เตรียมสวยก่อนศัลย์ เสริมจมูกใช้เวลาเท่าไหร่ถึงเข้าที่สวย #รีวิวปังๆวันต่อวัน

เตรียมสวยก่อนศัลย์ เสริมจมูกกี่เดือนเข้าที่ รีวิวปังๆ วันต่อวัน

สาว ๆ ที่กำลังวางแพลนเสริมจมูก แล้วกำลังหาข้อมูลดูรีวิวต่าง ๆ กังวลว่าหลังเสริมจมูกจะบวมช้ำมากน้อยขนาดไหน มาค่ะวันนี้แอดจะพาไปดูเคสของน้องตุ๊กตาลูกสาวหมอบิ๊ก ว่าในช่วงเวลาหลังเสริมจมูกแต่ละวัน มีอาการบวมช้ำขนาดไหน แล้วต้องเสริมจมูกกี่เดือนเข้าที่สวย แค่พิมพ์แอดก็ตื่นเต้นแล้ว งั้นเดี๋ยวเราไปดูพร้อมกันเลยค่ะ 

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

เสริมจมูกกี่เดือนเข้าที่

เตรียมสวยย1 1 01z z1413533666892 เสริมจมูกกี่เดือนเข้าที่ EMMA CLINIC

หลังเสริมจมูก 1-7 วันต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

หลายๆคนคงสงสัยว่าทำจมูกกี่เดือนเข้าที่ใช่ไหมคะ ปกติแล้วหลังเสริมจมูกในวันแรกอาการบวมช้ำจะไม่ค่อยมากเท่ากับวันที่ 2 และวันที่ 3 ค่ะ บวมมากบวมน้อยขึ้นอยู่แต่ละคน ซึ่งการดูแลอาหารการกิน 1-2 สัปดาห์ก่อนที่เราจะเสริมจมูก ก็จะส่งผลกับอาการบวมของเราด้วยค่ะ สำคัญเลยเราไม่ควรสูบบุหรี่หรือดื่มแอลกอฮอล์ และควรงดทานอาหารประเภทหมักดองและอาหารทะเล นอกจากนี้ควรงดทานอาหารเสริม น้ำมันตับปลา วิตามินต่าง ๆ  และยากลุ่มแอสไพริน หรือบิวโบรเฟน ด้วยค่ะ  สามารถอ่านคู่มือเสริมจมูกฉบับมือใหม่ได้ที่นี่เลยค่ะ 

เตรียมสวยย22 01z z1469505015590 เสริมจมูกกี่เดือนเข้าที่ EMMA CLINIC

หลังเสริมจมูก 2 สัปดาห์เริ่มเห็นทรงมากขึ้น

หลังจากผ่านสัปดาห์แรกไป อาการบวมช้ำของเราจะค่อย ๆ ยุบลง จะเห็นจมูกเป็นทรงมากขึ้น แต่อาจจะมีอาการบวมที่บริเวณหัวตาและปลายจมูกอยู่ค่ะ และผ่านไป 2 สัปดาห์คุณหมอจะนัดตัดไหมค่ะ ที่สำคัญมาก ๆ เลยเราต้องดูแลตัวเองให้ดี ทั้งเรื่องของอาหารการกิน และพฤติกรรมเสี่ยงต่าง ๆ ที่จะทำให้เกิดปัญหากับจมูกเราค่ะ 

Tip เสริมจมูกน่ารู้ : จมูกรัดแกนคืออะไร? ใช้เวลากี่เดือน เปิดไทม์ไลน์จมูกสวยปังเกินต้าน!

เตรียมสวยย33 01z z1341175652256 เสริมจมูกกี่เดือนเข้าที่ EMMA CLINIC

หลังเสริมจมูก 1 เดือนอาการยุบบวมดีขึ้น

1 เดือนหลังเสริมจมูก อาการยุบบวมต่าง ๆ จะยุบลงมาก เห็นเป็นทรงจมูกชัดเจน แต่บางคนอาจจะมีช้ำมีเหลืองอยู่บ้าง แต่ไม่ต้องกังวลค่ะ อย่างของน้องตุ๊กตาทรงจมูกเข้าที่แล้ว แต่ที่บริเวณหัวตายังมีความช้ำอยู่นิดหน่อย แต่ถ้าเราจำเป็นต้องออกงานหรือถ่ายงาน สามารถแต่งหน้ากลบรอยช้ำได้ปกติเลยค่ะ 

เตรียมสวยย44 01z z531208197850 เสริมจมูกกี่เดือนเข้าที่ EMMA CLINIC

หลังเสริมจมูก 3 เดือนจมูกรัดแกน

3 เดือนหลังเสริมจมูก จมูกรัดแกนเข้าที่ทรงสวยมาก แต่บางคนอาจจะต้องใช้เวลาถึง 3-6 เดือน ต้องใจเย็นอดทนรอความสวยนิดนึงค่ะ ลูกสาวเอมม่าคลินิกคนไหนอยากอวดจมูกให้โลกรู้ ก็สามารถลงรูปช่องทางต่าง ๆ และใส่แฮชแทค #อวดจมูกให้โลกรู้ #emmaclinic #emmaclinicthailand เพื่ออวดสวยและแบ่งปันรีวิวให้สาว ๆ ได้เข้ามาทำสวยตามเราได้เหมือนน้องตุ๊กตานะคะ ครั้งหน้าแอดจะเอาทริคหรือรีวิวสวย ๆ แบบไหนมาฝากสาว ๆ อีกต้องคอยติดตามได้เลยน้าาา

สรุป ทำจมูกกี่เดือนเข้าที่?

ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองและสภาพผิวแต่ละบุคคลเลยค่ะ บางคนใช้เวลาไม่นาน ในขณะที่คนที่ผิวบอบบางอาจมีระยะการยุบบวมที่นานขึ้น ดังนั้นสาว ๆ ควรวางแผนให้ดีไม่ว่าจะเป็นลางาน หรือต้องออกไปงานต่าง ๆ ด้วยความเป็นห่วงจาก Emma Clinic ค่า

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-