เสริมจมูก รองปลายเนื้อเยื่อเทียม กับ ใช้กระดูกอ่อนหลังหูรองปลาย แบบไหนดีกว่ากันนะ

เสริมจมูกรองปลายแบบไหนดี? กระดูกอ่อนหลังหู vs เนื้อเยื่อเทียม

เสริมจมูกทำไมต้องรองปลาย? และรองปลายแบบไหนดี ระหว่างกระดูกอ่อนหลังหู หรือเนื้อเยื่อเทียม? กลายเป็นปัญหาคิดหนักของสาวๆ หลายคนที่กำลังจะเสริมจมูกเลยค่ะ ต้องบอกก่อนว่าเทคนิครองปลายจมูกนี้มีคนสอบถามข้อมูลเข้ามาทางคลินิกเอมม่าเยอะมาก

เนื่องจากได้ทั้งความสวยงามและช่วยเซฟเพิ่มมากขึ้น จึงมีหลายคนที่สนใจอยากรู้จักเทคนิครองปลายกันมาก ประกอบกับคลินิกนั้นต้องมีแพทย์ที่ชำนาญการการใช้เทคนิครองปลายและใส่ใจคนไข้

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

ซึ่งวันนี้ Emma Clinic จะพาทุกคนไปหาคำตอบกัน ว่าการรองปลายจมูกมีความสำคัญอย่างไร? และรองปลายด้วยวัสดุแบบไหนดี? ถ้าพร้อมแล้วเราไปดูกันเล๊ยยย

ทำไมต้องรองปลาย เสริมจมูกz z1392326704258 กระดูกอ่อนหลังหู EMMA CLINIC

เสริมจมูก ทำไมต้องรองปลาย?

        ก่อนอื่นเลย ทำไม? เสริมจมูกต้องรองปลายจมูกด้วย นั่นก็เพราะบริเวณจมูกของเรา จุดที่เป็นไคล์แม็กอยู่ตรงปลายจมูกนั่นเองค่ะ ไม่ว่าสันจมูกจะยาวสโลปสวยแค่ไหนก็จะมาสิ้นสุดที่ตรงนี้ ปลายจมูกจึงเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ใบหน้าดูมีมิติอย่างแท้จริง อยากโด่ง ปลายพุ่ง ปลายเชิดขึ้นปังๆ หรือปลายหยดน้ำ (Tear Drop) หวานละมุน อยากเสริมจมูกได้ทรงแบบไหน บอกหมอได้เลยค่าาา

        เสริมจมูกด้วยการรองปลาย นอกจากเพิ่มความสวยงามแล้วยังไม่ฝืนเนื้ออีกด้วยค่ะ เนื่องจากปลายจมูกของเราเป็นส่วนที่รับน้ำหนักของซิลิโคน หรือสาวๆ หลายคนมีปัญหาผิวเนื้อค่อนข้างบางบริเวณปลายจมูก อาจมีความเสี่ยงที่ซิลิโคนจะทะลุผ่านปลายจมูกออกมาทำให้เป็นแผลกว้างได้ การรองปลายจมูกจึงช่วยเพิ่มความหนาของเนื้อผิวที่บริเวณปลายจมูก และป้องกันการทะลุได้ ว้าวสุดๆ

        ฉะนั้น!!! อยากสวยแบบระยะยาว เสริมจมูกแบบเซฟ ๆ ต้องไม่ฝืนเนื้อตัวเองนะคะ อนุญาตให้โด่งสุดเนื้อได้ แต่ต้องรองปลายจมูกด้วยนะ โดยวัสดุที่ใช้รองปลายมี 2 แบบด้วยกันค่ะ โดยทั้ง 2 อย่างนี้จะเข้ามาคั่นตรงกลางระหว่าง ซิลิโคนเสริมจมูก กับเนื้อผิวบริเวณปลายจมูก ลดความตึงและเสียดสีของผิว ล็อคปลายจมูกไม่ให้ทะลุนั่นเอง แต่… จะเลือกวัสดุไหนดี วันนี้ทาง Emma Clinic จะพาไปทำความรู้จักกับทั้งคู่ค่ะ ว่ามีลักษณะเป็นแบบไหน มีจุดเด่นอะไร ถ้าอยากรู้แล้ว ไปอ่านกันต่อเล๊ยยย

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
เสริมจมูก กระดูกอ่อนหลังหู vs เนื้อเยื่อเทียมz z786409234484 กระดูกอ่อนหลังหู EMMA CLINIC

เสริมจมูก เนื้อเยื่อเทียม VS กระดูกอ่อนหลังหู

เสริมจมูก รองปลายด้วย “เนื้อเยื่อเทียม”

