เสริมคางครบ 1 ปีแล้วค่า จบทุกปัญหา แก้ไขได้ตรงจุด

เสริมคางครบ 1 ปีแล้วค่า!! จบทุกปัญหา แก้ไขได้ตรงจุด

เสริมคางครบ 1 ปี จะยังสวยเหมือนเดิมมั้ย มีปัญหาอะไรรึป่าว !? วันนี้ เราจะไปหาคำตอบกันนน… กับรีวิวเอมม่าเกิร์ล #ลูกสาวเอมม่า ของเรานั่นเองค่า ครั้งนี้ น้องมีมี่ #ลูกสาวหมอหนึ่ง จะมาอัปเดตหลังเสริมคาง ครบ 1 ปีให้เราดูกันแบบจะ ๆ หลายคนคงเคยได้อ่านรีวิวของน้องมีมี่กันมาบ้างแล้ว  >> รีวิวเสริมคาง เปลี่ยนคางสั้น หน้ากลม เป็นหน้าเรียววีเชฟ << อยากอ่านรีวิวของน้องมีมี่แบบละเอียด ตามไปอ่านกันได้เลยค่าาา

แต่ครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการมาอัปเดตหลังเสริมคางครบ 1 ปีแล้ว ยังเป็นการรีวิวแบบสรุป มาให้ดูกันอีกด้วย ตั้งแต่วันแรก จนถึงวันนี้เลยค่ะ จะเป็นยังไง ไปดูกันเลยย

รีวิวก่อนเสริมคาง หน้ากลม EMMA CLINIC

ก่อนเสริมคาง

สวัสดีค่าาา มีมี่ นะค้าาา กลับมาพบกับทุกคนอีกแล้ววว หลังจากที่เคยเขียนรีวิวไปครั้งก่อน แล้วก็กลายเป็นเรฟให้เพื่อน ๆ หลายคน เข้ามาเสริมคางที่เอมม่าคลินิกกันเพียบเลย เพราะคุณหมอหนึ่ง แก้ไขปัญหาได้ตรงจุดจริง ๆ ค่ะ

และนี่คือปัญหาก่อนเสริมคางของมีมี่เองค่ะ เดิมเราเป็นคนที่หน้าไม่ได้เรียววีเชฟอะไรเลย หน้ากลมมากทั้งที่แก้มก็ไม่ได้เยอะนะคะ เวลาถ่ายรูปก็ดูไม่ค่อยมีมิติ เพราะรูปหน้ายังไม่สมส่วนเท่าไหร่ พี่ ๆ หลายคนก็เลยแนะนำว่า ให้เราลองเสริมคางดูมั้ย? ช่วยทำให้หน้าเรียวขึ้น ไม่อันตรายด้วย

งั้นก็จัดเลยสิคะ ครั้งแรกคือฉีดฟิลเลอร์เสริมคางมาค่ะ แต่ปัญหาคือทรงคางมันไม่ค่อยเป๊ะ มันมีสลาย มีไหล พอเวลาผ่านไปนาน ๆ ก็ดูไม่ค่อยเป็นทรงเท่าไหร่ แต่ติดใจตอนที่ฉีดครั้งแรก ๆ นะคะ ก็เลยคิดว่า ทำไมเราไม่เสริมไปเลยทีเดียวให้สวย ๆ จบ ๆ ก็เลยตัดสินใจไปเสริมคางค่ะ จะได้สวยแบบถาวรไปเลย

จากนั้นก็ไปเจอรีวิวใน TikTok ของเอมม่าค่ะ ดูแล้วโดนตก ก็เลยมาตำ ตัดสินใจเลือกคุณหมอหนึ่งเลย นี่ก็เพราะโดนตกด้วยเหมือนกัน 555  ที่จริงแล้วชอบทรงคางของคุณหมอค่ะ ดูเป็นธรรมชาติ และเข้ากับหน้ามาก ๆ เพราะเราไม่อยากได้แหลม ยาว หรือยื่นเกินไปค่ะ

ก่อนเสริมคาง ปรึกษาคุณหมอหนึ่ง EMMA CLINIC

ปรึกษาเสริมคางกับหมอหนึ่ง

ตัดสินใจได้แล้วก็ตามไปจองที่เพจเสริมคางของเอมม่าคลินิกเลยค่ะ นัดกับพี่แอดมินเข้ามาทำคางกับคุณหมอหนึ่ง โอนจองเสร็จ พอถึงวันนัดก็เข้ามาได้เลย แล้วก็ได้ปรึกษากับคุณหมอหนึ่งก่อนผ่าตัดจริงอีกครั้งค่ะ เพื่อประเมินใบหน้า และวัดสัดส่วน จับเนื้อคางว่าเสริมคางได้มั้ย เสริมแบบไหนถึงจะพอดีกับสัดส่วนใบหน้า

