เสริมจมูก-เพิ่มมิติ-เพ้นท์-หมอบิ๊ก

รีวิวเสริมจมูกครั้งแรก ยกสัน ดีดปลาย ไม่ต้องตัดปีก กับลูกสาวหมอบิ๊ก

เสริมจมูก ยกสัน ดีดปลายพุ่งสวย สไตล์เอมม่าคลินิก แก้ปีกจมูกบานแบบไม่ต้องตัดปีกจมูก แค่นี้ก็ดูเรียวสวยแบบเป็นธรรมชาติได้ค่ะ และอีกอย่างปีกจมูกมีเนื้อ ยังช่วยให้โหงวเฮ้งดีอีกด้วยน้าาา ปังแบบนี้ ใครล่ะจะไม่เอา

วันนี้แอดมินจะพาไปดูเคสเสริมจมูกกับน้อง “เพ้นท์” #ลูกสาวหมอบิ๊ก Emma Clinic ค่ะ รีวิวนี้จะออกมาสับแค่ไหน ไปดูกันได้เล๊ยยย

เสริมจมูก ก่อนทำ จมูกแบบ ปีกกว้าง เสริมจมูก EMMA CLINIC

สวัสดีนี่เพ้นท์เองงง น่ารักมั้ยค้าาา !? เมื่อก่อนก็เป็นอินฟลูอินใจ สไตล์ใส ๆ น่ารัก น่าใจค่ะ เพราะด้วยความที่เป็นคนชอบรีวิวมาก ชอบแชร์ประสบการณ์ ชอบลองอะไรใหม่ ๆ ก็เลยจับอาชีพนี้ แต่ความปังก็ยังเป็นรองอินฟูลคนอื่นค่ะ ก็เลยต้องอัปเกรดความสวยกันหน่อยยย “ก่อนจะปัง ก็หน้าแบนมาก่อน”

ศัลยกรรมแรกที่เพ้นท์เลือก ก็คิดว่าต้องเป็นการเสริมจมูกก่อนค่ะ เชื่อว่าหลายคนก็คิดเหมือนกัน แต่ปัญหาของเพ้นท์เดิมก็พอมีสันโด่งอยู่บ้างแล้วค่ะ แต่เจ้ากรรมสันดันไม่คม เพราะฐานจมูกกว้างทำให้ดูหน้าแบนเวลามองหน้าตรงค่ะ และยิ่งหน้าตรงเห็นปีกจมูกบาน ชัดเวอร์ ทำให้เพ้นท์ไม่ค่อยพอใจกับทรงจมูกเดิมของตัวเองซักเท่าไหร่ ก็เลยตัดสินใจไปเสริมจมูกเลยสิคะ สิคะ สิคะ

เพ้นท์ตัดสินใจอยู่นานเลยค่ะ เพราะกังวลเรื่องความสวยด้วย และความปลอดภัยก็สำคัญ ต้องหาคลินิกที่มีมาตรฐาน น่าเชื่อถือ และรีวิวจริงเยอะ ๆ เน้นว่าต้องรีวิวเยอะ เพราะเราเป็นสายอินฟลูอยู่แล้ว ชอบดูรีวิวคนอื่น ดูไปดูมา จนได้มาเจอกับเอมม่าคลินิกนี่แหละค่ะ รีวิวเยอะ น่าสนใจที่สุด ก็เลยตัดสินใจมาเสริมจมูกกับที่นี่ค่าาา…

เพ้นท์ได้คิวเสริมจมูกกับคุณหมอบิ๊กค่าา เย้ ๆ เป็นลูกสาวหมอบิ๊กแล้ววว ก่อนทำก็ไล่ดูรีวิวของคุณหมอบิ๊กมาเรียบร้อยแล้วค่ะ สวยสับมาก จนมั่นใจในฝีมือเลยค่ะ

ปัญหาก่อนเสริมจมูก หมอบิ๊ก เสริมจมูก EMMA CLINIC

ได้คิวคุณหมอแล้ว ก็วาร์ปมาวันผ่าตัดกันเลยค่ะ ดูปัญหาจมูกของเพ้นท์กันอีกซักที ฮัมพ์จมูกสูงบริเวณกลางสันจมูกนิดนึง สันช่วงหัวตาเว้าลึก ปลายจมูกมีไขมันเยอะ ทำให้จมูกดูอ้วนกลมและปลายตัด ทำให้เวลามองหน้าตรงดูแบน ปีกจมูกห้อยและบาน เห็นปีกจมูกชัดเวลามองหน้าตรงค่ะ

ปัญหาทั้งหมดทั้งมวลนี้กำลังจะหมดไปจากหน้าเราแล้ว อีกไม่กี่อึดใจจะได้พบกับคุณหมอบิ๊กแล้วค่าาา

