บอกลาคางบุ๋ม ปรับรูปหน้าให้หวานละมุน ด้วยการเสริมคาง เทคนิค Chin Design Locked

บอกลาคางบุ๋ม ปรับรูปหน้าให้หวานละมุน ด้วยการเสริมคาง ปรับรูปหน้า

เสริมคาง ปรับรูปหน้า แก้คางบุ๋ม ปลายคางตัด กับน้องโมจิ

สวัสดีค่าาา กลับมาพบกันอีกครั้ง กับรีวิวเสริมคาง #ลูกสาวเอมม่าคลินิก กันค่ะ วันนี้ก็มีรีวิวสุดคิ้วท์ ที่ต้องดูให้ได้ นั่นก็คือน้อง “โมจิ” นั่นเองงง  เสริมคาง #ลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊ก ค่าาา ซึ่งน้องโมจิของเราเองก็เคยมารีวิวขั้นตอนการเสริมคางไปแล้วค่ะ ใครยังไม่ได้ดู!! ตามไปดูกันได้เลยค่ะที่ >> Review ขั้นตอนเสริมคางเกาหลี V360 Emma Clinic x mede_moji << โดยครั้งนี้ น้องโมจิจะมารีวิวหลังเสริมคางไปแล้วกันค่ะ ว่าตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้เนี่ยยย คางของน้องผ่านมาเกือบ 1 ปีแล้วเป็นยังไงบ้าง? ปัญหาก่อนเสริมคางของน้องคืออะไร ถ้าอยากรู้แล้ว ไปดูกันเลยยย…

แก้คางบุ๋ม คางตัด เสริมคางปรับรูปหน้าz z114667439317 เสริมคาง EMMA CLINIC
แก้คางเอียง คางตัด หน้ากลม เสริมคางปรับรูปหน้าz z557899742454 เสริมคาง EMMA CLINIC
แก้คางเอียง เสริมคางปรับรูปหน้าz z588847882994 เสริมคาง EMMA CLINIC

สวัสดีค่าาา เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ทุกโคนนน กลับมาเจอกันอีกแล้วงับกับ โมจิ mede_moji หลายคนก็อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาโมจิมาแล้วบ้างแหละ ถ้ายังไม่คุ้น ไปตามหาใน TikTok ได้เลยยย คอนเทนต์ก็จะเกี่ยวกับไลฟ์สไตล์ของโมจิเองเลยค่ะ ออกแนวรั่วๆ นิดนึงนะ โอเคล่ะ ผู้ติดตามเยอะก็จริง เพราะมาทางสายตลกปะปนด้วยน่ารัก แต่บางทีเราก็อยากจะสวยบ้างอะไรบ้าง ถามว่าทำยังไงให้สวย… ก็ต้องไปทำสวยสิคะ

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

ปัญหาก่อนเสริมคาง

  • คางตัด ทำให้ปลายคางเหลี่ยม ดูไม่ค่อยหวานละมุนค่ะ บางมุมหน้าก็ดูแมนๆ ไปเลย โดยเฉพาะเวลาทำหน้านิ่ง หน้ายิ่งดูแมนเหมือนชื่อแฟนของโมจิเลย และปลายคางตัดก็ทำให้ดูหน้ากลมมากด้วยยย 
  • คางเอียง แค่คางตัดก็ทำให้รูปหน้าดูเหลี่ยมอยู่แล้ว แต่คางเหลี่ยมแล้วยังเอียงอีกตะหาก เพราะโมจิยังรู้สึกว่าเนื้อคางสองข้างยาวไม่เท่ากันค่ะ ถ่ายรูปออกมาจะเห็นเลยว่าคางเอียงไปด้านซ้าย ทำให้รูปหน้าดูแปลกๆ ไม่ค่อยสมดุลเท่าไหร่
  • คางบุ๋ม ตรงกลางปลายคางของโมจิ จะเห็นเป็นร่องยุบลงไปนิดนึงค่ะ เรียกกันว่า “คางบุ๋ม” บางรูปก็จะชัดมาก เห็นเป็นเงาตรงกลาง แม้จะบุ๋มไม่เยอะ แต่ก็เห็นค่อนข้างชัดเลยค่ะ
  • คางสั้น นิดนึงงง ทำให้หน้าดูไม่ค่อยสมส่วนค่ะ เพราะช่วงหน้าผากกับจมูก ดูยาวกว่าช่วงคาง คางสั้นกว่าส่วนอื่นก็เลยเป็นจุดดรอปของใบหน้านั่นเอง

