รีวิวเสริมจมูกโอเพ่นไอดอล อินฟลูตัวมัม

ดาว TikTok ขอแก้จมูกโตให้สมส่วน ด้วยเทคนิคโอเพ่น

แก้จมูก ด้วยเทคนิคโอเพ่นให้สวยแบบดารา

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ เราชื่อลูกไม้นะคะ จะมารีวิวการแก้จมูกแบบโอเพ่น โดยใช้ กระดูกอ่อนหลังหู ฟังดูน่ากลัวไหมคะเราเองก็กลัวค่ะ แต่ตั้งแต่ทำจมูกเก่ามา 3 ปี ก็ไม่ค่อยมีความมั่นใจเลยค่ะ เวลาส่องกระจกแล้วรู้สึกว่าตัวเองปีกจมูกโต ฐานกว้าง ทำให้ดูจมูกใหญ่ ไม่โด่ง ทั้งที่เราก็เคยเสริมจมูกมาก่อนแล้วนะคะ ตอนนั้นเสริมด้วยเทคนิค close ค่ะ ใครที่กำลังหาข้อมูลการแก้จมูกเก่า หรือมีปัญหาคล้ายๆ กัน ติดตามอ่านต่อเลยนะคะ

ก่อนแก้จมูกโอเพ่น 2 จมูกโต EMMA CLINIC


จริงๆ แล้ว ลูกไม้ มีอาชีพเป็นอินฟลูค่ะ ต้องมีรีวิวสินค้าต่างๆ มีออกกล้องและก็รับงานถ่ายละครค่ะ ซึ่งระหว่างทำงานมีปัญหากวนใจ และบั่นทอนความมั่นใจของเราบ่อยครั้งค่ะ เวลาออกกล้องถ่ายละคร หน้าตรงจมูกบานมากๆ จนต้องขอเปลี่ยนมุมกล้อง หน้าดูไม่มีมิติดูแบนไปหมด ไม่มีทรง ไม่คมค่ะ

ก่อนแก้จมูกโอเพ่น 1 จมูกโต EMMA CLINIC

ถ้าเพื่อนๆ เข้าไปย้อนดูคลิปงานเก่าๆ ของเรา ทั้งที่ Instagram และใน TikTok ที่เคยลงไว้นะคะ นอกเหนือจากตกให้เพื่อนๆ เข้าไปติดตามจริงๆ อีกส่วนหนึ่งคือ ลูกไม้อยากให้เห็นการเปลี่ยนแปลงแบบชัดเจนเลยค่ะ ว่าเปลี่ยนจากก่อนที่เราจะแก้จมูกไปมากน้อยแค่ไหนค่ะ

ฝากเพื่อนเข้าไปติดตามได้น๊าาา วิถีอินฟลู ขอแอบ Tie – in ผลงานตัวเองสักเล็กน้อยค่ะ อิอิ

รีวิว ลูกไม้ เสริมจมูกไอดอล จมูกโต EMMA CLINIC

กลับมาที่ปัญหาของเรา จากที่ทำจมูกมา 3 ปี เดิมลูกไม้เคยตัดปีกจมูกมา แต่จมูกยังดูใหญ่ ฐานจมูกกว้าง จมูกดูไม่เป็นทรงนี่ก็แอบงงวยว่า ตัวเองเคยทำจมูกมาจริงหรือเปล่าเนี่ย 555 + ฉันปวดหัวมากนะ !

ก็มีแอบบ่นกับเพื่อนๆ ในแวดวงอินฟลูด้วยกัน เวลาไปเจอไปถ่ายงานอยู่บ่อยค่ะ เพื่อนๆ ก็แนะนำ ให้ลองมาปรึกษาที่ Emma Clinic ค่ะ พอลองเข้าไปดูรีวิวในเพจของคลินิก ก็แบบชอบเลยนะคะ ดูเป็นทรงแบบที่เราชอบ และดูเป็นธรรมชาติ ลูกไม้อยากได้ทรงที่เรียวขึ้น โด่งขึ้นและเข้ากับรูปหน้ามากขึ้นค่ะ