หมอบิ๊ก ปรึกษาเสริมจมูก เสริมจมูก EMMA CLINIC

คุณหมอบิ๊กมาแล้ววว ปรึกษาก่อนเสริมกับคุณหมอบิ๊กก่อนค่ะ ตัวจริงคือน่ารัก เฟรนลี่มาก ๆ อธิบายละเอียด วิชาการแน่น แต่มีความเป็นกันเอง ก็เลยไม่รู้สึกเกร็งเลยค่ะ เพ้นท์ยื่นเรฟเกาหลี เกาใจให้คุณหมอดูด้วย อยากได้แบบนี้ค่ะคุณหมอ

ที่เอมม่าคลินิกเนี่ย ทุกคนที่เข้ามาศัลยกรรมเสริมจมูก หรือทำอะไรก็ตาม ต้องปรึกษากับคุณหมอก่อนทุกเคสนะคะ ไม่ใช่ว่าไปถึงก็ไปนอนรอหมอผ่าเลย ฉะนั้นทุกคนจะได้คุยกับหมอก่อนแน่นอน มีปัญหาอะไร อยากได้แบบไหน คุยได้เต็มที่เลยค่ะ คุณหมอใจดีทุกคน 

หมอบิ๊ก ผ่าตัดเสริมจมูก เสริมจมูก EMMA CLINIC

หลังจากปรึกษา ทำนั่นนี่ เตรียมตัวเสร็จแล้วก็ไปขึ้นเขียงกันเลยค่าา เสริมจมูกครั้งแรกในชีวิต ตื่นเต้นมากค่ะ แต่ประทับใจ มีบริการจับมือฟรีด้วยค่ะ น่ารักมาก เราก็บีบมือพี่เขาแน่นเลยตอนฉีดยาชา ใครว่าฉีดยาชาเจ็บ ขอบอกว่าเจ็บจริงค่ะ 555 แต่ทนได้แน่นอน แค่บอกกับตัวเองว่า “ผ่านตรงนี้ไปได้ก็ไม่ต้องเจ็บอะไรอีกแล้ว”

แต่คุณหมอบิ๊กมือเบาจริง ๆ ค่ะ แทบไม่รู้สึกเลย เพราะทีแรกคิดว่าน่าจะเจ็บกว่านี้ จำได้ว่าฉีดยาชาตอนถอนฟันตอนเด็ก ๆ จี๊ดกว่านี้

หมอบิ๊ก ผ่าตัดเสริมจมูก เหลาซิลิโคน เสริมจมูก EMMA CLINIC

หลังจากรอยาชาแผลงฤทธิ์ ระหว่างนี้คุณหมอบิ๊กก็ทำการเหลาซิลิโคนค่ะ ตอนนี้คุณหมอบิ๊กกำลังดีไซน์ทรงจมูกให้เพ้นท์อยู่ เหลาแล้วเหลาอีก เหลาเสริมจมูกมาเป็นหมื่น ๆ เคสแล้ว ดีไซน์ทรงจมูกอย่างราวกับศิลปินแบบนี้ พอทาบปุ๊บ ทรงที่ใช่ ต้องมาแน่นอน!

คุณหมอใจดีมาก ๆ ชวนคุยตลอดการทำเลย ทำให้เราผ่อนคลายได้เยอะเลยค่ะ พอชาแล้วก็ไม่มีความเจ็บ และความกังวลอะไรเลย ส่วนคุณหมอบิ๊กก็มือเบามากด้วย

ที่เอมม่าไม่ต้องกังวลเรื่องซิลิโคนปลอมเลยค่ะ แท้แน่นอน เอากล่องซิลิโคนกลับได้ แต่ละกล่องจะมี QR Code ให้สแกนเช็กประวัติและที่มาของซิลิโคนได้ค่ะ

หลังเสริมจมูกทันที หลังผ่าตัด เสริมจมูก EMMA CLINIC

เสริมจมูกเสร็จแล้วค่าาา แป๊บเดียวจริง ๆ คุณหมอหรือพ่อมด “สวยเหมือนเสกได้” พึ่งนอนลงไม่ทันไรเลยค่ะ คุณหมอบิ๊กผ่าตัดไวและมือเบาไม่เจ็บเลย เห็นทรงจมูกตัวเองหลังทำทันที ทำออกมาสวย ถูกใจ ตรงเรฟมากก จากที่ปลายจมูกตัด คุณหมอดีดปลายจมูกให้พุ่งขึ้น เติมสันสโลปสไตล์ Teardrop โด่งไล่ตั้งแต่หัวตาลงมาเลยค่ะ เพราะทีแรกจมูกเพ้นท์ สันจมูกช่วงหัวตาเว้าลึกค่ะ

ส่วนปึกจมูกไม่ต้องตัดออกเลยค่ะ ก็ดูเรียวขึ้น ด้วยเทคนิคยกปลายจมูก ช่วยดึงปึกจมูกให้ดูเรียว ดูสวย และเก็บโหงวเฮ้งดี ๆ ไว้อีกด้วย จะได้งานอินฟลูเข้าปัง ๆ

