ทำตาสองชั้น เอมม่าคลินิก ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

ชั้นตาไม่ชัด หนังตาตก แก้ด้วยทำตาสองชั้น Milli Eyes!

เปลี่ยนตาดุ.. เป็นตาหวานละมุนสไตล์เกาหลี ด้วยชั้นตาแบบ Milli Eyes by Emma  วัดองศาออกแบบชั้นตาระดับมิลลิเมตร ให้คุณมีตาที่สวยที่สุดในแบบที่เป็นคุณ โดยครั้งนี้!! แอดมินได้พาเคส คุณมิ้น #ลูกสาวเอมม่าทำตาสองชั้น มาฝากทุกคนกันค่าาา

เป็นอีกเคสที่น่าสนใจมาก ๆ ค่ะ จากที่เคยชั้นตาเล็กมาก หนังตาตกและมีไขมันหนังตาบนเยอะ มาดูกันว่า หลังจากผ่าตัดทำตาสองชั้นเทคนิค Milli Eyes กับ Emma Clinic แล้ว ชั้นตาจะออกมาสวยเปลี่ยนขนาดไหน ถ้าอยากรู้กันแล้ว เราไปติดตามรีวิวนี้.. กันได้เลยค่าาา

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีวิวทำตาสองชั้น ชั้นตาหลบใน ตาชั้นเดียว ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

ก่อนทำตาสองชั้น

สวัสดีค่ะ มิ้นนะคะ มิ้นเองก็เป็นที่ปรึกษาความสวยความงาม ของ Emma Clinic แห่งนี้เองค่ะ ที่มิ้นตัดสินใจทำตาสองชั้นนะคะ เพราะคิดว่าก่อนที่จะไปแนะนำคนไข้คนอื่น ๆ  ตัวเราเองก็ควรที่จะมีชั้นตาสวย ๆ ก่อน และมีประสบการณ์ทำเองโดยตรง จึงจะให้คำปรึกษากับคนไข้ได้ดีมากขึ้นค่ะ และตัวมิ้นเองก็มีปัญหาชั้นตาอยู่แล้วด้วย

โดยวันนี้ มิ้นก็เลยจะมาพลีชีพตัวเอง ด้วยการรีวิวประสบการณ์ทำตาสองชั้นให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ ว่าแล้วเราก็มาเริ่มจากปัญหาชั้นตาของมิ้นกันก่อนเลยยย จากรูปข้างบนจะเห็นเลยว่า ชั้นตาของมิ้นเดิมก็มีชั้นตาอยู่บ้างเหมือนกัน แต่เล็กมาก

  • ชั้นตาไม่ชัด ชั้นตาหลบใน
  • หนังตาตก

และมีปัญหาเรื่องของไขมันหนังตาบนเยอะ ทำให้ตาดูไม่ค่อยมีมิติค่ะ ถ้าจะให้สวยเวลาแต่งหน้าคือต้องกรีดหนาตลอด ไม่ก็ติดเทปทำตาสองชั้นแบบรูปด้านขวาค่ะ เพื่อให้ชั้นตาดูหนาขึ้น หวานขึ้น เพราะตาปกติที่ไม่ได้แต่งอะไร ตาจะดูดุมาก ๆ 

ทีนี้พอมิ้นได้รู้ว่าเอมม่าคลินิกจะเปิดทำตาสองชั้น มิ้นก็ตัดสินใจจองคิวคุณหมอแบบไม่ลังเลเลยค่ะ ด้วยความที่มีปัญหาชั้นตาอยู่แล้ว แต่ไม่เคยทำมาก่อนและอยากทำมาตลอด รู้อยู่แล้วว่าเอมม่าจะทำอะไรแล้วต้องดี มาตรฐานต้องดี หมอต้องดี ว่าแล้ว… มิ้นก็เลยขอเข้าไปปรึกษาทำตาสองชั้น ให้คุณหมอวิเคราะห์ให้เลยดีกว่า

ปรึกษาทำตาสองชั้น กับคุณหมอ emma ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

Consult ทำตาสองชั้นกับคุณหมอกันค่าา

คุณหมอวัดชั้นตาแบบละเอียดระดับมิลลิเมตรเลยค่ะ สมกับชื่อเทคนิค Milli Eyes จริง ๆ  ซึ่งเราก็บอกกับคุณหมอได้เลย ว่าอยากได้ชั้นตาประมาณไหน แบบไหน มีเรฟอะไรก็เอามายื่นได้เลย อย่างของมิ้นเดิมเป็นคนชั้นตาเล็กเห็นไม่ค่อยชัด พอจะทำก็เลยอยากได้ชั้นตาที่สูงหน่อย แบบให้เห็นชัด ๆ กันไปเลยย แต่คุณหมอก็จะเน้นการดีไซน์ให้เข้ากันกับรูปหน้าของเรานะคะ

