เสริมจมูกผู้ชาย รีวิวหนุ่มดั้งแบน เพิ่มมิติ

รีวิวเสริมจมูกผู้ชาย เปลี่ยนหนุ่ม “ดั้งแบน” ให้หล่อเหมือน “อปป้า”

สวัสดีครับ เพื่อน ๆ ทุกคน “บรู๊ค” นะครับ วันนี้บรู๊คมารีวิว “เสริมจมูกผู้ชาย” ให้ดูกันนะครับ เป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์กันว่า ถ้าอยากเสริมจมูกผู้ชายต้องไปที่ไหน ทำยังไง เลือกทรงจมูกแบบไหน เจ็บมั้ย ต้องผ่านอะไรมาบ้าง ??? วันนี้บรู๊คก็จะมาพลีชีพตัวเอง และเล่าทั้งหมดให้เพื่อน ๆ ทุกคนได้ดูกันนะครับ

สมัยนี้ครับ ผู้ชายหันมาใส่ใจดูแลตัวเองกันเยอะ การทำศัลยกรรมเลยกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้วครับ ขอแค่ทำให้เราดูดีขึ้น มั่นใจในตัวเองมากขึ้น ก็จะมีโอกาสดี ๆ เข้ามามากขึ้นครับ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนมีปัญหาไม่มีความมั่นใจตรงไหนก็อยากให้ลองเปิดใจ แล้วลองเข้าไปขอคำปรึกษากับคลินิกความงามได้เลยครับ ไม่ได้ยุ่งยากหรือน่ากลัวอย่างที่คิด

อย่างตัวของบรู๊คเอง บรู๊คมีปัญหาจมูกครับ ที่จริงจมูกเดิมก็มีความโด่งอยู่บ้างแล้วครับ แต่ว่าเหมือนขาดมิติโดยเฉพาะเวลามองหน้าตรง จะดูเหมือนจมูกแบนไปเลย เพราะว่าฐานจมูกกว้าง ปลายจมูกงุ้มทำให้หน้าดูไม่มีมิติครับ และด้านข้าง สันจมูกช่วงหัวตาดูเว้า ดูลึกนิดนึง อยากให้จมูกดูคมกว่านี้

บรู๊คก็เลยหาข้อมูลการ “เสริมจมูกผู้ชาย” ครับ และตัดสินใจเป็น #ลูกชายหมอตั้ม ที่ Emma Clinic ทำที่สาขาพระราม 2 นะครับ ที่เลือกเอมม่าคลินิกเพราะมีเพื่อนหลายคนแนะนำมาครับ ก็เลยลองเข้าไปปรึกษาดูก่อน แต่ก่อนจะเข้าไปก็ต้องจองคิวนัดกับคุณหมอก่อนนะครับ จะได้รู้ว่าคุณหมอที่เราอยากทำ มีคิวเข้าคลินิกวันไหน จะได้ไม่ไปเสียเที่ยวครับ สามารถส่งแชทเข้าไปสอบถามที่เพจของเอมม่าคลินิกได้เลยครับ ง่ายนิดเดียว

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีวิวก่อนเสริมจมูกผู้ชาย ปรึกษาคุณหมอ เสริมจมูกผู้ชาย EMMA CLINIC

เสริมจมูกผู้ชาย “จับเนื้อ”

จองคิวได้แล้วก็เข้ามาเสริมจมูกกับคุณหมอตั้มกันครับ คุณหมอบอกว่าการเสริมจมูกผู้ชายส่วนใหญ่จะมีปัญหาค่อนข้างเยอะ เพราะฐานจมูกใหญ่ และมักจะเป็นเคสเนื้อจมูกน้อยครับ แต่จมูกของบรู๊คก็ยังถือว่าโชคดีอยู่ครับที่จับเจอเนื้อ เลเวล 2 มีความยืดหยุ่นดีพอที่จะเสริมได้ แต่จะไม่โด่งมากเพื่อไม่ให้ฝืนเนื้อจนเกินไป