หลังเสริมจมูก พักฟื้น เสริมจมูก EMMA CLINIC

เอาอะไรมาเจ็บ แค่ตึง ๆ ค่าาา ยิ้มสู้กล้องไปเลย ดูรีวิวมาว่าหมอบิ๊กมือเบา ก็เบาอย่างที่เขารีวิวจริง ๆ พอทำเสร็จแล้ว จมูกและหน้าก็เริ่มบวมขึ้นมานิดนึง เป็นเรื่องปกติค่ะ ตอนนี้พี่ ๆ เขาก็แปะเทปบล็อกทรงจมูกให้ค่ะ จะได้ไม่เผลอฟาดจมูกตัวเอง คนอื่นก็รู้ด้วยว่าเราทำจมูกมา อย่าพึ่งมาโดน

หลังจากรับยาที่เคาน์เตอร์เสร็จแล้ว ก็พาน้องซิลิโคนกลับบ้านได้เลยชิล ๆ ค่ะ ได้กล่องซิลิโคนกลับมานะ แค่ของจริงอยู่ในจมูกเรียบร้อยแล้ววว

หลังเสริมจมูก ดูแลตัวเอง เสริมจมูก EMMA CLINIC

และนี่คือ Update Timeline 1 – 14 วัน หลังเสริมจมูกมาให้ดูกันค่ะ เผื่อใครอยากรู้ว่าหลังเสริมมา บวมช้ำแค่ไหน กี่วันหาย !? บอกเลยว่า บวมช้ำแน่นอนค่ะ เสริมจมูกมา เคสฮัมพ์สูง + เสริมช่วงหัวตาเยอะ ก็จะยิ่งช้ำเยอะตามไปด้วย แต่ถือว่าเคสของเพ้นท์บวมช้ำน้อยมาก ๆ ค่ะ ม่วงช่วงวันแรก ๆ ขึ้นเหลืองบริเวณใต้ตาประมาณวันที่ 5 – 7 นิดเดียว และพอครบ 14 วัน ก็หายหมดแล้วค่าาา แต่ยังบวม ๆ อยู่นิดนึง

ซึ่งระหว่างนี้ก็ดูแลตัวเองค่ะ ประคบเย็นไปก่อนช่วงแรก กินยาตรงเวลา นอนหมอนสูง ๆ วันแรก แล้วก็งดพวกของแสลง ของดิบ ของหมักดองค่ะ จะเริ่มหายไปเรื่อย ๆ ทีละอย่าง ประมาณ 1 เดือนก็กลับมาใช้ชีวิตแบบปกติได้แล้วววว สู้ ๆ ค่ะ

หลังเสริมจมูก สันสโลป ปลายพุ่ง ธรรมชาติ เสริมจมูก EMMA CLINIC

ตอนนี้ก็ครบ 3 เดือนแย้ววว หลังเสริมจมูก พามาดูตอนเข้าที่เลยทีเดียวค่ะ ทรงจมูกตอนนี้… สันสโลป ปลายดีดพุ่ง ถูกใจมากเลยค่ะ ทรงจมูกธรรมชาติ รับกับหน้ามากเลย คุณหมอเก่งมาก ทำให้จมูกหายบานทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ตัดปีกเลย จมูกดูเรียวขึ้น คมชัดและมีมิติมากขึ้น ทั้งมุมข้าง มุมตรง หันถ่ายรูปไพสต์สวยได้ทุกท่าเลยค่ะ

Before After หลังเสริมจมูก Emma Clinic เสริมจมูก EMMA CLINIC

นี่เป็นภาพเทียบก่อนและหลังเสริมจมูกค่าาา เทียบให้ดูกันชัด ๆ ไปเลยยย สวยขึ้น 100% เพราะหน้าใหม่ของเพ้นท์ตอนนี้ ดูมีมิติมากกว่าเดิมค่ะ ปลายจมูกไม่กลม ฐานไม่กว้าง สันจมูกดูคมชัด ปีกจมูกไม่บานโดยไม่ต้องตัดปีกจมูก คุณหมอบิ๊กเสริมสันโด่งขึ้นตั้งแต่หัวตา เติมสันให้คม ดีดปลายให้พุ่ง ยกปีกจมูกให้รีเรียวขึ้น และยังเก็บเนื้อปีกจมูกไว้ปัง ๆ ทรงจมูกที่คุณหมอบิ๊กออกแบบ ดีต่อใจ และยังดีต่อโหงวเฮ้งอีกด้วยค่ะ มั่นใจขนาดนี้ รับงานอินฟูลรัว ๆ ไปเลยสิคะ

เดี๋ยวครั้งหน้า เพ้นท์จะมาอัปเดตให้ดูกันอีกทีนะค้าาา รอติดตามกันได้เลย มีอัปเดตความสวยมาให้ทุกคนได้ดูกันอย่างแน่นอน

สาว ๆ ที่สนใจการเสริมจมูก เพิ่มมิติสไตล์เกาหลี สามารถเข้ามาปรึกษาแอดมินได้เลย ที่ FB: Emma Clinic พร้อมยินดีให้คำแนะนำค่ะ หรือใครที่สนใจการทำศัลยกรรม เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค แก้จมูก เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น ดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร ติดตามข้อมูลดี ๆ ข่าวสาร อัปเดตเทรน์ศัลยกรรมก่อนใคร ดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-