เสริมคาง emma girls story เสริมคาง EMMA CLINIC

เสริมคาง ให้รู้ว่าสวยเปลี่ยนเป็นยังไง เทคนิค Chin Design Locked

ปรับรูปหน้าให้สวยอินเตอร์ ใครจะไปคิด ว่าแค่.. “เสริมคาง” หน้าจะสวยเปลี่ยนได้เบอร์นี้ ด้วยเทคนิค Chin Design Locked ล็อกรูปหน้าสวยเนียนเป๊ะ แบบเต็ม 100 ไม่หัก!!

โดยในวันนี้ เป็นเคสของน้อง “มิ้นท์” #ลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊ก จะมาอวดคางให้เราได้ดูกันค่ะ หลังจากที่เสริมคางไปแล้ว 5 เดือน ไปดูกันว่ารูปหน้าเปลี่ยนไปยังไง จะเป๊ะแค่ไหน ก่อนเสริมคางมีปัญหาอะไร ทำไมถึงตัดสินใจไปเสริมคาง ??? ถ้าอยากรู้กันแล้ว เราไปติดตามรีวิวนี้กันได้เลยค่าาา

รีวิวเสริมคาง ก่อนทำ เสริมคาง EMMA CLINIC

ปัญหาก่อน “เสริมคาง”

“เฮ้อออ หน้าไม่ค่อยปังเลยค่ะ เป็นเพราะเลือดกรุ๊ปบีหรือเปล่า ต้องเปลี่ยนเบอร์โทรซักทีหรือเปล่า แต่ก็ไม่รู้ว่าจะโทษดวงชะตาทำไม ในเมื่อสมัยนี้อยากสวย อยากปัง เสกได้ด้วยศัลยกรรม..” อย่างมิ้นท์เองก็มีปัญหาเรื่องรูปหน้าค่ะ

หน้าไม่ปัง เพราะคางยังไม่สวย ปัญหาของมิ้นท์ก็คือ “เนื้อคางไม่เท่ากัน” “คางสั้น” หน้าก็เลยกลมมากเลยค่ะตอนนั้น และทุกอย่างก็เริ่มต้นที่ผู้หญิงธรรมดาคนนึงตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเองเป็นคนใหม่ เพราะอยากสวย อยากมั่นใจ เพื่อเปิดโอกาสดี ๆ ให้กับชีวิตค่ะ ก็เลยตัดสินใจพาตัวเองไปทำศัลยกรรมเลยสิคะ

มิ้นท์เคยเสริมจมูกมาแล้วค่ะ แต่ก็ตัดสินใจอยู่นานมากว่าจะเสริมคางด้วยดีมั้ย เพราะกลัวว่าทำมาแล้วจะไม่เข้ากับหน้า คือมิ้นท์ชอบทรงคางที่ดูแบบเป็นธรรมชาติค่ะ และก็อยากเสริมคางแผลในด้วย ก็เลยตัดสินใจนานหน่อย จนได้เจอกับเอมม่าคลินิกนี่แหละค่ะ แอบตามไปดูรีวิวในกลุ่มแล้ว คางสวยดูไม่โป๊ะจริง ๆ นี่ก็เลยตัดสินใจลองทำดูค่ะ

ไปลองทำโดยที่ยังนึกไม่ออกเลย ว่าหลังทำมาแล้วหน้าเราจะเป็นยังไง เรฟก็ไม่มีให้คุณหมอด้วย จองคิวและตัดสินใจไปทำโดยที่ไม่รู้อะไรเลยค่ะ รู้แค่ว่าเสริมคางที่นี่คุณหมอดีไซน์เน้นเข้ากับรูปหน้า แค่นั้นเลย มิ้นท์ก็เลยฝากตัวเป็น #ลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊ก ให้คุณหมอดีไซน์ให้เลย ตามใจหมอค่า หมอคิดว่าแบบไหนสวยก็แล้วแต่คุณหมอเลยค่ะ อิอิ

รีวิวเสริมคาง ปรึกษาหมอปุีกปิ๊ก จับเนื้อ เสริมคาง EMMA CLINIC

ปรึกษาคุณหมอปุ๊กปิ๊ก จับเนื้อคางกันน

แต่ก่อนจะออกแบบทรงคางได้ คุณหมอปุ๊กปิ๊กจะประเมินเนื้อคางให้ก่อนค่ะ จับเนื้อคางว่ายืดหยุ่นพอมั้ย? เสริมได้ยาวแค่ไหน? วิธีเช็คก็จะมี เช็คความยาว กับเช็คคางถอยค่ะ ดูให้ว่าจะดีไซน์ตรงไหน เติมตรงไหนบ้าง อย่างเราอยากได้ทรงธรรมชาติ ไม่เอายาวแม่มดและไม่ยื่นมะม่วง คุณหมอปุ๊กปิ๊กก็จะวัดอัตราส่วน และออกแบบทรงคางให้สมส่วนพอดีกับใบหน้าค่ะ วัดแบบเป๊ะทุกมิลเลย

