เสริมคางปรับรูปหน้า สวยไม่ต้องบินไกลถึงเกาหลี เสริมคาง EMMA CLINIC

เสริมคาง 2 ปี ที่ปังเว่อร์! สวยแบบไม่ต้องบินไกลถึงเกาหลี

สวัสดีค่ะ รีวิวสวย ๆ จาก Emma Girl Story กลับมาพบกับทุกคนกันอีกแล้วค่าาา ครั้งนี้แอดมินพาเคสเสริมคางปรับรูปหน้ามาฝากค่ะ แต่วันนี้พิเศษ เพราะมีสาว ๆ หลายคนเลย ที่ถามเข้ามาว่า หลังเสริมคางเทคนิค Chin Design Locked ของ Emma Clinic หลังทำผ่านไปนาน ๆ แล้ว จะเป็นยังไง?

วันนี้แอดมินก็เลยจะพาไปดู.. เคสนี้กันค่ะ หลังเสริมคางครบ 2 ปีแล้ววว กับน้อง “เค๊ก” #ลูกสาวหมอหนึ่ง Emma Clinic ตามไปดูกันค่ะ ว่าเสริมคางหลังทำสองปี ทรงคางจะเป็นยังไง? จะยังเป๊ะปังเหมือนเดิมอยู่มั้ย? เราไปดูรีวิวนี้กันได้เลยยย

เสริมคาง ก่อนทำ เสริมคาง EMMA CLINIC

2 ปีที่แล้ว “ก่อนเสริมคาง”

สวัสดีค่า วันนี้เค๊กมารีวิวเสริมคางครั้งแรกในชีวิตให้ดูกันนะคะ ตอนนี้ก็ผ่านมา 2 ปีกว่าแล้วด้วย  ก็เลยจะมาอัปเดตคางให้ดูกันค่ะ ว่าคางของเค๊กหลังทำตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ด้วยเทคนิค Chin Design Locked เนี่ย จะออกมาเป็นยังไง? เป๊ะเหมือนเดิมหรือเปล่า?

แต่ก่อนที่เราจะไปดูหลังทำ 2 ปี เค๊กพาไปดูรูปก่อนทำกันก่อนค่ะ จะได้รู้ว่าเค๊กมีปัญหาคางอะไร? ทำไม? ถึงตัดสินใจไปเสริมคาง เริ่มจากหน้าเดิมของเค๊กเลยนะคะ ที่จริงไม่ได้มีปัญหาคางสั้นอะไรเลยนะ แต่ปัญหาจริง ๆ อยู่ที่ปลายคางค่ะ เพราะเป็นคนคางบุ๋ม มีร่องยุบลงไปคล้ายเป็นรูปหัวใจเลย อยู่กลางปลายคางค่ะ

และมาพร้อมกับปัญหาปลายคางตัดเล็กน้อยทำให้คางดูเป็นเหลี่ยม เป็นมุมนิดนึง รูปหน้าก็เลยไม่เป็นรูปตัว V ค่ะ ทำให้หน้ามีความอ้วนกลมนั่นเองค่ะ เค๊กเอง ก็อยากมีรูปหน้าทรงสวย ๆ หลายคนก็เลยแนะนำให้เค๊กไปเติมคางขึ้นอีกหน่อยค่ะ

ทีแรกก็คิดอยู่นานนะคะว่าจะฉีดเสริมคาง หรือควรเสริมด้วยซิลิโคนไปเลย เค๊กก็เลยศึกษาข้อดีข้อเสีย และตัดสินใจอยู่นานเลยค่ะ แต่สุดท้ายเค๊กเลือกเสริมคางด้วยซิลิโคนไปเลยค่ะ จะได้เป๊ะและอยู่ได้ถาวรกว่า จ่ายรอบเดียว เจ็บทีเดียวจบ เค๊กเลือกทำที่ Emma Clinic นะคะ

