รีวิวตาสองชั้น บอกลาปัญหา ชั้นตาไม่เท่ากัน ด้วยเทคนิค Milli Eyes by Emma

รีวิวตาสองชั้น บอกลาปัญหา ชั้นตาไม่เท่ากัน ด้วยเทคนิค Milli Eyes

กลับมาพบกับรีวิวทำตาสองชั้นกันอีกแล้วค่าาา วันนี้แอดมินพาเคสที่หลาย ๆ คนมีปัญหา!!  มาฝากกันค่ะ นั่นก็คือเคสทำตาสองชั้นแก้ “ชั้นตาไม่เท่ากัน” เพราะข้างนึงเป็นตาสองชั้น อีกข้างนึงชั้นตาชั้นเดียว เพราะหนังตาตก หรือหนังตาหลบในค่ะ โดยชั้นตาไม่เท่ากันเกิดได้จาก

กล้ามเนื้อตาอ่อนแรง ตั้งแต่เกิด หรือจากอายุที่เพิ่มขึ้น

  • ลักษณะของกระดูกโครงหน้า 2 ฝั่งไม่เท่ากัน
  • เคยประสบอุบัติเหตุ บริเวณรอบดวงตา ที่ส่งผลกระทบต่อระบบประสาทหรือกล้ามเนื้อตา

โดยปัญหาชั้นตาไม่เท่ากันนี้ สามารถแก้ให้เท่ากันได้ด้วยการทำตาสองชั้นค่ะ และสาวสวยที่จะมารีวิวทำตาสองชั้นให้เราดูในวันนี้ก็คือ “น้องการบูร” #ลูกสาวหมอสุ ค่าาา ใครที่มีปัญหาเดียวกัน บอกเลยว่าห้ามพลาดรีวิวนี้เด็ดขาด ว่าแล้วก็ไปติดตามรีวิวของน้องกันได้เลยค่ะ

ก่อนทำ ปัญหาชั้นตาไม่เท่ากัน รีวิวตาสองชั้น EMMA CLINIC
ก่อนทำ ปัญหาชั้นตาไม่เท่ากัน
ก่อนทำ ปัญหาชั้นตาไม่เท่ากัน 2 รีวิวตาสองชั้น EMMA CLINIC
ก่อนทำ ปัญหาชั้นตาไม่เท่ากัน

สวัสดีค่ะทุกคนนน เราชื่อว่า “การบูร” นะคะ ปัญหาของเราก็เป็นอย่างที่เห็นรูปข้างบนนี้เลยค่ะ ตาเป็นสองชั้นแค่ข้างเดียว โดยชั้นตาข้างขวามีปัญหาชั้นตาหลบในนิดนึงค่ะ ทำให้ชั้นตาไม่เท่ากัน และเป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ

ก็เลยทำให้เราตัดสินใจทำตาสองชั้นค่าาา แต่จุดเริ่มต้นศัลยกรรมแรกของเราจริง ๆ คือเสริมจมูกค่ะ ที่ Emma Clinic นี่แหละ #ลูกสาวหมอพล ค่ะ เพราะเรากังวลเรื่องจมูกมากกว่าตาค่ะ 555 ทำจมูกไปเมื่อไม่นานมานี้เอง เดี๋ยวครั้งหน้าจะมารีวิวให้ดูนะคะ เพราะพอทำจมูกมาแล้วประทับใจ ก็เลยหาเรื่องทำตาสองชั้นต่อค่ะ ก็มีปัญหาอยู่จริง ๆ นั่นแหละ อิอิ

จมูกเป็นลูกสาวหมอพล ตาเป็นลูกสาวหมอสุค่าาา ตามรอยเอมม่าเกิร์ลของแท้ ที่จริงเคยเสริมจมูกมาแล้วรู้สไตล์ค่ะ เอมม่าทำต้องสวยเป็นธรรมชาติแน่ ๆ เราเองก็ชอบแบบธรรมชาติก็ทำที่นี่ต่อเลยสิคะ

โดยคุณหมอสุประเมินปัญหาของเราว่า “ชั้นตาไม่เท่ากัน” เกิดจาก… โครงสร้างใบหน้าไม่เท่ากันค่ะ และโหนกแก้มสองข้างสูงไม่เท่ากัน หัวตาข้างขวารั้ง ทำให้ดึงชั้นตาลงมาซ้อนทับกัน โดยคุณหมอสุบอกว่า จะทำตาสองชั้นใช้เทคนิคกรีดสั้น เรียงไขมันให้ชั้นตาดูเท่ากันทั้งสองข้างค่ะ