จะเห็นเลยว่า รูปหน้าเราเมื่อก่อนดูไม่ค่อยสมส่วน รูปหน้าก็จะกลมนิดนึง แล้วยิ่งหันข้างคือไม่ได้เลยค่ะ คางสั้นและก็มีคางถอยด้วย.. ตัดสินใจลองเสริม แต่ก็แอบหวังอยู่ลึก ๆ ว่าขอให้ออกมาดี แล้วผลที่ได้ออกมา…

รีวิวเสริมคาง หลังทำทันที เสริมคาง EMMA CLINIC

หลังเสริมคางทันที

และนี่ก็คือผลที่ได้ค่ะ “เฮ้อออ” ลองทำออกมาแล้ว หน้าแปลกอย่างที่คิดจริง ๆ แต่ที่หน้าแปลกเพราะว่าพึ่งผ่าตัดเสร็จมาสด ๆ ร้อน ๆ นะคะ หน้าก็เลยบวมค่ะ บวมยันแก้ม แต่ไม่ยันลูกบวชนะ เพราะไม่กี่วันเดี๋ยวก็ยุบแล้วค่ะ แต่ก็ถือว่าเป็นการทำศัลยกรรมที่บวมน้อยมาก ๆ เพราะเคยเสริมจมูกมาหนักกว่านี้อีก

ตอนผ่าตัดก็รู้สึกเจ็บแค่ตอนที่คุณหมอฉีดยาชาค่ะ ที่เหลือก็ชิล ๆ แล้ว แค่ปากแห้งนิดนึง เพราะผ่าตัดแผลใน หลังจากนั้นก็แค่ชา ๆ ตึง ๆ ไม่รู้สึกอะไรเลย และระหว่างทำ คุณหมอจะคอยบอกตลอดว่าทำอะไรอยู่บ้าง ถ้าเป็นอะไรบอกหมอน้าาา พร้อมกันยังมีพี่ ๆ พยาบาลจับมือให้กำลังใจด้วย ฮีลใจสุด ๆ ไปเลย ฮื้ออออ อยากบอกว่าประทับใจมาก พี่ ๆ ดูแลมิ้นท์เป็นอย่างดี

และเมื่อทำเสร็จก็หน้าบวมอย่างที่เห็นค่ะ แต่ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดน้า เพราะไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลย คุณหมอปุ๊กปิ๊กมือเบามากค่ะ ไม่ต้องพักฟื้นด้วย รับยาแล้วกลับบ้านได้เลยแค่ว่าหน้าตึงเฉย ๆ

ไทม์ไลน์อัปเดตอาการบวมช้ำหลังทำคาง เสริมคาง EMMA CLINIC

อัปเดต 1 – 14 วัน

พอกลับบ้านมาแล้ว ก็ต้องดูแลตัวเองต่อจนกว่าจะหายค่ะ แต่ก็ออกไปไหนมาไหนได้ ใช้ชีวิตประจำวันปกติได้เลย ยิ่งพอใส่แมสก็ไม่มีใครรู้เลยว่า “ไปแอบเสริมคางมาตอนไหน?” วิธีดูแลตัวเองก็ไม่ยากเลยค่ะ แค่กินยา นอนหมอนสูง งดแปรงฟัน 2  อาทิตย์ ใช้น้ำยาบ้วนปากหลังอาหารทันที ล้างหน้าได้ปกติแค่อย่าถูคางแรง ๆ กินพวกโจ๊ก ข้าวต้ม 1-3 วันแรก หลังจากนั้นก็กินปกติได้ค่ะ แต่ยังต้องงดอาหารแสลงไปก่อนจนถึง 1 เดือน คอยประคบเย็นบ่อย ๆ ช่วง 3 – 5 วันแรก แล้วค่อยประคบอุ่นที่เหลือ ถ้าสงสัยอะไรก็ทักไปถามที่ Emma Care ได้ค่ะ ที่นี่เขามีบริการดูแลหลังทำดีด้วย

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

ส่วนอาการบวมช้ำถือเป็นเรื่องปกติค่ะ ขึ้นชื่อว่าผ่าตัดยังไงก็บวม 1 – 3 วันแรก ตึง ๆ เล็กน้อย แต่ไม่เจ็บเลยค่ะ แปลกเหมือนกัน.. พอวันที่ 4 มิ้นท์แกะเทปออกมาดู ยิ่งแปลกใจขึ้นไปอีก ความบวมช้ำแทบไม่มีเลย วันที่ 9 แก้มและคางยังหลงเหลืออาการบวมอยู่นิดหน่อย พอครบ 14 วัน ก็แทบจะหายเกือบหมดแล้วค่ะ แผลผ่าตัดในปากก็หายแล้วด้วย

รีวิวเสริมคางเทียบก่อนหลัง เสริมคาง EMMA CLINIC
ก่อนเสริมคาง หลังเสริมคาง เสริมคาง EMMA CLINIC