คุณหมอหนึ่งบอกว่า ปัญหาคางของเราก็คือ “คางสั้น” “หน้ากลม” “เนื้อคางไม่เท่ากันค่ะ” แอบมีคางถอยนิดนึง และปลายคางทู่ทำให้ดูไม่มีมิติ ของเราเป็นเคสแก้ฟิลเลอร์ด้วยค่ะ เพราะต้องขูดของเก่าออกให้เกลี้ยงก่อน จึงจะวางซิลิโคนได้แบบแนบสนิท และไม่เกิดปัญหาขึ้นภายหลังค่ะ

ผ่าตัดเสริมคาง คุณหมอหนึ่ง EMMA CLINIC

ระหว่างผ่าตัดเสริมคาง

หลังจากปรึกษากับคุณหมอหนึ่งเสร็จแล้วก็ไปให้คุณหมอผ่าตัดกันค่ะ ครั้งแรกในชีวิตจะตื่นเต้นหน่อย แต่พี่ ๆ น่ารักมาก ๆ ระหว่างทำก็คือบีบมือให้กำลังใจตลอด ทำให้ความกลัวหายไปเลย นอกจากพี่ ๆ จะมือนุ่มแล้ว มือคุณหมอก็เบาเหมือนกันนะเนี่ยยย เพราะเจ็บแค่ตอนฉีดยาชาค่ะ หลังจากนั้นก็ชิลสุด ๆ

ระหว่างทำคุณหมอก็จะคอยบอกตลอดว่าปัญหาคางเราเป็นยังไง กำลังทำอะไรอยู่ ต่อไปจะทำอะไร ใช้เวลาไม่นานก็ทำเสร็จเรียบร้อยค่าาา เคสเราใช้เวลาผ่าตัดประมาณ 1 ชม. เพราะเราเป็นเคสแก้ฟิลเลอร์ด้วย

หลังผ่าตัดเสริมคางทันที หมอหนึ่ง EMMA CLINIC

หลังเสริมคาง ทันที

หลังทำทันที  ตอนนี้รู้สึกว่ารูปหน้ายาวขึ้นกว่าเดิมเลยค่ะ ก็เลยเซลฟี่มาอวดซักหน่อย แต่หลังทำทันทีเริ่มบวมขึ้นมาบ้างนิด ๆ แล้วค่ะ หลังรับยาเสร็จเรียบร้อยแล้วก็กลับบ้านได้เลย ไม่ต้องพักฟื้นค่ะ แค่หลังทำจะตึง ๆ หน้านิดนึง พูดอะไรไม่ค่อยชัด

ทำเสร็จแล้วก็ยังไม่สวยเลยนะคะ กลับมายังต้องดูแลตัวเองต่อค่ะ พี่เขาก็จะบอกวิธีดูแลตัวเองหลังเสริมคางแผลใน มีเอกสารให้ด้วย หรือถ้าใครยังสงสัยเรื่องไหน มีปัญหาอะไรหลังทำ ติดต่อ Emma Care ได้เลยค่ะ เขามีบริการหลังผ่าตัดดีมากกก

หลังเสริมคาง บวมช้ำ EMMA CLINIC

อัปเดต 1 – 14 วันกันค่า

วันแรกเริ่มบวมเยอะขึ้นที่แก้มและที่คาง หลังจากกลับมากินอะไรไม่ได้ค่ะ อารมณ์เหมือนตอนเคยผ่าฟันคุดเลย กินได้แต่พวกโจ๊กกับข้าวต้ม ก็เลยซื้อโจ๊กตุนไว้เลย พอเข้าวันที่ 3 ก็เริ่มกินอาหารปกติได้แล้วค่ะ แต่ของแสลง ของหมักดอง ของดิบ อาหารทะเล ยังต้องงดนะคะ งดแปรงฟันประมาณ 2 สัปดาห์ค่ะ ใช้น้ำยาบ้วนปากไปก่อนหลังอาหารทุกมื้อ

วันที่ 2-3 จะเป็นวันที่บวมมากที่สุด พอวันที่ 4 ยุบไวมาก วันที่ 5 แกะเฝือกเองค่ะ ที่จริงก็คันไม้คันมืออยากแกะมานานแล้วแหละ พอวันที่ 8 ยังบวมมากอยู่ค่ะ ทั้งคาง ทั้งแก้ม แต่ดีตรงที่ไม่มีรอยช้ำค่ะ พอครบ 14 วัน หรือ 2 วีคพอดี ก็โอเคเลยค่ะ ดีขึ้นแล้ว ตอนนี้กินปกติ แปรงฟันปกติ ทำอะไรได้ปกติเลยย แผลในปากก็สมานปิดดีแล้วค่ะ

