รีวิวเสริมคาง เกาหลี ครบ 1 ปี เสริมคาง EMMA CLINIC

เสริมคาง! เปลี่ยนคางสั้น คางตัด เป็นคางเรียว เพิ่มมิติใบหน้าแบบ x100

ใบหน้าดูขาดมิติ เพราะไม่มีคาง ปัญหานี้แก้ได้ ด้วยการเสริมคางปรับรูปหน้า เทคนิค Chin Design Locked ที่ Emma Clinic จบปัญหาคางสั้น คางตัด ให้เป็นคางเรียวมน ทรงวีเชฟ เพิ่มมิติใบหน้าแบบ x100

โดยในวันนี้ น้องตา #ลูกสาวหมอหนึ่ง เอมม่าเกริล์ของเราจะมารีวิวเสริมคางในสไตล์ของ Emma Girl Story ให้ดูกันค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ น้องตาได้เคยมาเขียนรีวิวให้เราดูกันแล้วแบบจัดเต็ม ที่ เสริมคางเกาหลี เปลี่ยนหน้าสั้นเป็นหน้าปัง !! โดยครั้งก่อนเป็นการรีวิวหลังเสริมคางให้ดู 3 เดือนค่ะ แต่สตอรี่ครั้งนี้จะเป็นรีวิวหลังจากเสริมคางครบ 1 ปี ไปดูกันว่าจะสนุกและสวยปังขนาดไหน? ไปติดตามรีวิวนี้กันได้เลยค่าาา

รีวิวเสริมคาง ก่อนทำ เสริมคาง EMMA CLINIC

ก่อนเสริมคาง ปรับรูปหน้า

Hi Hi ทุกคนน เราชื่อ “ตา” นะคะ กลับมาเจอกับทุกคนเป็นครั้งที่สองแล้วค่ะ และครั้งนี้ตาก็จะมารีวิวแบบสรุป แบบของเอมม่าเกิร์ลสตอรี่ให้ดูกันบ้าง ในฐานะที่ตาเองก็เป็นเอมม่าเกิร์ลคนนึง เคสเสริมคาง #ลูกสาวหมอหนึ่ง Emma Clinic มาแล้ว 1 ปีค่ะ ครั้งที่แล้วตาได้เขียนรีวิวถึงหลังเสริมคางครบ 3 เดือนให้ดู และทิ้งท้ายว่าจะมาอัปเดตให้ดูกันอีก วันนี้ก็เลยจะมีรีวิวหลังเสริมคางครบ 1 ปีกันตามสัญญาค่ะ

แต่ก่อนอื่น ต้องขอย้อนความกลับไปตอนที่ยังไม่มีคางก่อนเลยนะคะ เผื่อใครที่พึ่งเข้ามาดูรีวิวของตาครั้งแรก ก็จะได้รู้ว่าหน้าเดิมของตาเนี่ย มีปัญหาอะไรบ้าง?

จะเห็นชัด ๆ เลยค่ะว่า ปัญหาเดิมตาเป็นคนคางสั้น หน้ากลมมาก T^T นอกจากนี้ถ้าดูใกล้ ๆ ก็จะมีปัญหาคางถอยและบุ๋มด้วยนิดหน่อยค่ะ เรื่องมิติของใบหน้านี่แทบไม่ต้องพูดถึงเลย เพราะหาไม่เจอเลยค่ะ ถ่ายรูปออกมายังไง มุมไหนก็ไม่เป๊ะ

ส่วนอื่น ๆ บนใบหน้าตาว่าก็โอเคหมดแล้วนะคะ ก็เหลือแค่คางนี่แหละค่ะ ที่ยังรู้สึกว่ายังเป็นจุดบอดเดียวอยู่ ตาก็เลยเริ่มคิดและสนใจที่จะเสริมคางปรับรูปหน้าค่ะ

รีวิวเสริมคาง ปรึกษาหมอหนึ่ง เสริมคาง EMMA CLINIC

ตัดสินใจเสริมคางที่ Emma Clinic

ทีแรกก็ค้นหาคลินิกเสริมคางอยู่หลายที่เลยค่ะ แต่สุดท้ายจบที่เอมม่า เพราะดูจากคนที่เคยไปเสริมมาจริง ๆ มีเพื่อนทำมาแล้ว สวยมาก!! ดูรีวิวคนอื่น ๆ ในกลุ่มศัลยกรรมก็สวยกันทุกคน ด้วยความที่ทรงคางของที่นี่ คุณหมอจะเน้นดีไซน์ให้รับกับใบหน้าของแต่ละคน ไม่แหลม ไม่ยาว ไม่ยื่น ก็เลยดูละมุนตาละมุนใจดีค่ะ

