เสริมคางปรับรูปหน้าเรียววีเชฟ

หลังเสริมคาง สวยมงลงแบบเต็ม 10

สวัสดีค่าาา กลับมาพบกับเอมม่าเกิร์ลสตอรี่กันอีกเช่นเคยค่ะ โดยในวันนี้จะพาไปดูสตอรี่ของ น้องเบลล์ เสริมคางปรับรูปหน้า #ลูกสาวหมอหนึ่ง Emma Clinic กันค่ะ โดยก่อนหน้านี้ น้องได้เคยมาเขียนรีวิวกันแบบจัดเต็มให้เราดูกันแล้วที่ >> เปลี่ยนหน้ากลม ให้เรียวสวยวีเชฟ!! เพิ่มมิติกรอบหน้า ด้วยการเสริมคาง <<

แต่ครั้งนี้ จะมารีวิวในรูปแบบของ Emma Girl Story สรุปมาให้ดูกันค่ะ ว่าตลอดเส้นทางความสวยของน้องเบลล์ จะต้องผ่านอะไรมาบ้าง? หลังเสริมคางปรับรูปหน้าแล้วจะสวยเปลี่ยนขึ้นขนาดไหน? ตามไปดูกันได้เลยค่ะ

ก่อนเสริมคาง หน้ากลมขาดมิติ กรอบหน้าไม่ชัด เสริมคาง EMMA CLINIC

ก่อนจะรู้จักคำว่า “เสริมคาง”

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับเบลล์อีกครั้งนึงนะค้าาา ครั้งนี้เค้าจะมาเขียนรีวิวในรูปแบบสตอรี่สั้น ๆ สไตล์เอมม่าเกิร์ลให้ดูกันน้าาา ไปแบบเร็ว ๆ เลยงับ เปิดมาภาพแรก เริ่มด้วยรูปก่อนทำกันเลยย ตอนนั้นยังไม่รู้จักค่ะ ว่าเสริมคางคืออะไร?

นี่ก็คือหน้าเดิมของเค้า.. ดูสิ หน้ากลมมั้ก ๆ เลย เวลาถ่ายรูปดูไม่ค่อยมีมิติ หามุมยากสุดดด  เพราะปัญหาคางเดิมของเค้าเลยก็คือปลายคางทู่ค่ะ มีคางตัดและเอียงด้วยนิดหน่อย ทำให้รูปหน้าดูกลม เพราะคางไม่เป็นทรงวีนั่นเองค่ะ

แต่ตอนนั้น เค้าเองก็ยังไม่เคยทำศัลยกรรมมาก่อนเลยค่ะ ไม่ค่อยได้แวะเวียนเข้าออกคลินิก ก็เลยยังไม่รู้จักเลยว่า “เสริมคางปรับรูปหน้า” คืออะไร? แต่ก็เริ่มหาข้อมูลด้วยตัวเองค่ะ จนได้รู้ว่าเสริมคางช่วยให้หน้าเรียววีเชฟขึ้นได้ แต่ก็ยังลังเลค่ะ ไม่รู้จะทำดีมั้ย? กลัวเจ็บ กลัวจะทำออกมาไม่เป็นอย่างที่คิด เพราะเคยเห็นบางรีวิวเสริมคางออกมาทรงแหลมเกินไปค่ะ ดูแปลก ๆ ก็เลยกลัวไปหมดเลยตอนนั้น ยังไม่กล้าตัดสินใจซักทีค่ะ

แต่ก็อยากทำจริง ๆ นะ ก็เลยลองปรึกษากับเพื่อน ๆ ว่าที่ไหนมีคลินิกเสริมคางบ้างงง ขอแบบธรรมชาติสวย ๆ ก็ได้เจอกับ Emma Clinic นี่เลยค่ะ ที่เพื่อนแนะนำกันมาเยอะที่สุด และพอได้ตามเข้าไปดูรีวิวก็เห็นว่า ทรงสวยแบบธรรมชาติดีจริง ๆ ค่ะ ดีไซน์เน้นเข้ากับรูปหน้า ไม่ยาวแม่มด ไม่ยื่นมะม่วง ไม่แหลมแปลก ๆ และเป็นเทคนิคเสริมคางแผลในด้วย ไร้รอยแผลเป็น ใครสนใจอยากเสริมคางกับที่นี่ เค้าแปะคอนแทคทิ้งไว้ให้น้าาา