คุณหมอสุน่ารัก ให้คำปรึกษาดีมากค่ะ หลังจากปรึกษากับคุณหมอสุเสร็จแล้ว ก็เตรียมตัวขึ้นเขียงผ่าตัดได้เลย โดยมีพี่ ๆ พยาบาลพาไปทำทุกขั้นตอนค่ะ ยังให้บริการดีเหมือนเดิม ประทับใจทุกรอบเลย ตอนผ่าตัดเจ็บแค่ฉีดยาชาค่ะ ตอนทำจริงไม่เจ็บแล้วค่ะ ก็มีแอบเสียว ๆ ตาบ้างนิดหน่อยค่ะ หลังจากผ่าตัดเสร็จแล้วเป็นยังไง ไปดูกันเล๊ยยย

รีวิวหลังทำตาสองชั้น Emma Clinic รีวิวตาสองชั้น EMMA CLINIC
รีวิวหลังทำตาสองชั้น Emma Clinic

นี่ค่าา ทำตาสองชั้น หลังทำทันที เป็นแบบนี้เลยค่ะ จากชั้นตาไม่เท่ากัน ตอนนี้เป็นตาสองชั้น เท่ากันทั้งสองข้าง ปกติมากค่ะ ไม่เจ็บเลย แค่ตึง ๆ ยาชานิดหน่อย การมองเห็นปกติเลยค่ะ แต่หลังทำบวมขึ้นมาหน่อย ๆ ชั้นตาก็เลยดูหนาค่ะ นึ่ขนาดหลังทำทันทียังหวานขนาดนี้ เข้าที่จะขนาดไหน

ที่เหลือก็รอแค่เลือดหยุดไหล รับยาเสร็จก็กลับบ้านได้แล้วค่าาา

Timeline อาการบวมช้ำ หลังทำตาสองชั้น
รีวิวทำตาสองชั้น หลังทำ 2-6 วัน

แต่ก่อนจะสวย นักรบย่อมมีบาดแผลค่ะ นี่คือหลังจากทำตาสองชั้นค่ะ อาการบวมช้ำก็ประมาณนี้เลย โดยจะบวมเยอะประมาณวันที่ 2 ค่ะ หลังจากนั้นก็ยุบลงเรื่อย ๆ 

วิธีการดูแลตัวเองก็คือ กินยา นอนหมอนสูง งดอาหารแสลง ประคบเย็นบ่อย ๆ งดล้างหน้า 1 สัปดาห์ค่ะ ใช้เช็ดหน้าแทนไปก่อนนะคะ ต้องรอให้แผลแห้งก่อน พอครบ 7 วันแล้วก็ไปตัดไหมค่ะ

รีวิวหลังทำตาสองชั้น อาการบวมช้ำ
รีวิวทำตาสองชั้น หลังทำ 9-15 วัน

พอตัดไหมแล้ว แผลแห้งดีแล้ว วันที่ 7 ก็เริ่มล้างหน้าได้ค่ะ แต่หลังล้างหน้าเสร็จต้องหมั่นทายาบ่อย ๆ ที่แผลผ่าตัด เพื่อให้แผลนุ่มและไม่เป็นสะเก็ดค่ะ เพื่อให้ไม่เป็นรอยแผลเป็น จนกว่าจะหายต้องมีวินัยค่ะ ทาต่อเนื่องไปยาว ๆ เลยยย

หลังทำตาสองชั้น 1 เดือน
รีวิวตาสองชั้น หลังทำครบ 1 เดือน
317080741 5868357509882209 4646455697477052959 n รีวิวตาสองชั้น EMMA CLINIC
รีวิวตาสองชั้น ครบ 1 เดือน

ครบ 1 เดือนแล้วค่าาา หลังทำตาสองชั้น จากที่ชั้นตาไม่เท่ากัน แต่ตอนนี้ชั้นตาสวยแบบแพ็กคู่เลยค่ะ คุณหมอสุใช้เทคนิคกรีดสั้น เรียงไขมันที่ชั้นตาให้ตาบาลานซ์กัน ตาดูโตขึ้นและดูหวานละมุนสุด ๆ เลย คุณหมอออกแบบให้เข้ากับหน้ามากค่ะ

