เปลี่ยนหน้ากลมให้เรียวสวยวีเชฟ! ด้วยการเสริมคาง

เปลี่ยนหน้ากลม ให้เรียวสวยวีเชฟ!! เพิ่มมิติกรอบหน้า ด้วยการเสริมคาง

เสริมคางช่วยให้หน้าดูเรียวขึ้นจริงหรือไม่ ?? วันนี้แอดมินจะพาไปดูเคสเสริมคาง แก้ปัญหาหน้ากลมกันค่ะ กับน้องเบลล์ #ลูกสาวหมอหนึ่ง Emma Clinic ของเรา ที่มีปัญหาหน้ากลม ก็เลยมาให้คุณหมอหนึ่งเสริมคาง ปรับรูปหน้าให้ค่ะ ซึ่งหลังจากเสริมออกมาแล้ว จะเป็นยังไง ตามไปดูกันได้เล๊ยยย

ก่อนเสริมคาง-ปรับรูปหน้า-หน้ากลม
ก่อนเสริมคาง ปัญหาหน้ากลม คางทู่

สวัสดีค่าาา เบลล์นะคะ วันนี้เค้าจะมารีวิวเสริมคางครั้งแรกให้ทุกคนดูกันค่ะ กับคุณหมอหนึ่ง Emma Clinic ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่า เค้าเป็นคนคาง “ไม่สั้น” ค่ะ หลายคนอาจจะสงสัยว่า ไม่สั้นแล้วไปเสริมทำไม !?

ซึ่งปัญหาของเค้าจริง ๆ แล้ว เกิดจากปลายคางค่ะ ยังขาดอยู่แค่นิดเดียว ทำให้คางทู่ หน้าเลยดูกลมไปหมด ขนาดยิ้มแล้วยังกลม แล้วได้ยินมาว่า การเสริมคางไม่ใช่แค่เฉพาะคนที่มีปัญหาคางสั้นเท่านั้น แต่ยังช่วยปรับรูปหน้าได้ด้วย ก็เลยสนใจค่ะ

รีวิวเสริมคาง ก่อนทำ
รีวิวก่อนเสริมคาง Chin Design Locked ที่ Emma Clinic

จัดให้ดูอีกรูปค่ะ หน้ากลมจริง ๆ อยากได้รูปหน้าเรียว อยากเป๊ะอย่างคนอื่นเขา ก็เลยตัดสินใจว่าจะเสริมคางค่ะ แล้วเพื่อน ๆ เค้าก็ไม่มีใครทำคางเลย ก็เลยไม่มีใครให้ปรึกษา ต้องหาคลินิกเอง และหน้าเดิมเค้าคือธรรมชาติ ยังไม่ได้ทำอะไรกับหน้ามาเลย ก็เลยยังลังเล ๆ ไม่รู้ว่าจะทำดีมั้ย

แต่เค้ามีเพื่อนหลายคน ทำจมูกที่ Emma Clinic ค่ะ แนะนำให้ลองดูที่นี่ก่อน ก็เลยได้มาทำที่นี่เลย เพราะว่าชอบความเป็นธรรมชาติค่ะ เห็นรีวิวคนอื่นที่ทำมา ทั้งคาง ทั้งจมูก ดูเข้ากับหน้ามาก ดูเป๊ะแต่ไม่โป๊ะดี และคลินิกก็มีชื่อเสียง มีรีวิวเยอะ วัยรุ่นทำที่นี่กันทั้งนั้น เพื่อนเค้าก็ทำ ก็เลยมั่นใจกับที่นี่ค่ะ

เค้าเป็นลูกสาวหมอหนึ่งน้าาา ตอนปรึกษา คุณหมอบอกว่าเค้าเนื้อน้อย เลเวล 2 เลยค่ะ แต่เสริมคางของเค้าไม่ได้เน้นยาว เพราะหน้าเดิมยาวสมส่วนดีอยู่แล้วค่ะ แต่ปรับปลายคางให้ดูวีเชฟมากกว่าเดิม คุณหมอหนึ่งก็เลยบอกว่า เสริมคางออกมาให้สวยได้แน่นอน ก็เดี๋ยวไปดูกันค่ะว่าหลังทำออกมาจะเป็นยังไง

