ปรับรูปหน้าด้วยการเสริมคาง

ลาก่อนคางถอย ปรับรูปหน้า สวยเป๊ะเต็มสิบ ด้วยการเสริมคางเกาหลี

“คางถอย” หรือ “คางหลุบ” ถือเป็นปัญหาสุดฮิต!! กวนใจความสวยความงาม ไม่แพ้กับปัญหาคางสั้นเลยค่ะ และสามารถแก้ไขได้ด้วยการเสริมคาง ปรับรูปหน้าให้เท่ากัน โดยวันนี้ แอดมินพาเคส “เสริมคางแก้คางถอย” by คุณหมอหนึ่ง กับน้องกู้ดดี้ มาฝากทุกคนกันค่ะ 

ไม่เพียงแก้ปัญหาคางถอยเท่านั้นนะคะ เคสนี้ยังเป็นเคสแก้คาง จากการเคยฉีดสารเติมเต็มมาอีกด้วยค่ะ มาดูกันว่า คางที่เคยฉีดสารเติมเต็มมา มีปัญหาอะไร และหลังเสริมคางด้วยซิลิโคนแบบถาวรจะออกมาเป็นยังไง จะสวยปังขนาดไหน ถ้าพร้อมแล้ว ตามไปดูเคสของน้องกู้ดดี้กันได้เลยค่าาา

ปัญหาก่อนเสริมคาง-คางถอย-คางหลุบ
รีวิวเสริมคาง Emma Clinic

สวัสดีเพื่อน ๆ พี่ ๆ ทุกคนนะคะ เราชื่อ “กู้ดดี้”  วันนี้จะมารีวิวแบบพลีชีพ เสริมคางปรับรูปหน้า และแชร์ประสบการณ์ของตัวเองให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ ฝากรีวิวของเราด้วยน้าาา

รูปข้างบนนี้เป็นรูปก่อนที่เราจะไปเสริมคางค่ะ จะสังเกตว่า เดิมก็มีคางอยู่บ้างเพราะเราเคยฉีดเสริมคางมาก่อนค่ะ ทำให้คางไม่สั้นแล้วก็จริง แต่รูปหน้าก็ยังดูไม่ค่อยมีมิติ เพราะยังมีปัญหาคางหลุบหรือคางถอยค่ะ

เคยฉีดฟิลเลอร์เสริมคางมา ที่ไทย 1 cc. เกาหลีอีก 1 cc. รวมเป็น 2 cc. ค่ะ ก็พอที่จะกลบปัญหาคางเดิมไปได้บ้างค่ะ แต่ปัญหาหลายอย่างก็ยังซ่อนอยู่ใต้ฟิลเลอร์ คางบุ๋ม ปลายคางตัด คางถอย โดยเฉพาะคางเอียง ไม่แน่ใจว่าคางเอียงเพราะฟิลเลอร์ไหล หรือเป็นเพราะฐานคางเดิมเอียงอยู่แล้วนะคะ รู้แต่ว่าเอียงมากจนเราขาดความมั่นใจในตัวเองไปเลย

เราก็เลยตัดสินใจไปเสริมคางค่าาา อยากแก้ปัญหาคางถอย คางเอียง ปลายคางตัดให้คางดูเป็นทรง เรียวสวย ทรงคางที่อยากได้คือดูธรรมชาติ เข้ากับหน้าค่ะ พอดูรีวิวหลาย ๆ ที่ ก็รู้สึกคลิกกับทรงคางของเอมม่าคลินิกมากที่สุด ดูรีวิวแล้วชอบทรงเกาหลีของเอมม่ามากค่ะ ดูเป็นธรรมชาติแบบพอดีที่อยากได้ ก็เลยตัดสินใจเลือกเอมม่าคลินิกค่ะ

ด้วยความที่ดูรีวิวมาหลายที่ก็เลยกลัวคางทรงเช็คอินค่ะ 555 บางทีคางแหลมเกินไปทำให้หน้าที่สวยอยู่ กลายเป็นดูแปลกไปเลย เราไม่อยากให้เป็นแบบนั้น ก็จะเลือกคลินิกแบบระวังตัวนิดนึง ดีที่เอมม่าคลินิกเค้าเสริมคางเน้นการดีไซน์เข้ากับรูปหน้าของแต่ละคนอยู่แล้ว และก็ได้ปรึกษากับคุณหมอก่อนทำทุกเคส ก็เลยมั่นใจค่ะ