จากนั้นก็ลองทำนัดเข้าไปปรึกษากคุณหมอดูค่ะ ตอนที่เข้ามาปรึกษา คุณหมอแนะนำว่า ปัญหาคือฐานและปีกจมูกกว้าง ทำให้ดูจมูกใหญ่เหมือนผู้ชายค่ะ และทรงเหมือนไม่เคยเสริมมาก่อน เอ่อคือ คุณหมอคะ หนูทำแล้วจริงๆ ค่า แฮร่ ! คุณหมอแนะนำ การใช้เทคนิคตะไบและปรับโครงสร้างปีกนก ทำให้ได้รูปทรงขึ้นค่ะ

รู้สึกมั่นใจจากคำแนะนำของคุณหมอ คือชอบตรงที่คุณหมอเข้าใจความต้องการที่เรา ต้องการทรงที่เป็นธรรมชาติ ไม่โด่งไปจากเดิม แต่ดูสวยขึ้นและก็สามารถพูดสิ่งที่ต้องการได้เต็มที่ คุณหมอกิ๊ฟรับฟังและเข้าใจดีมากๆ ค่ะ หลังจากคุยความต้องการของเรา และคุยร่วมกันกับคุณหมอ

โดยปัญหาจมูกโตของเรา คุณหมอเลือกใช้เทคนิค ตามนี้ค่ะ

  • เสริมจมูกแบบโอเพ่นใช้กระดูกอ่อนหลังหู (เหมาะกับเคสแก้ทรงจมูก)
  • ยืดผนังกั้นจมูก ให้ดูยาวขึ้น
  • เลาะไขมัน
  • ตะไบ ตอกฐาน
  • ตกแต่งปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อกระดูกอ่อนหลังหู

วันที่ผ่าตัด จำได้เลยว่าวันนั้นตื่นเต้นมากค่ะ แต่รู้สึกปลอดภัย เพราะทีมแพทย์ และเจ้าหน้าที่ ประมาณ 8-9 คน ที่เข้ามาดูแล รู้สึกอุ่นใจ มีทั้งอุปกรณ์ครื่องวัดชีพจรและคุณหมอวิสัญญีแพทย์ร่วมประเมินอาการและดูแลตลอดการผ่าตัด ไม่ต้องกลัวอันตรายเลยค่ะ

ก่อนแก้จมูก

หลังเสริมจมูกโอเพ่น A1 จมูกโต EMMA CLINIC
ก่อนเสริมจมูกโอเพ่น A3 จมูกโต EMMA CLINIC
ก่อนเสริมจมูกโอเพ่น A2 จมูกโต EMMA CLINIC

และที่สำคัญนะคะ ตอนที่ฟื้น แต่เราลุกไม่ไหว ทางคุณหมอก็ให้นอนต่ออีก เกือบ 2 ชั่วโมง โดยมีพี่พยาบาลรอเฝ้าจนกว่าจะลุกไหวและส่งถึงรถ ประทับใจมากกกก ตอนนี้ยังเกรงใจอยู่เลยค่ะที่ทำให้พี่เค้ากลับบ้านช้า เพราะเราลุกไม่ไหว แต่ก็ขอบคุณพี่ๆ ที่ดูแลด้วยนะคะ ประทับใจในบริการมากค่ะ

รูปนี้คือ หลังจากที่ทำวันแรก พอเห็นทรงแล้ว คุณหมอก็ปรับโครงสร้างจมูกให้ใหม่หมดเลย เก่งมากค่ะ ขนาดเพิ่งวันแรก แต่ก็ถือว่ารอยช้ำน้อยมาก ยังคงมีความบวมอยู่บ้างเล็กน้อยค่ะ

ลูกไม้ หลังเสริมจมูกโอเพ่น จมูกโต EMMA CLINIC

หลังจากตัดไหมแล้ว เราก็ไปทำงานตามปรกติ เพื่อนๆ ทักว่าหน้าเด็กลงค่ะ ใจฟูเลยน๊า เรารู้สึกว่าก่อนแก้ ตอนนั้นจมูกดูใหญ่ ทำให้หน้าหย่อน แก้มย้อย ดูมีอายุ แต่พอคุณหมอปรับโครงสร้างปีกนกยกปีกขึ้นด้วยกระดูกหลังหู ทำให้ปีกจมูกเรียว ทรงของหน้าก็เปลี่ยนไปด้วยอย่างเห็นได้ชัดค่ะ มีแต่คนชม ดีใจมั่นใจ มากค่ะ