ไทม์ไลน์ หลังเสริมคาง ปรับรูปหน้า 1-4 วัน
รีวิวหลังเสริมคาง ปรับรูปหน้า 1-4 วัน

และหลังทำออกมาแล้วก็เป็นสภาพนี้เลยค่ะ 555 หน้ายาวขึ้นกว่าเดิมอีก คางยาวกว่าเดิมเยอะเลย แต่!! ภาพที่เห็นนี้เป็นตอนที่ยังบวมอยู่ค่ะ ของจริงคือตอนเข้าที่ รอดูกันต่อไป

แต่จะเล่าวันที่ผ่าตัดให้อ่านค่ะ เริ่มจากได้ปรึกษากับคุณหมอหนึ่ง คุณหมอใจดี น่ารักมาก ๆ เลย ทำให้หายตื่นเต้น หายกลัวไปได้นิดนึง 555 ศัลยกรรมครั้งแรกอ่ะเนาะ แต่ไม่มีเรฟให้คุณหมอเลยค่ะ บอกแค่ว่าอยากได้ธรรมชาติ เพราะเดิมเป็นคนหน้าหวานอยู่แล้ว กลัวทำออกมาจะกลายเป็นหน้าดุ หน้าแม่มด หน้ามะม่วง และคางยาวอยู่แล้วด้วย ก็ไม่ได้อยากให้ยาวกว่าเดิม เลยมีความกังวลเรื่องนี้มากหน่อยค่ะ

ตอนผ่าตัดจริง เจ็บแค่ตอนฉีดยาชาเลยค่าา คุณหมอหนึ่งจะคอยบอกขั้นตอนด้วย หลังจากนั้นก็ไม่รู้สึกอะไร ชิลมาก หลังจากทำเสร็จกลับมาบ้านแบบชิล ๆ แต่จะมีรู้สึกปวดระบมหน่อย ๆ ตอนยาชาหมดฤทธิ์ แต่แค่แปบเดียว นอนตื่นมาวันแรกก็หายแล้วค่ะ

ไม่ปวดก็จริง แต่หน้าก็แอบบวมอย่างที่เห็นค่ะ ของเค้าบวมแค่ประมาณ 2-3 วันแรก วันที่ 1 ไม่เท่าไหร่ วันที่ 2 คือบวมสุดเลย พอวันที่ 4 ก็เริ่มยุบแล้วอย่างเห็นได้ชัด

เสริมคางปรับรูปหน้า ไทม์ไลน์ 2 สัปดาห์
รีวิวหลังเสริมคาง ปรับรูปหน้า 5 – 10 วัน

เข้าวันที่ 6 เค้าลองแกะเทปบล็อกคางออกมา ไม่มีรอยช้ำเลย ผ่าน 1 สัปดาห์แรกไปแบบสบายมาก เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น 555 แค่ตอนพูดกับตอนกินไม่ค่อยถนัดเฉย ๆ หลังจากนั้นก็ยุบลงมาใช้ชีวิตได้ปกติเลย เจ็บน้อยกว่าที่คิดค่ะ พักฟื้นแปบเดียวก็สวยแล้ว

รีวิวหลังเสริมคางปรับรูปหน้า
รีวิวหลังเสริมคาง Chin Design Locked

ยอมรับเลยว่าวันแรกที่ทำ ก็ยังไม่ค่อยแน่ใจว่าทรงจะออกมาสวยมั้ย เพราะว่าบวมอยู่ก็เลยดูไม่ออกค่ะ แต่พอเริ่มหายกลับมาแล้วสบายใจขึ้นเยอะเลย

หลังเสริมคาง ปรับรูปหน้าเกาหลี
หลังทำคางเกาหลี emma คลินิก

และนี่คือคางหลังเสริมมาแล้ว 2 เดือนค่าา ทรงคางรับกับหน้าและเป็นธรรมชาติ หน้าไม่แม่มด ไม่มะม่วงเลย เป๊ะมาก หลังจากผ่านช่วงพักฟื้นมาได้ก็ชิลแล้วค่ะ ใครที่พึ่งทำมาก็สู้ ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ รอหายบวมสวยถูกใจแน่นอนค่ะ

ตอนนี้เค้าไม่ต้องดูแลตัวเองอะไรเลย รอแค่ให้น้องเข้าที่เรื่อย ๆ ค่ะ ที่เหลือใช้ชีวิตได้เหมือนเดิมหมดเลย รอสวยวันสวยคืนแค่นั้นเอง 555 และเสริมคางแผลในไม่กังวลเรื่องแผลเป็นอีกด้วยค่ะ ดูแลง่ายมาก ๆ ที่เอมม่าคลินิกเสริมคางแผลในทุกเคส ไม่รับแผลนอกนะคะ

