เสริมจมูก รวม 23 ทรงจมูกดาราไทยทรงสวยจนน่าเอาไปเป็นเรฟ

รวม Top 21 ดาราไอดอลไทย ที่คนไข้เอามาเป็นแบบเสริมจมูกเยอะที่สุด

จะเสริมจมูกทั้งที ต้องเลือกคลินิกที่ปัง ๆ ทำออกมาแล้วนอกจากเรื่องของความสวยแล้ว เรื่องของความปลอดภัยก็เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ และเชื่อเลยว่าก่อนที่สาว ๆ จะเสริมจมูกกันต้องมีเรฟในใจจมูกที่อยากได้ ด้วยความที่ครั้งก่อนแอดเอา จมูกสไตล์ไอดอลเกาหลีที่คนไข้เอามาเป็นแบบเสริมจมูก เรียกได้ว่ากระแสดีมาก ๆ หลาย ๆ คนก็เซฟเก็บไว้มาให้คุณหมอดู มาครั้งนี้เรามาฝั่งไทยกันบ้างค่ะ วันนี้แอดได้รวม Top23 ดาราไอดอลไทย จมูกสวย ๆ ที่คนไข้เอามาเป็นแบบเสริมจมูกเยอะที่สุดมาให้ทุกคนกัน ว่าแต่จะมีใครบ้าง ตามแอดมาดูพร้อมกันได้เลยค่าาา 

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ 

เป็นดาราอีกหนึ่งคนที่ไม่ว่าจะทำอะไร จะแต่งหน้าแบบไหน จะแต่งตัวเก๋เบอร์ไหน ก็มีแต่คนอยากไปทำตาม ยิ่งดูในไอจีของใหม่ดาวิกาแล้วล่ะก็ ทุกรูปที่ลงคือสวยมาก ๆ จะถ่ายไกล ถ่ายใกล้ขนาดไหนคือเอาอยู่มาก ๆ ด้วยเป็นคนที่สวยคมปนเซ็กซี่ สไตล์สายฝ. จมูกเป็นแท่งเรียวสวย โด่ง ตรงชัดเจน ปลายพุ่ง เชิด ๆ ใครชอบสไตลล์สายฝ.ต้องจัดค่ะ

โบว์ เมลดา

น้องโบว์ เมลดา นักแสดง นักร้องสาวมากความสามารถ กับจมูกทรงน่ารักปุ๊กปิ๊ก สันสโลป ปลายเชิดเล็กน้อยแต่ยังมีคงคอนเซปต์ความน่ารักด้วยจมูกกลม ทำให้หน้าดูเด็กลง แถมจมูกแบบนี้ช่วยเก็บทรัพย์ได้อยู่อีกด้วยค่ะ ใครอยากสวยด้วย อยากเก็บเงินเก่ง ๆ ด้วย ยื่นเรฟจมูกน้องโบว์ด่วนเลยค่าา

แอลลี่ อชิรญา นิติพน

มาที่คนต่อไป น้องแอลลี่ นักร้องสาวคนสวยเสียงใส กับใบหน้าสุดเก๋ ปากนิด จมูกหน่อย และหน้าผากโหนกนูนรับความปัง ทรงจมูกน้องแอลลี่เป็นจมูกที่หลาย ๆ คนยื่นเป็นเรฟ รวมถึงแอดเองก็ชอบมาก เพราะสันรับตั้งแต่หน้าผากจนถึงปลายจมูก ปลายจมูกก็เชิดรับกับปลายคาง ทำให้หน้าน้องดูหวานซ่อนเปรี้ยว หน้าดูชิคไม่เหมือนใคร มีเอกลักษณ์สุด ๆ ไปเลยค่า ใครชอบทรงนี้เซฟเป็นเรฟมาจัดที่ Emma Clinic เล้ยย

