แก้คางถอย ให้สวยเป๊ะ!! เสริมคางสไตล์เกาหลี เทคนิค Chin Design Locked กับหมอฝ้าย The Magic Queen

แก้คางถอย ให้สวยเป๊ะ! เสริมคางกับหมอฝ้าย The Magic Queen

แก้ปัญหาคางถอย เสริมคาง เสริมโหงวเฮ้ง ปรับรูปหน้าให้สวยเป๊ะ !!


สวัสดีค่าาา กลับมาพบกันอีกครั้งค่ะ รีวิวสวยๆ กับหมอฝ้าย The Magic Queen! รอบที่แล้วแม่หมอของเรามารีวิวแก้จมูกโอเพ่นไปแล้วค่ะ สวยสบายใจไปละ รอบนี้มารีวิวเสริมคางให้เราดูกันบ้างค่ะ ทั้งจมูก ทั้งคาง แม่หมอทำสวยทีเดียวพร้อมกันเลย ใครอยากดูรีวิวแก้จมูกก็ย้อนกลับไปอ่านได้เลยที่ รีวิวแก้จมูกโอเพ่น ซี่โครงตัวเอง งัดดั้งปลายไร้ซิลิโคน สวยครบ จบที่ Emma Clinic ไปเลยยย

มาดูกันค่ะว่าก่อนเสริมคาง คุณหมอฝ้ายมีปัญหาคางอะไร? หลังเสริมจะสวยปังขนาดไหน? และเชื่อว่าสิ่งที่หลายคนอยากรู้ค่ะ เสริมคางยังไงให้โหวงเฮ้งดี เสริมคางแล้วเหมือนได้เสริมดวงด้วย วันนี้หมอฝ้าย The Magic Queen จะมาแนะนำกันค่ะ ใครสายสวย สายมูต้องไม่พลาดเลยค่ะ

เสริมคาง สายมู เสริมโหงวเฮ้ง หมอฝ้าย magic queenz z1224441491472 เสริมคาง EMMA CLINIC

หมอฝ้าย The Magic Queen เองค่ะ ทุกคนนน สวัสดีผู้อ่านทุกคนค่ะ ถ้าถามหมอว่า ราศีไหน.. เสริมคางแล้วรวย!! หมอก็ตอบให้ไม่ได้หรอกค่ะ เพราะใครก็ตามที่สวยขึ้น ชีวิตก็ดีขึ้นทุกราศีนั่นแหละค่ะ แต่ถ้าถามว่าเสริมคาง ต้องทรงแบบไหนเสริมดวง เสริมโหงวเฮ้ง อันนี้หมอก็บอกได้ค่ะ แต่เดี๋ยวจะไปเฉลยทรงคางพร้อมกันในรีวิวค่ะ แต่ก่อนอื่น พามาดูหน้าเก่าของฝ้ายกันก่อนน้าาา

ที่เรียกว่าหน้าเก่า เพราะฝ้ายเองก็ทำทั้งจมูกทั้งคางทีเดียวเลยพร้อมกัน โดยจมูกที่เคยรีวิวไปแล้ว เป็นการแก้จมูกแบบโอเพ่น กับคุณหมอกิ๊ฟ ส่วนคางฝ้ายเสริมคางปรับรูปหน้ากับคุณหมอหนึ่งค่ะ ฝ้ายเองปัญหาคางอาจจะดูไม่เยอะก็จริง แต่เวลาถ่ายรูปหรือใครที่เจอฝ้ายตัวจริง ก็จะรู้ว่าหน้ายังไม่ค่อยเป๊ะเท่าไหร่ ถ้าอยากให้รูปหน้าสวยเป๊ะกว่าเดิม และมีโหงวเฮ้งเฮงๆ ปังๆ ยังไงก็ต้องทำค่ะ ไหนๆ ก็ทำจมูกแล้ว ทำคางด้วยพร้อมกันทีเดียวไปเลยยย พักฟื้นทีเดียว หายมาหน้าต้องเป๊ะ !!

