เสริมคางสไตล์เกาหลี

เสริมคางเกาหลี แก้คางสั้น ปลายคางตัด เทคนิค Chin Design Locked

        แทบทักว่าอันยอง!! เปลี่ยนลุคเป็นสาวหวานละมุน สไตล์เกาหลีเกาใจสุดๆ ด้วยการเสริมคาง ปรับรูปหน้าด้วยเทคนิค Chin Design Locked ที่มาพร้อมกับการออกแบบทรงคางสไตล์เกาหลี V360 รีวิวทรงคางยืนหนึ่งสนั่นโซเชียล เราจะพาไปดูกันค่ะว่าเทคนิคที่ว่านี้เป็นยังไง และพาไปดูรีวิวเสริมคางกับน้อง “แครอท” #ลูกสาวหมอหนึ่ง คุณหมอสุดฮอตแห่งเอมม่าคลินิกของเรากันค่ะ ว่าคุณหมอเสริมคางมีเทคนิคอะไร? วิเคราะห์ใบหน้ายังไง? เสริมคางออกมาจะเป็นแบบไหน? ถ้าอยากรู้แล้ว ไปอ่านกันต่อได้เลยค่าาา

เสริมคาง รีวิว แครอทz z784111846507 EMMA CLINIC

แก้คางสั้น ปลายคางตัด คางบุ๋ม ด้วยการเสริมคางเทคนิค Chin Design Locked

        สวัสดีค่าาา แครอทนะคะ วันนี้จะมารีวิวหลังจากเสริมคางที่ Emma Clinic มาให้ทุกคนได้ดูกันค่ะ ด้วยความที่เป็นลูกค้าประจำทำสวยกับเอมม่าหลายอย่างแล้ว ก็เลยเชื่อมั่นคุณหมอ เชื่อมั่นคลินิกค่ะ ว่าจะทำออกมาให้เราดีและปลอดภัยด้วยแน่ๆ และพอมาส่องกระจกเช็คตัวเองแล้วว่าใบหน้าของเรายังขาดอะไร ก็คงจะเป็นคางนี่แหละค่ะ ได้เวลาที่ต้องเสริมแล้ว อย่างที่บอกค่ะ ว่าเป็นลูกสาวเอมม่าหลายอย่างอยู่แล้ว ก็ตัดสินใจเลือกคลินิกได้ไม่ยาก แค่ตัดสินใจว่าจะทำอะไรตอนไหนก็พอ

        ภาพนี้เป็นภาพก่อนเสริมจมูกและเสริมคางที่เอมม่าคลินิกค่ะ แต่วันนี้จะมารีวิวในเฉพาะส่วนของคางก่อนน้าาา จะเห็นเลยว่าปัญหาของเราเป็นคนคางสั้นนิดนึงค่ะ ไม่ได้สั้นมาก แต่ปัญหาหลักเลยคือคางตัด ปลายคางบุ๋มเล็กน้อยค่ะ ทำให้ดูเป็นร่องเงาตรงปลายคาง คางตัดนิดนึงทำให้รูปหน้าไม่เป็นรูปตัว V เหมือนที่หลายคนบอกว่าหน้าเรียววีเชฟนั่นแหละค่ะ ทำให้ใบหน้าของเรายังดูขาดมิติอยู่ ดูเหมือนขาดอะไรไป

        เราอยากมีรูปหน้าสวยๆ สวยแบบทุกตารางเซนติเมตรไปเลยยิ่งดี อยากได้หน้าเรียววีเชฟหวานๆ เราก็เลยตัดสินใจเสริมคางได้ไม่ยากค่ะ ประทับใจบริการของที่นี่อยู่แล้ว เชื่อใจคลินิก เชื่อใจคุณหมออยู่แล้วก็ ตัดสินทำเลยซิคะ

