เสริมคางสไตล์เกาหลี ปรับรูปหน้ากลมเป็นหน้าเรียววีเชฟ เสริมคาง EMMA CLINIC

เสริมคางสไตล์เกาหลี เปลี่ยนคางถอย เป็นคางเรียวละมุนเป็นธรรมชาติ

เสริมคางเกาหลี หน้าหวานละมุน… หลังทำบอกเลยว่าเป๊ะ ดั่งดาราท่านนึง!!

วันนี้แอดมินเอมม่าคลินิก ก็ได้พารีวิวสวย ๆ มาฝากทุกคนกันอีกเช่นเคยค่ะ เคสนี้จะพาทุกคนไปดู รีวิวเสริมคางปรับรูปหน้า หน้าเป๊ะ! เรียวสวยแบบมีมิติ เป็นธรรมชาติ ไม่ปลอม ไม่โป๊ะ สไตล์เอมม่าคลินิกกันค่ะ

พบกับน้อง “ต่าย” #ลูกสาวหมอหนึ่ง ที่จะมารีวิวเสริมคางให้เราได้ดูกันในวันนี้ หลังเสริมมาแล้ว กว่า 4 เดือน ก่อนทำปัญหาคางถอย คางสั้น หน้ากลม ขาดมิติ หลังเสริมคางจะเป็นยังไง!? เราไปติดตามกันต่อได้เลยค่าาา

รีวิวปัญหาก่อนเสริมคาง คางถอย คางเอียง เสริมคาง EMMA CLINIC

ปัญหาก่อนเสริมคาง

สวัสดีค่ะ ต่าย นะคะ ลูกสาวเอมม่า เสริมคางหมอหนึ่งค่ะ ก่อนทำจะเห็นว่าหน้ากลมจริง อะไรจริง เพราะปัญหาคางถอย เนื้อคางไม่เท่ากัน ปลายคางทู่ ทำให้รูปหน้าไม่เป็นทรงวี เวลายิ้มทีหน้าก็ดูกลมไปหมดเลย เฮ้อออ..

ด้วยปัญหาเรื่องรูปหน้าที่ดูไม่สมส่วนนี้เองค่ะ ต่ายก็เลยตัดสินใจไปเสริมคางปรับรูปหน้า เผื่อว่าจะมีหน้าสวย ๆ เหมือนกับคนอื่นเค้าบ้าง ทีนี้ต่ายก็เริ่มศึกษาหาข้อมูลคลินิกเสริมคาง ไล่ดูรีวิวต่าง ๆ จนสุดท้าย ต่ายลงใจเลือกเอมม่าคลินิกค่ะ

ที่ต่ายเลือกเอมม่าคลินิก เพราะเป็นคลินิกเสริมคางเกาหลี ดีไซน์ทรงคางเน้นความเป็นธรรมชาติรับกับใบหน้าค่ะ เพราะจะทำก็กลัวอยู่นานมาก กว่าจะตัดสินใจ กลัวว่าทำออกมาแล้วหน้าจะดูแปลกค่ะ ก็เลยต้องเลือกกันหน่อย และอีกอย่าง ต่ายก็ได้ยินชื่อเสียงของคลินิกมาซักพักแล้วค่ะ มีเพื่อนหลายคนเคยทำจมูกมาจากที่นี่ ต่ายก็เลยไปฝากตัวเป็นลูกสาวเอมม่าด้วยเหมือนกัน

รีวิวเสริมคาง ผ่าตัด หมอหนึ่ง Emma เสริมคาง EMMA CLINIC

ผ่าตัดเสริมคาง

คุยกับพี่แอดมินจองคิวผ่าตัดเสร็จ อะไรเสร็จเรียบร้อยที่เพจ >> เสริมคาง by Emma Clinic Chin Augmentation << พอถึงวันก็ตามไปผ่าตัดได้เลยค่ะ ต่ายเลือกเสริมคางกับคุณหมอหนึ่ง เพราะเคยส่องคุณหมอใน TikTok ทำคลิปให้ความรู้อยู่บ่อย ๆ  แต่พอเจอตัวจริงน่ารักมาก หมอบอก “จะทำออกมา ให้สวยที่สุดด้วยย” เขินเลย