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
เสริมคางปรับรูปหน้า ฝ่าตัด เสริมคาง EMMA CLINIC

เข้าห้องผ่าตัด เสริมคางกันนน

หลังจากได้คลินิกแล้วก็ไม่รีรอค่ะ นัดเข้ามาทำเลยสิคะ แต่ก่อนจะไปผ่าตัด เค้าก็ได้ปรึกษากับคุณหมอหนึ่งก่อนด้วยนะคะ หมอหนึ่งก็คือหล่อเกาหลี เกาใจมาก 555  และทรงคางที่นี่เค้าก็เสริมสไตล์เกาหลีด้วยเหมือนกันนะ ใครเป็นสายเกาต้องชอบแน่นอน

ส่วนเรื่องปัญหาคางก็อย่างที่บอกไปค่ะ ปลายคางทู่ ฐานเอียง คางเนื้อน้อยเลเวล 2 แต่คางเดิมก็ไม่ได้สั้นมากนะ คุณหมอก็เลยเน้นเสริมปลายคางเป็นหลัก แบบปรับรูปหน้าให้ดูเป๊ะมากขึ้น ให้กรอบหน้าดูชัด ปลายคางมีมิติค่ะ

และที่ Emma Clinic ผ่าตัดเสริมคางแบบแผลในทุกเคสนะคะ ก็เลยไร้รอยแผลเป็นด้านนอกแบบ 100% เลย เปิดแผลในปากแบบเล็กมาก ๆ ไม่ถึง 1.5 ซ.ม. อารมณ์เหมือนมานอนทำฟันเลยค่ะ 555 จะเจ็บจี๊ด ๆ หน่อยนึงแค่ตอนฉีดยาชานะคะ ตอนทำก็รู้สึกตัวอยู่นะว่าคุณหมอกำลังทำอะไรกับคางเราบ้าง แต่คุณหมอก็จะคอยพูดคุย คอยบอกตลอดค่ะ มีพี่ ๆ พยาบาลจับมือให้กำลังใจด้วย 

หลังเสริมคางปรับรูปหน้า บวมช้ำ เสริมคาง EMMA CLINIC

อัปเดตบวมช้ำ หลังเสริมคาง

มาดูอาการบวมช้ำหลังเสริมคางกันค่ะ บอกเลยว่าศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต.. ไม่เจ็บอย่างที่คิด และก็ไม่ได้น่ากลัวด้วย อารมณ์เหมือนไปคลินิกทำฟันเลยค่ะ ชิลแบบนั้นเลย แต่หลังทำก็จะมีบวมเยอะหน่อย บริเวณแถว ๆ คางและแก้มค่ะ วันแรกก็จะตึงนิด ๆ แต่สบายมาก 

หลังถอดเฝือก 4 วันค่ะ แกะด้วยตัวเองนะ แต่ว่าคางของเค้าแทบไม่มีรอยช้ำเลยงับบบ แค่หน้ายังบวม ๆ อยู่ ช่วงนี้จะรู้สึกว่าหน้าแปลกนิดนึง แต่พอค่อย ๆ เข้าที่แล้วก็จะเริ่มกลับมาเป็นปกติค่ะ

อีกอย่างเค้ามีตัวช่วยด้วยน้าาา เป็นอาหารเสริม Reparax นั่นเองค่ะ ที่กินแล้วช่วยลดบวม ลดช้ำ ได้มากเลย ก็เลยหายเร็วอย่างที่เห็นค่ะ ใครสนใจก็ติดต่อพี่ ๆ ที่เอมม่าได้เลยค่ะ ดูแลตัวเองไปเรื่อย ๆ พอครบ 2 อาทิตย์ก็แทบจะปกติแล้ว แต่งหน้า ออกไปเที่ยวได้สบาย ๆ 

