ทำตาสองชั้น รีวิวแก้ตาชั้นเดียวให้สวยละมุน ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

แค่ทำตาสองชั้น ก็ทำให้หนูสวย หวานได้ขนาดนี้เลยเหรอ!!

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับรีวิวสวย ๆ จากเอมม่าเกิร์ลสตอรี่กันอีกแล้วค่าาา วันนี้จะพาไปรีวิว ทำตาสองชั้นแบบพลีชีพให้ดูกันค่ะ บอกเลยว่าปังมากกก ใครที่อยากมีตาสองชั้นสวย ๆ สไตล์เกาหลี ห้ามพลาดเด็ดขาดเลย

เอมม่าเกิร์ลของเราในวันนี้ คือน้อง “เอนจอย” #ลูกสาวเอมม่า เคสทำตาสองชั้น ที่มาพร้อมปัญหาชั้นตาหลบใน ตาสองข้างไม่เท่ากัน หนังตาตก แต่หลังทำสวยเปลี่ยนลุคเป็นสาวเกาหลี สวยสุดคูลลล ตามไปดูกันเลยค่ะ ว่าปัญหาก่อนทำมีอะไรบ้าง? และทำออกมาแล้วจะสวยเปลี่ยนขึ้นขนาดไหน? ไปดูกันนน

รีวิวก่อนทำตาสองชั้น ตาดุ ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

พลีชีพเลยค่าาา “ก่อนทำตาสองชั้น”

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้จอยมารีวิวทำตาสองชั้นให้ดูกันน้าาา หลังจากทำตาสองชั้นมา 4 – 5 เดือนแล้วค่ะ และวันนี้จะมาอัปเดตให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ ว่าทำมาแล้วจะเป็นยังไง? แต่ก่อนที่เราจะไปดูชั้นตาสวย ๆ มาดูชั้นตาเดิมก่อนทำของจอยกันน้าา

รีวิวนี้ขอพลีชีพเลยค่าาา ตาเดิมปกติดูเศร้า ๆ ไม่ค่อยสดใส เวลาถ่ายรูปตาลอยทุกรูปเลย ทำให้ใบหน้าดูขาดมิติไปด้วยค่ะ พอตาไม่หวาน ไม่คมก็เลยขาดจุดโฟกัสนั่นเอง ถ้าชูมให้ดูจะเห็นเลยว่า ปัญหาของจอยมีทั้งหนังตาเยอะ ชั้นตาหลบใน และตาสองชั้นสองข้างไม่เท่ากัน ทำให้หน้าเดิมดูดุ ๆ โหด ๆ แมน ๆ ค่ะ จอยก็เลยอยากลองทำตาสองชั้น ให้หน้าดูหวานขึ้นบ้าง อยากรู้ว่าถ้ามีตาสองชั้นจะเป็นยังไงนะ? 

แอพทำตาสองชั้น ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

ก็ลองทำตาสองชั้นทิพย์ในเหมยตู่ไปก่อนสิคะ 555 เหยยย พอมีตาสองชั้นแล้วก็ดูสวยขึ้นจริง ๆ หน้าดูหวานขึ้นค่ะ โอเคอยู่ว่าสมัยนี้เวลาที่อยากอัปรูปสวย ๆ ลงโซเชียล แต่งรูปให้สวยยังไงก็ได้ แต่จอยก็อยากให้หน้าจริง ๆ สวยด้วยค่ะ เพราะเวลาที่ออกไปพบปะหรือติดต่อสื่อสารกับใคร จะได้มั่นใจในตัวเองงง

ทำตาสองชั้นทิพย์ ลองสวยทิพย์ดูแล้ว แต่ถ้าอยากสวยจริง ก็ต้องพึ่งมีดหมอไปเลยสิคะ เริ่มหาข้อมูล หาคลินิก หารีวิวที่จะทำเลยค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้น เรฟทำตาสองชั้นสวยๆ ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

จอยเองก็ติดตามดูรีวิวไว้เยอะมาก ๆ ค้นหาอยู่หลายคลินิก และก็ปรึกษาเพื่อน ๆ หลายคนเลยค่ะ ว่า ทำตาสองชั้นที่ไหนดี? เพื่อน ๆ ก็อยากทำเหมือนกันก็เลยช่วยหา จนเพื่อนแคปรีวิวนี้มาให้ดูค่ะ แล้วรู้ว่าชอบความชั้นตาเอย ความธรรมชาติเอย ที่นี่ดีไซน์สวยมากกก

