ปกพอกันทีคางถอยปลายตัดปรับรูปหน้าให้สวยทรงวีด้วยเสริมคาง

พอกันที!! คางถอย ปลายตัด ปรับรูปหน้าให้สวยทรงวี ด้วยการเสริมคาง

หน้าไม่วี ไม่มีแรงเดิน มาเสริมความมั่นใจที่เอมม่าคลินิก ด้วยการเสริมคางเกาหลีทรง V360 สวยเป๊ะทุกองศา!! วันนี้แอดมินจะพาไปดูเคส น้องโยโย่ว #ลูกสาวหมอหนึ่ง กันค่ะ พอกันที!! คางถอย ปลายคางตัด เปลี่ยนหน้าแมนเป็นหน้าหวานละมุน สมหญิงขึ้นมาทันที ปรับรูปหน้าเรียววีเชฟ สไตล์สาวหมวยสวยคมแบบนี้ คุณหมอหนึ่งของเรา จัดให้เลยค่าาา

วันนี้น้องโยโย่ว จะมารีวิวเสริมคาง เคสคางถอย ปลายคางตัด ให้เราดูกันค่ะ ตั้งแต่ก่อนเสริมจนถึงหลังเสริมเลยค่ะ น้องโยโย่วมีปัญหาคางอะไร? หลังเสริมออกมาจะสวยเปลี่ยนแค่ไหน ไปดูกันนนน…

รีวิวก่อนเสริมคาง คางตัด คางถอยz z514181702336 EMMA CLINIC

รีวิวก่อนเสริมคาง ปรับรูปหน้าz z1008468949659 EMMA CLINIC

สวัสดีค่าา โยเย จวง ค่ะ วันนี้โยก็จะมารีวิวเสริมคางให้ทุกคนดูกันค่ะ หลายคนอาจจะสงสัย !? เอ๊ะ คางก็ไม่ได้สั้นนี่ เสริมทำไมเหรอ? ก็นั่นแหละค่ะ ด้วยความที่คางยาวอยู่แล้ว เหมือนจะไม่มีปัญหา แต่มี… พอสังเกตตัวเองดีๆ ถึงเห็นค่ะ โยตัดสินใจทำคางด้วยปัญหาคางถอย คางบุ๋ม คางตัด และคางเอียงด้วยนิดนึง ทำให้หน้าโยบางทีก็หมวย บางทีก็แมน ปัญหานี้เองทำให้กรอบหน้าไม่ค่อยสวย เพราะรูปหน้าไม่เป็นรูปวีนั่นเอง

เดิมทีโยเป็นคนชอบถ่ายรูปค่ะ ก่อนหน้านี้ก็ไม่ได้ขายสวย เน้นขายความเป็นสไตล์ของตัวเอง เก๋ๆ เท่ห์ๆ ไปปป ความจริงก็อยากจะสวยขึ้นนั่นแหละ แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าติดตรงไหน โยก็เลยหาข้อมูลเกี่ยวกับการปรับรูปหน้าค่ะ ซึ่งก็เป็นการฉีดกับการทำศัลยกรรมนั่นเองงง สิ่งที่แตกต่างเลยก็คือ ทำศัลยกรรมถาวรกว่า

ปัญหาที่เรามองข้ามมาตลอดก็คือ ปัญหาคางนี่เองค่ะ เพราะคิดว่า คนที่เสริมคาง ต้องคางสั้นถึงไปเสริม แต่ที่จริงแล้วเสริมคางแก้ปัญหารูปหน้าได้ด้วย รู้แบบนี้แล้วโยก็เลยสนใจเรื่องการเสริมคางค่ะ พอหาข้อมูลมากขึ้นก็ถึงได้รู้ว่า ตัวโยเองมีปัญหาคางเยอะอยู่เหมือนกัน ทำให้เวลาถ่ายรูปออกมาบางทีก็สวย บางทีก็ไม่สวย เพราะเวลายิ้มกว้างๆ คางก็จะดูเป็นทรงสวยปกติ แต่เวลาที่ทำหน้านิ่ง ยิ้มน้อยๆ ถ่ายรูปออกมา แบบว่า ห๊ะ! นั่นหน้าเราเหรอ ทำไมดูแปลกๆ ก็คงถึงเวลาต้องเสริมคางแล้วจริงๆ

