รวมรีวิวศัลยกรรมจมูก เสริมคาง จากลูกค้าตัวจริง สวยตรงปกไม่จกตา

รวมรีวิวศัลยกรรมจมูก เสริมคาง จากลูกค้าตัวจริง สวยตรงปกไม่จกตา

ศัลยกรรมจมูกกับ Emma Clinic ดีจริงจนต้องบอกต่อ ลูกสาวเอมม่าไม่ว่าจะเคยเสริมจมูก หรือเสริมคางต่างก็ติดใจ วันนี้แอดมินเลยอยากนำรีวิวบางส่วนของลูกสาวเอมม่ามาฝากสาว ๆ กันค่ะ วันนี้จะเป็นใครบ้าง แต่ละคนจะมารีวิวอะไรให้อ่าน ถ้าพร้อมแล้ว ไปติดตามกันเลยค่าา

ศัลยกรรมจมูก by หมอตั้ม Emma Clinic

มาที่คนแรกกันเลยนะคะ น้องแป้ง เป็นลูกสาวหมอตั้ม ศัลยกรรมจมูกครั้งแรก น้องเป็นเคสนึงที่พอจะมีดั้งอยู่แล้วค่ะ แต่ปัญหาคือ ปลายจมูกเดิมของน้องงุ้มตกเล็กน้อย สันมีฮัมพ์ ทำให้ช่วงตาดูเว้าลงไป ใบหน้าขาดความหวาน โดยเฉพาะถ้ามองจากมุมหน้าจะดูขาดมิติ น้องต้องไฮไลท์จมูกตลอด เสริมจมูก Tear Drop ช่วยได้จริง สวยเปลี่ยนไปเลยค่ะงานนี้

อ่านรีวิวเต็ม ๆ :  รีวิวจมูกครั้งแรก ปังหรือแป้กมาดูกัน!!

ศัลยกรรมจมูก by หมอพล Emma Clinic

คนที่สองที่นำรีวิวมาฝากสาว ๆ ที่เป็นแฟนคลับ Emma Clinic นั่นก็คือ น้องแพรวลูกสาวหมอพล เลือกศัลยกรรมจมูกที่เอมม่าคลินิก เป็นเพราะอะไรวันนี้มีคำตอบมาฝากค่ะ ส่วนปัญหาก่อนทำเสริมเลยก็คือ หน้าขาดมิติเพราะจมูกดูสั้น ไม่มีสัน ไม่มีดั้ง ไปดูกันค่ะว่าหลังจากหมอพลเสริมจมูกครั้งแรกให้กับน้องแพรวแล้ว จะเป็นยังไงบ้าง

อ่านรีวิวเต็ม ๆ : รีวิวเสริมจมูกครั้งแรก

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

ศัลยกรรมจมูก by หมอปุ๊กปิ๊ก Emma Clinic

มากันที่ลูกสาวเอมม่าคนต่อไปนะคะ น้องเตย ศัลยกรรมจมูก by หมอปุ๊กปิ๊ก ปัญหาที่น้องนำมาปรึกษาคุณหมอคือ ก่อนเสริมน้องเป็นคนไม่ค่อยมีสันจมูกค่ะ จมูกแบน ทำให้หน้าไม่คมชัด ยิ่งเวลาถ่ายรูปใบหน้าก็จะขาดมิติ ทรงจมูกที่น้องอยากได้คือ สันจมูกโด่ง ๆ คม ๆ ใบหน้าดูมีมิติมากขึ้น 

อ่านรีวิวเต็ม ๆ : รีวิวพลีชีพ!! เสริมจมูกครั้งแรก เรฟเกาหลี!!

เสริมคาง by คุณหมอปุ๊กปิ๊ก

และคนสุดท้ายที่แอดมินนำมาฝากทุกคนนะคะ คือ น้องน้ำเพชร เป็นลูกสาวเอมม่า เสริมคางกับคุณหมอปุ๊กปิ๊ก น้องมาปรึกษาคุณหมอด้วยปัญหาคางตัด คางดูเหลี่ยม คางถอย เวลาหันข้างดูไม่เท่ากัน มองหน้าตรงก็ขาดมิติ เทคนิค Chin Design Locked ของ Emma Clinic ช่วยได้จริง ๆ ไหม ไปดูรีวิวของน้องน้ำเพชรกันเลยค่ะ

อ่านรีวิวเต็ม ๆ : รีวิวเสริมคางครั้งแรก ที่ไหนดี?

ก็จบไปแล้วนะคะสำหรับรีวิวลูกสาวเอมม่าทั้งศัลยกรรมจมูก และเสริมคาง รอบหน้าอยากดูรีวิวลูกสาวคุณหมอท่านไหน ทักมาบอกแอดมินได้เลยน้าา หรือถ้าอยากศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับศัลยกรรมเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ >> https://emmaclinicthailand.com เลยค่าา

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-