ทีนี้คุณหมอก็วาดจากรูปที่ถ่ายมาให้ดูเลยครับ ก็จะรู้ว่า ความโด่งพุ่งขึ้นประมาณไหน…  นอกจากประเมินเนื้อจมูกให้เสริมได้แบบเซฟแล้ว ยังวิเคราะห์ปัญหาให้ด้วยครับ และปัญหาจมูกของบรู๊คที่เป็นอยู่ก็มีดังนี้ครับ

  • แกนคด ปัญหาช่องจมูกถูกดันให้ผิดรูป แกนตรงกลางจมูกจะมีความโค้งเอียงเล็กน้อยครับ 
  • เนื้อน้อย Level 2 เน้นเสริมจมูกเพื่อเพิ่มมิติให้ใบหน้า ไม่โด่งจนเกินไปครับ เพราะจมูกเดิมก็มีความโด่งอยู่บ้างแล้ว ก็เลยแค่อยากเสริมจมูกให้โด่งขึ้นแบบพอดี สไตล์ธรรมชาติ ดูดีขึ้นในแบบผู้ชายครับ
  • ปลายจมูกงุ้ม ทำให้เวลามองหน้าตรง หรือหันข้าง ปลายจมูกดูยุบลง ยิ่งเวลาที่หันข้างรู้สึกไม่ค่อยมั่นใจในตัวเองเลยครับ อยากได้ปลายที่ดูพุ่งขึ้น แต่ก็พุ่งแบบพอดี ๆ ไม่พุ่งเป็นพินอคคิโอ หรือปลายจมูกแหลมเกินไป
  • ฐานกว้าง ส่วนนี้จะทำให้หน้าตรงดูขาดมิติครับ คุณหมอตั้มจะเหลาให้ฐานจมูกของบรู๊คดูคมชัดมากขึ้น แต่สันจมูกแบบผู้ชายจะต้องไม่เรียวเล็กมากเกินไป แค่ทำให้ดูมีมิติมากขึ้นเท่านั้นครับ 

ส่วนที่กังวลมากที่สุดก็คือทำจมูกออกมาแล้ว กลัวจะดูไม่เป็นธรรมชาติครับ แต่เสริมจมูกผู้ชายที่เอมม่าคลินิกก็ตัดความกังวลเรื่องนี้ไปได้เลย เพราะคุณหมอเสริมออกมาตามใจที่เราอยากได้ ไม่เสริมจมูกแบบฝืนเนื้อ ยิ่งมีไลฟ์สไตล์แบบผู้ชายด้วย ก็ยิ่งต้องเลือกให้ดีเลยครับ

พอได้ปรึกษาพูดคุยกับคุณหมอแล้ว ก็รู้สึกเลยว่าคุณหมอตั้มคุยง่ายเป็นกันเอง เข้าใจเรามาก ๆ  ถ้ามีอะไรสงสัยก็ถามได้เลย หลังจากปรึกษาเสร็จก็เข้าไปในห้องผ่าตัดกันเลยยย เสริมจมูกผู้ชาย ศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต ก็จะมีแอบตื่นเต้นนิดนึงครับ

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
เสริมจมูกผู้ชาย ห้องผ่าตัด เสริมจมูกผู้ชาย EMMA CLINIC

เสริมจมูกผู้ชาย “ในห้องผ่าตัด”

ในห้องผ่าตัดก็จะ มีคุณหมอและพี่ ๆ พยาบาลรออยู่แล้ว บรู๊คก็ขึ้นไปนอนบนเตียงผ่าตัด คุณหมอก็จะฉีดยาชาให้ครับ เจ็บนิดหน่อย อารมณ์เหมือนเวลาไปถอนฟันเลยครับ และเจ็บสุดก็แค่ตอนนี้เท่านั้นเองครับ เพราะหลังจากนี้จมูกก็จะตึง ๆ ชา ๆ ไปหมด ไม่รู้สึกอะไรแล้ววว