       ที่ Emma Clinic มีคุณหมอเสริมคาง 2 ท่านค่ะ เราได้คิวทำคางกับคุณหมอหนึ่ง เรียกว่าฝากตัวเป็นลูกสาวหมอหนึ่งด้วยอีกคน คุณหมอบอกว่าของเราแค่เสริมปลายคางเพิ่มอีกนิดเดียว เพราะความยาวของใบหน้าสมส่วนดีอยู่แล้ว หมอจะใช้ซิลิโคนขาสั้น แค่แต่งทรงปลายคางให้ได้รูป และเสริมให้คางยื่นออกมาเท่ากัน เพราะมีคางถอยเล็กน้อย ยาวอีกนิดเดียวเท่านั้นค่ะ หมอบอกว่าถ้าคางยาว คางยื่นเกินไปจะดูแปลกๆ ดูไม่สวย อยากสวยต้องเสริมให้พอดี “สวยแน่นอนครับ” คุณหมอบอกแบบนี้ กรี๊ดดด! เลยค่าาา อดใจรอคางใหม่ไม่ไหวล้าวว

        หลังจากปรึกษาเสริมคางกับคุณหมอแล้วก็นัดวันผ่าตัดค่ะ ที่นี่มีหลายสาขา เราขอนัดผ่าตัดที่ Emma Clinic สาขาพระราม 2 ค่ะ ไปถึงก็มีพี่ๆ คอยดูแลอยู่ตลอด เพราะที่นี่มาตรฐานหลายขั้นตอนก่อนผ่าตัด เราต้องพร้อมและปลอดภัยที่สุด พอขึ้นเขียงคุณหมอใช้เครื่องมือวัดสัดส่วนใบหน้าของเราแบบเก็บหมดทุกมิลิเมตรเลยค่ะ เหลาซิลิโคนให้ได้ขนาดพอดี จากนั้นก็โดนฉีดยาชาค่ะ ตอนนี้จะเจ็บที่สุดแล้วค่ะ ผ่านตอนนี้ไปได้จะไม่เจ็บแล้ว พอยาชาออกฤทธิ์หมอก็เริ่มผ่าตัดค่ะ ระหว่างผ่าคุณหมอก็จะบอกตลอดว่ากำลังทำอะไร ตะไบฐานนะครับ เย็บแผลนะครับ ใช้เวลาผ่าตัดไม่ถึง ชม. ก็เสร็จเรียบร้อยแล้วค่ะ

        หลังผ่าตัดออกมาพี่ๆ ผู้ช่วย ก็จะแนะนำวิธีการดูแลหลังผ่าตัดค่ะ ไปฉายแสงลดบวมประมาณ 15-20 นาที เข้าเฝือกคาง จากนั้นก็ไปรับอุปกรณ์และยา แล้วก็กลับบ้านได้เลยค่ะ ชิลล์ๆ แต่ถ้าใครสงสัยหรือมีปัญหาอะไรก็เข้ามาปรึกษาที่คลินิกได้ตลอดค่ะ ถ้าไม่สะดวกเข้ามาที่คลินิก เขาก็มีบริการ Emma Care ไว้ให้สอบถามด้วยค่ะ ส่งรูปเข้าไปถามอาการต่างๆ ได้เลย สบายใจ

เสริมคาง น้องแครอท รีวิว หมอหนึ่งz z887577886878 EMMA CLINIC

รีวิวหลังเสริมคางที่ Emma Clinic

        หลังเสริมคางกลับบ้านมาวันแรก ก็สัมผัสได้ว่ารูปหน้ายาวสวยขึ้นเลยทันทีค่ะ รู้สึกแปลกกับหน้าใหม่ของตัวเองอยู่บ้าง แต่ชอบมากค่ะ ปลื้มเลยยย

       แม้จะกลับมาบ้านแบบชิลล์ๆ แต่การดูแลตัวเองยังต้องดำเนินต่อไปค่ะ วันแรกจะมีความปวด ความเจ็บแผลบ้าง ต้องคอยกินยาแก้ปวดเป็นระยะ ประคบเย็นบ่อยๆ เพื่อบรรเทาอาการปวด หลังทำวันแรกจะยังไม่บวม ไม่ช้ำมาก แต่พอเข้าวันที่สองจะค่อยๆ เริ่มเห็นความบวม เริ่มเห็นรอยช้ำขึ้นมาค่ะ ช่วงนี้จะรู้สึกแปลกกับหน้าตัวเองขึ้นไปอีก แต่ไม่ต้องกังวลเลยค่ะ แค่รอเวลาให้หายบวม เข้าที่เท่านั้น