เราได้ปรึกษาเสริมคางกับคุณหมอหนึ่งค่าาา คุณหมอหนึ่งน่ารัก ให้คำปรึกษาดีมากค่ะ ได้รู้ปัญหาคางของตัวเองเยอะแยะเลย คุณหมอหนึ่งบอกกับเราตอนปรึกษาว่า “ไม่ต้องกลัวนะครับ ทำออกมาสวยแน่นอน” เราเชื่อฝีมือคุณหมอของเอมม่าอยู่แล้วค่ะ เพราะเราเคยเสริมจมูกมาแล้วกับคุณหมอน้ำ Emma เมื่อ 2-3 ปีก่อน ประทับใจ พอมีโอกาสได้เสริมคาง ก็ไม่เปลี่ยนใจไปจากเอมม่าคลินิกเลยค่ะ (เสียดายไม่มีรีวิวเสริมจมูกให้ดู เพราะทำมานานแล้ว ไม่ได้เก็บภาพไว้ให้ทุกคนดู)

เสริมคาง ปรับรูปหน้า ปัญหาก่อนทำ
รีวิวเสริมคาง ปัญหาก่อนทำ

ปัญหาของเราก่อนแก้คาง และสิ่งที่คุณหมอหนึ่งจะทำให้ก็คือ..

  • ขูดสารเหลว เนื่องจากเคสเราเป็นเคสแก้ฟิลเลอร์ค่ะ ต้องขูดสารออกก่อนให้เกลี้ยง เพื่อให้การวางซิลิโคนแนบสนิทกับรูปหน้า
  • แก้ปัญหาเดิม คือคางบุ๋ม คางตัด ฐานเอียง ด้วยการตะไบฐานกระดูกคางให้เรียบเสมอกัน และเหลาทรงซิลิโคนออกแบบทรงคาง และปลายคางให้เรียวสวยรับกับใบหน้า 
  • ปัญหาคางถอย ที่เป็นปัญหาหลักของเรา คุณหมอหนึ่งจะออกแบบทรงคางให้ยื่นออกมารับกับสัดส่วนอื่น ๆ ของใบหน้าค่ะ แก้คางหลุบ คางถอยให้เท่ากันกับส่วนหน้าผาก และจมูก แต่คุณหมอจะไม่ออกแบบให้คางยื่นมากจนเกินไป กลัวหน้าจะเป็นทรงมะม่วงค่ะ

ว่าแล้วก็ไปดูทรงคางจริงที่คุณหมอดีไซน์ให้หลังทำกันเลยดีกว่าาา

รีวิวหลังเสริมคางทันที
หลังเสริมคางทันที ที่ Emma Clinic

แล้วก็วาร์ปมาดูหลังเสริมคางกันเลยค่าาา ตอนนี้.. คือออกจากคลินิกสด ๆ ร้อน ๆ เลยค่ะ กำลังกลับบ้านแหละ สบายมาก เล่าย้อนกลับไปตอนผ่าตัดนิดนึงน้าาา พี่ ๆ ที่คลินิกเขาก็จะพาเราไปเตรียมตัวก่อนผ่าตัด บริการดี เป็นกันเองมากกก ก่อนผ่าตัดมีตรวจโควิด วัดความดันเรียบร้อย สะอาดปลอดภัยมาก ๆ มีจับมือตอนผ่าตัดทำให้เราหายตื่นเต้นไปเลย

เราเสริมคางครั้งแรกค่ะ ทีแรกกลัวเจ็บมาก แต่พอทำจริงรู้สึกเจ็บแค่ตอนฉีดยาชาเองค่ะ ไม่รู้สึกกลัวอะไรเลยเพราะคุณหมอจะคอยบอกตลอดว่ากำลังทำอะไรอยู่ จะทำขั้นตอนอะไรต่อไป หลับตาได้ไม่นานนัก คุณหมอก็บอกว่าเสร็จแล้วค่ะ หลังทำก็ตึง ๆ แต่กลับบ้านได้เลย ไม่ต้องพักฟื้นอะไร ของเรามีขูดฟิลเลอร์ด้วย แต่ก็ไม่ค่อยบวมช้ำอะไรมากนะคะ

หลังเสริมคาง อาการบวมช้ำ
รีวิวอาการบวมช้ำ หลังเสริมคาง

ระหว่างนี้ก็ดูแลตัวเองตามคำแนะนำคุณหมอค่ะ ก็มีกินยา นอนหมอนสูง ๆ พักผ่อนเยอะ ๆ ประคบเย็น ล้างหน้าได้ตามปกติค่ะ แค่งดแปรงฟัน 2 สัปดาห์ แล้วใช้วิธีบ้วนปากหลังทานอาหารทุกมื้อแทนค่ะ ที่เหลือก็รอให้แผลหายก็เป็นอันเสร็จ ส่วนเรื่องการกิน เรางดของหมัก ของดอง ของแสลง แอลกอฮอล์ ช่วงแรกก็พยายามกินของที่เคี้ยวง่าย ๆ หลังเสริมคางได้ 3 วัน เราก็ค่อยเริ่มกินแบบปล่อยตัวมากขึ้น