เป็น รีวิวทำตาสองชั้น ของคุณฟ้าค่ะ ประเด็นที่ชอบก็คือโครงหน้า คล้าย ๆ กับหน้าจอยเลยค่ะ ก็เลยใช้เป็นเรฟ และติดตามรีวิวอื่น ๆ เพิ่มเติมด้วย เข้าไปที่กลุ่ม รีวิวตาสองชั้น กลุ่มปิด Emma clinic ค่ะ ก็เลยสิงอยู่ในกลุ่มสักพักนึง เห็นมีแต่รีวิวสวย ๆ จากคนทำจริง จอยก็เลยตัดสินใจเข้ามาปรึกษาคุณหมอที่เอมม่าคลินิกค่ะ ใครสนใจอยากปรึกษาคุณหมอ จอยก็ทิ้ง Contact ไว้ให้ด้วยน้า ติดต่อที่นี่เลยงับบบ

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีวิวทำตาสองชั้น ชั้นตาตก ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

ปรึกษาคุณหมอ “ก่อนทำตาสองชั้น”

จอยนัดคิวผ่าตัดกับแอดมินที่เพจ ตาสองชั้น by Emma Clinic Double Eyelid Surgery ค่ะ พอถึงวันนัดก็เข้ามาผ่าตัดได้เลย แต่ก่อนทำจะได้เข้าปรึกษากับคุณหมอกันก่อนนะคะ คุณหมอน่ารัก ให้คำปรึกษาดีและตรงจุดสุด ๆ ใครจะมาทำก็ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ

คุณหมอบอกว่า ปัญหาชั้นตาของจอย..

  • ตาซ้ายเล็กกว่าตาขวา
  • มีไขมันเปลือกตาและหนังตาเยอะ
  • ชั้นตาหลบในทั้งสองข้าง
  • ตาด้านขวา ตกกว่าตาข้างซ้าย

คุณหมอใช้เทคนิคทำตาสองชั้นกรีดยาว ตัดหนังตา ดูดไขมันมาจัดเรียงใหม่ค่ะ โดยคุณหมอวิเคราะห์ปัญหาให้แบบละเอียด ส่วนชั้นตาที่จอยอยากได้ ยื่นเรฟลูกสาวเอมม่า และอยากได้ทรงตาที่ไม่สูงมากค่ะ ขอธรรมชาติไม่หอยแครง ขอแบบเกาหลี ๆ อะไรงี้

อยากได้แบบไหน คุณหมอที่นี่ก็จะตามใจเรานะคะ แต่ถ้าใครไม่มีเรฟ หรือไม่มีทรงตาที่อยากได้เลย ก็ลองให้คุณหมอดีไซน์ให้ได้เหมือนกันค่ะ เพราะที่นี่เน้นดีไซน์ชั้นตาให้รับกับใบหน้าของคนไข้แต่ละคนอยู่แล้ว ด้วยเทคนิค Milli Eyes วัดชั้นตาละเอียดระดับมิลลิเมตรเลยค่ะ จอยเองก็มั่นใจ ว่าที่นี่จะทำให้ทรงตาออกมาสวยเป๊ะอย่างแน่นอน

รีวิวทำตาสองชั้น emma ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

ถึงเวลาผ่าตัด ทำตาสองชั้นแล้วค้าบบ

ปรึกษากับคุณหมอเสร็จแล้ว พาไปขึ้นเขียงผ่าตัดกันเล๊ยยย ความรู้สึกก่อนขึ้นเขียงจำได้ว่าตื่นเต้นมาก ๆ เพราะไม่เคยทำศัลยกรรมมาก่อนในชีวิต ก็เลยค่อนข้างกังวลในตอนแรก แต่ทั้งคุณหมอ และมีพี่ ๆ ที่คอยจับมือให้กำลังใจตลอดการผ่าตัด ทำให้ผ่อนคลายลงเยอะเลยค่ะ ส่วนตอนผ่าตัด เจ็บแค่ตอนฉีดยาชานิดเดียว จากนั้นก็ไม่เจ็บอะไรแล้ววว และคุณหมอก็จะคอยบอกตลอดค่ะ ว่ากำลังทำอะไร ตาของจอยมีปัญหาอะไร? ชวนคุยตลอด ก็เลยไม่ค่อยรู้สึกกังวล