ระหว่างที่รอยาชา คุณหมอตั้มก็จะใช้เวลานี้เหลาซิลิโคนจมูกให้เป็นทรงครับ เน้นดีไซน์ให้เข้ากับใบหน้า และเนื้อจมูกที่รองรับได้ ซึ่งคุณหมอเหลาออกมาให้สวยมาก ๆ ครับ งานละเอียด งานเนียนดูตั้งใจทำมาก ๆ อยากรู้แล้วว่า “ถ้าอยู่ในจมูกของเราจะเป็นยังไง?” ว่าแล้วก็ไปดูหลังทำทันทีกันเลยดีกว่าครับ

เสริมจมูกผู้ชาย รีวิวหลังทำทันที เสริมจมูกผู้ชาย EMMA CLINIC

นี่ค้าบบ ซิลิโคนเข้ามาอยู่ในจมูกบรู๊คแล้วเรียบร้อยครับ หลังทำเสร็จทันทีได้ทรงออกมาประมาณนี้เลย ใช้เวลาผ่าตัดประมาณ 1 ชม. ครับ ตอนทำไม่เจ็บเลย คุณหมอตั้มมือเบาจริง ๆ หลังทำก็บวมช้ำน้อยมากเลยครับ

ทรงจมูกหลังทำทันที จากปลายเดิมงุ้ม คุณหมอออกแบบให้ยกปลายพุ่งขึ้น ส่วนสันจมูกตรงหัวตา เดิมจะเว้าลึกหน่อย ๆ แต่ตอนนี้ดูมีสันขึ้นมาแล้วครับ สันไล่ตั้งแต่หัวตาถึงปลายจมูก เห็นทรงชัดมาก

รีวิวเสริมจมูกผู้ชาย หลังทำ เข้าเฝือก เสริมจมูกผู้ชาย EMMA CLINIC

เสริมจมูกผู้ชาย “หลังทำทันที”

ผ่าตัดเสริมจมูกผู้ชาย บอกเลยว่าไม่เจ็บ แม้แต่ความรู้สึกหลังทำก็ยังไม่เจ็บเลยครับ แค่ตึง ๆ แต่ชิลมาก ทำเสร็จก็ลุกได้เลย ไปฉายแสงลดบวมซ้ำ ใส่เฝือกจมูก  รอรับยาเสร็จก็กลับบ้านได้ทันทีครับ

เดี๋ยวไปดูกันครับ ว่าจมูกบรู๊คหลังทำจะบวมช้ำขนาดไหน มีอาการยังไงบ้าง

เสริมจมูกบวมช้ำผู้ชาย เสริมจมูกผู้ชาย EMMA CLINIC

เสริมจมูกผู้ชาย บวมช้ำแค่ไหน?

มาอัปเดตอาการบวมช้ำหลังทำกันครับ เสริมจมูกผู้ชายใช่ว่าจะสตรอง เพราะยังไงก็ต้องบวมช้ำเหมือนกันครับ แค่ว่าช้ำมากหรือช้ำน้อยขึ้นอยู่กับแต่ละคนนะครับ อย่างของบรู๊คเองหลังทำทันทีจะยังไม่ค่อยบวม แต่จะเริ่มบวมหลังจากตื่นนอนมาวันแรกครับ ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติ คุณหมอบอกไว้แล้วว่าจะบวมมากที่สุดช่วง 1-3 วันแรก จากนั้นก็จะค่อย ๆ ยุบลงเรื่อย ๆ หากถามว่าเจ็บมั้ย ก็ต้องบอกว่าปวด ๆ นิดนึงครับ ถ้าปวดมาก ๆ ต้องหายาแก้ปวดกิน ที่จริงคลินิกก็จัดยามาให้เรียบร้อยแล้วครับ