ระหว่างที่ดูแลตัวเอง ก็เห่อหน้าใหม่นี้มาก ๆ ค่ะ แม้คางจะยังบวมอยู่ แต่ก็เอาออกไปอวดหลายที่เลย จากหน้าสั้นกลมกลายเป็นหน้าเรียววี คางไม่สั้น ไม่ถอย นี่ขนาดยังไม่เข้าที่ยังปังขนาดนี้เลยอ่ะ และพอได้ถ่ายรูปทุกวันก็รู้สึกเลยว่าหน้าตัวเองค่อย ๆ  เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ค่ะ ตื่นมาทุกวันก็จะลุ้นมากกก เห็นตัวเองค่อย ๆ สวยขึ้นทุกวันเป็นอะไรที่ฟินสุด ๆ อยากเห็นแล้วว่า ถ้าครบ 1 เดือนจะเปลี่ยนไปขนาดไหน

รีวิวเสริมคางครบ 1 เดือน เสริมคาง EMMA CLINIC

เสริมคางครบ 1 เดือน คางที่รอคอยยย

“แทบไม่อยากเชื่อสายตา ว่าภาพตรงหน้าจะเป็นความจริง” 1 เดือนแล้ว สวยม๊ากกก รูปหน้าเกาหลีเกาใจแล้วหนึ่ง จากที่คิดว่าแค่ลองทำดู กลายเป็นว่าชั้นทำช้าไป รู้งี้ทำตั้งนานแล้ว!! เพราะใจหลงใหลกับรูปหน้าตัวเองตอนนี้แบบหาทางออกไม่ได้ค่ะ เป๊ะสมส่วน คางไม่สั้น ไม่ถอย ไม่เอียง และคุณหมอทำให้ออกมาแบบพอดี เป็นธรรมชาติตามที่อยากได้เลย

ตอนนี้ครบ 1 เดือน ไม่มีอะไรที่ต้องดูแลตัวเองอีกต่อไปแล้วค่ะ กลับมากินอาหารแสลงได้แล้ว ทำอะไรทุกอย่างได้ตามปกติ รอแค่อย่างเดียว รอรัดแกนค่ะ!

รีวิวเสริมคาง หลังทำ เสริมคาง EMMA CLINIC

คางเข้าที่แล้วค่ะสาว 

หลังจากที่มิ้นท์ได้พลีชีพ ลองเสริมคางที่เอมม่าคลินิกดูแล้ว ก็อยากจะแชร์กับเพื่อน ๆ ที่ได้ดูรีวิวนี้เลยว่า “อย่าลองเด็ดขาด” แต่ให้… “ทำเลย” ไม่ต้องลังเลกันอีกต่อไปแล้ววว ได้ความปังเบอร์นี้ จะรออะไรอยู่ล่ะคะ

ตอนนี้ครบ 5 เดือน ผ่านไปไวมาก ๆ เลย ยิ่งรัดแกนยิ่งสวยขึ้นสวยขึ้น มีคางแล้วมันดีต่อใจจริง ๆ นะ คางแซ่บมากค่ะ รูปหน้าดูเรียววีเชฟปังเวอร์ ๆ ถ่ายรูปสนุกดูมีมิติมากขึ้น หันได้หมดทุกมุม 360 องศาไปเลย ลงรูปอัปโซเชียลทีไร ไลค์จึ้ง เม้นท์กันกระจายเลยค่ะ จนทุกวันนี้มีคนมาจ้างให้เป็นอินฟลูไปแล้ววว

เสริมคางเทคนิค Chin Design Locked วางซิลิโคนใต้ชั้นเยื่อหุ้มกระดูกแบบแนบสนิท ล็อกทรงสวยแน่นซิลิโคนไม่เคลื่อน ไม่เบี้ยวเอียง ไม่ก๊อกแก๊ก ไม่กินเนื้อ ไม่ทะลุ และยังเสริมคางแผลในไร้รอยแผลเป็น ไม่มีรอยต่อของซิลิโคน และตั้งแต่ทำมา มิ้นท์ก็ยังไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ ได้คางที่ทั้งสวยทั้งปลอดภัยขนาดนี้ ตัดสินใจถูกจริง ๆ ที่เลือกเสริมคางที่ Emma Clinic ค่าา “มิ้นท์ลองแล้ว” ก็ขอเป็นกำลังใจให้เพื่อน ๆ ที่อยากคางสวยลองทำดูนะคะ ชูก้า ชูก้า รูนนน

สำหรับสาว ๆ ที่สนใจเสริมคาง ปรับรูปหน้าเรียวสวยวีเชฟ เป็นธรรมชาติแบบปลอดภัยด้วยเทคนิค Chin Design Locked สามารถเข้าไปสอบถามแอดมินได้ที่ FB: เสริมคาง by Emma Clinic Chin Augmentation แอดมินพร้อมให้คำปรึกษาค่ะ หรือใครที่สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับการทำศัลยกรรม เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ทำปากกระจับ ฉีดผิว ชะลอวัย เสริมความงามแบบครบวงจร สามารถเข้าไปติดตามสาระน่ารู้ อัปเดตเทรนด์ศัลยกรรมใหม่ ๆ ดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://emmaclinicthailand.com

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-