เสริมจมูกราคาปังที่สุด ต้องที่ EMMA เท่านั้น! | EMMA Clinic

เสริมจมูกราคาปังที่สุด ต้องที่ EMMA Clinic เท่านั้น!

สาวๆ สนใจการเสริมจมูกราคาประหยัด เริ่มต้นเพียงแค่ “หมื่นนิดๆ” ยกมือขึ้น! สำหรับราคาเสริมจมูกเบาๆ สบายกระเป๋าแบบนี้ ถ้าสาวๆ สนใจ ก็ต้องเดินทางเข้ามาที่ EMMA Clinic ของเราเท่านั้นนะคะ ซึ่งเราขอรับประกันเลยค่ะ ว่าด้วยราคาทําจมูก เพียงแค่หมื่นต้น ก็จะทำให้สาวๆ สวย ปัง ได้อย่างปลอดภัยขึ้นแบบคูณสิบ คูณร้อย พร้อมรีวิวเสริมจมูกกว่าร้อยเคส จากทีมคุณหมอที่สาวๆ ไว้ใจได้ตั้งแต่ครั้งแรก

แต่แน่นอนว่าบริการเสริมจมูกของที่ EMMA Clinic ของเรา ไม่ได้โดดเด่นแค่เรื่องการเสริมจมูกราคาไม่แรงมากเท่านั้นนะคะ เพราะเรายังมีความดีงามอื่นๆ มานำเสนอให้สาวๆ ได้มั่นใจในตัวคลินิกของเราได้อย่างดียิ่งขึ้นค่ะ ซึ่งการเข้ามาเสริมจมูกที่คลินิกของเราจะมีข้อดีไร้ที่ติอย่างไรบ้างนั้น เราขอพาสาวๆ ไปดูต่อพร้อมๆ กันได้เลยค่า…

ตอบคำถามทำไมต้องมาเสริมจมูกที่ EMMA Clinic?

สำหรับสาวๆ คนไหนที่เห็นราคาทําจมูกเริ่มต้นของที่ EMMA Clinic ของเราแล้วยังรู้สึกเอ๊ะ หรือยังรู้สึกไม่มั่นใจแบบเต็มร้อย เราก็ได้รวบรวมข้อดี ข้อโดดเด่นของบริการทำศัลยกรรมเสริมจมูกของทางคลินิกเรามาให้สาวๆ ได้ดูแล้วที่นี่ค่ะ ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น…ไปดูต่อกันได้เลย

CoverPostปักหมุด21051235z z1070590857587 EMMA CLINIC

ได้จมูกหยดน้ำ Tear Drop ที่เป๊ะ ปัง สำหรับสาวไทย

ด้วยการเสริมจมูกราคาเริ่มต้นที่ดีที่สุดสำหรับจมูกแรก สาวๆ ก็จะได้จมูกใหม่เป็นทรงหยดน้ำ Tear Drop อันเป็นเอกลักษณ์ของทางคลินิกของเรา ที่ถูกวิจัย คิดค้น และพัฒนามาอย่างดีเพื่อให้เข้ากับรูปหน้าสาวๆ อย่างเราได้ดีที่สุด เรารับรองเลยว่าจะเข้ากับใบหน้าสาวไทยทุกคนอย่างแน่นอนเลยค่ะ 

 ความพิเศษของจมูกทรง Tear Drop ที่ EMMA Clinic

  • เริ่มต้นที่การเป็นจมูกทรงที่คุณหมอน้ำ Founder ของทาง EMMA Clinic ได้ใช้เวลาในการทำวิจัย เดินทางไปศึกษา คิดค้น และพัฒนา จนได้เป็นจมูกทรงหยดน้ำ Tear Drop ที่นอกจากจะช่วยให้สาวๆ ได้เสริมจมูกราคาเริ่มต้นไม่แรงมากแล้ว ยังเหมาะกับรูปหน้าของสาวไทยแบบ 100% อย่างแน่นอนค่ะ
  • ให้ผลลัพธ์ที่สวยปัง เป๊ะทุกองศา มาพร้อมกับความละมุนของใบหน้าที่เพิ่มเติมมากยิ่งขึ้น รับรองว่าไม่มีโป๊ะ เพราะทางคุณหมอของเราให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องความพอดีนั่นเองค่ะ
  • นอกจากนี้ ราคาเสริมจมูกเบาๆ นี้ยังมาพร้อมกับความปลอดภัยที่มากขึ้น เพราะทาง EMMA Clinic ของเราได้มีการใช้เทคนิคลับเฉพาะของเราเอง ที่มีชื่อเรียกว่าเทคนิค FDLS ซึ่งจะช่วยล็อคซิลิโคนที่จมูกใหม่ของสาวๆ ไม่ให้มีการขยับ จนอาจทำให้เบี้ยว ผิดรูป หรือทะลุอย่างแน่นอนเลย