ตอนปรึกษาคุณหมอหนึ่งก็มีการวัดสัดส่วน เพื่อแก้ไขปัญหาคางถอย ให้ยื่นรับกับใบหน้า แต่ยื่นไม่เยอะเกินไปจนหน้าเป็นมะม่วงนะคะ ส่วนความยาวของคาง คุณหมอก็เน้นให้ยาวแบบพอดีรับหน้าผากและจมูก จะไม่ให้ยาวเกินสองส่วนนี้ค่ะ และแก้ปัญหาปลายคางเอียง เนื้อคางสองข้างไม่เท่ากัน ตะไบฐานให้สมดุลกัน และออกแบบปลายคางเป็นรูปตัววีค่ะ แต่เน้นความละมุนไม่แหลมเกินไป

หลังจากปรึกษาเสร็จกับคุณหมอหนึ่งเรียบร้อยแล้ว ก็เตรียมขึ้นเขียงรอผ่าตัดเลยค่ะ รออะไรล่ะคะ รีบมาเปลี่ยนตัวเองให้สวยขึ้น เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่ะ

รีวิวคาง หลังทำทันที เสริมคางเกาหลี เสริมคาง EMMA CLINIC

หลังเสริมคางทันที

มีน้องคางแล้วค่าาา จะไม่คางถอยทำให้หน้าดูสั้นแล้ววว หลังเสริมคางทันที แต่ทรงคางยังไม่ชัดเท่าไหร่ค่ะ เพราะว่าบวมอยู่และก็ติดเทปบล็อกคางด้วย ต้องรอดูตอนเข้าที่จะเห็นทรงชัด

ตอนผ่าตัดเจ็บแค่ตอนฉีดยาชาเท่านั้นเองค่ะ หลังจากนั้นก็ไม่รู้สึกอะไรเลย แต่คุณหมอก็จะคอยบอกค่ะว่ากำลังทำอะไร เสร็จแล้วจะทำอะไรต่อ มีพี่ ๆ ผู้ช่วยคอยจับมือให้กำลังใจตลอดระหว่างทำ สุดท้าย!! การเสริมคางครั้งแรกในชีวิตก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีค่ะ จากนั้นก็รับยา กลับบ้านได้เลย ไม่ต้องพักฟื้น ไม่มีเวียนหัว แค่ตึง ๆ ที่หน้า อ้าปากกว้างไม่ได้ พูดไม่ชัด  แต่หลังทำรอยช้ำน้อยมาก แทบจะไม่มีเลย คุณหมอมือเบาสุด ๆ ไม่เจ็บอย่างที่คิด

รีวิวเสริมคาง บวมช้ำ หลังทำคาง เสริมคาง EMMA CLINIC

อัปเดตความปัง 1-14 วัน หลังเสริมคาง

หลังเสริมคางวันแรก… แน่นอนว่าบวมค่ะ คาง แก้ม ปาก บวมไปหมด ผ่านไป 5 วัน ก็แกะเฝือกด้วยตัวเองค่ะ ไม่มีรอยช้ำเลย แต่หน้ายังบวม ๆ อยู่นิดหน่อย พอครบ 14 วัน ตัดไหม แก้มกับคางหายบวมลงไปเยอะแล้ว แผลในปากก็สมานปิดกันแล้วด้วย

ด้วยความที่เสริมคางแผลในค่ะ ก็จะไม่มีรอยแผลเป็นเลย ดูแลง่ายมากไม่ต้องคอยเช็ดแผล ทายา เพราะแผลจะสมานปิดกันไปเองภายใน 2 อาทิตย์ค่ะ ส่วนการดูแลตัวเอง 2-3 วันแรก ก็คือ กินอาหารเคี้ยวง่าย ๆ งดอาหารแสลง ประคบเย็นช่วง 3 วันแรก จากนั้นประคบอุ่น แล้วก็กินยาสม่ำเสมอ นอนหมอนสูง แค่นี้เลยค่ะ 