เพราะด้วยความที่คางเดิมของเค๊ก ยาวอยู่แล้วค่ะ เลยกลัวว่าถ้าเสริมออกมา จะยิ่งยาวกว่าเดิมขึ้นไปอีก ไม่ก็คางยื่น หรือปลายคางแหลมเกินไป กลัวว่าทำออกมาแล้ว หน้าจะดูแปลก ๆ ค่ะ ก็เลยซีเรียสเรื่องทรงนิดนึง อยากได้ทรงที่ดูเป็นธรรมชาติ และพอได้มาเจอ Emma ก็ถือว่าทรงคางเข้าทางเค๊กเลยค่ะ 

เค๊กเข้าไปปรึกษาพี่แอดมินและจองคิวเสริมคางที่เพจของ Emma Clinic เลยค่ะ ใครสนใจ Contact อยู่ใต้นี้เลยยย

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
เสริมคาง หมอหนึ่ง เสริมคาง EMMA CLINIC

เสริมคาง #ลูกสาวหมอหนึ่ง

พอนัดคิวได้แล้ว เค๊กก็เข้ามาปรึกษาเสริมคางที่ Emma Clinic กับคุณหมอหนึ่งนะคะ พร้อมกับผ่าตัดในวันนั้นเลยย รู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ แต่ว่าพี่ ๆ ที่คลินิกให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ส่วนคุณหมอก็น่ารักให้คำแนะนำปรึกษาดี เป็นกันเองมาก ๆ  เค๊กก็เลยหายกลัวลงไปได้เยอะเลยค่ะ และคุณหมอหนึ่งยังบอกด้วยว่า “ไม่ต้องกลัวนะครับ หมอจะทำให้สวย เป็นธรรมชาติมากที่สุด”

คุณหมอหนึ่งใช้เทคนิคเสริมคางแผลในนะคะ แบบไร้รอยแผลเป็น ร่วมกับเทคนิค Chin Design Locked ค่ะ คุณหมอบอกกับเค๊กว่าเป็นเทคนิคล็อกซิลิโคน ช่วยป้องกันซิลิโคนทะลุหรือเบี้ยวเอียง และลงล็อกรับกับใบหน้าแบบแนบสนิท ไม่เป็นก้อน ไร้รอยต่อของซิลิโคน และในส่วนของการดีไซน์ คุณหมอจะเน้นแก้ปัญหาที่ปลายคางค่ะ

หลังปรึกษากับคุณหมอหนึ่งเรียบร้อยแล้ว ก็ไปขึ้นเขียงกันเล๊ยยย ตอนแรกเค๊กตื่นเต้นมาก ๆ กลัวเจ็บ แต่เอาเข้าจริงก็เจ็บแค่นิดเดียวค่ะ แค่ตอนฉีดยาชา คุณหมอก็มือเบามาก ๆ และคอยถามตลอดด้วยว่าเจ็บมั๊ย? อีกทั้งยังมีพี่ ๆ พยาบาลคอยจับมือให้กำลังใจด้วย เค๊กจำได้ว่าแอบบีบมือพี่เขาแน่นอยู่เหมือนกัน

นอนฟังเพลงไปเรื่อย ๆ คุณหมอก็จะคอยบอกตลอดว่ากำลังทำอะไร ถึงขั้นตอนไหนแล้ว แล้วเดี๋ยวเราไปลุ้นหลังทำทันทีกันเลยค่ะ ว่าจะออกมาเป็นยังไง? 

เสริมคางปรับรูปหน้า หลังทำทันที เสริมคาง EMMA CLINIC

เสริมคาง “หลังทำทันที”

นี่ค่าาา หลังเสริมคางทันที กลับบ้านได้ชิล ๆ มีตึงนิด ๆ แต่ไม่เจ็บเลย ตอนที่รับยา พี่เขาก็แนะนำวิธีการดูแลตัวเองด้วย พร้อมกับแผ่นพับมาให้ค่ะ ถ้าหลังทำมีปัญหาอะไร หรืออยากสอบถามอะไรเพิ่มเติม ที่นี่ก็จะมีบริการ Emma Care ดูแลให้คำปรึกษาหลังทำด้วยนะคะ เข้าไปสอบถามแอดมินได้เลย

ผ่าตัดเสริมคางหลังทำทันที แก้มและคางก็จะบวมขึ้นมานิดหน่อยค่ะ วันแรกยังไม่ค่อยหนักมาก เดี๋ยวไปดูอาการบวมช้ำหลังจากวันนี้กันค่ะ ว่าจะเป็นยังไง?