โยเริ่มหาข้อมูลคลินิกเสริมคางอยู่หลายที่เลยค่ะ ประเด็นที่ตัดสินใจอยู่นานก็คือ ภาพที่เราถ่ายเน้นสไตล์ของตัวเองและความเป็นธรรมชาติ เสริมคางออกมาก็อยากได้ทรงที่ดูเป็นธรรมชาติ เข้ากับหน้าเดิมที่มีสไตล์ของเรา โยก็เลยเลือกคลินิกที่ตอบโจทย์เราตรงนี้และอะไรหลายๆ อย่าง ทั้งเสริมคางแผลในสำหรับโยก็สำคัญ เพราะไม่อยากมีรอยแผลเป็น แม้จะเห็นนิดเดียวก็ไม่อยากให้มี และสุดท้ายคลินิกที่ตอบโจทย์โยมากที่สุดก็คือเอมม่าคลินิกนี้เองงง…

คลินิกนี้ก็บอกอยู่แล้วว่าเสริมคางเกาหลี โยเองก็มีความเป็นเกาหลี ญี่ปุ่น เอ๊ะ! หรือจีน… ก็คือว่าหน้าหมวยนั่นแหละ เสริมคางทั้งทีก็อยากให้ตอบรับกับความเป็นหมวยเหมือนเดิมนั่นแหละ แต่หน้าเดิมคือหม๊วยหมวยเกินไป 555 อยากหมวยแบบหวานๆ อินเตอร์ๆ ค่ะ โยเจอ Emma Clinic ในเฟสบุ๊ค เป็นคลินิกเสริมคางสไตล์เกาหลี คุณหมอหนึ่งก็สไตล์โอปป้าสุดๆ ส่วนรีวิวไม่ต้องพูดถึง แต่ละคนเกาหลี เกาใจแบบนึกว่านางเอกเกาหลีมาเอง เห็นรูปรีวิวเสริมคางก่อนทำ หลังทำ คือลุคเกาหลีจริงๆ นะ โยก็เลยเลือกที่นี่เลย ไม่คิดเยอะ ว่าแล้วก็ไปเป็นเกาหลีกันนน

ก่อนเสริมคาง เสริมคางแผลในz z580661049612 EMMA CLINIC

ก่อนเสริมคาง รีวิวเสริมคางแผลในz z641052957051 EMMA CLINIC

วันผ่าตัดค่าาา ให้ดูปัญหาชัดๆ อีกรอบ หน้าตรงปลายคางตัด ฐานคางกว้างแต่คางเอียง ส่วนเวลาหันข้าง ดูคางถอย เห็นรอยบุ๋มตรงกลาง คางดูไม่ค่อยเป็นทรงเลยยย ตอนที่ปรึกษากับคุณหมอหนึ่ง คุณหมอก็แจงปัญหาให้เห็นแบบละเอียดเลยค่ะ แต่ก่อนจะเสริมคางโยก็กังวลอยู่ค่ะว่าหลังเสริมออกมาหน้าจะดูแข็งๆ ดุๆ ค่ะ เพราะเดิมหน้าโยยาวอยู่แล้ว ไม่อยากได้แบบยาวกว่าเดิม