แก้ปัญหารูปทรงจมูกสาวไทยได้แบบอยู่หมัด

ซึ่งไม่ว่าสาวๆ จะมีปัญหาเรื่องทรงจมูกเรื่องไม่มีสันจมูก จมูกดูสั้น จมูกดูเป็นลูกชมพู่เกินไป หรือจะเป็นในส่วนของเรื่องปีกจมูกที่ดูกว่า ที่ EMMA Clinic ของเราก็พร้อมช่วยแก้ไขปัญหากวนใจเหล่านี้ให้กับสาวๆ ได้สวย มั่นใจ พร้อมโชว์ได้ในราคาทําจมูกเริ่มต้นที่หมื่นนิดๆ เท่านั้น!

มี Options เสริมจมูกให้กับสาวๆ ได้เลือกอีกเพียบ!

หลังจากที่สาวๆ ได้เห็นว่าที่ EMMA Clinic ของเราให้บริการเสริมจมูกราคาเริ่มต้นที่เพียงแค่หมื่นต้น เลยอาจจะไม่มีทางเลือกมาในการเสริมจมูกรึเปล่า ซึ่งเราขอบอกเลยนะคะ ว่าสาวๆ มี Options รออีกเพียบแน่นอนค่ะ โดยส่วนที่ Add เพิ่มมานอกจากการใส่ซิลิโคนเสริมจมูกแล้ว เราก็ยังมี Options อื่นๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น…

  • ตะไบฮัมพ์
  • ตัดปีกจมูก 
  • การรองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียม

ซึ่งเราขอบอกเพิ่มเติมเลยนะคะ ว่าการรองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียมก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เราอยาก Recommend ให้สาวๆ ได้รู้จักเพื่อเป็นทางเลือก ที่มาพร้อมกันกับราคาเสริมจมูกที่สบายกระเป๋าแบบเวอร์ ซึ่งเทคนิคนี้จะดีงามยังไงบ้าง…สาวๆ ก็ไปดูต่อพร้อมกันได้เลยนะค้า

ScreenShot2564 09 09at16z z840250779513 EMMA CLINIC

ทำไมต้องใส่เนื้อเยื่อเทียม?

ในบางเคสที่ปลายจมูกมีความบางมาก หรือเป็นเคสงานแก้ที่เนื้อเยื่อบริเวณปลายจมูกบอบช้ำนะคะ การใส่เนื้อเยื่อเทียมเป็นการทะนุถนอมและเพิ่มอายุของการเสริมจมูก ให้สาวๆ สวย ปลอดภัย ได้ยาวนานยิ่งขึ้น โดยเนื้อเยื่อเทียมของ EMMA Clinic ของเราจะมีความแตกต่างซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะ รวมถึงเป็นมิตรกับสาวๆ แบบสุดๆ แน่นอนค่ะ

ScreenShot2564 09 09at16z z913528046699 EMMA CLINIC
รู้จักกับเนื้อเยื่อเทียม Megaderm®️ ส่งตรงจากเกาหลี
  • ผลิตจากคอลลาเจน จึงมีความหนานุ่ม ดูเป็นธรรมชาติมากกว่าแน่นอน
  • สามารถอยู่ในร่างกายได้โดยไม่เกิดการต่อต้าน ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายสาวๆ
  • ช่วยป้องกันการทะลุได้อย่างปังสุดๆ
  • ช่วยให้ปลายละมุน ดูนุ่มนวล ไม่มีโป๊ะ
  • ผลิตจากประเทศเกาหลี ได้รับความนิยมและใช้กันอย่างแพร่หลาย โดยแพทย์ในประเทศเกาหลีใต้
  • มี อย. ไทย รับรองมาตรฐาน มั่นใจได้ในเรื่องความปลอดภัย
  • รับรองว่าจะเป็นทางเลือกการเสริมจมูกราคาเริ่มต้นไม่แรงมาก มีแต่คุ้มกับคุ้มแน่นอนค่ะสาวๆ