ปัญหาเยอะขนาดนี้ โมจิก็เลยตัดสินใจไปทำสวยค่ะ ด้วยการเสริมคางปรับรูปหน้านั่นเองงง แต่!! ทำที่ไหนดี?

โมจิอยู่ที่เชียงใหม่ค่ะ ที่จริงคลินิกเสริมคางในเชียงใหม่ก็มีอยู่เยอะแหละ แต่พอเปิดหาข้อมูล หารีวิวไปมา สรุปคือไม่จำเป็นต้องทำที่เชียงใหม่ก็ได้ ถ้าทำออกมาแล้วดี ไกลแค่ไหนก็จะตามไปทำ โมจิก็เลยตัดสินใจทำคางที่ Emma Clinic ค่ะ เพราะดูข้อมูลมาแล้วตอบโจทย์โมจิมากที่สุด คลินิกเสริมคางเกาหลี วัยรุ่นทำกันเยอะมากกก และไม่มีสาขาที่เชียงใหม่ ก็เลยบินมาทำถึงกรุงเทพฯ เลยยย

ว่าแล้วก็นัดคิวเสริมคางเลย โมจินัดคิวเสริมคางกับคุณหมอปุ๊กปิ๊ก ด้วยความที่อยู่ไกลก็เลยไม่ได้นัดจับเนื้อค่ะ หรือปรึกษาก่อนทำค่ะ ไปปรึกษาพร้อมเสริมคางในวันนั้นเลย แต่พี่แอดมินก็ให้โมจิถ่ายวีดีโอจับเนื้อ ดึงเนื้อคางส่งให้ดูก่อนค่ะ ว่าเสริมได้มุ้ยยย ผลออกมาก็คือว่าเสริมคางได้ค่ะ ว่าแล้วก็ไปทำคางกันนน

บินมาถึงกรุงเทพก็ไม่เกิน 1 ชม. ก็ถึงแล้วว นัดทำกับคุณหมอคิวแรกเลยค่ะ ก็เลยบินมาล่วงหน้าก่อนวันผ่าจริง จะได้ไม่เหนื่อย มีเวลาได้แอ่วกรุงเต๊พก่อนนน วันผ่าจริงโมจิก็ออกไปถึงคลินิกแต่เช้าค่ะ เสริมคางคิวแรก ไหนๆ มาทำคางละ ก็ขอเก็บคอนเทนต์เป็นไลฟ์สไตล์ลง TikTok ด้วยเลยยย ทีเดียว ทีแรกก็แอบกลัวๆ อยู่นะ ว่าผ่าตัดเป็นยังไง น่ากลัวมั้ย เค้าจะให้ถ่ายมั้ย พอไปถึง พี่ๆ กับคุณหมอปุ๊กปิ๊ก ก็น่ารักเป็นกันเองมากๆ ต้อนรับอบอุ่นสุดๆ จากที่เราจะไปขอเค้าถ่าย กลายเป็นว่าเค้ามาขอถ่ายเราด้วยเลยยย เป็นอีกวันที่รู้สึกสนุกมากค่ะ