Tip ทำจมูกน่ารู้ : บอกหมดเปลือก! เสริมจมูกแบบไหนดี งบเสริมจมูกราคาเท่าไร

ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ 

เป็นอีกหนึ่งคนที่หน้าตาดูจิ้มลิ้ม สไตล์ธรรมชาติ แบบไม่ต้องปรุงแต่ง เวลาแอดดูคลิปที่นุ้งเตยลง หน้าสดคือสวยมาก มากแบบอยากตะโกนขอพระเจ้า ฉันอยากมีผิวหน้าแบบนี้ แอดนี่แทบจะเอาแป้งโบกหมดตลับกว่าจะสวยเท่านุ้งเตย ยิ่งถ้าเรามาโฟกัสที่จมูกถึงแม้ว่าสันจะไม่ได้พุ่งมาก แต่ทรงนี้สาว ๆ ก็รีเควชกันเยอะมาก ๆ เพราะดูสวยมีมิติ ยิ่งใครที่เนื้อน้อย ทำให้ดูมีมิติเบอร์นี้ก็เอาอยู่ค่ะ

ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล

ตอนที่แอดดูละคร หรือซีรีย์ที่คุณปรางเล่น ดูไปก็เพลินไป ผู้หญิงอะไรน้ออ หน้าสวยขนาดนี้ แบบองค์ประกอบบนใบหน้าคือสวยมาก แบบทุกอย่างลงตัวไปหมดจมูกรับกับตา รับกับปาก ดีย์ไม่ไหว และสาวปรางเองก็เป็นอีกคนที่ตอนนี้คนไข้เอาเรฟจมูกมาให้หมอทำค่ะ

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง

นุ้งต้าเหนิง นักแสดงขวัญใจวัยรุ่น แอดติดตามมาตั้งแต่น้องแสดงหนังเรื่องฮอร์โมน วัยว้าวุ่น นอกจากแสดงหนังเก่ง สื่ออารมณ์ออกมาได้ดีมากแล้ว หน้าตาน้องก็ดึงดูดจนหยุดมองไม่ได้เลยค่ะ และจมูกน้องก็เป็นอีกหนึ่งทรงที่มีคนชอบยื่นเรฟอยากได้จมูกทรงนี้ คงเป็นเพราะจมูกที่ความยาวรับกับใบหน้า สันโลป ไล่มาตั้งแต่หัวตาที่ดูเฉี่ยว จนถึงปลายที่พุ่ง ทำให้ใบหน้าดูเ​ฉี่ยวคม แต่ยังแฝงความน่ารัก หยุดมองไม่ได้เลย

ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์

ญาญ่า อุรัสยา นางเอกสาวหน้าสวย เก๋ ลงตัวสุด ๆ เหมือนเจ้าหญิง เหมือนตุ๊กตา จะแต่งตัว แต่งหน้าโทนไหน ก็สวยปัง เรียกกระแสได้ทุกช่องทาง อย่างทรงจมูกของญาญ่า อุรัสยาปลายจะดูพุ่งสไตล์สายฝ. ปลายเชิดนิด ๆ แต่แอบหวานตรงมีความสโลปหัวตา ทำให้กลายเป็นดาราที่ถูกสาว ๆ นำรูปมาเป็นแบบจมูกให้หมอทำเยอะมาก ๆ

Tip ทำจมูกน่ารู้ : อัปเดต 2023 รวมมาให้แล้ว ทำจมูก “ครั้งแรก” ต้องรู้อะไรบ้าง?

มายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล

เน็ตไอดอลชื่อดังยุค 90 กับทรงจมูกสวยได้รูป ความยาวจมูกกำลังดี สัดส่วนหน้าผาก-จมูก-คาง มีความยาวเท่า ๆ กันตามหลัก Golden Ratio ซึ่งเป็นศาสตร์แห่งความงามบนใบหน้าที่ให้การยอมรับกันทั่วโลก เลยไม่แปลกใจว่าทำไมใคร ๆ เวลามองหน้านุ้งมายด์แล้วรู้สึกว่าสวย ละมุนไปหมด ซึ่งที่ Emma Clinic ก็ใช้ศาสตร์นี้ในการดีไซน์ทรงหน้าร่วมกับคนไข้เช่นกันค่ะ

ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์

ดิว อริสรา เป็นดาราอีกหนึ่งคนที่มาแรงมากในปีนี้ ใคร ๆ ก็อยากสวย อยากปังเหมือนลูกดิว ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหน หรือแต่งตัว แต่งหน้าแบบไหน ก็เป็นเทรนด์ที่ทำให้สาว ๆ ในยุคนี้ แต่งตาม โคฟเวอร์กันทั่วบ้านทั่วเมือง ส่วนเรืองของจมูกของดิว อริสราก็หมือนกันค่ะ มีสาว ๆ หลายคนเอาเรฟมาให้คุณหมอดูกันเยอะมาก เป็นจมูกที่ดูมีมิติ สันสโลปแบบพอดี ปลายมีความเชิดเล็กน้อย โดยรวมแล้วคืออยากตะโกนว่าปังไม่ไหวค่าาา 

แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา

นักแสดงสาวหน้าตาจิ้มลิ้ม หน้าดูเด็กตลอดกาล จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากสาวแพทตี้ อังศุมาลิน หนึ่งในเคล็ดลับความหน้าเด็กคือ ทรงจมูก โดยทรงจมูกของน้องแพทตี้เป็นทรงจมูกที่สันสูง รับกับปลายที่พุ่ง สัดส่วนจมูกที่สมส่วนกับรูปหน้า ปากนิด จมูกหน่อย ทำให้ไม่ว่านุ้งแพทตี้จะอายุเท่าไหร่ ก็ยังดูเด็กไม่เปลี่ยนเลยค่าา

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

พิมฐา  ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล

จมูกสไตล์ธรรมชาติอย่างพิมฐา เน็ตไอดอลชื่อดังที่ตอนนี้มีผู้ติดตามใน IG ถึงเกือบ 5 ล้าน ยังเป็นทรงจมูกที่ใครหลายคนยังเอามาเป็นเรฟ เพราะสันจมูกที่ไม่ได้สูงมาก สโลปไล่ระดับ แถมด้วยปลายที่อ้วนกลม ทำให้หน้าดูแบ๊ว ถ่ายรูปมุมไหนก็ดูละมุนไปหมด เมื่อรวมกับสไตล์น้องแล้ว ยิ่งเพิ่มความหวานขึ้นอีก 300% ไปเลยค่าา  

พิม พิมประภา ตั้งประภาพร

หนึ่งในดารา นักร้องระดับแนวหน้าของประเทศ หนึ่งในสมาชิกวง Kamikaze กลุ่มศิลปินที่โด่งดังในยุค 90 ก็มีจมูกที่ได้องศาสวย ใครที่อยากมีจมูกสายฝอ ก็ยื่นเรฟน้องพิมไปเลยสิคะ ความยาวจมูกสมดุลกับรูปหน้า ไม่สั้นหรือยาวเกินไป ปลายจมูกพุ่งทรงหยดน้ำ Teardrop สไตล์จมูกลูกสาวเอมม่าเลยค่า

ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์

สาวหน้าหมวยอินเตอร์แบบน้องปันปัน สุทัตตา ก็เป็นหนึ่งในโพลที่สาว ๆ โหวตกันว่าอยากได้จมูกแบบนี้  ซึ่งทรงจมูกของน้องถือเป็นทรงที่เห็นสันชัด ปลายพุ่ง ทำให้  ไม่ว่าจะแต่งหน้าสายเกาหรือสายฝอ ก็ปรับลุคได้ไม่มีเบื่อ ดูเข้าไปหมดเลยค่าา