        วิธีการดูแลตัวเองวันแรกก็กินอาหารอ่อนๆ เคี้ยวง่ายๆ อย่างพวกโจ๊กกับข้าวต้มค่ะ เสริมคางแผลในจะเป็นแผลในปาก ช่วงแรกก็เลยเจ็บเวลาที่เคี้ยวอาหาร ผ่านไป 4 – 5 วันก็จะเริ่มทานอาหารปกติได้เรื่อยๆ ค่ะ แต่ช่วงนี้ยังต้องงดแปรงฟันไปก่อน 2 สัปดาห์ค่ะ ใช้น้ำยาบ้วนปากหลังทานอาหารทุกมื้อ น้ำยาบ้วนปากขอซื้อที่คลินิกได้เลย หรือซื้อที่ร้านขายยาก็ได้ค่ะ แบบไม่มีแอลกอฮอล์นะคะ ไม่งั้นแสบแผลไม่รู้ด้วยน้าาา

        ที่เหลือก็แค่ทานยาที่คลินิกจัดมาให้อย่างสม่ำเสมอ ประคบเย็นบ่อยๆ ช่วง 1-3 วันแรก ระหว่างนี้ก็อย่าให้มีอะไรมากระทบ กระเทือน กระแทกคางค่ะ

เสริมคาง รีวิวหลังทำคาง 1z z389817157988 EMMA CLINIC
เสริมคาง รีวิวหลังทำคาง 3z z1218049402845 EMMA CLINIC
เสริมคาง รีวิวหลังทำคาง 2z z254302057851 EMMA CLINIC

       วันที่ 2 หลังเสริมคาง เริ่มบวมขึ้นจากวันแรกอย่างชัดเจนโดยเฉพาะคาง ใต้คาง และบริเวณข้างแก้มค่ะ ปกติใส่เฝือกคางประมาณ 3-5 วันค่ะ ของเราถอดออกเลย ไม่มีปัญหาใดๆ ค่ะ ไม่มีรอยแผลด้วย เพราะเป็นการผ่าตัดเสริมคางแผลใน ไม่ทิ้งรอยแผลเป็นผ่าตัดหลังเสริมคางอยู่แล้ว รอแค่แผลในปากให้สมานกันไปเองค่ะ ดูแลง่ายมากๆ แค่ช่วงแรกต้องดูแลเรื่องอาหารการกินหน่อย

รีวิวเสริมคาง หลังทำ 1z z1229028934569 EMMA CLINIC
รีวิวเสริมคาง หลังทำ 2z z1425388446017 EMMA CLINIC

       

รีวิวเสริมคาง หลังทำ 3z z1364771408332 EMMA CLINIC

วันที่ 3 แล้ว สำหรับเราถือว่าบวมบ้าง แต่บวมน้อยค่ะ ด้านข้างจะดูยาวๆ หน่อยเพราะยังไม่เข้าที่ค่ะ สู้กันต่อไป… หายบวมก็สวยแล้ว ท่องไว้ 555 หลังเสริมคางมาก็ใช้ชีวิตประจำวันได้ตามปกติค่ะ ไปเรียน ไปทำงานได้เลย แค่ต้องปรับเรื่องการเลือกกินอาหาร พกน้ำยาบ้วนปาก กับกินยาสม่ำเสมอแค่นั้นค่ะ

รีวิวหลังเสริมคาง 1z z940796369055 EMMA CLINIC

       

รีวิวหลังเสริมคาง 3z z612601466145 EMMA CLINIC
รีวิวหลังเสริมคาง 4z z232618792214 EMMA CLINIC

