ

        แม้ว่าการเสริมด้วยซิลิโคนจมูกจะเป็นการนำสิ่งแปลกปลอมเสริมเข้าไปภายในร่างกาย แต่วัสดุซิลิโคนจมูกเป็นวัสดุที่เป็นเทคโนโลยีที่ใช้ในทางการแพทย์โดยเฉพาะ สามารถใช้ทดแทนชิ้นส่วนหรืออวัยวะภายในร่างกายของมนุษย์ได้โดยไม่มีผลกระทบ จึงมั่นใจได้เลยค่ะว่าซิลิโคนเสริมจมูก มีความสะอาดและคุณภาพสูงมาก ตามมาตรฐานและไม่มีวันหมดอายุ สามารถรักษาสภาพอยู่ในร่างกายของมนุษย์ได้นานไปจนตลอดชีวิตเลยค่ะ อย่างคุณแม่ของแอดมินเองเสริมจมูกมาจะ 30 ปีแล้ว ไม่เคยแก้ ทุกวันนี้ก็ยังโด่งสวยเป็นอมตะอยู่

อ่านเพิ่มเติม : มาทำความรู้จักซิลิโคนจมูก Mantis พร้อม 4 วิธีเช็กซิลิโคนจมูกของแท้

Q: หลังเสริมจมูกแล้ว นำซิลิโคนจมูกออกได้ไหม?

A:   เสริมจมูกมาแล้ว ถอดซิลิโคนได้ค่ะ

        ด้วยการผ่าตัดนำซิลิโคนเสริมจมูกออกมา โดยส่วนใหญ่จะเป็นกรณีที่คนไข้ต้องการแก้จมูก เปลี่ยนทรงจมูก ใช้ซิลิโคนชิ้นใหม่ได้ หรือคนไข้ที่อยากถอดซิลิโคนด้วยเหตุผลบางประการ เช่นปัญหาสุขภาพ หรืออุบัติเหตุ ความสะดวกในการใช้ชีวิต หรืออายุที่มากขึ้น ไม่ว่าจะเหตุผลใดก็ตาม สามารถถอดซิลิโคนออกมาได้ค่ะ แต่ที่สำคัญเลยก็คือ !!! การผ่าตัดจะต้องทำโดยแพทย์ผู้ชำนาญการศัลยกรรมจมูกนะคะ ทั้งนี้ค่าใช้จ่ายในการแก้จมูกอาจสูงกว่าตอนเสริมจมูกใหม่ครั้งแรกค่ะ เพราะมีขั้นตอนที่มากกว่านั่นเอง

ซิลิโคนเสริมจมูก2z z526040986545 640x800 1 ซิลิโคนเสริมจมูก EMMA CLINIC

Q: เลือกอย่างไรให้เหมาะกับเรา

A:   ตามงบประมาณและความต้องการของคนไข้ได้เลยค่ะ

        เสริมจมูกด้วยซิลิโคน มีให้เลือกหลายเกรดค่ะ โดยคุณภาพและราคาแตกต่างกันออกไป ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับคนไข้แล้วค่ะ ว่าอยากเสริมจมูกได้ทรงแบบไหน สายฝอ สายเกา สายแขก ยังไงลองนัดเข้ามาปรึกษาคุณหมอที่ Emma Clinic ได้เลยค่ะ

คุณหมอจะแนะนำสิ่งที่เหมาะสมที่สุดให้กับคนไข้แต่ละเคส โดยมาตรฐานของเราเลือกนำเข้าซิลิโคนคุณภาพดีทั้งจากอเมริกา และเกาหลีค่ะ โดยของอเมริกามีชื่อเสียงเรื่องคุณภาพและใช้ในระดับสากล ส่วนซิลิโคนเกาหลี มีคุณภาพไม่แพ้กัน แต่มีความนุ่มนิ่มยืดหยุ่นของเนื้อซิลิโคนมากกว่าค่ะ เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบเสริมจมูกสไตล์ธรรมชาติ

        ทีนี้ก็ไม่ต้องกังวลเลยว่า “ซิลิโคนเสริมจมูก” จะอยู่ได้นานแค่ไหน เพราะน้องจะอยู่กับเราไปจนตลอดชีวิตเลยค่ะ เว้นแต่ว่าคนไข้อยากจะถอดซิลิโคนออก หรือแก้จมูก ก็สามารถทำได้โดยแพทย์ผู้ชำนาญการศัลยกรรมเสริมจมูก ส่วนจะเลือกใช้วัสดุเสริมจมูกแบบไหน ขึ้นอยู่กับงบประมาณและความชอบของคนไข้ได้เลยค่ะ มั่นใจได้เลยว่าซิลิโคนทุกชิ้นที่ Emma Clinic นำมาเสริมจมูก มีคุณภาพสูงและเซฟกับทรงจมูกของเรา ถ้ายังไม่แน่ใจเข้ามาลองเห็นซิลิโคนของจริง ลองสัมผัส บีบบิดได้ตามใจชอบ ให้คุณหมอของเราลองจับเนื้อก่อนว่าเสริมได้แค่ไหน คุณหมอของเราคำนึงถึงความปลอดภัยของคนไข้เป็นลำดับแรกในการเสริมจมูกค่ะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com 

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-