คุณหมอปุ๊กปิ๊ก คือน่ารักจัดด แนะนำดีมาก หมอบอกว่าโมจิเนื้อคางน้อยค่ะ แต่อยู่ในระดับที่เสริมได้ เพราะคางสั้นนิดเดียว ไม่ได้สั้นมาก และก็ไม่ได้จะเสริมให้ยาวเกินไปอยู่แล้ว เพราะจะทำให้หน้าดูแปลก เสริมแค่ความยาวพอดีกับหน้าดูเป็นธรรมชาติในแบบโมจินี่แหละ แค่นี้ก็แอบแฟนคลับมาทำศัลยกรรมแล้ว ถ้าทำมาแล้วดูไม่ใช่โมจิคนเดิมจะมีปัญหา 555 คุณหมอปุ๊กปิ๊กบอกว่าจะเน้นแก้ปัญหาหลักก็คือปลายคางมากกว่าค่ะ คางบุ๋ม คางตัด ปรับรูปหน้าให้ดูหวานขึ้น ละมุนขึ้น และแต่งทรงคางให้สวยขึ้นก็พอ

ขั้นตอนก็หลายอย่างอยู่ค่ะ ตามไปดูรีวิว “ขั้นตอนเสริมคาง” ที่เคยเขียนไว้ของโมจิได้เลย บอกเลยว่าที่นี่ละเอียดทุกขั้นตอนจริงๆ ปลอดภัยหายห่วง พอเสร็จพร้อมหมดแล้วก็ขึ้นเขียงเลยค่ะ ตอนจะผ่าก็แอบตื่นเต้นอยู่นะ แต่คุณหมอกับพี่ๆ คือใจดีไม่มีแผ่ว และแล้ววว ก็เสริมคางเสร็จค่ะ ปิ๊กเชียงใหม่ทันทีวันนั้นเลย ถามว่าเสริมคางเจ็บมั้ย !? บอกเลยว่าเคยเสริมจมูกที่คลินิกอื่นเมื่อนานมาแล้ว ทรมานกว่านี้เยอะ แต่นี่ทำคางแทบจะไม่เจ็บเลย อีกอย่างคุณหมอปุ๊กปิ๊กก็มือเบามากด้วยค่ะ

เสริมคาง หลังทำวันแรกz z809661410517 เสริมคาง EMMA CLINIC

วันแรกหลังกลับมาบวมฉึ่งเหมือนผึ้งต่อยเลยค่ะ ทำศัลยกรรมอะไรมา พี่แมนก็ต้องคอยดูแลค่ะ (แฟนโมจิเอง) แต่คงชินแล้วแหละ วันแรกไม่บวมเท่าไหร่ แต่เริ่มหนักจริงๆ ก็วันที่ 2 ค่ะ แล้วก็ค่อยๆ ยุบไวเวอร์ ช่วงนี้โมจิพูดไม่ค่อยชัด เวลาพากย์เสียงทำคอนเทนต์จะอู้อี้หน่อย หลังเสริมคางมา 3 วันออกไปถ่ายงานที่ไหนไม่ได้เลย แต่ก็มีตุนไว้แล้วแหละ ไหนๆ ก็ทำคอนเทนต์เสริมคางแล้ว ลงคอนเทนต์หลังทำให้ทุนคนดูไปเลยละกัน หน้าก็ทั้งสดทั้งบวม แต่!! คนดูก็เป็นล้านนน บร๊ะ ปังไม่ไหววว

มีบางคอมเม้นมาบอกว่า “ไม่ใช่พี่โมจิคนเก่าแล้ววว” “พี่โมจะหายมั้ยคะ” “พี่โมจิเปลี่ยนไป…” “พี่โมสวยอยู่แล้ว ไปทำๆ ไม่ ???” เอาน่ะ ตอนนี้ยังบวมอยู่ค่าน้องๆ พอหายมาจะสวยกว่าเดิมอ่ะครับน้องๆ เสริมคางแผลในไม่มีรอยแผลเป็นกวนใจเลย ไม่ต้องทายายุ่งยาก แต่กินอะไรไม่ได้เลย กินได้แต่โจ๊ก แต่การดูแลตัวเองก็ไม่ยากเลย แค่ให้คนอื่นดูแล เฮ้ยย !! หยอกๆ แค่กินยาที่หมอจัดให้ค่ะ แล้วก็ประคบเย็นบ่อยๆ บ้วนปากหลังกินอาหาร แล้วก็งดพวกของหมักดอง ของดิบ ของแสลง แค่นี้ค่ะ ที่เหลือก็แค่รอเวลาให้ น้องแผลในปาก ไม่ยุ่งยากเลยใช่มั้ยล้าาา