เสริมคาง ปรับรูปหน้า บวมช้ำ เสริมคาง EMMA CLINIC

หลังเสริมคาง 2 วีคแรก

วันแรกไม่เท่าไหร่ แต่วันที่ 2 นี่บวมตุ๋ยขึ้นมาเลยยย บวมทั้งที่แก้มและที่คาง วันแรก ๆ หน้าจะดูแปลกหน่อยนะคะ ไม่อยากเจอหน้าใครเลยตอนนี้ 555 แต่พอผ่าน 3 วันไปได้แล้ว ก็จะค่อย ๆ ยุบลงเรื่อย ๆ ค่ะ คุณหมอนัดไปตัดไหมอีกที หลังเสริม 14 วันนะคะ

ระหว่างนี้ก็ต้องดูแลตัวเองกันค่ะ เริ่มจาก 1-3 วันแรก ประคบเย็นบ่อย ๆ กินอาหารที่เคี้ยวง่าย ๆ อย่างพวกโจ๊ก ข้าวต้ม ตุนเอาไว้เลย เพราะเสริมคางแผลใน เปิดแผลในปากค่ะ เวลาเคี้ยวอาหารแข็ง ๆ จะยากนิดนึง หลังจาก 3 วัน เค๊กก็เริ่มกลับมากินได้ปกติแล้วค่ะ แต่ยังต้องเลี่ยงอาหารรสจัดอยู่นะคะจะได้ไม่แสบแผล และก็พวกอาหารแสลง อาหารทะเล พวกผลไม้ที่มีฤทธิ์ร้อน เช่น ทุเรียน ลำไยก็ควรงดเหมือนกัน เพื่อไม่ให้แผลอักเสบค่ะ

2 วีคนี้ งดแปรงฟันค่ะ ใช้น้ำยาบ้วนปากหลังอาหารทุกมื้อ แต่เลือกน้ำยาบ้วนปากใช้เป็นตัวที่ไม่มีแอลกอฮอล์นะคะ จะได้ไม่แสบแผล ส่วนการดูแลที่เหลือก็แค่กินยาที่หมอจัดมาให้ค่ะ

ข้อดีของการเสริมคางแผลในก็คือไม่ต้องคอยทายาหรือเช็ดทำความสะอาดแผลเลยค่ะ แผลในปากจะปิดเองภายใน 2 สัปดาห์และไม่ทิ้งรอยแผลเป็นเลยด้วย ดูแลง่ายมาก ๆ แค่ต้องระวังเรื่องการกินอาหารเท่านั้นเอง

คางของเค๊กบวมเยอะก็จริง แต่ไม่มีรอยช้ำเลยค่ะ แค่ว่าหน้ายังไม่เข้าที่ เลยยังดูไม่ออกค่ะ ว่าคางที่เสริมมา ปังหรือแป๊กยังไง? ต้องรอครบ 1 เดือนก่อน จะได้เห็นทรงแบบชัด ๆ ว่าแล้วเราก็ไปดูหลังเสริมคางครบ 1 เดือนกันเลย ว่าหน้าเค๊กจะเปลี่ยนไปแค่ไหนนน 

เสริมคางครบ1เดือน เสริมคาง EMMA CLINIC

เสริมคางครบ 1 เดือนแล้วค่าาา

หลังเสริมคาง 1 เดือน ผลที่ได้ก็ออกมาประมาณนี้เลยค่าาา สิ่งที่เปลี่ยนไปเลยก็คือ ปลายคาง หายบุ๋มแล้วว ส่วนรูปหน้าก็ดูเรียว เนียนเป็นธรรมชาติมั้ก ๆ ตั้งแต่เสริมคาง ปรับรูปหน้ามา เค๊กชอบส่องกระจก ถ่ายรูปตัวเองทุกวันเลยค่ะ 555 ก็เพราะว่ารูปหน้าตอนนี้สวยแล้วหนิคะ ก็เลยมั่นใจในตัวเอง