     เนื้อเยื่อเทียมเป็นวัสดุรองปลายเสริมจมูก น้องจะมีความนุ่มนิ่มยืดหยุ่นสูงมาก ทำมาจากคอลลาเจนสังเคราะห์เลียนแบบเนื้อเยื่อของมนุษย์ค่ะ เข้ากับร่างกายของมนุษย์ได้แน่นอน เป็นวัสดุที่ใช้ในเทคโนโลยีทางการแพทย์โดยเฉพาะ จึงมีคุณภาพที่สูงและเหมาะสมกับทางการแพทย์ ไม่ยุบตัวหรือเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา เมื่อนำมารองปลายเสริมจมูกแล้ว น้องจะคงความสวยงามอยู่ในร่างกายของเราไปตลอดทุกที่ ทุกเวลา และน้องจะอยู่กับเราไปตลอดชีวิตค่ะ

     จากรูปจะเห็นว่าเป็นแผ่นสี่เหลี่ยม โดยคุณหมอของ Emma Clinic จะนำมาตัดแต่งทรงอีกทีค่ะ เพื่อออกแบบทรงปลายจมูกให้ได้ขนาดตามต้องการ เมื่อได้แล้วจะนำมาเย็บติดกับซิลิโคนก่อนใส่เข้าไปภายในจมูก เพื่อคั่นระหว่างซิลิโคนและเนื้อจมูกค่ะ ช่วยลดการเสียดสี ลดการตึงบริเวณปลายจมูกได้เป็นอย่างดี โดยจุดเด่นของน้องก็คือ “เพิ่มความยาวปลายจมูกได้” เนื่องจากน้องเป็นวัสดุเทียม จึงมีความยืดหยุ่นสูงในการตัดแต่งนำไปใช้ ทำให้เสริมจมูกได้ปลายโด่ง พุ่งสุดๆ แม้จะเป็นวัสดุเทียมแต่มีความสวยเนียน สไตล์ธรรมชาติไม่ต่างจากเนื้อจมูกจริงเลยค่ะ

อ่านเพิ่มเติม : เนื้อเยื่อเทียมมีประโยชน์อย่างไร จมูกแบบไหนที่ต้องใส่เนื้อเยื่อเทียม?

เสริมจมูก รองปลายด้วย “กระดูกอ่อนหลังหู”

        มาที่น้องหูกันบ้างค่ะ ทีนี้คุณหมอจะผ่าตัดเอากระดูกหลังใบหู (ของตัวเองนะ) โดยคุณหมอจะยังเก็บหูไว้ เอาแค่ชิ้นกระดูกอ่อนออกมานิดเดียวเท่านั้นค่ะ ด้วยเทคนิคซ่อนแผลเป็นด้านหลังใบหูทำให้สังเกตุแทบไม่เห็น และมีผมปิดบังอีกยิ่งไม่รู้เลย รูปทรงของใบหูหลังผ่าตัดจะเป็นปกติทุกอย่าง สวยเหมือนเดิมทุกส่วนค่ะ แต่ที่แน่ๆ ได้จมูกใหม่สวยขึ้นกว่าเดิมถูกใจสาว ๆ แน่นอน

        ชิ้นกระดูกหลังหูที่ได้มา คุณหมอจะนำมาตัดแต่งทรงอีกเช่นกันค่ะ พอสวยได้ที่แล้วจะนำไปเย็บติดกับซิลิโคน คั่นระหว่างซิลิโคนกับเนื้อจมูกเช่นเดียวกับเนื้อเยื่อเทียมค่ะ แต่น้องกระดูกหลังหู มีจุดเด่นตรงที่ “เป็นส่วนประกอบมาจากร่างกายของเราเอง ทำให้มีโอกาสแพ้น้อยมาก” (ถ้าไม่ใช้หูคนอื่น) เรียกได้ว่าเซฟจมูกคนไข้ขั้นสุดเลยค่ะ แต่ข้อเสียคือต้องทำการผ่าตัด 2 จุดค่ะ ทั้งหูทั้งจมูก และบางคนอาจมีอาการปวดเล็กน้อยบริเวณหลังหู เป็นๆ หายๆ ติดต่อกันเป็นเวลานาน

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

        หลังจากเปรียบเทียบข้อมูลของทั้งคู่แล้ว เป็นอย่างไรกันบ้างคะ จะเลือกอะไรระหว่าง เนื้อเยี่อเทียม หรือกระดูกอ่อนหลังหู ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนแล้วค่ะ เราต้องเลือกสิ่งที่คิดว่าเหมาะสมที่สุดให้กับตัวเราเอง แต่ถ้ายังตัดสินใจไม่ได้!! เข้ามาปรึกษาคุณหมอที่ Emma Clinic ก่อนได้ค่ะ ใครที่อยากรู้ว่าทำจมูกกระดูกหลังหูราคาเท่าไหร่สามารถสอบถามแอดมินได้เลยน้า เราใช้เทคนิครองปลายจมูก ไม่เสริมจมูกฝืนเนื้อ ได้ทรงสวยสมใจ นอกจากนี้ยังมีบริการ Emma Care หลังจากเสริมจมูก สามารถขอคำปรึกษา ติดตามผลได้ตลอดทุกเคส ไม่มีเทแน่นอน

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-