เสริมคาง ก่อนถอดเฝือก แกะเทปบล๊อคคางz z623977760459 เสริมคาง EMMA CLINIC
เสริมคาง หลังถอดเฝือก แกะเทปบล็อคคางz z628525989484 เสริมคาง EMMA CLINIC

หลังเสริมคางมาวันที่ 3 แล้วค่ะ วันนี้อยู่ๆ โมจิก็รู้สึกว่าอยากแกะเทปบล็อคคาง ให้น้องออกมาดูโลกกว้าง ว่าแล้วก็ไม่รอช้าค่ะ แกะโลดเลย เวลาแกะก็ค่อยๆ ลอกเทปออกนั่นแหละ แต่ติดแน่นมากต้องใช้น้ำช่วยนิดนึง พอแกะออกมาก็บวมนั่นแหละค่ะ บวมเป็นเรื่องปกติ แต่ตกใจนิดนึงเพราะไม่มีรอยช้ำเลย กินว่าใต้เทปน่าจะช้ำแน่ๆ แต่ไม่เลย ส่วนเรื่องความเจ็บก็อย่างที่บอกไปว่าไม่เจ็บ

ช่วงนี้คางดูทรงไม่รู้เลยว่าเป็นยังไง ความบวมบังหมด ตอนนี้ก็ออกไปถ่ายงาน หาคอนเทนต์เพิ่มแล้วค่ะ เฮ้อออ!! ยังไม่ค่อยชินกับหน้าตัวเองเท่าไหร่ Fc ก็เหมือนกัน ถามทุกวันเลยว่า “พี่โมโดนอะไรมา พี่โมหายแล้วเหรอ” 555 ป่ะ ไปต่อออ

รีวิวเสริมคาง หลังทำz z762049241580 เสริมคาง EMMA CLINIC
รีวิวหลังเสริมคางz z136187816415 เสริมคาง EMMA CLINIC
เสริมคาง หลังทำz z32865210898 เสริมคาง EMMA CLINIC

หลังเสริมคาง 7 วันแล้วค่ะ หน้ายังบวมอยู่เลย แต่รู้สึกว่ายุบลงไปเยอะล่ะ ค่อยโล่งใจหน่อยยย เริ่มกลับมาเป็นพี่โมจิคนเดิมแล้วงับบบ ตอนนี้กินอาหาร ยิ้มกว้างได้แล้ว พูดได้เหมือนปกติทุกอย่างเลย ยกเว้นเรื่องการแปรงฟัน ยังต้องงดไปก่อนจนกว่าจะครบ 2 สัปดาห์ ตอนนี้พึ่งจะผ่านแค่สัปดาห์แรก ยังต้องดูแลตัวเองต่อค่ะ แต่ว่าออกไปทำคอนเทนต์ได้แบบปกติแล้ววว

ยังรู้สึกแปลกกับหน้าตัวเองอยู่นะ ไม่ค่อยคุ้น แต่ว่าหน้าดูยาวขึ้นกว่าเมื่อก่อนมาก ปลายคางก็ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว แต่นั่นแหละ.. ยังบวมอยู่ก็เลยเห็นทรงไม่ค่อยชัด ไปดูคางหลังหายบวมกันนน

14 วันค่ะ เข้าสู่สัปดาห์ที่ 2 แล้วหลังเสริมคาง ตอนนี้ก็ออกไปถ่ายรูปเล่นได้เลย ทรงคือเห็นชัดมาก เพราะว่าแก้มโมจิไม่ค่อยบวมแล้วค่ะ แต่คางยังมีบวมอยู่บ้างนิดนึง ทรงสวยมาก เริ่มเข้าที่แล้ว ดูเป็นธรรมชาติเข้ากับหน้าเหมือนไม่ได้เสริมเลยค่ะ นี่แหละความเป็นโมจิคนเดิมกลับมาแล้ว แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้สวยขึ้นกว่าเดิมค่ะ ปัญหาคางที่เคยเป็นหายไปแล้ววว ถ่ายรูปสนุกกว่าเดิม หน้าดูมีมิติมั่นใจสุดๆ