เสริมคางแผลใน สบายใจเรื่องแผลเป็นไปได้เลยเพราะผิวเรียบเนียนสุด ๆ ส่วนทรงคางก็ดูรับกับรูปหน้าดีค่ะ ไม่เป็นก้อน ปลายคางไม่แหลม ที่สำคัญคือคุณหมอหนึ่งดีไซน์ทรงคางออกมา ไม่ยาวเกินไป ไม่ยื่นมะม่วง ได้ตามเรฟที่ขอเลยค่ะ ประทับใจที่สุด

ส่วนเรื่องการดูแลตัวเอง พอครบ 1 เดือน ตอนนี้กลับมาใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติเลยค่ะ กินปกติได้แล้ว อดทนดูแลตัวเองแค่เดือนเดียว ได้ความสวยแบบถาวรมาแบบนี้ คุ้มมาก ๆ ค่ะ แล้วเดี๋ยวไปดูกันเลย ว่าหลังจากที่เค๊ก เสริมคางมาแล้วกว่า 2 ปี รูปหน้าจะเป็นยังไง? ไปอัปเดตกันต่อเล๊ยยย

เสริมคางครบ2ปี เสริมคาง EMMA CLINIC

เสริมคาง 2 ปีแล้วค่าาา

ครบ 2 ปี เวลาผ่านไปไวมาก ๆ เลย เค๊กเข้ามาเสริมคางที่เอมม่าคลินิกตอนปี 2021 นะคะ ตอนที่เขียนรีวิวอยู่นี้เป็นปี 2023 ค่ะ เค๊กยังจำทุกอย่างได้ตั้งแต่วันแรกที่ทำมา และก็ยังรู้สึกประทับใจมาตลอด

ตอนนั้น ตัวเค๊กเองคิดถูกมาก ๆ ที่เลือกเสริมคางด้วยซิลิโคนค่ะ เพราะถ้าฉีดเสริมคางมาก็อาจจะมีสลายไปบ้าง ผิวคางอาจจะไม่เรียบบ้าง แต่นี่ยังเป๊ะเหมือนครั้งแรกที่ทำมาเลยค่ะ คางสวยอยู่ถาวรและอยู่ได้ตลอดชีวิตด้วย

ส่วนเทคนิค Chin Design Locked ต้องขอชมเลยว่า “สวยแบบครั้งเดียวจบจริง ๆ ค่ะ” เพราะตั้งแต่วันแรกที่ทำ มาจนถึงตอนนี้ 2 ปีกว่าแล้ว ยังไม่เคยมีปัญหาอะไรกวนใจเลย แผลหายตามปกติ ซิลิโคนล็อกแน่นมาก ๆ สมคำร่ำลือ คางไม่เบี้ยว ไม่เอียง ซิลิโคนไม่ลอย ไม่ขยับ ตัดสินใจไม่ผิดที่เลือกทำที่นี่ค่าาา

ส่วนปัญหาคางก็แก้ได้จริง ๆ ค่ะ จากหน้ากลมคางทู่ หน้าก็ดูเรียวขึ้น ทรงคางก็สวย ไม่บุ๋มเหมือนเมื่อก่อน ที่จริงเค๊กก็แทบจะจำหน้าเดิมของตัวเองแทบไม่ได้แล้วค่ะ ผ่านมา 2 ปี ก็บอกได้แค่ว่า รู้สึกประทับใจมาตลอด และเพื่อน ๆ คนไหนนะคะ ที่สนใจอยากเสริมคางปรับรูปหน้า ไม่ว่าจะมีปัญหาอะไร ก็ลองเข้าไปปรึกษาคุณหมอที่ Emma Clinic ได้เลยนะคะ รับรองว่าเป๊ะแน่นอน เพราะเป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวยค่ะ ความสวยสมัยนี้ เรากำหนดเองได้ค่ะ มา #สวยYouself ที่ Emma Clinic ด้วยกันนะคะ

สนใจเสริมคาง ปรับรูปหน้า ติดต่อทักหาแอดมินได้เลยที่ FB: เสริมคางทรงเกาหลี by Emma Clinic สำหรับใครที่สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับการทำศัลยกรรม ทั้งการเสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร ติดตามข่าวสาร เทรนด์ศัลยกรรม สาระน่ารู้ ดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-