ตอนนี้ผ่านมา 1 เดือนแล้ว แผลหายหมดแล้วค่ะ ส่วนรอยแผลเป็นแทบมองไม่เห็นเลย ตอนนี้ก็ไม่ต้องดูแลตัวเองแล้ว และกลับมากินอาหารได้ปกติ 100% แล้วค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ยังต้องงดพวก ของแสลง ของดิบ ของหมักดอง อาหารทะเลอยู่

หลังทำ
รีวิวทำตาสองชั้น Milli Eyes by Emma
หลังทำตาสองชั้น

ครบ 2 เดือนแล้วงับบบ ตาหวานสับ ๆ เลยค่ะ ตั้งแต่ทำมาก็ไม่ต้องใช้สติ๊กเกอร์ทำตาสองชั้นอีกเลย เวลาถ่ายรูปมุมไหนก็สวย เวลาแต่งหน้าก็แต่งง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ ดีใจมาก ๆ ที่ตัดสินใจไปทำตาสองชั้น กับคุณหมอสุ ที่ Emma Clinic แล้วคุณหมอเย็บแผลสวยมากด้วยค่ะ ไม่มีปัญหาอะไรเลย

รีวิวตาสองชั้น Milli Eyes by Emma
ทำตาสองชั้นสไตล์เกาหลี Milli Eyes
รีวิวตาสองชั้นหลังเข้าที่ 3 เดือน
ตาสองชั้น Milli Eyes หลังทำครบ 3 เดือน
ตาสองชั้น Milli Eyes หวานละมุน
ตาสองชั้น Milli Eyes หลังทำครบ 3 เดือน
328154540 1401977420600420 4118438726486453264 n e1676438208457 รีวิวตาสองชั้น EMMA CLINIC

ล่าสุด ผ่านมา 3 เดือนแล้วค่ะตอนนี้ ไม่มีปัญหาอะไรเลย หายเร็วมาก เคล็ดลับอย่างนึงก็คืออาหารเสริม Reparax นั่นเองค่ะ เพราะกินตั้งแต่ตอนเสริมจมูกแล้วเห็นผลดีค่ะ บวมช้ำยุบไวเวอร์ พอทำตาสองชั้น ก็ไม่พลาดจัดมาอีกกล่องค่ะ ใครสนใจก็ติดต่อที่เคาน์เตอร์ที่เอมม่าคลินิกได้เลยงับ

ส่วนตาสองชั้น เคสแก้ชั้นตาไม่เท่ากัน ตอนนี้ก็เป็นอย่างที่เห็นเลยค่ะ ย้อนกลับไปดูรูปก่อนทำ ก็จะเห็นความเปลี่ยนแปลงเยอะค่ะ หน้าหวานขึ้นเยอะมาก จากที่เมื่อก่อนตาจิก ๆ บ้าง ตอนนี้แบ้วใส่อย่างเดียว จิกใครไม่ได้อีกแล้ว 555

ทรงตาที่ได้มานี้คือ สายฝอสุด ๆ ค่ะ และเข้ากับหน้าเรา เข้ากับคาแรคเตอร์ของเราจริง ๆ ทั้งจมูก ทั้งตาเลยค่ะ ทั้งคุณหมอพล และคุณหมอสุ ต่างช่วยกันเสกความสวยของเรา ให้เป็นความสวยที่ไม่เหมือนใคร และสวยที่สุดในแบบตัวเราเองค่ะ ใครที่กำลังลังเล หรือตัดสินใจอยู่ ดูรีวิวของเราแล้ว รีบตามมาเป็นลูกสาวเอมม่าด้วยกันนะคะ

ถ้ามีโอกาสจะมาอัปเดตตาสองชั้นหลังจากนี้ให้ดูอีกครั้งนะคะ แต่ที่แน่ ๆ มีรีวิวจมูกของเราให้ดูกันแน่นอนค่ะ รอติดตามกันได้เลย สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ

สนใจทำตาสองชั้น Milli Eyes by Emma แก้ปัญหาชั้นตา และความงาม สามารถติดต่อสอบถามแอดมินได้ที่ FB: ตาสองชั้นสไตล์เกาหลี by Emma Clinic แอดมินยินดีให้บริการค่ะ หรือใครที่สนใจการทำศัลยกรรม เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น ดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามข่าวสาร สาระน่ารู้ โปรโมชั่นโดน ๆ หรือดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com/รีวิว/

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-