เสริมคางครบ 1 เดือน เสริมคางธรรมชาติ EMMA CLINIC

หลังเสริมคาง 1 เดือนแล้วค่าาา

พอครบ 1 เดือนก็อวดความปังได้แล้วค่ะ หลังเสริมคางรู้สึกว่าหน้าดูยาวสมส่วนขึ้น ชอบมาก ๆ เลย ดูเรียวแบบธรรมชาติ ไม่โป๊ะเลย เวลายิ้มคางก็ยังดูละมุนด้วย ไม่แหลมจนเกินไป สัดส่วนก็พอดีกับรูปหน้า หน้าผาก จมูก คาง ยาวเท่ากันสมส่วนเป๊ะเลย ไม่ยาวแม่มด ไม่ยื่นมะม่วง ทรงคางก็เรียวรับกับรูปหน้าแบบพอดี ไม่เป็นก้อน ไม่แหลมเป็นกระจุกอยู่ที่ปลายคาง คือทุกอย่างมันเป๊ะไปซะหมด

ชอบยิ่งกว่าตอนที่เคยฉีดฟิลเลอร์เสริมคางมาซะอีกค่ะ รอบนี้กรอบหน้าดูคมชัด เป๊ะกว่าเดิม เพราะตอนที่เคยฉีดฟิลเลอร์มา คางยาวขึ้น แต่ยังมีปัญหาคางถอยอยู่ แรก ๆ ก็เป๊ะ แต่หลัง ๆ เริ่มเอียง หน้าเริ่มกลับไปกลม เพราะที่ฉีดมาไม่ค่อยคงที่ รอบนี้ “จบทุกปัญหา แก้ไขได้ตรงจุดจริง ๆ”

คุณหมอหนึ่งใช้เทคนิคเสริมคางแผลใน ไม่ต้องคอยทายาและไม่มีรอยแผลเป็นให้เห็นเลยค่ะ ผิวเนียนสวยเหมือนเดิม หันถ่ายรูปได้ทุกมุม เป็นธรรมชาติแบบนี้ มั่นใจสุดดด

เสริมคางครบ 1 ปี สไตล์เกาหลี EMMA CLINIC

อันยองค่าาา หลังเสริมคางครบ 1 ปี เป็นสาวเกาหลีเกาใจไปแล้วค่ะ ล่าสุด ยิ่งนานวันเข้ายิ่งรู้สึกว่าเข้ากับรูปหน้า ตอนนี้ก็รัดแกนแบบสุด ๆ แล้ว ยังไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ และทรงคางก็คือพอดี สวยแบบธรรมชาติ ไม่ปลอม ไม่โป๊ะ ไม่คิดจะแก้คางเลยค่ะตั้งแต่เสริมมา

คุณหมอหนึ่งใช้เทคนิค Chin Design Locked ของ Emma Clinic ทรงคางแน่นมาก แนบสนิท จับคางบิดดูไม่มีก๊อกแก๊ก ไม่ขยับ ซิลิโคนไม่ลอย ไม่มีเบี้ยวเอียงอะไรให้เห็นเลยค่ะ ปกติมาก ๆ ที่สำคัญคือ สวยเหมือนวันแรกตั้งแต่ทำมา คิดถูกแล้วที่ไม่ไปฉีดคางอีก เลือกมาทำสวยแบบถาวรไปเลย

สำหรับคางนี้ทั้งความสวย และความปลอดภัย ให้ 100/10 ไปเลยค่ะ ไม่ผิดหวังเลยที่ได้เจอกับคุณหมอหนึ่ง และได้เป็นลูกสาวเอมม่าคลินิก ต้องขอบคุณมาก ๆ ค่ะ คิดว่าตัวเองโชคดีมาก ๆ ที่ได้เจอกับสิ่งที่ตรงใจ แล้วเพื่อน ๆ ล่ะคะ ได้เจอสิ่งที่ตรงกับตัวเองแล้วรึยัง ถ้ายังไม่เจอล่ะก็ มาเป็นลูกสาวหมอหนึ่งด้วยกันนะคะ

สาว ๆ ที่สนใจการเสริมคาง ปรับรูปหน้า สามารถติดต่อทักหาแอดมินได้เลยที่ FB: เสริมคางทรงเกาหลี by Emma Clinic สำหรับใครที่สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับการทำศัลยกรรม ทั้งการเสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร ติดตามข่าวสาร เทรนด์ศัลยกรรม สาระน่ารู้ ดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-