ตอนผ่าตัดบรู๊คทำหลายอย่างเลยครับ โดนตะไบฐานจมูกอยู่นาน ก็คิดแล้วว่าน่าจะบวมช้ำมากแน่ ๆ  แต่เอาเข้าจริงก็ถือว่าน้อยกว่าที่คิดนะครับ เพราะคุณหมอตั้มมือเบาจริง ๆ ส่วนเรื่องการดูแลตัวเอง เสริมจมูกผู้ชายดูแลตัวเองยังไง? คำตอบก็จะคล้าย ๆ กับเคสเสริมจมูกผู้หญิงเลยครับ คือประคบเย็นบ่อย ๆ 3 วันแรก จากนั้นค่อยประคบอุ่น นอนหมอนสูง กินยาสม่ำเสมอ ใช้น้ำเกลือเช็ดแผล เท่านี้ครับ

และก็อย่าลืมงดแอลกอฮอล์ด้วยนะครับ สำหรับสายปาร์ตี้อดทนไปก่อนประมาณ 1 เดือนครับ รวมถึงอาหารแสลงอื่น ๆ ด้วยก็ต้องงดเหมือนกัน เพื่อป้องกันไม่ให้แผลอักเสบครับ ศัลยกรรมมา ยิ่งหายเร็วเท่าไหร่ยิ่งดีครับ ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเองของเราเลย เคล็ดลับอีกอย่างก็คือกินน้ำมะพร้าว และกินอาหารที่มีโปรตีนและซิงค์เยอะ ๆ ครับช่วงนี้ กินเป็นพวกอาหารเสริมก็ได้ จะช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น

เคสเสริมจมูกผู้ชาย อีกเรื่องที่ต้องระวังก็คือการออกกำลังกายหรือเล่นกีฬาครับ ช่วงที่ทำจมูกมาใหม่ ๆ ต้องออกกำลังกายเบา ๆ ไปก่อน งดกีฬาที่ต้องวิ่งหรือกระโดดเยอะ ๆ 

รีวิวจมูก เสริมจมูกผู้ชาย ทรงจมูกผู้ชาย เสริมจมูกผู้ชาย EMMA CLINIC

เสริมจมูกผู้ชาย “หลังตัดไหม”

ของบรู๊คถอดเฝือกเองตั้งแต่วันที่ 6 แล้วครับ พอครบ 14 วัน หมอจะนัดไปตัดไหม ทรงจมูกก็จะออกมาประมาณนี้เลยครับ ทีแรกกลัวว่าหลังทำปลายจะเชิดเกินไป แต่ทำออกมาแล้วปลายจมูกทรงหยดน้ำ Teardrop ดูพอดีสไตล์ธรรมชาติมากครับ ไม่โด่งจนเป็นพินอคคิโอ ถือว่าคุณหมอตั้มดีไซน์ทรงจมูกผู้ชาย ได้ในแบบที่ต้องการเลยครับ

หน้าตรงจากปัญหาเดิมที่ฐานกว้างปลายงุ้ม ทำให้หน้าดูแบนขาดมิติ แต่ตอนนี้หน้าบรู๊คฐานจมูกดูเรียวขึ้น แต่เรียวแบบพอดีนะครับแค่ให้ดูคมชัดมีมิติขึ้นเฉย ๆ  ไม่เรียวเล็กเกินไป ส่วนปลายจมูกที่พุ่งขึ้นก็ยิ่งช่วยทำให้หน้าดูมีมิติเข้าไปอีก

แต่ว่าตอนนี้จมูกของบรู๊คจะยังดูบวม ๆ หน่อยนึงนะครับ เพราะพึ่งผ่ามาแค่ 2 อาทิตย์เอง ยังไม่ค่อยเข้าที่เท่าไหร่ แต่ตอนนี้ก็แทบจะไม่ต้องดูแลตัวเองเยอะแล้วครับ ดูแลแค่เรื่องอาหารการกินจนกว่าจะครบ 1 เดือน ถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ ครับ อดทนเดือนเดียว เทียบกับความมั่นใจที่มากขึ้น

รีวิวหลังทำจมูกผู้ชาย สไตล์เกาหลี เสริมจมูกผู้ชาย EMMA CLINIC

เสริมจมูกผู้ชาย “หลังทำ”