รีวิวเทียบก่อนหลังเสริมคาง เสริมคาง EMMA CLINIC

Before After เสริมคางปรับรูปหน้า

หลังจากเสริมคาง แผลหายบวม หายช้ำ เข้าที่ เข้าอะไรหมดแล้ว จากที่หน้าบวม ๆ ก็จะเริ่มกลับเป็นปกติค่ะ แต่ที่ไม่ปกติก็คือรูปหน้า สวยเปลี่ยนไปเลยค่ะ หน้าคือแบบเรียววีเชฟฟฟ เป๊ะสุด ๆ ค่าาา เทียบภาพก่อนทำ-หลังทำให้ดูไปเลยสิคะ

ก่อนทำรูปหน้าเดิมของเค้ากลมมาก ๆ ดูขาดมิติค่ะ แต่หลังจากเสริมคางปรับรูปหน้ากับคุณหมอหนึ่ง คุณหมอดีไซน์ทรงคาง เปลี่ยนจากคางทู่เป็นคางรูปตัววี ปลายคางละมุนไม่แหลมจนเกินไป ทำหน้าดูหวานเป็นธรรมชาติมาก ๆ กรอบหน้าก็ดูคมชัดดูมีมิติขึ้นเยอะเลย

จากตอนแรกที่เค้าไม่กล้าตัดสินใจไปทำคางซักที ก็เพราะกลัวว่าจะทำออกมาแล้ว หน้าจะดูแปลกหรือดูโป๊ะนั่นแหละค่ะ แต่ตอนนี้หายห่วงเลยงับบบ รู้งี้ทำตั้งนานแล้วค่ะ 

แต่ก็รู้สึกโชคดีอย่าง ที่เค้ารอหาข้อมูล รอปรึกษาเพื่อน ๆ ให้แน่ใจก่อน จนได้มาพบเจอ Emma Clinic นี่แหละ เพราะเสริมคางครั้งเดียวสวยจบจริง ๆ  คุณหมอหนึ่งออกแบบได้เป็นธรรมชาติมาก ๆ ถ้าไม่บอกก็ไม่รู้เลยค่ะว่าทำมา แล้วใช้เทคนิคเสริมคางแผลใน ไม่มีรอยแผลเป็นเลยด้วย ก็ยิ่งเนียนไปอีก พอไม่โป๊ะแล้วก็ยิ่งทำให้เรามั่นใจในตัวเองค่ะ

รีวิวหลังเสริมคางปรับรูปหน้า เรียววีเชฟ หน้าหวานละมุน เสริมคาง EMMA CLINIC

หลังเสริมคาง ครบ 1 ปี

ตอนนี้เค้าเสริมคางมาครบ 1 ปีแล้วน้าาา เลิฟคางนี้สุด ๆ และตลอด 1 ปี ที่ผ่านมาก็กลายเป็นคนสวยไปแล้วคนนึง 555 โดยที่ไม่ได้ทำอะไรอีกเลยนะคะ แค่เสริมคางอย่างเดียว และขอเรียกว่าน้องคางรับทรัพย์ค่าา ใช้น้องคางใหม่นี้แบบคุ้มสุด ๆ งานปัง งานเข้ามาไม่หยุดเลย ตอนนี้เค้ากลายเป็นอินฟลูไปแล้ววว

ครบปีกว่าแล้ว คางไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ ด้วยเทคนิค Chin Design Locked ของ Emma Clinic คุณหมอใช้เทคนิคตะไบฐาน และวางตำแหน่งซิลิโคนแบบแนบสนิทกับผิวกระดูกเลย ทำให้ซิลิโคนไม่เบี้ยว ไม่เอียง ซิลิโคนไม่ลอยและเรียวรับกับแนวกราม ไม่เป็นก้อน เรียกว่าได้ทั้งความสวยและทั้งความปลอดภัย ประทับใจสุด ๆ เลยค่าาา

เพื่อน ๆ คนไหน สนใจการเสริมคางปรับรูปหน้า เทคนิคแผลใน สไตล์เกาหลี สามารถติดต่อสอบถามแอดมินได้ที่ FB: เสริมคาง by Emma Clinic Chin Augmentation ยินดีให้คำปรึกษาค่ะ หรือใครที่สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ฉีดผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร สามารถติดตามข่าวสาร สาระน่ารู้ เทรนด์ศัลยกรรม โปรโมชั่นโดน ๆ  ดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://emmaclinicthailand.com/

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-