เราเองก็อยากมีคางที่ดูละมุน ๆ บ้าง ก็ต้องจัดบ้างสิคะ และอีกอย่างที่นี่ใช้เทคนิคเสริมคางแผลในด้วย ก็เลยไม่ต้องกังวลเรื่องรอยแผลเป็นใด ๆ เลยค่ะ ส่วนเทคนิค Chin Design Locked ของที่นี่ก็ขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องความปลอดภัยอยู่แล้วด้วย หายห่วง

ตาเลือกเสริมคางกับคุณหมอหนึ่งค่ะ เพราะได้คิวผ่าที่สะดวกพอดี ใครที่อยากจองคิวเสริมคางหรือนัดปรึกษา ตาก็แปะคอนแทคไว้ให้ด้วยน้าาา กดลิ้งค์เข้าไปที่ด้านล่างนี้ได้เลยงับบบ

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

หลังจองแล้ว พอถึงวันนัดก็เข้ามาเสริมคางกับคุณหมอหนึ่งได้เลยค่ะ คุณหมอและพี่ ๆ ที่คลินิกก็คือน่ารัก ดูแลดีมาก ๆ ก่อนผ่าตัดก็จะมีให้ Consult กับคุณหมอก่อนนะคะ คุณหมอจะมีการประเมินเนื้อคางให้อีกรอบ ว่าเนื้อเรามีความยืดหยุ่นเสริมได้มากน้อยแค่ไหน และบอกด้วยว่าจะเติมปลายคางให้พอดี ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องกังวลว่าคางจะยาวแม่มด ไม่ต้องกลัวเลยว่าคางยื่นเป็นมะม่วง สบายใจไปอีก

ตาเลือกอัปเกรดซิลิโคนเป็น Implant เกรด แบรนด์เคโอซาน KEOSAN จากเกาหลีด้วยค่ะ เพราะลองจับเนื้อซิลิโคนดูแล้ว ตัวนี้จะมีเนื้อสัมผัสนุ่มมากเป็นพิเศษ และเป็นธรรมชาติเหมือนกับเนื้อคางจริง ๆ เลย ด้วยความที่ชอบความเกาหลี ความเป็นธรรมชาติก็เลยตัดสินใจเลือกซิลิโคนตัวนี้ค่ะ

ทีนี้ก็ได้เวลาส่งตัวไปขึ้นเขียงกันแล้วค่าา ศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต มีแอบตื่นเต้นอยู่น้าาา..

รีวิวเสริมคาง ผ่าตัด เสริมคาง EMMA CLINIC

ขึ้นเขียงผ่าตัดเสริมคางกันนน

ถึงเวลามีน้องคางแล้วค่าาา บอกเลยว่าไม่เจ็บอย่างที่คิด เจ็บแค่แป๊บเดียวก็ตอนโดนฉีดยาชาค่ะ ทีเหลือก็ชิล ๆ แล้ว นอนฟังเพลงไปเรื่อย ๆ เสริมคางแผลในอารมณ์ก็เหมือนกับมาทำฟันเลยค่ะ ตอนทำคุณหมอมือเบามาก ๆ คอยถามตลอดว่าเจ็บมั้ย เทคแคร์สุด ๆ เยยย

หลังผ่าตัดเย็บแผลเสร็จเรียบร้อย คุณหมอก็ให้เช็คทรงคางหลังทำทันทีเลยค่ะ บางคนก็จะมีบวมช้ำขึ้นมามากน้อยต่างกัน ขึ้นอยู่กับร่างกายของแต่ละคนนะคะ

หลังจากเช็คทรงเสร็จแล้ว ก็จะถูกส่งตัวไปฉายแสงลดบวมอีกประมาณ 20 นาทีค่ะ  แล้วจากนั้นก็รับยาและกลับบ้านได้ทันทีเลย ที่จริงการเสริมคางเนี่ย เป็นอะไรที่ชิลมากจริง ๆ นะ

รีวิวเสริมคาง บวมช้ำ เสริมคาง EMMA CLINIC

ไทม์ไลน์ หลังเสริมคาง 1 – 14 วัน

มาดูอาการบวมช้ำแต่ละวันกันค่ะ นอกจากตอนผ่าตัดจะชิวแล้ว กลับบ้านมาก็ยังชิว ๆ อยู่เหมือนเดิมเลยฮับ ป่ะ ไปไล่ดูกัน..