ด้วยความที่ฝ้ายตัดสินใจเลือกแก้จมูกแบบโอเพ่นที่ Emma Clinic ไปแล้ว ตามไปดูรีวิวเสริมคาง ดูข้อมูลศัลยกรรมคางมาก็เยอะแล้ว สบายใจแล้วระดับนึง เปิดไพ่ดูเพื่อความชัวร์ ไพ่ก็ออกมาความหมายดี ก็เชื่อใจเอมม่าคลินิกให้ทำทั้ง 2 อย่างไปเลยค่ะ แล้วฝ้ายก็ได้นัดคิวแก้จมูกกับคุณหมอกิ๊ฟและเสริมคางกับคุณหมอหนึ่งในวันเดียวกันเลย เจ็บทีเดียวเอาให้สุด…

ตอนที่ปรึกษาเสริมคางกับคุณหมอ ปัญหาคางของฝ้ายก็คือ “คางถอย” นิดนึงค่ะ ทำให้เวลาหันข้างรูปหน้าไม่ค่อยสวย เพราะช่วงคางดูไม่บาลานซ์กับใบหน้าส่วนอื่นๆ ส่วนมุมหน้าตรงช่วงคางก็จะดูมืดกว่าส่วนอื่นๆ ของใบหน้าอยู่นิดนึง เวลาแสงตกใส่หน้าผาก จมูก ก็อยากให้แสงตกถึงปลายคางบ้าง ให้ดูสวยมิติเท่าๆ กัน ยิ่งแก้จมูกด้วยแล้ว จมูกยิ่งสวยยิ่งเด่น ยิ่งทำให้คางดูดรอปกว่าเดิม โดนจมูกแย่งซีนหมด ก็ไม่อยากให้คางเราน้อยใจค่ะ อ่ะ!! งั้นก็สวยคู่กันไปเลยจ่ะ สวยแบบเป๊ะทั้งหน้าไปเลยยย คุณหมอหนึ่งบอกว่า “ทรงคาง” จะเสริมคางให้ยื่นออกมาด้านหน้าอีกนิดนึงค่ะ เพราะความยาวพอดีอยู่แล้ว จะไม่ได้ออกแบบให้ให้ยาวกว่าเดิมมาก เพราะถ้าคางยาวเกินไปจะดูไม่สมส่วนค่ะ แต่จะดีไซน์ปลายคางให้กรอบหน้าดูชัดมีมิติมากขึ้น แต่ก็จะยังให้มีความละมุนเป็นธรรมชาติ รับกับรูปหน้าค่ะ


กลับมาที่เรื่องโหงวเฮ้งคางกัน “เชื่อว่าหลายคนก็คงอยากรู้ เพื่อความสบายใจแหละ” หน้าผากคือวาสนา สติปัญญา จมูกคือทรัพย์สิน ส่วนคางจะเกี่ยวข้องกับส่วนของ บริวาร และอายุยืนค่ะ เวลาดูโหงวเฮ้งก็จะไล่ตามอายุลงมา เริ่มจากหน้าผากสูงและกว้างหมายถึงประสบความสำเร็จตั้งแต่อายุยังน้อย จมูกสวยๆ จะเกี่ยวข้องกับการหารายได้ ช่วงกลางคนมีทรัพย์สินมั่นคง คางสวยๆ ช่วงบั้นปลายชีวิตจะมีบริวารดี มีสุขภาพดีค่ะ