นอกจากนี้ คุณหมอก็ยังใส่ใจรายละเอียดดีมากค่ะ แต่ละขั้นตอนเป๊ะมาก ทำละเอียดมาก ปลอดภัยแน่นอน อยากรู้แล้วว่าหลังทำตาสองชั้น จะออกมาเป็นยังไง ไปดูหลังทำทันทีกันเลยค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้นหลังทำทันที ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

หลังทำทันที “ทำตาสองชั้นเกาหลี”

เสร็จแล้วค่าา หลังทำตาสองชั้นสด ๆ ร้อน ๆ จากห้องผ่าตัดเลยค่ะ นี่ขนาดยังบวมอยู่ แต่มีแววความสวยมาแน่นอน โดยคุณหมอบอกว่าความบวมจะค่อย ๆ ยุบลง ด้วยความที่เคสของจอย ใช้เทคนิคกรีดยาวและตัดหนังตาส่วนเกินค่ะ ซึ่งการเปิดแผลยาวแบบนี้ ก็มีโอกาสที่จะบวมช้ำมากกว่าเทคนิคกรีดสั้นอยู่แล้วค่ะ

แต่ว่าหลังทำไม่เจ็บเลย การมองเห็นปกติดี ใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติค่ะ ไม่มีผลกระทบอะไร จอยแอบเอาไขมันบริเวณหนังตาที่คุณหมอเลาะออกมาแล้ว มาให้ทุกคนดูกันด้วยน้าาา ที่เห็นเหลือง ๆ นี่เลย คุณหมอเลาะเอาไขมันบางส่วนที่เกินออกมาและจัดเรียงไขมันให้ใหม่ค่ะ

หลังผ่าตัดรับยาเสร็จเรียบร้อย ก็เดินทางกลับบ้านได้ทันทีค่ะ ชิลมาก ๆ  หลังทำทันทีก็จะบวม ๆ มากหน่อยนะคะ แล้วเดี๋ยวไปดูอาการบวมช้ำหลังทำต่อจากนี้กันค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้น บวมช้ำ ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

Update ตาสองชั้น อาการบวมช้ำหลังผ่าตัด

มาดูอาการบวมช้ำหลังผ่าตัดกันเล๊ยย.. ให้ดูก่อนทำ หลังทำทันที และหลังทำ 7 วันค่ะ หลังทำจะเห็นเลยว่าตาเป็นสองชั้นชัดมาก และก็ชั้นตาเท่ากันทั้งสองข้างแล้วด้วย แต่ว่าหลังทำทันทีจะบวมมากหน่อยค่ะ พอครบ 7 วันก็เริ่มยุบบวมลงแล้ว

ส่วนการดูแลตัวเองก็ไม่ยุ่งยากเลย วันแรกคอยประคบเย็นบ่อย ๆ ค่ะ กินยาสม่ำเสมอ งดแผลโดนน้ำ 7 วัน เช็ดทำความสะอาดหน้าได้ปกตินะคะ ส่วนแผลใช้น้ำเกลือเช็ดทำความสะอาด จะได้ไม่เป็นสะเก็ด นอนหมอนสูง ๆ และงดอาหารแสลง แอลกอฮอล์ ตามนี้เลยค่ะ

รีวิวทำตาสองชั้น 1 สัปดาห์ ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

ทำตาสองชั้นครบ 7 วัน

พอครบ 7 วัน คุณหมอจะนัดไปตัดไหมค่ะ หลังตัดไหม ตอนนี้ไม่เห็นรอยแผลเลย และตาไม่ช้ำด้วย แค่ยังบวม ๆ อยู่เล็กน้อยค่ะ เพราะว่าทำตาสองชั้นแบบกรีดยาว คุณหมอบอกว่าแผลจะกว้าง ตาจะบวมนานหน่อย แต่เดี๋ยวก็จะยุบลงไปเอง

วันนี้กลับมาล้างหน้าได้ปกติแล้วนะคะ แค่อย่าถูแถว ๆ บริเวณตาแรงเกินไป หลังล้างหน้าก็ต้องคอยทายา ขี้ผึ้งลดรอยแผลเป็นค่ะ แล้วเดี๋ยวไปดูกันต่อเลย ว่าหลังจากนี้น้องตาจะออกมาสวยปังขนาดไหนนน

รีวิวทำตาสองชั้นครบ 2 สัปดาห์ ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