เสริมคางสไตล์เกาหลี Emma Clinic
เสริมคางเกาหลี Emma Clinic

ถ่ายลุคเกาหลี เกาใจกันบ้างค่าาา ตอนนี้ผ่านมา 3 เดือนแล้ว หน้าดูหวานขึ้น เวลาถ่ายรูปดูมีมิติ เวลายิ้มหน้าไม่กลม ที่กังวลว่าจะยาวเกินไป แต่ออกมาไม่ยาวอย่างที่คิดค่ะ คุณหมอเสริมออกมาพอดีกับหน้า เป็นธรรมชาติมากจริง ๆ ปลายคางละมุน ไม่แหลมพุ่ง ก็เลยดูหวานอย่างที่เห็น เพราะเมื่อก่อนเค้าปลายคางทู่ แอบเหลี่ยมด้วยย

รีวิวปรับรูปหน้า เสริมคางหน้าเรียว
รีวิวเสริมคางหน้าเรียว

ครบ 1 ปีค่าาา ตลอด 1 ปีที่ผ่านมาคือสับมาก หน้าดูแพงขึ้น แต่จ่ายจริงจบที่ 2 หมื่นกว่าเอง 555 ตอนนี้ทรงคางเข้าที่แล้ว เป๊ะสุด ๆ คางเนียนมาก มีแต่คนถามว่าทำที่ไหน เพราะเค้าเป็นคนเนื้อน้อยมาก แต่คุณหมอหนึ่งเก่งจริง ๆ ทำออกมาเป็นธรรมชาติ รูปหน้าสวยขึ้นเหมือนไม่ได้ทำอะไรมา ถูกใจมาก ๆ ดูจากรูปได้เลย เปลี่ยนจริง ๆ ค่ะ แนะนำไปหลายคนแล้ว

เสริมคาง แก้หน้ากลม
รีวิวเสริมคางเกาหลี Emma Clinic
เสริมคางปรับรูปหน้า เรียวสวยวีเชฟ

หลังทำคางมาเปลี่ยนไปยังไง ก็ต้องบอกว่าหน้าเปลี่ยนไปมากค่ะ จากเมื่อก่อนได้ที่ความน่ารัก แต่ตอนนี้ได้ความสวยมาด้วย แค่ปรับรูปหน้า ก็เปลี่ยนลุคไปเลยค่ะ ถ่ายรูปสวยขึ้นและไปไหนมาไหนก็ยังมั่นใจขึ้นมากขึ้นด้วย

ใครที่มีเรฟ สามารถยื่นให้คุณหมอดูได้เลยค่ะ แต่ถ้าไม่มี ก็ให้คุณหมอออกแบบให้ สบายใจแน่นอน เพราะการออกแบบของคุณหมอเน้นเทียบตามสัดส่วนของใบหน้า และจากการประเมินเนื้อคางของเราค่ะ ทำให้ออกมาแบบพอดีและเป็นธรรมชาติ เข้ากับรูปหน้าของเราแน่นอน

ตอนนี้ผ่านมาปีกว่าแล้ว แต่คางของเค้ายังไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ ด้วยเทคนิค Chin Design Locked ของ Emma Clinic เป็นเทคนิคการเสริมคางแบบแผลใน ใช้วิธีล็อกซิลิโคนแนบสนิทกับรูปหน้า ด้วยการตะไบผิวกระดูก และวางตำแหน่งซิลิโคนชั้นใต้เยื่อหุ้มกระดูก ล็อกทรงแน่น ช่วยป้องกันการเคลื่อน เบี้ยว เอียงของซิลิโคน ป้องกันซิลิโคนทะลุ และไม่ทิ้งรอยแผลเป็นหลังผ่าตัดเลยค่ะ ที่สำคัญหายเร็วมาก พักฟื้นแปบเดียวสวยไปเลยยาว ๆ คิดถูกมาก ๆ ที่ตัดสินใจทำที่นี่ค่ะ

สำหรับสาว ๆ ที่สนใจเสริมคางแผลใน ปรับรูปหน้า ด้วยเทคนิค Chin Design Locked สไตล์เกาหลี สามารถทักเข้ามาปรึกษากับทางแอดมินได้เลยค่ะที่ FB: เสริมคางทรงเกาหลี by Emma Clinic แอดมินยินดีให้บริการอย่างเต็มที่ ส่วนใครที่อยากศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวศัลยกรรม เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร ติดตามกิจกรรมดี ๆ โปรโมชั่นศัลยกรรมโดน ๆ รีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com/รีวิว/

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-