รวมรีวิวปัง 100 รีวิวเสริมจมูก จมูกทรงเกาหลี ทรงจมูกธรรมชาติ จมูกทรงหยดน้ำ Teardrop รองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียม

รวม 100 รีวิวลูกสาวเอมม่า เสริมจมูกทรงเกาหลี ที่สวยปังจนต้องยื่นเรฟ!

อันยองค่าา โค้งสุดท้ายของปีแบบนี้ มีหรือจะพลาด ต้องเก็บตกความเป๊ะปังของใบหน้าแน่นอน แต่ถ้าสาวๆ คนไหนยังลังเลอยากเสริมจมูก แต่ไม่รู้ว่าเสริมจมูกที่ไหนดี ให้ได้ทรงจมูกธรรมชาติ วันนี้รวบตึงดาวเด่นลูกสาวเอมม่าให้แบบจุกๆ ขอบอกเลยว่า ได้จมูกทรงเกาหลี จมูกทรงหยดน้ำ Teardrop ตามติดเทรนด์ ไม่มีเอ้าท์แน่นอนค่างานนี้ นอกจากทรงสวยปังดังใจแล้ว เสริมจมูกทรงเกาหลีที่ Emma Clinic ยังเน้น “ความปลอดภัย” แบบจัดเต็ม เพราะ รองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียม แต่ก่อนจะพาไปดูรีวิวของคุณหมอแต่ละท่าน มีเกร็ดความรู้เล็กๆ เกี่ยวกับประโยชน์เนื้อเยื่อเทียมมาฝาก จะเป็นยังไงกันบ้าง ไปดูกันเลยค่า

ทำไมเสริมจมูก ควรรองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียม?

  • ป้องกันการทะลุ: เพราะเป็นการเพิ่มเติมความหนาที่ปลายจมูก เพิ่มความปลอดภัยให้กับคนที่มีจมูกเนื้อน้อย ปลายจมูกบาง โดยที่ตัววัสดุจะถูกวางรองระหว่างซิลิโคนกับผิวของเรา ช่วยลดโอกาสเสี่ยงต่อการที่จมูกจะทะลุในอนาคตได้นั่นเองค่ะ
  • ได้ทรงจมูกธรรมชาติ: เพราะเนื้อเยื่อเทียมนี้ ถูกสังเคราะห์และเลียนแบบมาจากเนื้อเยื่อร่างกายของเรา เมื่อนำมารองปลาย จะได้ทรงที่ดูธรรมชาติ จมูกทรงเกาหลี จับโป๊ะไม่ได้เหมือนแม่ให้มาเลยค่างานนี้
  • วัสดุสังเคราะห์จากคอลลาเจน: เป็นวัสดุที่แมทช์กับร่างกาย ลดโอกาสเสี่ยงที่ร่างกายจะแพ้ได้ค่ะ

อ่านเพิ่มเติม: เนื้อเยื่อเทียมมีประโยชน์อย่างไร จมูกแบบไหนที่ต้องใส่เนื้อเยื่อเทียม?

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว สาวๆ สามารถมั่นใจได้เลยว่า Emma Clinic เสริมจมูกแบบคำนึงถึงความปลอดภัยในทุกครั้งที่ทำจมูกจริงๆ ค่ะ และคราวนี้ก็ถึงเวลาพาอวดจมูกทรงเกาหลี ทำจมูกทรงหยดน้ำ Teardrop ของ #ลูกสาวเอมม่า ตลอดปี 2022 ใครอยากได้ทรงแบบไหน เป็นลูกสาวหมอท่านใด เซฟภาพรัวๆ แล้วมายื่นเรฟให้คุณหมอได้เลยค่าา

#ลูกสาวหมอหนึ่ง

#ลูกสาวหมอตั้ม

#ลูกสาวหมอตั้ม

#ลูกสาวหมอน้ำ

#ลูกสาวหมอน้ำ

#ลูกสาวหมอบิ๊ก

#ลูกสาวหมอบิ๊ก

#ลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊ก

#ลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊ก

#ลูกสาวหมอติ๋ว

#ลูกสาวหมอพล

#ลูกสาวหมอพล

#ลูกสาวหมอเฟิร์น

#ลูกสาวหมอเฟิร์น & #ลูกสาวหมอพล

#ลูกสาวหมอหนึ่ง & #ลูกสาวหมอติ๋ว

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับ 100 รีวิวทำจมูก ที่คัดมาให้แบบเน้นๆ หวังว่าจะช่วยเพิ่มการตัดสินใจให้กับสาวๆ ได้ไม่มากก็น้อยว่าควรเสริมจมูกที่ไหนดี หรือถ้าสาว ๆ เป็นคนหนึ่งที่อยากเป็นลูกสาวเอมม่า ก็ทักมาปรึกษาพูดคุย จองคิวคุณหมอกับแอดมินได้เลยค่ะ

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-