โยเป็นเคสคางเนื้อน้อยค่ะ แต่เสริมได้สบายมาก เพราะไม่ได้เสริมให้ยาว เสริมแค่แก้ปัญหาปลายคางเท่านั้นเองค่ะ คุณหมอหนึ่งบอกว่าจะตะไบปรับฐานคางให้เป็นทรงมากขึ้น แก้ปัญหาฐานกว้างกับฐานเอียงให้เป็นทรงวี ส่วนปัญหาคางถอย กับคางบุ๋ม ใส่ซิลิโคนเข้าไปก็สวยเลย หมอจะตัดแต่งซิลิโคนให้ดีไซน์ออกมาให้รับกับใบหน้า “คนไข้ไม่ต้องกังวลนะครับ” ได้ยินแบบนี้แล้วโล่งใจเลยค่ะ ไหนๆ ก็มาเสริมคางเกาหลีละ โยเลือกซิลิโคนเสริมคางของเกาหลีเลยค่ะ ตัวนี้เป็นซิลิโคน Implant เกรด Keosan ที่เอมม่าคลินิกนำมาเข้าจากเกาหลีเลยค่ะ สมกับเป็นคลินิกเสริมคางเกาหลีจริงๆ โยลองจับดูแล้วรู้สึกว่านุ่มมากกว่าตัวอื่นๆ ก็เลยคิดว่าเสริมออกมาน่าจะละมุนเป็นธรรมชาติมากขึ้น โยก็เลยอัพซิลิโคนค่าาา

ตอนผ่าตัดก็เจ็บแค่ตอนฉีดยาชาเท่านั้นเองค่ะ ของโยด้วยความที่ฐานคางกว้าง คุณหมอก็เลยต้องตะไบปรับฐานเยอะนิดนึง แต่ไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลยค่ะ ระหว่างทำคุณหมอก็จะคอยบอกว่ากำลังทำอะไร ต่อไปจะทำอะไร มีพี่ๆ พยาบาลคอยจับมือให้กำลังใจด้วยตลอดเลยค่ะ ก็เลยรู้สึกอุ่นใจอยู่ตลอดที่นอนเกร็งอยู่ 555 พอคุณหมอบอกว่าทำเสร็จแล้ว รู้สึกโล่งเลย ได้หน้าใหม่แล้วเราาา…

เสริมคางปรับรูปหน้าz z83708738986 EMMA CLINIC

หลังเสริมคาง ปรับรูปหน้า วันที่ 1… ยังดูไม่ออกว่าทรงคางเป็นยังไง เพราะติดเทปบล็อคคางไว้อยู่ แต่ที่รู้คือหน้าบวมแบบแปลกๆ มากกก อารมณ์แบบคิดถูกมั้ยเนี่ย ที่ไปเสริมคาง 555 แต่ก็ถือว่าบวมน้อยมากค่ะ ตอนนี้มีแผลในปาก แผลเล็กมากแต่ว่าแสบนิดนึง ระหว่างนี้ก็ต้องดูแลตัวเองค่ะ กินยา ประคบที่บวมบ่อยๆ ดูแลเรื่องการกินอาหารค่ะ แต่ก็ยังใช้ชีวิตประจำวันได้ปกตินะ ไม่ต้องพักฟื้นอะไร ก็แค่เมนูข้าวต้ม 555

หลังเสริมคาง ปรับรูปหน้า 7วันz z590737818954 EMMA CLINIC

สวยสั่งได้ใน 7 วัน หลังเสริมคางสัปดาห์แรกค่ะ แกะเทปบล็อคคางออกแล้ว เห็นทรงคางตัวเอง ไม่มีรอยช้ำเลยแฮะ! แต่ว่ายังบวมอยู่เยอะค่ะ ตอนแรกกังวลมากกก ว่าจะคางที่เสริมมาจะเข้ากับหน้ามั้ย แต่พอเห็นทรงนี้แล้วโอเคเลยค่ะ รู้สึกว่าไม่ยาวเกินไป รู้สึกว่าหน้าหวานขึ้นมา 70% ตื่นเต้นมากค่ะ อยากให้น้องเข้าที่ไวๆ

ช่วงนี้ก็ยังต้องดูแลตัวเองต่อค่ะ เหมือนเดิมเลย แต่ตอนนี้กินอาหารได้ปกติแล้ว แต่อย่าพึ่งกินพวกของแสลงนะคะ เดี๋ยวจะบวม ช่วงนี้กินอาหารรสอ่อนๆ ไปก่อนค่ะ แผลในปากเราจะได้ไม่อักเสบ