ไปต่อกับคำถามน่ารู้เรื่องการเสริมจมูก

และไปต่อกันเลยค่าเพื่อให้สาวๆ ทุกคนได้เสริมจมูกได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ทาง EMMA Clinic ของเราก็ขอยก 2 คำถามยอดฮิต เกี่ยวกับบริการการเสริมจมูก ซึ่งไม่ว่าจะการเสริมครั้งนั้นจะมาในราคาทําจมูกถูกหรือแพง ข้อมูลเหล่านี้ก็ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่สาวๆ จะต้องรู้ก่อนเริ่มทำการเสริมจมูกนะคะ

จมูกแบบไหนที่เรียกว่าบาน? แล้วบานเบอร์ไหนถึงต้องตัดปีกจมูก?

สำหรับเรื่องที่ว่าจมูกแบบไหนถึงเรียกว่า “บาน” ทาง EMMA Clinic ของเราก็ขอแนะนำวิธีสังเกตให้กับสาวๆ ตามนี้เลยค่ะ…

  • ดูง่ายๆ แค่ว่าปีกจมูกของสาวๆ นั้นเลยหัวตาออกไปรึเปล่าค่ะ
  • ซึ่งถ้าเลยออกไปนิดเดียว ก็ไม่เป็นไรนะคะ ยังถือว่าโอเค แต่ถ้าเลยออกไปค่อนข้างเยอะ นั่นก็จะแปลว่าจมูกของสาวๆ นั้นอาจจะบานเกินไปหรือไม่สมดุลค่ะ

ซึ่งวิธีในการแก้คือสาวๆ อาจจะเริ่มปรึกษากับคุณหมอที่ EMMA Clinic ของเราเพื่อเข้ารับบริการผ่าตัดลดขนาดปีกจมูกได้ค่ะ ซึ่งบอกเลยนะคะว่าราคาเสริมจมูกจะเป็นกันเองแน่นอนเลยค่ะ

189z z217355899716 EMMA CLINIC

สิ่งที่สาวๆ ควรคำนึงก่อนการไปเสริมจมูกคืออะไรบ้าง?

และหลังจากที่เราได้พาสาวๆ ไปรู้จักกับข้อดี ข้อเด่นของทาง EMMA Clinic รวมถึง Tips & Tricks ดีๆ ในการสังเกตขนาดความบานของจมูกแล้ว เราก็ยังมี Tips & Tricks เกี่ยวกับการเสริมจมูกมาบอกให้สาวๆ ได้รู้อีกเพียบเลยนะคะ ซึ่งไม่ว่าจะเป็นการเสริมจมูกราคาถูกหรือราคาแพงถ้าสาวๆ มีข้อมูลในส่วนนี้อยู่ก่อนแล้ว ก็จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการเสริมจมูกให้กับสาว ได้อีกเพียบแน่นอนเลยค่ะ 

ซึ่งข้อที่สาวๆ ควรคำนึงก่อนเริ่มเข้ารับบริการทำศัลยกรรมเสริมจมูกที่ทาง EMMA Clinic ของเราอยากขอแนะนำให้กับสาวๆ ได้รู้ก็คือ…