Tip ทำจมูกน่ารู้ : ทำจมูกที่ไหนดี 5 ข้อ ควรรู้ก่อนตัดสินใจเลือกคลินิกเสริมจมูก

นิวเคลียร์ หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์

ตัวแม่แห่งวงการบันเทิง แม้ว่าจะเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่คุณแม่นิวเคลียร์ หรรษาก็ยังแซ่บไม่เปลี่ยน แซ่บไฟลุกเว่ออร์เหมือนเดิม จมูกแม่ก็ไม่น้อยหน้า สันคม ทรงปุ๊กปิ๊กน่ารัก แต่ดูรวม ๆ แล้วสไตล์ธรรมชาติมากก ปลายจมูกอ้วนกลมกำลังพอดีแบบเหนี่ยวทรัพย์อยู่หมัด จมูกเศรษฐินีท่านหนึ่งมากค่าา ใครที่ชอบทรงจมูกที่ดูหน้าเด็ก ยื่นเรฟจมูกแม่นิวเคลียร์ด่วนค่าาา

มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร

นักแสดงสาวหน้าเก๋มีสไตล์กับน้องมินนี่ ภัณฑิรา ที่หน้าตาดูแบ๊วสุด ๆ ตากลมโต จมูกสันสโลปไล่ระดับจนถึงปลายที่มีความพุ่งเชิดกำลังพอดี รวมกับปากกระจับเล็ก ๆ ที่ยิ่งเพิ่มความเซ็กซี่ รวมกับความเก่งในการแสดงละคร ไม่แปลกใจเลยทำไมน้องถึงเป็นที่โด่งดังในหมู่วัยรุ่น ใครที่ชอบทรงจมูกแบบนี้เซฟเป็นเรฟมาปรึกษาคุณหมอได้เลยนะคะ

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

มุกดา นรินทร์รักษ์

นักแสดงและนางแบบชื่อดัง ดีกรีมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2011 ไม่ว่าจะมองมุมไหนจมูกของน้องก็สวยเป๊ะทุกมุมเลย มุมหน้าตรงน้องมุกดาถือว่ามีจมูกเรียวเล็ก เพราะปีกจมูกไม่เกินหัวตาทั้งสองข้าง ส่วนมุมด้านข้างก็มีทรงสันสโลปปลายพุ่งเพิ่มความเป็นลุคอินเตอร์เข้าไปอีก สาว ๆ คนไหนที่อยากหน้าสวยแบบอินเตอร์ ต้องไม่พลาดทรงนี้เลยค่ะ

นาว ทิสานาฏ ศรศึก

มาที่คนต่อมากันเลยค่ะ น้องนาว ทิสานาฏกับดีกรีระดับนางเอกช่อง 7 ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าสวยขนาดไหน โดยเฉพาะจมูกที่สันคมชัด ความยาวจมูกกำลังพอดี มองหน้าตรงไม่เห็นรูจมูก ถือเป็นสัดส่วนรับความปัง เก็บทรัพย์อยู่ เป็นคนที่รู้จักใช้เงิน ซึ่งผสานกับใบหน้าน้องนาวแล้วจึงเป็นผู้หญิงอีกคนที่น่ามองจนละสายตาไปไม่ได้เลยค่ะ

เจนิส เจณิสตา พรหมผดุงชีพ

และมาที่คนสุดท้ายกันเลยค่ะสำหรับนักแสดงและ Youtuber ชื่อดังกับสาวเจนิส เจณิสตา ที่ทั้งเก่งและสวยอีกด้วย สาวหมวยลุคเกาหลีอินเตอร์ ปากนิด จมูกหน่อยที่ได้รูปสวย สันคมชัด ปลายจมูกทิ้งหยดน้ำเล็กน้อย จมูกไม่ได้ยาวมากแต่เข้ากับหน้า พอรวมกับตาหมวย ๆ โฉบเฉี่ยว ทำให้ใบหน้าน้องเจนิสดูมีเอกลักษณ์สุด ๆ ใครที่ชอบจมูกทรงหยดน้ำ Teardrop ให้เอมม่าเป็นคำตอบนะคะ