รีวิวเสริมคางสับสับ หลังทำ
หลังเสริมคาง
รีวิวหลังเสริมคาง Emma Clinic

ตอนนี้เสริมคางครบ 14 วันแล้วค่าาา ถึอว่าบวมช้ำน้อยมาก ๆ เลยค่ะ ตอนนี้ครบ 2 สัปดาห์พอดี กลับมาแปรงฟันได้ปกติแล้วค่ะ เสริมคางแผลใน ตอนนี้แผลในปากปิดสนิทดีแล้ว แต่คางจะยังดูเหมือนบวม ๆ อยู่เยอะ บางมุมก็เลยดูเหมือนคางยาว ๆ ไปบ้างค่ะ ต้องรอให้เข้าที่กว่านี้อีกหน่อย ข้ามไปดูตอนปังกันได้เล้ยยย

เสริมคางเพิ่มมิติ ปรับรูปหน้าเรียววีเชฟ
เสริมคางครบ 1 เดือน

มาแล้ววว เสริมคางครบ 1 เดือน ไม่ค่อยรู้สึกตึง ๆ แล้วด้วย ตอนนี้ไม่ต้องดูแลตัวเองแล้วค่ะ เหลือแค่รอให้คางเข้าที่เท่านั้นพอ ระหว่างนี้ก็ออกไปถ่ายรูปสวย ๆ ได้เต็มที่เลยค่ะ แผลทุกอย่างหายหมดแล้วไม่มีปัญหาอะไรเลย เย้!

ตอนนี้รูปหน้าดูยาวขึ้น พอคางไม่ถอยแล้วรู้สึกว่าหน้าดูมีมิติมากขึ้นค่ะ คุณหมอหนึ่งออกแบบปลายคางให้ดูหวานละมุนตามที่อยากได้เลยค่ะ ปลายคางไม่แหลมยาวเกินไป อย่างที่บอกค่ะ ชอบเช็คอินถ่ายรูป แต่ไม่ชอบทรงคางเช็คอิน คุณหมอเก่งสุดดด

เสริมคาง Chin Design Locked 11 เดือน
เสริมคางไม่เบี้ยวเอียง เทคนิคล็อกซิลิโคน

อัปเดตล่าสุด ตอนนี้เสริมคางมาได้ 11 เดือนแล้วค่ะ ทรงคางตอนนี้คือเข้าที่สุด ๆ ตามภาพที่เห็นข้างบนนี้เลยค่ะ ปัญหาคางก่อนทำคือแทบจะลืมไปแล้วว่าเป็นยังไง ถ้าไม่ย้อนดูรูปเก่า ๆ ก็นึกไม่ออกจริง ๆ ค่ะ ผ่านมา 11 เดือน ชินกับคางสวย ๆ รูปหน้าสวย ๆ ไปแล้ว

บอกเลยว่าเปลี่ยนไปเยอะมากค่าาา ที่เห็นชัด ๆ เลยก็คือรูปหน้าดูมีมิติขึ้น เพราะปัญหาคางถอยหายไปแล้ว คุณหมอหนึ่งเสริมคางให้ยื่นออกมาแต่ไม่ยื่นเกินไปค่ะ รับกันแบบพอดี เป็นธรรมชาติ หน้าไม่มะม่วง ส่วนความยาวก็สมส่วนกับใบหน้า ไม่ยาวเกินไป

สรุปคือ Emma Clinic เสริมจมูกหมอน้ำครบ 4 ปี เสริมคางหมอหนึ่งเกือบครบ 1 ปี ประทับใจแล้ว ประทับใจอีกค่ะ ทำอะไรมาก็ไม่ผิดหวังเลย และที่สำคัญเลยก็คือ สวยขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ สวยขึ้นในแบบของตัวเอง ชอบมากค่ะ ใครที่ยังลังเลอยู่ เราแนะนำเลยยย หรือลองเข้ามาปรึกษาพูดคุยกับคุณหมอก่อนได้ค่ะ

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

สนใจเสริมคาง ปรับรูปหน้า สามารถติดต่อทักหาแอดมินได้เลยค่ะ ที่ FB: เสริมคางทรงเกาหลี by Emma Clinic หรือใครที่สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับศัลยกรรม ทั้งการเสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น ทำหน้าอก ดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร ติดตามข่าวสาร เทรนด์ศัลยกรรม สาระน่ารู้ รีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-