ตัดภาพมารัวๆ หลังเสริมคางวันที่ 4 5 6 เลยค่าาา (พร้อมกับตัดผมสั้น) จะว่าไปก็ยุบบวมเร็วมากอยู่เหมือนกันนะ พอเข้าวันที่ 6 แก้มก็หายบวมแล้ว ช่วงนี้ก็เริ่มกลับมากินอาหารได้ตามปกติ แต่ที่ไม่ปกติเลยคือหน้าดูหวานขึ้น เรียวยาวขึ้นชัดเจนค่ะ เพราะเมื่อก่อนหน้าดูสั้น ดูไม่ค่อยมีมิติ แต่หลังเสริมแค่ไม่กี่วันทำให้เราถ่ายรูปสนุก ได้มุมถ่ายขึ้นเยอะ ที่สำคัญคือไม่มีรอยแผลเป็นผ่าตัดเลยยย

เสริมคางเกาหลี แครอท 5z z269887111019 EMMA CLINIC
เสริมคางเกาหลี แครอท 2z z1598407877764 EMMA CLINIC

       

ภาพนี้ถ่ายหลังจากเสริมคางมาปีกว่าค่ะ ตั้งแต่เสริมคางวันแรกมาจนถึงวันนี้ มีแต่คนทักว่าหน้าสวยขึ้น ไม่ผิดหวังเลย ปลื้มมากๆ ค่ะ ได้ทรงคางหวานละมุน เกาหลีเกาใจสุดๆ โครงหน้าดูมีมิติกว่าเมื่อก่อนมาก โครงหน้าตอนนี้คือสวยทุกตารางเซนติเมตรแล้ว 555 ตั้งแต่เสริมคางมายังไม่มีปัญหาอะไรเลยด้วยค่ะ ไม่เบี้ยว ไม่เอียง ด้วยเทคนิค Chin Design Locked ของคุณหมอ บอกเลยว่าล็อคแน่นสนิท ซิลิโคนไม่ยก ไม่ลอย ที่สำคัญคือสวยแบบพอใจสุดๆ ยกให้เป็นคางแรกและคางสุดท้ายเลยค่าาา

        การออกแบบทรงคางของคุณหมอหนึ่งนอกเหนือจากความปลอดภัย ถาวรแล้ว ยังมีความพอดีสุดๆ ความยาวพอดี ไม่ยาวไม่ยื่นเกินไป ดูเป็นธรรมชาติไม่แปลกตา รูปทรงของซิลิโคนเรียวรับกับกรอบหน้าแบบไร้รอยต่อของซิลิโคน ไร้รอยแผลเป็น เพราะเสริมคางด้วยวิธีแผลใน ทำให้เราถ่ายรูปสนุก มันใจสุดๆ หันมุมไหน องศาไหนก็สวยหวาน ปลื้มมากกก ไม่ผิดหวังเลยยย

        คิดไม่ผิดเลยค่ะที่เลือกเสริมคาง เสริมจมูก กับเอมม่าคลินิก เรียกว่าหน้าของเราสวยครบจบที่เอมม่าจริงๆ พอเชื่อใจแล้วครั้งนึง ครั้งต่อไปก็ตัดสินใจไม่ยาก แล้วก็เอมม่าไม่ทำให้ผิดหวังเลย สวยออกมาพอใจเราทุกอย่าง เสริมจมูกเกาหลี เสริมคางเกาหลี เข้ากับหน้าของเรามากๆ เป็นการทำศัลยกรรมที่ยังคงความเป็นตัวเราอยู่ทุกอย่างค่ะ เดินผ่านใครทุกคนก็ยังจำเราได้ แต่เป็นเราในเวอร์ชั่นที่สวยขึ้น ไม่ซ้ำใคร รู้สึกดีมากๆ และชอบที่ตัวเราเองเป็นแบบนี้ค่ะ สำหรับคนที่สนใจอยากเสริมจมูก เสริมคาง สามารถติดต่อเข้าไปได้ทุกช่องทางของ Emma Clinic ค่ะ คุณหมอใจดี อยากสวยขึ้นปรึกษาได้เลย ไม่แพง ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด หรือศึกษารีวิว ข้อมูลเพิ่มเติมก่อนได้ที่ www.emmaclinicthailand.com

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-