  • Day 1 ก็จะมีบวม ๆ ขึ้นมาที่คางและแก้มเป็นเรื่องปกติค่ะ 
  • Day 4 แกะเฝือกออกมาไม่มีรอยช้ำให้เห็นเลยค่ะ แค่หน้ายังบวมอยู่นิดหน่อย
  • ส่วน Day 10 เริ่มยุบบวมลงแล้ว
  • พอถึง Day 14 ก็หายเป็นปกติแล้วค่ะ แผลในปากก็ปิดสนิทแล้วด้วย กลับมาแปรงฟันได้ปกติ

เพราะก่อนหน้านี้ ตาต้องงดแปรงฟัน 2 สัปดาห์ค่ะ ใช้น้ำยาบ้วนปากหลังอาหารทุกมื้อ ส่วนเรื่องการดูแลตัวเองก็แค่ ประคบเย็นบ่อย ๆ 3 วันแรก หลังจากนั้นเปลี่ยนเป็นประคบอุ่นจนกว่าหน้าจะหายบวม กินยาที่หมอจัดมาให้ครบ วันแรก ๆ นอนหมอนสูง ส่วนเรื่องแผลผ่าตัดไม่ต้องดูแลอะไรเลยค่ะ เพราะเสริมคางแผลใน แค่ระวังเรื่องอาหารการกินก็พอ ชิวไปอีก

ว่าแล้วตาก็พาไปดู อัปเดตหลังเสริมคางครบ 1 ปีกันเลยดีกว่าค่ะ ว่า 1 ปีแล้ว ทรงคางจะออกมาเป็นยังไง? ไปดูกันนน

รีวิวเสริมคาง เกาหลี เสริมคาง EMMA CLINIC

Update เสริมคางครบ 1 ปี เกาหลี เกาใจ ><

เวลาผ่านไป ไวมากเลยงับ แป๊บ ๆ ก็ 1 ปีแล้ว ตัดสินใจไม่ผิดที่เสริมคางที่ Emma Clinic ค่ะ บอกเลยว่าเลิฟมาก เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมารูปหน้าก็คือสวยปังกว่าเดิม ใช้น้องคางนี้คุ้มมาก ๆ เพราะเวลาถ่ายรูปเล่นหรือออกไปพบเจอใครก็พกความมั่นใจไปด้วยตลอด

ตั้งแต่เสริมคางวันแรกจนถึงตอนนี้ ครบ 1 ปีแล้ว น้องคางก็ยังไม่เคยมีปัญหาอะไรกวนใจเลยค่ะ ด้วยเทคนิคของคุณหมอ วางซิลิโคนใต้ชั้นเยื่อหุ้มกระดูกแบบแนบสนิท เย็บล็อกด้วยเทคนิค Chin Design Locked ป้องกันซิลิโคนเบี้ยวเอียง ลดโอกาสการทะลุ ซิลิโคนไม่ลอย ไม่กินเนื้อ และการดีไซน์ที่รับกับแนวกรามทำให้ซิลิโคนไม่เป็นก้อน ไร้รอยต่อของซิลิโคนอีกด้วย

การออกแบบทรงคางของคุณหมอหนึ่ง ก็เน้นการดีไซน์รับกับใบหน้าแบบดูแล้วสบายตา ไม่ปลอม ไม่โป๊ะ หน้าไม่ดูแปลก ด้วยความยาวและความยื่นแบบพอดีสมส่วนค่ะ ปลายคางไม่แหลมจนเกินไป ทำให้ทรงคางดูละมุนเป็นธรรมชาติ ทำแล้วเหมือนแม่ให้มาแบบนนี้ เป็นการเสริมคางครั้งแรกในชีวิตที่สวยจบจริง ๆ ค่ะ ไม่ต้องแก้อะไรเลย

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับรีวิวเสริมคางของตาในครั้งนี้ ต้องขอบคุณเพื่อน ๆ ที่เข้ามาอ่านรีวิวของเราจนจบนะคะ ถือว่าเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ให้ดูค่ะ และสำหรับใครนะคะที่สนใจ อยากเสริมคาง ปรับรูปหน้า ตาก็ขอแนะนำเลยนะคะ Emma Clinic ค่าาา ได้ทั้งสวยและปลอดภัยด้วยแน่นอน

เสริมคาง ปรับรูปหน้า ติดต่อทักหาแอดมินได้เลยที่ FB: เสริมคางทรงเกาหลี by Emma Clinic สำหรับใครที่สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับการทำศัลยกรรม ทั้งการเสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร ติดตามข่าวสาร เทรนด์ศัลยกรรม สาระน่ารู้ ดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-