ส่วนเทคนิคการผ่าตัด คุณหมอก็แนะนำให้ทำตาสองชั้นแบบกรีดสั้น ดึงไขมันที่หนังตาออก เรียงไขมันที่ชั้นตา ลดความอ้วนที่หนังตาลงเพื่อแก้ปัญหาชั้นตาหลบใน และที่ใช้วิธีกรีดสั้นเนื่องจากมิ้นมีปัญหาหนังตาตก แต่ยังดีที่ตกไม่มากค่ะ คุณหมอประเมินแล้วว่าใช้วิธีกรีดสั้นก็สามารถแก้ไขปัญหาได้ และยังบวมช้ำน้อยกว่า การดูแลแผลก็ง่ายกว่าอีกด้วย ที่เหลือก็แค่ตัดหนังตาส่วนเกินที่ตกออกเล็กน้อยค่ะ

หลังจากที่มิ้นปรึกษาทำตาสองชั้นกับคุณหมอเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ไปผ่ากันเลยยย ถามว่าเจ็บมั้ย บอกได้เลยว่ารู้สึกชิลมาก ๆ เจ็บแค่ฉีดยาชาค่ะ ที่เหลือก็ไม่รู้สึกอะไรเลย ส่วนคุณหมอก็ชวนคุยตลอดเวลา ทำให้เรารู้สึกสบายใจและไม่กังวล ส่วนพี่ ๆ ผู้ช่วยแพทย์ก็คอยจับมือให้กำลังใจอยู่ข้าง ๆ แบบฟีลแฟนเฟ่อออ

มิ้นมีภาพไขมันหนังตาที่เอาออกมาแล้ว มาฝากกันด้วยนะคะ ไปดูกันค่ะว่าลักษณะเป็นยังไง (ภาพจะหยึยนิดนึงนะคะ)

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
ไขมันหนังตา ดูดไขมันหนังตา ทำตาสองชั้น ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

ดูดไขมันที่หนังตาออกมา

น้องไขมันออกมาแล้วค่าาา หลังผ่าตัดตกใจมากพอเห็นไขมันตัวเอง ออกเยอะมากกกก แปลกใจว่าเยอะขนาดนี้เลยเหรอ นี่คือตัวการที่ทำให้หนังตาดูอ้วนและหนังตาซ้อนกันค่ะ พอเห็นไขมันตัวเองแบบนี้แล้วรู้สึกโล่งมากเลย พึ่งเคยเห็นไขมันตาของตัวเองครั้งแรก ไม่คิดว่าจะเหลืองขนาดนี้

หลังทำตาสองชั้น ลดบวมช้ำ ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

ฉายแสงลดบวม

หลังจากผ่าตัดเสร็จแล้ว เราก็พาไปฉายแสงลดบวมกันต่อค่ะ เป็นเคล็ดลับช่วยลดอาการบวมหลังผ่าตัดอย่างได้ผลดีเลยทีเดียว ใช้เวลาประมาณ 15 – 20 นาทีเท่านั้นเอง โดยใช้เลเซอร์บำบัดแสงสีแดง ช่วยลดการอักเสบในชั้นผิวและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอีลาสติน สำหรับลดการอักเสบของแผลและฟื้นฟูแผลหลังผ่าตัด พอแผลอักเสบน้อยก็จะไม่ค่อยบวมนั่นเองค่ะ

ตอนนี้ก็นอนชิล ๆ ยาวไป ยาวไปค่ะ อยากหลับก็หลับไปได้เลย ฟังเพลงไปด้วยเพลิน ๆ  ครบเวลาแล้วเดี๋ยวพี่ผู้ช่วยแพทย์เค้าก็จะมาปลุกเองค่ะ

ลดอาการบวมช้ำ หลังผ่าตัดศัลยกรรม ทำตาสองชั้น ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

ทำตาสองชั้น หลังผ่าตัดเสร็จทันที

ภาพนี้ถ่ายหลังผ่าตัดทันทีค่าาา ตาจะดูบวม ๆ นิดนึงน้าา แต่ถือว่าบวมช้ำน้อยมาก ๆ ค่าาา เลิฟ ๆ คุณหมอมือเบามาก หลังทำเสร็จ รับยาเสร็จ กลับบ้านได้ทันทีค่ะ ทำอะไรได้ปกติ ไม่ต้องพักฟื้น