มาดูลักษณะคางที่ไม่ดีกันก่อน ตามตำราโหงวเฮ้งก็คือ คางสั้น คางเบี้ยวเอียง คางหุบหรือคางถอยนี่แหละค่ะ เวลามองด้านข้าง ปลายคางจะอยู่ลึกกว่าส่วนอื่นๆ ปัญหาแบบเดียวกับฝ้ายนี้เลย คางถอย ข้อดีก็คือเข้าสังคมเก่งค่ะ แต่บั้นปลายสุขภาพมักจะแย่ หรือมีปัญหากับลูกหลานบริวารค่ะ ก็เลยต้องเสริมคางให้ยื่นออกมาอีกหน่อย เปรียบหน้าเราเหมือนกับช้อนค่ะ คางยื่นนิดนึงก็เหมือนกับปลายช้อน ตักเงินตักทองได้ ถ้าคางหุบเข้าใน ก็จะตักไม่ได้ พอบั้นปลายชีวิตที่มีก็ไหลออก

แต่!! ต้องขอเตือนไว้ก่อน คางยื่นเกินไปก็ไม่ดีค่ะ เพราะหน้าจะเป็นรูปมะม่วงดูไม่สวย หน้าดูดุขึ้นด้วย อย่างที่บอกไปค่ะโหงวเฮ้งคือเรื่องของความสมดุล คางถอยข้อดีทำให้เข้าสังคมเก่ง แต่ถ้าคางยื่นเกินไปจะตรงข้ามกันเลยค่ะ เพราะคนคางยื่นเกินไปชอบการเอาชนะ เข็มแข็งก็จริง แต่มักมีปัญหาการห้ำหั่น ชอบทะเลาะกับคนรอบตัวบ่อยครั้ง จากเข้าสังคมเก่งจะกลายเป็นมีศัตรูเพิ่มเฉย เพราะหน้าดุขึ้นด้วยมั้งบวกกับ ถ้าคางยื่นเกินไปเป็นคนหน้าแปลก คนก็เลยไม่ค่อยชอบหน้า ก็นั่นแหละค่ะ อยากสวยด้วย รวยด้วย ต้องยืดความสมดุล พอดีๆ ไว้ก่อนค่ะ เตือนแล้วนะ!!

อีกอย่าง ปลายคางก็ต้องไม่แหลมค่ะ คนคางแหลมก็ชอบเอาชนะเหมือนกันเลย ส่วนสุขภาพและความมั่นคงทางฐานะไม่ดีค่ะ เห็นสาวๆ หลายคนเสริมคางมาขอปลายแหลมๆ หรือคลินิกที่เสริมให้ชอบดีไซน์ทรงแหลมๆ แบบนี้ต้องระวังนะคะ ฉะนั้นแล้วทรงคางที่ดีกับโหงวเฮ้งก็คือ คางละมุน เนื้อเยอะ ยาวพอดี ยื่นรับกับจมูก “บ่งบอกถึงบริวารที่ดี และมั่งคงตอนบั้นปลายชีวิตค่ะ”

จบเรื่องโหงวเฮ้งแล้วก็ไปดูรีวิวกันต่อค่ะ ถ้านึกทรงที่ดีไม่ออก ก็เก็บรูปหลังทำของฝ้ายไว้เป็นเรฟได้เลยยย ไม่หวงค่ะ หรือลองเข้าไปปรึกษาคุณหมอที่เอมม่าคลินิกก่อนได้ค่ะ บอกเลยว่าการออกแบบทรงจมูกและทรงคางของที่นี่ เข้าตำราโหงวเฮ้งโดยที่ฝ้ายไม่ต้องขอเลยค่ะ และการเสริมคางของที่นี่ใช้เทคนิคเสริมคางแผลใน หมดห่วงเรื่องรอยแผลเป็นได้เลย ผิวสวยเรียบเนียนไร้รอยแผล สีผิวสม่ำเสมอ โหงวเฮ้งยิ่งดีไปอีก อีกอย่างซิลิโคนเสริมคาง ที่ Emma Clinic มีซิลิโคนอิมแพลนท์เกรด KEOSAN (เคโอซาน) นำเข้าจากเกาหลีให้เราได้อัพเกรดกันด้วยค่ะ เนื้อสัมผัสจะนุ่มนิ่มละมุนมากกก เหมือนเนื้อเราจริงๆ เลยค่ะ อย่างที่บอกไปว่าโหงวเฮ้งคางดีคือเนื้อเยอะ ถือว่าตอบโจทย์สายมูอย่างเราเลย ฝ้ายเองก็ไม่พลาดอัพซิลิโคนคางเป็นเคโอซานด้วยเหมือนกัน ใครสนใจก็ลองถามพนักงานที่เอมม่าคลินิกได้ค่ะ ทีนี้ฝ้ายจะพาทุกคนไปดูหลังทำกันเลยดีกว่า

