พาไปดู ทำตาสองชั้น Millieyes by Emma ชั้นตาแบบไหนที่เรียกว่า สไตล์เกาหลี

มาดูกัน! ทำตาสองชั้นแบบไหนที่เรียกว่า สไตล์เกาหลี Emma มีคำตอบ

ทำตาสองชั้น Millieyes สไตล์เกาหลี หวานจึ๊ง! หวานจริง! ต้องที่ Emma Clinic เท่านั้นค่ะ #ลูกสาวเอมม่า ที่เคยเสริมจมูกสไตล์เกาหลี เคยเสริมคางสไตล์เกาหลีมาแล้ว วันนี้สิ้นสุดการรอคอยแล้วค่าาา มาทำตาสองชั้นแบบสไตล์เกาหลี เกาใจกันได้เลยยย ถ้าอยากสวยคล้ายไอดอลไม่ต้องบินไกล ยกคลินิกศัลยกรรมสไตล์เกาหลีมาไว้ในไทยให้แล้วค่ะ ราคาโดนใจวัยรุ่นสุดๆ เอมม่าทำบอกเลยว่าเริ่ด มีรีวิวศัลยกรรมให้ดูเพียบ ใครที่เป็นสาวสายเกาต้องไม่พลาดเลยค่ะ

ว่าแต่.. ทำตาสองชั้นสไตล์เกาหลีเนี่ย หลายคนก็คงเอ๊ะ! ชั้นตาแบบไหนกันนะ ที่เรียกว่าสไตล์เกาหลี วันนี้แอดมินจะพาไปไขคำตอบกันค่ะ ???

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
S21955220z z781105667478 ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

รูปตาทั่วไปของตาคนเอเชีย

รูปตาทั่วไปของคนเอเชีย โดยเฉพาะในแถบเอเชียตะวันออก หรือตะวันออกเฉียงใต้ เช่น คนจีน เกาหลี ญี่ปุ่น รวมถึงคนไทย (ยกเว้นคนแขก) มักจะมีลักษณะชั้นตาค่อนข้างเล็กค่ะ หรือตาเป็นชั้นเดียว ไขมันเปลือกตาเยอะ ลงมาปิดหัวตา หรือทำให้หางตาตกได้บ่อยๆ

ซึ่งไม่ว่าจะเป็นปัญหาตั้งแต่เกิด หรือเกิดขึ้นภายหลัง ก็มักจะกระทบต่อความสวยงามของใบหน้าในภาพรวม เพราะตาที่ดูเล็กจะดูไม่สมส่วนกับใบหน้าค่ะ เช่น บางคนรูปหน้ากว้าง มีแก้มเยอะ หรือหน้าผากสูง แต่ตาตี่เล็กเกินไปจะทำให้ดูไม่ค่อยสมดุลค่ะ และนอกจากเรื่องของความสวยงามแล้ว ชั้นตายังกระทบต่อการมองเห็นได้อีกด้วยค่ะ คนไข้หลายคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกว่ามองเห็นชัดขึ้น มุมมองกว้างขึ้นกว่าเดิม หลังจากเปิดหัวตาทำตาสองชั้น

ปัญหารูปตาของคนเอเชีย มักเกิดจากกรรมพันธุ์ตั้งแต่เกิดเลยค่ะโดยแต่ละคนจะมีปัญหาไม่เท่ากัน บางคนปัญหาจะเริ่มเป็นมากขึ้นตอนโตขึ้นหรือเริ่มมีอายุมากขึ้น หรือจากการได้รับอุบัติเหตุ เจ็บป่วยบางโรค ที่อาการของโรคมีผลกระทบต่อกล้ามเนื้อหรือผิวหนังบริเวณเปลือกตาค่ะ โดยหนังตาจะลงมาปิดทับชั้นตาให้เกิดการซ้อนกันทำให้ชั้นตาดูเหมือนเล็กลง บางคนหนังตาปิดจนหมดทำให้รูปตาดูเหมือนเป็นชั้นเดียว

S21955230z z86794234011 ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

ลักษณะตาสวยแบบเกาหลี

รูปตาสวยสไตล์เกาหลี ก็คือรูปตาที่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์เดิมของคนเอเชียไว้อยู่ค่ะ แต่มีชั้นตาที่ไม่ใหญ่จนเกินไป รูปตาจะดูสัมพันธ์รับกับรูปหน้า หวานละมุน ดูสบายตาสไตล์ธรรมชาติ นี่คือความสวยในแบบของสาวเอเชียค่ะ