2 สัปดาห์ ตอนนี้รู้สึกว่าแผลในปากหายแล้วค่ะ กลับมาแปรงฟันได้ปกติเลย แต่ยังต้องงดกินของหมักดอง ของดิบ อาหารแสลงไปก่อนค่ะ จนกว่าจะครบเดือน ไม่งั้น กลับมาบวมฉึ่งอีกแน่

1 เดือนค่ะทุกคนนน น้องคางตอนนี้ทรงเข้ากับรูปหน้ามาก ด้วยความที่โมจิเป็นคนรูปหน้ากว้างค่ะ ตอนที่ไม่มีคางก็หน้ากลมมากเลย แต่ตอนนี้หน้าดูยาวขึ้น เรียวขึ้นมานิดนึง ถ่ายรูปดูมีมิติขึ้น น้องคางช่วยไว้ได้เยอะ

ตอนนี้ก็ผ่านมาครบเดือนแล้ว ไม่ต้องดูแลตัวเองอะไรอีกแล้ว อยากกินอะไรได้เต็มที่เลยยย ใช้ชีวิตปกติแบบ 100%

เสริมคางปรับรูปหน้า สวยเปลี่ยนใน 2 เดือนมีอยู่จริง รูปหน้าของโมจิค่อนข้างกว้าง แต่การออกแบบทรงคางของคุณหมอปุ๊กปิ๊ก ความยาวแบบพอดีกับหน้ามากๆ ค่ะ ไม่ยาวเกินไป ไม่ดูแปลก เพราะเคยเห็นรีวิวเสริมคางที่อื่นมา รูปหน้ากว้าง หน้ากลมแบบโมจิเลย แต่เสริมคางยาวเกินไป กลายเป็นว่าคางยาวอยู่หย่อมเดียว ดูไม่สมดุลทำให้หน้าแปลกเลย แต่ของโมจิไม่มีปัญหาอะไรค่ะ คางโมจิทำมาเหมือนไม่ได้ทำเลยยย แต่คุณหมอแก้ปัญหาแบบตรงจุดมาก คางตัด คางบุ๋ม คางเอียง หายไปหมดเลย ประทับใจมาก

ผ่านมา 2 เดือนไม่มีปัญหาอะไรค่ะ และโมจิเองก็ไม่เคยไป Follow กับคุณหมอปุ๊กปิ๊กเลยค่ะ ไปแค่วันเดียวคือวันผ่าจริงเพราะอยู่ไกล แต่วันเดียวก็สวยได้ เสริมคางปลอดภัยมากสุดๆ ที่สำคัญเขามีบริการ Emma Care ดูแลหลังผ่าตัดค่ะ ถ้ามีปัญหาหรือสงสัยอะไร ก็ปรึกษาที่ Emma Care ได้เลยค่ะ โมจิเองไม่ได้ไปถึงคลินิก แต่ก็อัพเดตอาการต่างๆ ให้กับพี่แอดมินดูตลอดเลย ที่นี่เค้าใส่ใจบริการหลังทำดีมากๆ

เสริมคางครบ 3 เดือนแล้วค่าาา ไหนๆ ก็มั่นใจแล้ว จัดถ่ายรูปย้อนวัยเป็นนักเรียนไปเลยยย น้องคางยิ่งเข้าที่ยิ่งดูเป็นธรรมชาติเข้ากับหน้าไปอีก Fc ก็กลับมาแฮปปี้แล้ววว ผ่านมาตอนนี้ รู้สึกว่าคิดถูกแล้วล่ะที่ทำ 555 ปัญหาคางตัด คางบุ๋ม คางเอียงที่เคยกวนใจโมมานาน หมดปัญหาไปซะที และที่ได้กลับมาคือรูปหน้าที่สวยขึ้น เรียกว่าเสริมคางวันเดียวครั้งนั้น เปลี่ยนชีวิตโมจริงๆ ค่ะ