นายแบบมือใหม่นะครับ ^^ ตอนนี้เสริมจมูกมาครบ 2 เดือนแล้วนะค้าบบบ เคสเสริมจมูกผู้ชายหลังเข้าที่แล้ว ก็ได้ทรงจมูกออกมาประมาณนี้ครับ คือต้องบอกว่า คุณหมอตั้มดีไซน์ทรงจมูกได้ตรงกับความต้องการของบรู๊คจริง ๆ เพราะจากที่แอบดูรีวิวทรงจมูกของผู้หญิงมาทีแรกก็ยอมรับว่าแอบกังวลครับ กลัวว่าทรงจะออกมาเหมือนกัน เพราะว่าผู้หญิงชอบเสริมจมูกแบบสันสโลป ปลายพุ่งเชิด และสันจมูกเรียวเล็ก ซึ่งถ้าเอามาใส่ในจมูกผู้ชายก็คงจะแปลกมาก ๆ แน่เลย

แต่ว่าหลังจากบรู๊คได้ปรึกษากับคุณหมอตั้ม ก็รู้สึกเลยว่าคุณหมอตั้มเข้าใจความต้องการของเรา รู้ว่าผู้ชายรูปหน้าตาแบบเราเนี่ย ทรงจมูกจะต้องออกแบบยังไงให้เข้ากับหน้าของเรามากที่สุด ตอนปรึกษาก็สบายแล้ว แต่พอได้ขึ้นเขียงจริง ๆ ก็ได้ออกมาไม่ผิดหวังเลยครับ

รีวิวเสริมจมูกผู้ชาย ก่อนหลัง เสริมจมูกผู้ชาย EMMA CLINIC

ก่อนที่จะจบรีวิวนี้ ขอเทียบมุมข้างให้ดูกันอีกรอบ ความโด่งอาจจะไม่ได้ต่างจากเดิมมากครับ เพราะจมูกเดิมของบรู๊คก็มีความโด่งพอตัวแล้ว ไม่ได้อยากให้โด่งกว่านี้ แค่อยากได้ทรงจมูกที่ดูดีขึ้น ปลายไม่งุ้ม สันที่หัวตาไม่เว้า ไม่ลึก ยิ่งมุมข้างก่อนทำนี่จะเห็นปัญหาชัดเจนเลยครับ

แต่ตอนนี้ หัวตามีสันจมูกโด่งขึ้นมาแล้ว ส่วนปลายจมูกก็ไม่งุ้มแล้วด้วยครับ ทำให้รูปหน้าดูคมขึ้น จะหันหน้าตรงหรือหันข้าง มุมไหนก็มั่นใจสุด ๆ  ต้องขอบคุณหมอตั้มที่เสกจมูกให้หล่อขนาดนี้ ใครที่ดูรีวิวมาถึงตรงนี้แล้ว กำลังตัดสินใจ ก็อยากให้ลองเปิดใจเข้ามาลองปรึกษาที่คลินิกดูครับ ที่ Emma Clinic มีพี่ ๆ พนักงานที่ทั้งสวย ทั้งน่ารัก บริการดี เทคแคร์ดีมาก ๆ เลย ส่วนคุณหมอก็เป็นกันเองให้คำแนะนำดี เข้าใจปัญหาของเรา และขั้นตอนก็เรียบง่าย ไม่ยุ่งยากอย่างที่คิดครับ เพราะความดูดีและความมั่นใจ ช่วยเปิดโอกาสดี ๆ หลายอย่าง ให้เข้ามาในชีวิตครับ แล้วมาเป็นลูกชายเอมม่าด้วยกันนะครับ สวัสดีครับ

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจเสริมจมูกผู้ชาย เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค  หรืออยากรู้ว่าทำจมูกผู้ชายราคาเท่าไหร่ ประมาณไหน สามารถติดต่อสอบถามแอดมินได้เลยครับที่ FB: Emma Clinic หรือติดตามข้อมูลการทำศัลยกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Emma Clinic ทุกช่องทางครับ

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-