นี่ค่าาา คางใหม่ของฝ้ายเอง ด้วยความที่แก้จมูกมาด้วย ก็เลยจมูกจะดูพุ่งๆ หน่อยนะ ยังมีรอยช้ำ บวมอยู่เยอะค่ะ เพราะว่ารูปนี้ถ่ายเสริมคางมาเพียงแค่ 1 สัปดาห์กว่าๆ เท่านั้นเอง ช่วงนี้บอมช้ำมากหน่อย ทั้งจมูกและคางเลย แต่ข้อดีก็คือดูแลตัวเองได้พร้อมกันค่ะ หายมาก็สวยพร้อมกัน วิธีดูแลตัวเองก็คือกินยาที่หมอจัดมาให้ ประคบเย็นบ่อยๆ ทั้งจมูกด้วย คางด้วย ส่วนของคางเป็นการเสริมคางแบบแผลใน ไม่มีรอยแผลเป็นให้เห็นเลย ช่วงนี้จะเคี้ยวอาหารยากนิดนึงค่ะ แล้วก็งดแปรงฟันใช้วิธีบ้วนปากหลังอาหาร เรื่องการงดอาหารแสลง ของกึ่งสุกๆ ดิบๆ อาหารทะเล ของหมักดอง พวกนี้ก็ต้องงดตามปกติค่ะ

ฝ้ายมีเลือดนักสู้ ผู้พิชิตความเจ็บปวด ดูแลตัวเองแค่เดือนเดียวเองสบายมาก แนะเคล็ดลับอีกอย่าง ใครที่ช่วงนี้มีดวงต้องเจ็บตัว ระวังอุบัติเหตุ หรือเข้าโรงพยาบาล การทำศัลยกรรมช่วยแก้เคล็ดได้ค่ะ เพราะถือว่าเป็นการชิงเจ็บตัวไปก่อนแล้ว เจ็บตัวจากศัลยกรรมยังดีกว่าเจ็บตัวจากอุบัติเหตุค่ะ พอหายเจ็บมาก็ได้ความสวยขึ้นด้วย เสริมโหงวเฮ้งไปด้วยเลย

ทำบุญสวยซ้ำ แต่ทำหน้าสวยทันที ที่จริงก็ต้องทำทั้งคู่ค่ะ พอหายบวมกลับมาแล้วดีต่อใจสุดๆ บางคนอาจจะรู้สึกว่า เอ๊ะ!! เหมือนไม่เห็นความแตกต่างเลย นั่นเพราะว่าหน้าตรงของฝ้ายคางยาวสมส่วนอยู่แล้วนั่นเอง คุณหมอหนึ่งก็เลยไม่ได้ดีไซน์ให้ดูยาวขึ้นกว่าเดิมมาก ยาวขึ้นนิดเดียวแค่พองามค่ะ แต่ความแตกต่างจะเป็นมุมด้านข้างชัดเจนเลย ก็คือเมื่อก่อนเวลาถ่ายรูป ฝ้ายไม่ค่อยชอบหันข้างเท่าไหร่ แต่ตอนนี้คือหันได้หมดทุกมุมเลยค่ะ และก็ไม่มีรอยแผลเป็นกวนใจด้วยแบบนี้ สวยทุกองศาอย่างที่เขาว่าเลย

