อัปเดต 2023 เสริมจมูกที่ไหนดี 5 ข้อ ควรรู้ก่อนตัดสินใจเลือกคลินิกเสริมจมูก

ตัดสินใจ เสริมจมูกที่ไหนดี 5 ข้อควรรู้ ก่อนเลือกคลินิกเสริมจมูก

เสริมจมูกที่ไหนดี? นี่คงเป็นคำถามของหลายคนที่กำลังตัดสินใจอยากเสริมจมูกแต่ไม่รู้จะเสริมจมูกที่ไหนดี เพราะคลินิกเสริมจมูกก็มีขึ้นเหมือนดอกเห็ด แถมมีให้เลือกเยอะมาก วันนี้ Emma Clinic เลยได้รวมวิธีการเลือกคลินิกเสริมจมูกปลอดภัย 5 ข้อที่ควรรู้ก่อนตัดสินใจเลือกคลินิกเสริมจมูก มาให้ทุกคนได้พิจารณากัน จะมีอะไรกันบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

1. เลือกคลินิกเสริมจมูกที่ได้มาตรฐาน 

คลินิกเสริมจมูกที่ได้มาตรฐานต้องคำนึงเรื่องความปลอดภัยก่อนเป็นอันดับแรก คลินิกจะต้องสะอาด เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า นอกจากคลินิกจะดูดีแล้ว สำคัญที่สุดเลยคือ ต้องตรวจสอบได้จากใบอนุญาตการเปิดสถานประกอบการจากกระทรวงสาธารณสุขเพื่อป้องกันการโดนหลอกจากคลินิกที่เปิดอย่างผิดกฎหมายหรือคลินิกเถื่อน โดยทางคลินิกจะต้องมีป้ายชื่อคลินิกและเลขที่ใบอนุญาต 11 หลัก ซึ่งสาว ๆ สามารถเช็กเลขที่ใบอนุญาตของ Emma Clinic เลขที่ใบอนุญาต 11101004360 ได้ที่นี่เลยค่ะ >> http://privatehospital.hss.moph.go.th 

2. คุณหมอมากประสบการณ์ 

คุณหมอที่ผ่านเคสมาเยอะ จะมีทรงจมูกแนะนำ รวมถึงเทคนิคที่เหมาะสมกับโครงสร้างจมูกของคนไข้ได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น เสริมจมูกแบบปิด เสริมจมูกแบบโอเพ่น รวมถึงเสริมจมูกแบบเซมิโอเพ่น เพื่อตอบโจทย์โครงสร้างจมูกที่แตกต่างกันของแต่ละบุคคล ซึ่งที่ Emma Clinic คุณหมอแต่ละท่านก็ให้คำปรึกษาอย่างจริงใจ ตรงไปตรงมา แถมมีประสบการณ์เสริมจมูกมานาน สามารถประเมินโครงสร้างจมูกได้ดี เสริมจมูกปลอดภัย เมื่อผสานกับการเสริมจมูกทรงหยดน้ำ Teardrop เอกลักษณ์ by Emma Clinic ที่ตอบโจทย์โครงหน้าผู้หญิงไทย คนไข้ก็จะได้จมูกที่สวยรับกับใบหน้า แถมช่วยเซฟโครงสร้างในระยะยาวอีกด้วยค่ะ

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

3. ใช้วัสดุ อุปกรณ์ที่ได้รับมาตรฐานเทียบเท่าโรงพยาบาล

ถึงแม้ว่าจะเป็นการผ่าตัดที่คลินิก แต่ก็ต้องมีมาตรฐานอุปกรณ์ที่ใช้ และการดูแลความปลอดภัยเทียบเท่าระดับโรงพยาบาลเพื่อการเสริมจมูกที่เหมาะสม ที่ Emma Clinic ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก จึงได้ดูแลอุปกรณ์ให้พร้อมใช้ และจัดการห้องผ่าตัดด้านโครงสร้างกายภาพให้เหมาะสม นอกจากนี้ สำหรับคนไข้ที่เสริมจมูกแบบโอเพ่นซึ่งถือเป็นการผ่าตัดใหญ่ ทางคลินิกได้มีการใช้ยาสลบโดยวิสัญญีแพทย์  คุณหมอดมยาสลบโดยเฉพาะ เพื่อให้เกิดความสบายใจต่อคนไข้

4. มีรีวิวจากลูกค้าตัวจริง เชื่อถือได้

รีวิวถือเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับคลินิกเสริมจมูกปัง ๆ เพราะนอกจากในเรื่องของความการเซฟระหว่างทำศัลยกรรมแล้ว สาว ๆ จะได้เห็นลูกค้าท่านอื่นที่มีปัญหาจมูกคล้าย ๆ กับเรา และประเมินผลลัพธ์หลังทำเบื้องต้นได้จากรีวิวเหล่านั้น ซึ่งทางรีวิวกลุ่มปิดของ Emma Clinic เองก็มีและมีผู้ติดตามหลักแสน มีรีวิวจากลูกค้ามากมายมาบอกเล่าความประทับใจ และอวดทรงจมูกรวมถึงพัฒนาการหลังเสริมจมูก รีวิวจากเหล่าลูกสาวเอมม่าจะเป็นยังไงกันบ้าง ดูพร้อมกันได้ที่นี่เลย

ดูรีวิวกลุ่มปิดเสริมจมูกแบบ Closed

ดูรีวิวกลุ่มปิดเสริมจมูก Open

5. มีการรับประกันหลังทำ บริการดูแล ติดตามผล

การดูแลและติดตามผลการรักษาหลังทำจากเจ้าหน้าที่และคุณหมออย่างใกล้ชิด ถือเป็นอีกหนึ่งที่คลินิกได้มาตรฐานให้ความสำคัญ เพราะหากคนไข้ไม่รู้วิธีการปฏิบัติตัวที่ถูกต้องหลังการเสริมจมูก อาจเกิดอันตรายหรือการติดเชื้อขึ้นได้ แต่สำคัญที่สุดคือ เมื่อเกิดสิ่งไม่คาดฝันเหล่านั้นได้ คลินิกพร้อมจะให้คำแนะนำและดูแลอย่างใกล้ชิดให้คนไข้อุ่นใจ และเช่นกันที่ Emma Clinic ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก จึงได้มี Emma Care เจ้าหน้าที่ที่คอยนัดคนไข้มาติดตามผลการรักษากับคุณหมอ และคอยดูแลอย่างใกล้ชิดหากคนไข้รู้สึกกังวลถึงแผล หรืออาการต่าง ๆ หลังการเสริมจมูก 

สรุป เสริมจมูกที่ไหนดี

ก็จบไปแล้วนะคะ สำหรับ 5 ทริคการเลือกคลินิกเสริมจมูก หลัก ๆ ก็จะเป็นเรื่องความปลอดภัยที่สาว ๆ ต้องให้ความสำคัญที่สุด โดยดูได้จากความดูแลเอาใจใส่ของคลินิกตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ามาจนถึงหลังทำจากการรีวิวของลูกค้าที่เคยทำไปแล้ว ความชำนาญการและประสบการณ์ของคุณหมอ ถ้าอ่านมาถึงตรงนี้แล้วยังตัดสินใจไม่ได้ว่าควรเสริมจมูกที่ไหนดี สามารถแอดไลน์มาเพื่อปรึกษากับแอดมินได้เลยค่ะ

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-