ไม่จำเป็นต้องมีตากลมโต ชั้นตาหนาๆ เหมือนฝรั่งหรือแขก ก็สามารถมีตาที่สวยสะกดใจคนทั้งโลกได้เหมือนกันค่ะ จากความนิยมของไอดอลเกาหลีที่ได้รับความนิยมไม่ว่าจะเป็นซีรีส์เกาหลี หรือศิลปิน K-pop แสดงให้เห็นว่าความสวยที่ทุกคนยอมรับ คือความสวยในแบบของตัวเอง ดึงเสน่ห์และสไตล์ของตัวเองออกมาค่ะ

เพราะบางคนตาสองชั้นให้รูปตาโตเกินไปเหมือนกับตุ๊กตาบาร์บี้ แต่หลังทำออกมาตาดูโตเกินไป หลังทำได้ตาเอเลี่ยนมาแทน หรือบางคนเป็นลุคแบบสาวหมวย แต่ไปทำตาแบบ คนฝรั่ง คนแขก พอทำออกมาแล้วหน้าดูแปลกๆ ไม่เป็นธรรมชาติ ไม่เข้ากับหน้าก็มีให้เห็นเยอะค่ะ บางคนจากลุคสาวหมวยสไตล์เกาหลี แค่อยากได้ตาสวยขึ้น แต่พอทำหน้าดูเป็นสาวไทยขึ้นมา เสียลุคสาวเกาหลีไปเลยก็มีค่ะ

ทำตาสองชั้นสไตล์เกาหลี millieyesz z356666788361 ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

ทำตาสองชั้นเทคนิค Millieyes by Emma Clinic

ตาสองชั้น Millieyes ของ Emma Clinic เป็นเทคนิคการวัดองศาชั้นตาอย่างละเอียดในระดับมิลลิเมตร พร้อมทั้งแก้ปัญหาได้อย่างตรงจุด คุณหมอวิเคราะห์ปัญหาตาแบบเคสบายเคส

และนอกจากการแก้ปัญหาตาแล้ว เทคนิคการดีไซน์รูปตาของเอมม่าคลินิกเน้นการออกแบบให้เข้ากับใบหน้าของคนไข้แต่ละคน หรือตามเรฟที่คนไข้อยากได้ เน้นความเนียนพอดี ดูสไตล์ธรรมชาติ เข้ากับรูปหน้าของคนไข้ได้อย่างลงตัว ไม่ดูแปลกตา ตามคอนเซ็ปต์ Reveal Your Beauty ของเราค่ะ ซึ่งทุกๆ การทำศัลยกรรมของเราได้รับการยอมรับในเรื่องของการออกแบบที่เข้ากับรูปหน้า ทั้งการเสริมจมูกทรงหยดน้ำ Teardrop ทรงจมูกเพื่อผู้หญิงไทย หรือเสริมคางเทคนิค Chin Design Locked สวยเนียนไม่โป๊ะ ฉะนั้น! วางใจได้เลยค่ะ ทำศัลยกรรมที่เอมม่าคลินิก ไม่ปลอม ไม่โป๊ะแน่นอน

“Emma ทำ บอกเลยว่าดี” ขอย้ำอีกทีว่าศัลยกรรมที่เอมม่าคลินิก เราเน้นมาตรฐานและเซฟคนไข้มาก ๆ คนไข้ต้องมาก่อนเสมอ ผ่าตัดตาสองชั้นด้วยแพทย์เฉพาะทาง ประสบการณ์กว่าหมื่นเคส ให้คุณสวยได้อย่างมั่นใจมากขึ้น ลดความกังวลลง ด้วยบริการ Emma Care ดูแลหลังผ่าตัด ให้คำแนะนำเสมือนไปดูแลคุณถึงที่บ้าน

สาวๆ ที่สนใจอยากทำตาสองชั้น สามารถติดต่อได้ที่แฟนเพจของ Emma Clinic ทุกช่องทางค่ะ FB: ตาสองชั้นสไตล์เกาหลี by Emma Clinic นอกจากนี้ยังมีบริการศัลยกรรมเสริมจมูก เสริมคาง ปรับรูปหน้า พร้อมให้บริการความงามแบบครบวงจรค่ะ สามารถทักมาปรึกษาแอดมินที่ช่องทางได้เลยนะคะ

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-