หลังเสริมคางมา ลูกดวงของฝ้ายแต่ละคนคือทักกันมาก ว่าหมอสวยขึ้นไปทำอะไรมา ใดๆ ก็คือความเป๊ะค่ะ พอใจกับทุกสิ่งทุกอย่างเลยค่ะ ทั้งคาง ทั้งจมูก สวยประชันกันไปเลยสิคะ ใดๆ ก็คือหน้าตาเข้าตำราโหงวเฮ้งขึ้นมากๆ หลังทำคางคือเนื้อเยอะปลายละมุนไม่แหลม ยื่นนิดนึงตามตำรา ออกมาแบบพอดีสุดๆ เวลาจับก็ไม่แข็งค่ะ เพราะใช้ซิลิโคนเคโอซานก็เลยนิ่มมากเหมือนเนื้อจริงเลย เป๊ะ !! เป็นธรรมชาติเหมือนได้หน้านี้มาตั้งแต่เกิดเลยอ่ะ

เกือบลืมบอกไป ที่เอมม่าคลินิกใช้เทคนิคเสริมคาง Chin Design Locked เป็นเทคนิคเฉพาะค่ะ ก็คือคุณหมอจะใช้เทคนิคตะไบผิวกระดูกคางให้เรียบก่อนที่จะวางซิลิโคนใต้ชั้นเยื่อหุ้มกระดูก โดยซิลิโคนจะถูกเหลาขนาดให้พอดีกับรูปหน้าของคนไข้ เย็บล็อคซิลิโคนแนบสนิทกับคาง ป้องกันการเบี้ยวเอียง ป้องกันซิลิโคนกินเนื้อหรือทะลุออกมาค่ะ ตั้งแต่ฝ้ายทำมาก็ยังไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ

นอกจากลูกดวงแล้ว พี่ๆ ในวงการก็ทักว่าสวยขึ้นกว่าเดิมค่ะ เดิมก็สวยอยู่แล้ว ไปอัพมายิ่งสวยไปอีก ก็แน่นอนสิคะ เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย มีโอกาสสวยชาตินี้แล้ว ก็อย่าลืมต่อบุญไปสวยต่อชาติหน้าด้วยน้าาา เรื่องดวงชะตา ปรึกษาหมอฝ้าย The Magic Queen ได้ค่ะ แต่ถ้าเรื่องเสริมความงาม ปรึกษา Emma Clinic ได้เลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน

ถ้าดูรีวิวแก้จมูกโอเพ่นและเสริมคาง ของฝ้ายเพิ่มเติมได้ที่ช่อง YouTube:

รีวิว แก้จมูก ซี่โครงตัวเองงัดดั้ง ไร้ซิลิโคน กับหมอ? ทำที่? 

Q&A ตอบทุกคำถามแบบหมดเปลือก ทำจมูกซี่โครงตัวเอง อัพเดท 1 เดือน 

เล่าจากประสบการณ์ของฝ้ายจริงๆ เลยค่ะ ของคุณทุกคนที่เข้ามาดูรีวิวของฝ้ายนะคะ

ใครสนใจเสริมคาง สไตล์เกาหลี V360 เทคนิค Chin Design Locked สวยละมุนเข้ากับใบหน้า เสริมโหงวเฮ้งปังๆ ก็สามารถติดต่อที่แฟนเพจ FB: เสริมคางทรงเกาหลี by emma clinic ทักเข้าไปสอบถาม ปรึกษาแอดมินได้เลยค่ะ หรือศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมเพิ่มเติมทั้งการ เสริมจมูก เสริมจมูกแบบโอเพ่น เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น ก็สามารถเข้าไปดูสาระดีๆ หรือรีวิวสวยๆ จากลูกสาวของเอมม่าคลินิก ได้ที่ www.emmaclinicthailand.com

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-