  • แน่นอนค่ะ ว่าการทำศัลยกรรม พูดง่ายๆ ก็คือการเอาสิ่งหนึ่งสิ่งใดที่แปลกปลอมเข้าไปในร่างกายของเรา เพราะฉะนั้นแล้ว สาวๆ จึงควรพิถีพิถันในการเลือกคลินิก เลือกอุปกรณ์ในการเสริมให้ดี รวมถึงเลือกให้เป็นเสริมจมูกราคาที่สาวๆ รับได้ สมเหตุสมผล คุ้มค่า และมากไปกว่านั้น สาวๆ ควรปรึกษาแพทย์ที่มีความชำนาญด้านนี้จริงๆ ก่อน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดความเสี่ยง หรือความผิดพลาดต่างๆ ตามมานะคะ
  • อย่างต่อมา สาวๆ ต้องเช็คก่อนเลยค่ะ ว่าเรามีโรคประจำตัวอะไรหรือไม่ เช่น โรคเบาหวาน หรือโรคเกี่ยวกับการไหลเวียนโลหิตต่างๆ เพราะนั่นอาจทำให้แผลของการทำจมูกของสาวๆ หายช้ากว่าปกตินะคะ หรือแม้กระทั่งผู้ที่มีอาการภูมิแพ้ หรือเป็นไซนัสอยู่ก่อนแล้ว ก็อาจส่งผลกระทบในช่วงหลังเสริมจมูก ดังนั้น ก่อนที่จะไปเสริมจมูก สาวๆ ต้องแจ้งให้แพทย์ทราบถึงข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพแบบหมดเปลือกเลยนะคะ จะได้ไม่มีความผิดพลาดอะไรเกิดขึ้นค่ะ
  • ลองหาข้อมูลจากผู้ใช้จริงดูก่อนเบื้องต้น เช่น รีวิวเสริมจมูกต่างๆ ซึ่งในปัจจุบันก็ถือว่าทำได้ง่ายมากๆ เลยนะคะ เพราะแค่ Search ชื่อคลินิกเข้าไปใน Google ก็มีข้อมูล รายละเอียด และรีวิวให้สาวๆ ได้เลือกอ่านแบบนับไม่ถ้วนเลยค่ะ
  • เมื่อสาวๆ ได้ข้อมูลมาแบบครบเรียบร้อยแล้ว สาวๆ ก็อาจลองติดต่อเข้าไปที่คลินิกที่สาวๆ เห็นว่าถูกใจดูก่อน เพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ ให้ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของราคาทําจมูก เรื่องยี่ห้อของซิลิโคนที่ใช้ หรือจะเป็นในเรื่องของเทคนิคในการเสริมจมูกต่างๆ ซึ่งสาวๆ ไม่ต้องเกรงใจเลยค่ะ เพราะทางคลินิกต่างๆ โดยเฉพาะที่ EMMA Clinic ของเรา พร้อมตอบทุกข้อสงสัยในขั้นเบื้องต้น ช่วยให้สาวๆ ได้มั่นใจกับบริการของเราได้มากยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ
112z z249732098347 EMMA CLINIC

รวม 3 สาขาของ EMMA Clinic ให้สาวๆ ได้มาใช้บริการ

  • สาขาแพรกษา
  • 998/110-111 ตลาดสดเจเอสพี ถนนแพรกษา ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ
  • เบอร์โทรติดต่อ: 063-235-9094
  • Google Mapshttps://g.page/Emmaclinicthailland?share 
  • สาขาพระราม 2
  • 129/328-329 ถนนบางขุนเทียน แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
  • เบอร์โทรติดต่อ: 064-192-2823
  • Google Mapshttps://g.page/emma-clinic-rama2?share 
  • สาขาอโศก
  • 299/10 อาคารสุขุมวิทลิฟวิ่งทาวน์ ถนนสุขุมวิท 21 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร
  • เบอร์โทรติดต่อ: 095-746-2823
  • Google Mapshttps://g.page/EmmaclinicAsoke?share


สุดท้ายนี้ สำหรับสาวๆ คนไหนที่เห็นว่าราคาเสริมจมูกเริ่มต้นที่คุ้มค่า ของ EMMA Clinic ของเรานั้นเป็นราคาที่ปังและสาวๆ รู้ว่าพอดีกับตัวเอง เราขอบอกเลยนะคะว่าสาวๆ คิดถูกแล้วค่ะ เพราะอย่างที่เราบอกไป ว่าถึงแม้ราคาทําจมูก ของเราจะเริ่มต้นแบบไม่สูงมาก แต่ก็มาพร้อมกับคุณภาพและความปลอดภัยแบบแน่นๆ แน่นอนเลยนะคะ ซึ่งหากสาวๆ สนใจ ก็สามารถติดต่อเรามาได้ตามข้อมูลที่ให้ไว้ด้านบนเลยนะคะ ซึ่งเราขอรับประกันเลยว่าการเสริมจมูกราคาเริ่มต้นแค่หมื่นนิดๆ ของสาว ๆ ในครั้งนี้ จะได้ผลลัพธ์ออกมาแบบสุดปัง ไม่มีโป๊ะ เพิ่มความมั่นใจให้กับสาว ๆ ได้เต็มร้อยอย่างแน่นอน!

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-