แก้คางตัด คางบุ๋ม คางเอียง หลังเสริมคางz z1377402836315 EMMA CLINIC

รีวิวหลังเสริมคาง 2อาทิตย์z z966581898320 EMMA CLINIC

แก้คางถอย รีวิวหลังเสริมคางz z1150301874920 EMMA CLINIC

ประมาณ 2 สัปดาห์หลังเสริมคางค่าาา คางยุบลงไปอีก รู้สึกว่าหน้าหวานละมุนขึ้น หน้าดูเรียววีเชฟ ยอมรับเลยว่าเมื่อก่อนแต่งรูปเยอะ โดยเฉพาะแอปหน้าเรียวกับดึงคาง เดี๋ยวนี้คือไม่ต้องใช้ รูปหน้าก็ผ่านเลย ตอนนี้คือชอบมาก เลิฟสุดๆ

ตอนนี้รู้สึกว่าแผลในปากสมานกันสนิทแล้วค่ะ กลับมาแปรงฟันได้แล้ว คือก่อนหน้านี้โยต้องบ้วนปากทุกครั้งหลังอาหารเพราะต้องงดแปรงฟัน สำหรับเสริมคางแผลในค่ะ แต่ก็นั่นแหละ ข้อดีของแผลในคือไม่ต้องคอยทายาดูแลแผลเป็นหลังผ่าตัดอะไรเลย เพราะไม่ทิ้งรอยแผลเป็นไว้อยู่แล้ว รอหายอย่างเดียว สบายมาก

หลังเสริมคางเกาหลี 1เดือนz z1383817317145 EMMA CLINIC
หลังเสริมคาง 1เดือนz z746749620813 EMMA CLINIC
รีวิวหลังเสริมคาง 1เดือนz z1284639338194 EMMA CLINIC

ครบ 1 เดือนค่าาา หลังเสริมคางมาส่องกระจกวันละล้านรอบ ชอบมากกก คนก็ชมเยอะมากค่ะ 555 รู้สึกเลยว่าคุณหมอหนึ่งเสริมคางให้โยพอดีกับสัดส่วนใบหน้ามากๆ หน้าผาก จมูก คาง ยาวเท่าๆ กันพอดีเป๊ะ รูปหน้าก็เลยดูไม่แปลกตา ผ่านมาเดือนแรกก็รู้สึกว่าไม่บวมแล้ว แต่แค่ทรงคางยังไม่เข้าที่แค่นั้นเอง แต่โยไม่ต้องดูแลตัวเองอีกแล้วค่ะ กลับมากินอาหาร ใช้ชีวิตปกติแบบ 100%

เวลาที่ใช้ดูแลตัวเองแค่ 1 เดือน แลกกับความรูปหน้าสวยๆ นี่คุ้มค่าที่สุดเลย แล้วเดี๋ยวไปดูตอนรัดแกนยิ่งกว่านี้กันค่ะ

เสริมคาง 2เดือนz z422225032214 EMMA CLINIC

หลังเสริมคาง ปรับรูปหน้า 2เดือนz z231885470774 EMMA CLINIC

รีวิวหลังเสริมคาง 2เดือนz z715360245088 EMMA CLINIC

ผ่าน 2 เดือนแล้วค่าาา นี่คือสิ่งที่คิดไว้ก่อนเสริมคางเลย ตอนนี้เป็นความจริงขึ้นมาแล้ววว ทรงคางในฝันเลยค่ะ รูปหน้าทรงวี หน้าเรียววีเชฟ คุณหมอหนึ่งดีไซน์ทรงคางออกมาหวานละมุนแบบที่ต้องการเลย คือเข้ากับหน้ามากๆ แบบมันจะเป๊ะปุยมุ้ย เวลาหันหน้าตรง ปัญหาคางตัด คางเอียง ฐานกว้างที่เคยเป็น ตอนนี้หายเกลี้ยงเลย ส่วนเวลาหันข้างรูปหน้าก็เป๊ะสุดๆ คางไม่ถอยอีกแล้วค่ะ รู้สึกว่าพอดีทุกสัดส่วน ถ่ายรูปง่ายขึ้นเยอะ แต่งหน้าก็ง่ายกว่าเดิมมากกก