รูปนี้ ทำมาได้ 3 สัปดาห์ค่ะ ชอบตัวเองเวอร์ชั่นนี้จังค่ะ

หลังแก้จมูกโอเพ่น เอมม่า จมูกโต EMMA CLINIC

อัพเดท ตอนนี้ครบ 1 เดือนแล้ววว ไปทำงานออกกล้องถ่ายรูป ไม่ต้องหามุมอีกต่อไปตอนนี้จะมุมไหนก็รอด สวยปังมากค่ะ

ต้องขอบคุณคุณหมอกิ๊ฟ และพี่ๆที่เอมม่าคลินิกมากๆ เลยค่ะ ประทับใจทุกอย่าง จนต้องรีวิวให้เลยค่ะ ทุกๆ การบริการทุกๆ การพูดคุย ทั้งที่คลินิกและในไลน์ รู้สึกได้รับการดูแลที่ดีมากๆ เทคแคร์และเข้าใจมากๆ รู้สึกอุ่นใจ และมั่นใจกับการทำจมูก ตอนแรกแอบกังวลเพราะมีกระแสว่าทำใหม่ทำไม สวยอยู่แล้ว แต่พอทำแล้ว ขนาดยังไม่ถอดเฝือก หลายคนยังบอกว่าทรงดีมากสวยมาก และสนใจอยากมาทำและแก้จมูกที่นี่เหมือนกันค่ะ

หลังแก้จมูกโอเพ่น เอมม่า3 จมูกโต EMMA CLINIC
หลังแก้จมูกโอเพ่น เอมม่า4 จมูกโต EMMA CLINIC

อยากฝากถึงทุกคนค่ะ ว่ามั่นใจและอุ่นใจได้เลยค่ะ ทำที่เอมม่าคลินิกไม่ผิดหวังแน่นอน ได้ความมั่นใจตั้งแต่คุยกับพี่ที่ดูแลเคสแล้วค่ะ ยิ่งคุยกับคุณหมอยิ่งมั่นใจได้ว่าทำแล้ว สวยขึ้นแน่นอน ตามที่คุณหมอบอกเลยค่ะ

และอีกอย่างที่อยากฝากคือ ถ้าเรามี Reference มา สามารถเอามาปรึกษาคุณหมอได้เลยนะคะ สำหรับตัวเอง จะเรียกได้ว่าตรง Ref ทำออกมาได้เหมือนจริงๆ ค่ะ ตรงใจมาก คุณหมอพร้อมรับฟังและหาแบบที่อยากทำ อาจจะไม่เข้ากับหน้าเรา หรือสามารถทำให้สวยได้ในแบบไหน คุณหมอก็จะแนะนำสิ่งที่ดีที่สุด และสวยที่สุดให้กับเราเองค่ะ ลองเข้ามาปรึกษาที่เอมม่าคลินิกดูนะคะ ลูกไม้แนะนำค่ะ

หลังแก้จมูกโอเพ่น เอมม่า 1 จมูกโต EMMA CLINIC
หลังแก้จมูกโอเพ่น เอมม่า2 จมูกโต EMMA CLINIC

แถมรูปค่ะ ไปถ่ายงานมา ซ้อมเป็นเจ้าสาวไปก่อน แต่บอกเลยว่าจมูกละมุนมาก ถ่ายมุมไหนก็รอดค่ะ ขึ้นกล้องสุดไปเล้ยยยย

สาวๆ คนไหนที่เข้ามาดูรีวิวแล้วสนใจอยากเสริมจมูก แก้จมูก เหมือนกันลูกไม้ ก็สามารถทัก Inbox ไปที่ Emma Clinic ได้ทุกช่องทางค่ะ หรือดูรีวิวสวยๆ ศึกษาข้อมูลการทำศัลยกรรมความงาม ปรับรูปหน้าได้ที่ www.emmaclinicthailand.com ค่ะ ครั้งหน้าลูกไม้จะมาอัพเดตจมูกให้ดูกันอีกนะค้าาา รอติดตามได้เลย

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-