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A1%E0%B8%88%E0%B8%A1%E0%B8%B9%E0%B8%81%E0%B8%94%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B9%84%E0%B8%97%E0%B8%A2%E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B9%89%E0%B8%A1z z275153249830 เสริมจมูก EMMA CLINIC

อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ 

เรียกได้ว่าเรื่องจมูกสวย จมูกอั้มพัชราภา ครองแชมป์มานานมาก ไม่ว่าจะกี่ปี จมูกอั้มพัชราภา ก็ยังคงเป็นจมูกที่สาว ๆ หลาย ๆ คนใฝ่ฝัน รวมถึงแอดด้วยค่ะ ด้วยทรงจมูกที่ดูเรียวยาวและปลายจมูกดูอิ่ม ไม่พุ่งไม่โด่งจนเกินไปรับกับใบหน้า มองมุมไหนก็สวยของจริง ยืนหนึ่งมาก ๆ ค่ะ

%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A1%E0%B8%88%E0%B8%A1%E0%B8%B9%E0%B8%81%E0%B8%94%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B9%84%E0%B8%97%E0%B8%A2%E0%B9%80%E0%B8%99%E0%B8%A2z z153004757820 เสริมจมูก EMMA CLINIC

เนย โชติกา วงศ์วิลาศ

ถึงแม้ว่าเนย โชติกา จะห่างหายจากงานละครไปหลายปี แต่ในโลกโชเชียลทุกช่องทาง ก็โดดเด่นมาก ๆ ควงลูกชาย ลูกสาวตัวน้อย ทำคลิปอวดความน่ารัก แต่ที่โดดเด่นยิ่งกว่าคือ ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีคุณเนย โชติกา ก็สวยไม่เปลี่ยนเลยค่ะ ส่วนเรื่องของจมูกก็เหมือนกัน ทั้งอดีตและปัจจุบัน ก็ยังคงมีสาว ๆ เอาเรฟจมูกเนยโชติกา มาให้คุณหมอดู ด้วยสันที่ดูสวย และปลายจมูกดูไม่เชิดไม่เหินจนเกินไป ใครหน้าคมก้รอด หรือหน้าดูจิ้มลิ้มก็ดูโดดเด่นค่ะ 

%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A1%E0%B8%88%E0%B8%A1%E0%B8%B9%E0%B8%81%E0%B8%94%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B9%84%E0%B8%97%E0%B8%A2%E0%B8%9B%E0%B8%B8%E0%B8%A2%E0%B8%9D%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%A2z z66966380237 เสริมจมูก EMMA CLINIC

ปุยฝ้าย ณัฏฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล

นักแสดงสายเอนเตอร์เทน นางร้ายหน้าสวย ไม่ว่าจะได้กี่ฉายา สาวปุยฝ้ายก็ทำให้เราตกหลุมรักในทุกบทบาทการแสดง ไม่ใช่แค่เก่งแค่เรื่องของการแสดงเท่านั้นนะคะ แต่หน้าคือสวยมาก แบบมาก ๆ ยิ่งจมูกปุยฝ้าย เป็นอีกหนึ่งทรงที่ผู้หญิงหลายคนอยากได้ทรงนี้ หมอค่ะจมูกปัง ๆ แบบนี้เลยค่ะ ทรงสโลปแบบกำลังดี ไม่พุ่งจนเกินไป ถ่ายมุมไหนมิติไหนก็สวยจริง ๆ ค่ะ 

สาว ๆ ชอบจมูกทรงไหนก็เซฟมาเป็นเรฟปรึกษากับคุณหมอที่ Emma Clinic ได้เลยนะคะ คุณหมอประเมินโครงหน้าก่อนเสริมในทุกเคส สาว ๆ จะได้ทรงจมูกใหม่ที่ให้คุณได้สวยที่สุดในแบบที่เป็นคุณค่ะ

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-