รีวิวเสริมคางเกาหลี 3เดือนz z1138435797209 EMMA CLINIC

เสริมคาง 3เดือนz z627870903377 EMMA CLINIC

รีวิวเสริมคาง หมอหนึ่ง emma 3เดือนz z758861123632 EMMA CLINIC

ครบ 3 เดือนแบบมั่นๆ ไปเลยยยค่าาา คางเข้าที่สุดๆ ใครจะคิดว่าชีวิตที่มีคางจะดีขนาดนี้ เสริมคางยังไงให้คนอื่นไม่รู้ว่าเสริม ทรงคางเข้ากับหน้าจริงๆ จ่ะแม่… เหมือนคางแบบนี้มาตั้งแต่เกิดเลย เวลาจับคางก็ไม่รู้สึกเจ็บแล้ว ที่สำคัญคือซิลิโคน Keosan เวลาจับนี่แทบไม่รู้สึกเลยว่าจับซิลิโคน รู้สึกเหมือนจับเนื้อคางจริงๆ ของโยเองเลยค่ะ และนี่คือรูปหน้าจริงๆ ของโยตอนนี้เลยค่ะ

หลังเสริมคางมาถึงตอนนี้ คางโยไม่มีปัญหาอะไรเลยด้วย เพราะเสริมคางด้วยเทคนิค Chin Design Locked ของเอมม่าคลินิกค่ะ คุณหมอตะไบฐานคางได้เรียบมากๆ วางซิลิโคนแนบสนิทกับผิวกระดูก ก่อนเย็บล็อคใต้ชั้นเยื่อหุ้มกระดูกแบบแน่นสุดๆ ซิลิโคนไม่เคลื่อน ไม่เบี้ยว ไม่เอียงเลย และยังป้องกันการทะลุของซิลิโคนในอนาคตได้อีกด้วยค่ะ สวยแบบมั่นใจไร้กังวล นอกจากความปลอดภัยแล้ว การตัดแต่งดีไซน์ซิลิโคนของคุณหมอหนึ่งยังเข้ากับรูปหน้ามากๆ เรียบเนียน ไม่เห็นรอยต่อของซิลิโคน และด้วยเทคนิคเสริมคางแผลใน ทำให้ไม่มีรอยแผลเป็นกวนใจเลย คือคิดถูกมากๆ ค่ะ ที่ได้มาเสริมคางกับคุณหมอหนึ่ง Emma Clinic ถ้ารู้ว่าเสริมคางออกมาจะสวยขนาดนี้ รู้งี้เสริมตั้งนานแล้วค่ะ

เสริมคางหน้าเรียววีเชฟz z475448516701 EMMA CLINIC
รีวิวเสริมคาง ปรับรูปหน้า หมอหนึ่ง emmaz z564650958506 EMMA CLINIC
ปรับรูปหน้า หน้าเรียววีเชฟz z212717511385 EMMA CLINIC

เสริมคาง ปรับรูปหน้า ที่เอมม่าคลินิกเปลี่ยนชีวิตจริงๆ ค่ะ ชีวิตที่เหลือก็ออกไปสวยและมั่นใจได้เต็มที่เลยค่าาา ต้องขอบคุณ คุณหมอหนึ่งมากเลยค่ะ ที่จริงโยมีรูปอีกเยอะเลย แต่ขอจบรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ คราวหน้าจะมาอัปเดตให้ดูอีกทีหลังค่ะ โยก็ฝากไว้นะคะ เสริมคาง ปรับรูปหน้าแบบปลอดภัย และทรงสวยเข้ากับหน้า ติดต่อหาเอมม่าคลินิกได้เลยค่ะ สวัสดีค่าาา…
สนใจเสริมคางเกาหลี เสริมคางแผลใน ปรับรูปหน้า สามารถติดต่อหาแอดมินได้เลยค่าาา ที่ FB: เสริมคางเกาหลี by Emma Clinic ค่ะ แอดมินยินดีให้คำปรึกษา หรือสาวๆ ที่สนใจการทำศัลยกรรมเพิ่มเติม เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคางปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น ดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม ดูรีวิวสวยๆ ได้ที่ www.emmaclinicthailand.com ค่ะ

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-