ส่วนมิ้นเองก็ไม่พลาดจัดอาหารเสริม Reparax กลับมาทานด้วย 1 กล่อง ตัวนี้จะช่วยเร่งให้แผลหายเร็วและลดอาการบวมช้ำได้ดีด้วย พิสูจน์มาหลายต่อหลายเคสแล้วค่ะ ลูกสาวเอมม่า ผลตอบรับดีทุกคน ศัลยกรรมผ่าตัดอะไรมาก็หายเร็วสุด ๆ

อัปเดตหลังทำตาสองชั้น แผลผ่าตัด บวมช้ำ ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

มาดูไทม์ไลน์หลังทำตาสองชั้นกันน

ให้ดูอาการบวมช้ำหลังทำกันตั้งแต่วันแรก จนถึง 2 สัปดาห์หรือ 14 วันค่ะ วันแรกหลังผ่าตัดกลับมาจะบวมขึ้นมานิดหน่อย แล้วก็ไม่ได้บวมมากไปกว่านั้นค่ะ วันที่ 2 ก็ทำงานได้ปกติ การมองเห็นปกติ

แค่ต้องดูแลตัวเอง เริ่มจากนอนหมอนสูง ๆ ช่วงวันแรก งดล้างหน้า เช็ดแผลด้วยน้ำเกลือ และที่พลาดไม่ได้คือ ต้องกินยาที่คลินิกจัดให้อย่างสม่ำเสมอค่ะ กินอาหารเสริม Reparax  งดขยี้ตา งดอาหารแสลง แอลกอฮอล์ ของหมัก ของดอง อาหารทะเล ต้องงดไปก่อน 1 เดือนนะคะ อดทนน่ะได้ แต่อดกลั้นนี่ยากหน่อย แต่เพื่อความสวยก็ต้องสู้ค่ะ

แล้วคุณหมอจะนัดตัดไหมเมื่อครบ 5 วัน ประคบเย็นบ่อย ๆ ประมาณ 5 วันแรก หลังจากนั้นก็เริ่มประคบอุ่น พอครบ 7 วันกลับมาล้างหน้าได้ และอย่าลืมทายารักษาแผลเป็นด้วยนะคะ จะมีลักษณะเป็นขี้ผึ้ง ช่วยให้แผลนุ่มไม่เป็นสะเก็ด พอครบ 14 วันก็จะได้ชั้นตาสวย ๆ ไร้รอยแผลเป็นแล้ววว

รีวิวหลังทำตาสองชั้น ตาหวาน ชั้นตาสวย ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

หลังทำตาสองชั้น หวาน ๆ

หลังทำคือปังมาก สวยแบบไม่ต้องพึ่งแอป ไม่ต้องแปะสติ๊กเกอร์ตาสองชั้นแล้ววว แค่ทำหน้านิ่ง ๆ ก็ยังหวานละมุนมากกว่าเดิมเป็นสิบ ๆ เท่า ดวงตาดูมีมิติ ตาคมขึ้นเยอะค่ะ 

ภาพนี้ก็ถ่ายประมาณ 2 เดือนแล้วหลังทำตาสองชั้น นอกจากตาสวยแล้วยังดูไม่ออกเลยว่าทำตาสองชั้นมา เพราะไม่มีรอยแผลเวลาหลับตาเลยค่ะ ดูสไตล์ธรรมชาติ ไม่หอยแครง ไม่มีโป๊ะ

คุณหมอเก่งจริง ๆ แก้ปัญหาชั้นตาของมิ้นได้ตรงโจทย์ที่ต้องการเลย ตอนนี้รู้สึกว่าแต่งหน้าง่ายขึ้นมากจริง ๆ จากหน้าเดิมที่แอบดุ กลายเป็นสาวหน้าหวานขึ้นแล้ว ขอกราบฝีมือคุณหมอแบบงาม ๆ เลยค่าาา

ใครที่กำลังสนใจทำตาสองชั้น Miili Eyes แบบสไตล์ธรรมชาติ หวานละมุน เพิ่มมิติให้ดวงตา และสงสัยว่าทำตา 2 ชั้นราคาเท่าไหร่ สามารถติดต่อสอบถามแอดมินได้ที่เพจ FB: ตาสองชั้น by Emma Clinic Double Eyelid Surgery ได้เลยค่ะ แอดมินยินดีให้คำปรึกษา หรือใครที่สนใจการทำศัลยกรรมตกแต่ง เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ทำปากกระจับ ฉีดผิว เสริมความงามแบบครบวงจร สามารถติดตามข่าวสาร อัปเดตเทรนด์ศัลยกรรมก่อนใคร ศึกษาข้อมูล สาระน่ารู้เกี่ยวกับศัลยกรรม ติดตามโปรโมชั่น ดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://emmaclinicthailand.com/

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-