หลังเสริมคาง 1 เดือน รีวิวคางสวย เสริมคาง EMMA CLINIC

หลังเสริมคาง 1 เดือน

คางเริ่มเข้าที่แล้ว ไม่มีอีกแล้ว… เด็กมีปัญหาคางถอยในวันนั้น! วันนี้ขอเป็นคางละมุนละกันค่ะ แค่ 1 เดือน บอกเลยว่าปลื้มมากกก หน้าเดิมคือกลมจัด ดูไม่มีมิติเลย หลังเสริมคาง กรอบหน้าดูคมชัดมีมิติ รูปหน้าดูเรียววีเชฟมากขึ้น แค่เดือนเดียวออกไปเช็คอินอัปรูปสวย ๆ ได้แล้วค่าา

ตอนนี้ใช้ชีวิติประจำวันได้ปกติค่ะ ของต่ายดูแลตัวเองประมาณเดือนเดียว แผลก็หายหมดจดแล้ว แลกกับหน้าใหม่ สวยหวานกว่าเดิม ถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ

รีวิวเสริมคางหลังทำ หวานละมุน เสริมคาง EMMA CLINIC

เสริมคางเกาหลี 4 เดือนแล้วค่ะ

ตอนนี้รัดแกนสุด ๆ ก็เปลี่ยนลุคเป็นสไตล์เกาหลีไปเลยสิคะ บอกเลยว่าคางนี้ดูเป็นธรรมชาติสุด ๆ เพราะรูปหน้าดูดีขึ้นแบบไม่ปลอม ไม่โป๊ะเลยค่ะ คางไม่ยาวเกินไป ไม่ยื่นเกินไป ไม่คางมะม่วงหรือคางแม่มดอะไรเลย ยิ่งดูยิ่งเข้ากับหน้าอ่ะ แบบว่าชอบมาก ส่องกระจกทุกวันเลย

ยิ่งใช้เทคนิคเสริมคางแผลในด้วยแล้ว พอไม่มีแผลเป็น ก็แทบจะไม่มีใครรู้เลยค่ะว่าเคยเสริมคางมา รู้แต่ว่าดูดีขึ้น ไม่ได้คิดไปเองนะคะ เพราะเพื่อนทักกันเยอะมากว่า “หน้าสวยขึ้น” ไปทำอะไรมา ?

แนะนำเพื่อน ๆ ที่อยากเสริมคาง.. แนะนำอยากให้เก็บเอมม่าไว้เป็นตัวเลือกในการตัดสินใจนะคะ เพราะทำที่นี่ไม่ผิดหวังจริงๆ คุณหมอน่ารักสุดๆ (หล่อด้วย ไปตาม TikTok คุณหมอหนึ่งได้เลยที่ @Doctor1 )

ก่อนหลังเสริมคาง สไตล์เกาหลี เสริมคาง EMMA CLINIC

สำหรับสาว ๆ ที่สนใจเสริมคางสไตล์เกาหลี เป็นธรรมชาติแบบปลอดภัยด้วยเทคนิค Chin Design Locked สามารถเข้าไปสอบถามที่เอมม่าคลินิกได้ที่ FB: เสริมคาง by Emma Clinic Chin Augmentation แอดมินยินดีให้คำปรึกษาค่ะ หรือใครที่สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับการทำศัลยกรรม เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ทำปากกระจับ ฉีดผิว ชะลอวัย เสริมความแบบครบวงจร เข้าไปดูสาระน่ารู้ อัปเดตเทรนด์ศัลยกรรมใหม่ ๆ โปรโมชั่นโดน ๆ ดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://emmaclinicthailand.com

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-