นอกจากจะคิดถูกที่ตัดสินใจทำ ที่คิดถูกกว่านั้นก็คือ ตัดสินใจบินมาทำกับคุณหมอปุ๊กปิ๊ก Emma Clinic นี่แหละค่ะ ทรงคางเป็นธรรมชาติดีงาม เนรมิตโมจิคนเดิมให้เป็นเวอร์ชั่นที่สวยขึ้น สวยขึ้นเหมือนไม่ได้ทำเลย เสริมคางเข้ากับรูปหน้าของโมแบบนี้ต้องขอบคุณ คุณหมอปุ๊กปิ๊กเลยค่ะ

ตอนนี้ก็ผ่านมาเกือบปีแล้วมุ้งงง… ตั้งแต่เสริมคางปรับรูปหน้าที่เอมม่าคลินิกมา งานก็เข้ารัวๆ ค่ะ ผู้ติดตามก็เพิ่มขึ้นอีกรัวๆ เช่นกัน ก่อนเสริมคางมีคนตามประมาณ 5 ล้าน ตอนที่เขียนรีวิวอยู่นี้ผู้ติดตามใน TikTok ของโมจิก็เกือบ 8 ล้านคนแล้วค่ะ ที่สำคัญคือคงความเป็นโมจิคนเดิม ดูแทบไม่รู้เลยว่าศัลยกรรม แก้ปัญหาตรงจุด ถูกใจฉุดฉุด

ตั้งแต่โมจิเสริมคางวันแรกจนถึงวันนี้เนี่ย เกือบปีนึงแล้ว โมก็ไม่มีปัญหาอะไรเลยนะคะ หมอปุ๊กปิ๊กบอกว่าใช้เทคนิค Chin Design Locked นั่นเอง เป็นเคล็ดลับทรงคางที่ทั้งสวยและทั้งปลอดภัย คือคุณหมอเนี่ยใช้เทคนิคตะไบฐานกระดูกคางในผิวเรียบซะก่อน แล้วคุณหมอก็ค่อยวางซิลิโคนที่เหลาขนาดมาพอดิบพอดีกับหน้าของโม แล้วเย็บล็อคใต้ชั้นเยื่อหุ้มกระดูก ซิลิโคนล็อคทรงแน่นมาก ไม่มีเบี้ยวเอียง ไม่มีทะลุเลย คางโมก็เลยรับกับรูปหน้ามาก ดูเนียนเป็นธรรมชาติไม่ปลอม ไม่โป๊ะเลย เนียนหยังกะคางจริงแม่ให้มาาา

ถ้าให้เล่าความประทับใจ ก็คงไม่หมด ขนาดเจอคุณหมอแค่วันผ่าตัดวันเดียว ผ่านมาเกือบปีแต่ก็ยังตราตรึงใจไม่หาย ขอบคุณคุณหมอปุ๊กปิ๊ก ขอบคุณพี่ๆ ที่เอมม่าคลินิกมากๆ ค่ะ ทำสวยทั้งทีก็ทำที่ดีๆ ไปเลยย แล้วก็ดีจริงๆ ถูกใจสุดๆ

สำหรับสาว ๆ ที่สนใจเสริมคาง ปรับรูปหน้าเรียวสวยวีเชฟ เป็นธรรมชาติแบบปลอดภัยด้วยเทคนิค Chin Design Locked สามารถเข้าไปสอบถามแอดมินได้ที่ FB: เสริมคาง by Emma Clinic Chin Augmentation แอดมินพร้อมให้คำปรึกษาค่ะ หรือใครที่สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับการทำศัลยกรรม เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ทำปากกระจับ ฉีดผิว ชะลอวัย เสริมความงามแบบครบวงจร สามารถเข้าไปติดตามสาระน่ารู้ อัปเดตเทรนด์ศัลยกรรมใหม่ ๆ ดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://emmaclinicthailand.com


ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-