หลังทำตาสองชั้น ตาหวานเวอร์ ๆ

รูปนี้หลังทำตาสองชั้น 14 วันค่ะ ผ่านมาแค่สองสัปดาห์ก็สวยแล้ว พร้อมใช้สุด ๆ  ชั้นตาหวานชัดมากกก ตอนนี้แต่งหน้าปัดขนตากรีดอายได้แล้วค่ะ ออกไปถ่ายรูปหรือพบเจอใคร ก็มีความมั่นใจมากกว่าเมื่อก่อนเยอะเลย ส่วนแผลตอนนี้แทบจะหายเป็นปกติหมดแล้วค่ะ แค่เปลือกตายังแอบบวมอยู่นิดหน่อย

รีวิวทำตาสองชั้นสไตล์เกาหลี ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

รูปนี้หลังทำตาสองชั้น ครบ 3 เดือนแล้วค่าาา พอตาชั้นเข้าที่แล้วก็จะได้ทรงออกมาประมาณนี้เลย ด้วยเทคนิค Milli Eyes by Emma วัดชั้นตาในระดับมิลลิเมตร คุณหมอเอมม่าดีไซน์ออกมาเป๊ะสมคำร่ำลือจริง ๆ ค่ะ ชั้นตาสูงกำลังดีสวยรับกับใบหน้าไม่หนาจนเกินไป ดูเป็นธรรมชาติไม่หอยแครงค่ะ ได้ตามเรฟที่อยากได้เลย ปลื้มที่สุดดด

รีวิวหลังทำตาสองชั้น ทำตาสองชั้น EMMA CLINIC

เปิดภาพล่าสุดค่าา ให้ดูมุมไกล ๆ มืด ๆ กันบ้างค่ะ ที่ตาคือมีมิติชัดมาก ตอนนี้ผ่านมา 5 เดือนแบบสับ บอกเลยว่าตั้งแต่ทำตาสองชั้น Milli Eyes มา จอยก็ได้ลองแต่งตัว เปลี่ยนลุคตัวเองไปเรื่อย ๆ ไม่มีเบื่อเลยค่ะ หวานได้ เปรี้ยวได้ จะแบบไหนก็เริ่ด เพราะตาคู่นี้เอาอยู่ค่ะ เพราะถ้าเป็นเมื่อก่อนได้ลุคเดียวเลยจริง ๆ คือทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย ไม่มีใครอินกับผู้หญิงแบดเกิร์ล หน้าแมน ๆ ตาดุ ๆ แบบจอยเลยค่ะ

แต่ตอนนี้มีคู่ตาสวย ๆ แล้ว เวลาอัปโซเชียลทีไร มีคนอินเยอะมาก ยอดไลค์พุ่งกระฉูดไปเลย และเวลาลงรูปไม่ต้องพึ่งแอพอีกต่อไปแล้วด้วย เพราะตาจริงของจอยตอนนี้ สวยมีมิติยิ่งกว่าตาทิพย์ในเหมยตู่ซะอีกค่ะ 555 ถ่ายรูปมั่นใจขึ้นเยอะ และตั้งแต่ทำตาสองชั้นมา ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลยด้วยค่ะ บริการก็ดี ประทับใจเอมม่าคลินิกที่สุดดด

เพื่อน ๆ พี่ ๆ คนไหนที่ดูรีวิวนี้แล้ว ถ้าสนใจล่ะก็.. ลองเข้ามาปรึกษาที่ Emma Clinic ได้เลยนะคะ บอกเลยว่าคุณหมอที่นี่เก่งมาก ๆ ทุกบาททุกสตางค์ที่ทำมาคุ้มค่าแน่นอนค่ะ ได้ทั้งความสวยปัง ได้ทั้งมาตรฐานและความปลอดภัย ก็คือครบจบในที่เดียว เพราะว่าการทำศัลยกรรมอะไรที่เกี่ยวกับตาเนี่ย สำคัญมาก ๆ จะตัดสินใจทำตาสองชั้นทั้งที ก็ต้องเลือกที่ดี ๆ ไปเลยสิคะ

ทำตาสองชั้น Mili Eyes ติดต่อสอบถามแอดมินได้เลย ที่ FB: ตาสองชั้น by Emma Clinic Double Eyelid Surgery แอดมินยินดีให้คำปรึกษาค่ะ หรือใครที่อยากติดตามข้อมูลเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมต่าง ๆ เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคางปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ทำปากกระจับ ฉีดผิว ดูแลความงามแบบครบวงจร หรือดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติม สามารถเข้าไปติดตามเราได้ที่ https://emmaclinicthailand.com/

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-