เสริมจมูกเกาหลี รีวิวจบปัญหาจมูกชมพู่

เปลี่ยน “จมูกชมพู่” หน้าขาดมิติ เสริมจมูกให้สวยสไตล์สาวเกาหลี

อยากเกาหลีเกาใจไม่ต้องบินไกล แค่มาที่เอมม่า ได้ความฟินฟีลสาวสไตล์เกาหลีกลับไปด้วยเต็ม ๆ อย่างเคสที่จะมารีวิวให้เราดูกันในวันนี้ค่ะ กับน้อง “เบิร์ธ” #ลูกสาวหมอพล Emma Clinic นั่นเอง เป็นการเสริมจมูกครั้งแรก เปลี่ยนจมูกชมพู่ หน้าขาดมิติให้สวยเก๋สไตล์สาวเกาหลี จนใครเห็นก็ทักว่าอันยอง

ปัญหาก่อนทำของน้องเบิร์ธ จะเป็นยังไง !? หลังทำจะออกมาสวยตะมุตะมิขนาดไหน ไปติดตามอ่านรีวิวนี้กันได้เลยค่าาา

เสริมจมูกเพิ่มมิติ ปัญหาหน้าแบน เสริมจมูก EMMA CLINIC

ก่อนเสริมจมูก หน้าตรงไม่รอด!

สวัสดีค่าาา เบิร์ธ นะค้าาา วันนี้เราจะมารีวิวทำจมูกให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันค่ะ เพราะว่าปัญหาจมูกเดิมเนี่ย บอกเลยว่าเยอะมาก ๆ ไม่ว่าจะทรงชมพู่ มีฮัมพ์ ฐานกว้าง สันไม่คมทำให้ตรงหน้าดูขาดมิติ เวลาถ่ายรูปก็หามุมยากสุด ๆ ค่ะ หันทางไหนก็ไม่จึ๊ง

จากเด็กสาวบ้าน ๆ คนนึง ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงตัวเอง เพราะอยากเป็นสาวเกาหลี เกาใจค่ะ ตัดสินใจมาเสริมจมูกกับ Emma Clinic ที่เลือกเอมม่าก็เพราะว่าชอบดูรีวิวค่ะ ไล่ดูมาแล้ว มีรีวิวเยอะมาก ๆ วัยรุ่นทำเยอะ แล้วทรงจมูกก็คือใช่เลย ทรงหยดน้ำ Teardrop แบบสาวรูปหน้าเอเชีย คิดว่าทำออกมาแล้วน่าจะได้สไตล์ธรรมชาติ เข้ากับหน้าเรามากที่สุดค่ะ

เราวางใจให้คุณหมอพล เสริมและดีไซน์ทรงจมูกให้ค่าาา เพราะเราชอบรีวิว #ลูกสาวหมอพล ตรงจริตมากที่สุดก็ว่าได้ ว่าแล้ว.. ก็ไปให้คุณหมอพลทำให้เลยสิคะ จัดไปค่าาา

ปัญหาก่อนเสริมจมูก จมูกชมพู่ เสริมจมูก EMMA CLINIC

เช็คปัญหาก่อนเสริมจมูก

อย่างที่บอกไปค่ะ ปัญหาเยอะมากกก ไม่รู้จะเอาปัญหาไปเก็บไว้ไหน ไม่เสริมก็ไม่ได้แล้ว ก่อนเข้าห้องผ่าตัด เราไปวิเคราะห์ปัญหาจมูกกันค่ะ

  • จมูกชมพู่ เพราะว่าปลายจมูกกลมใหญ่ ปีกจมูกกว้าง คุณหมอจะแก้ด้วยการยกปลายให้ดูมีมิติมากขึ้น รองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียม และช่วยดึงปีกจมูกให้เรียวสวยแบบไม่ต้องตัดปีกจมูกเลยค่ะ
  • มีฮัมพ์สูง ทำให้บริเวณสันจมูกดูไม่เรียบ ไม่สมูธ โดยคุณหมอจะตะไบฮัมพ์ให้เรียบ เพื่อให้การวางตำแหน่งซิลิโคนใต้เยื่อหุ้มกระดูกแบบแนบสนิทกับกระดูกจมูก สันดูเรียบสโลปและยังลดโอกาสการทะลุ หรือเบี้ยวเอียงของซิลิโคนอีกด้วยค่ะ
  • ฐานกว้าง ปัญหานี้เองที่ทำให้จมูกดูไม่เรียว ไม่คมชัด เป็นสาเหตุที่ทำให้หน้าตรงดูแบนขาดมิติค่ะ นอกจากการตะไบฐานแล้ว คุณหมอยังออกแบบซิลิโคนให้ดูเรียวและมีมิติมากขึ้น
เสริมจมูก รีวิวผ่าตัด เสริมจมูก EMMA CLINIC

ปรึกษาทรงจมูก กับคุณหมอพล Emma Clinic

ก่อนผ่าตัดจะมีการปรึกษากับคุณหมอก่อนทุกเคสนะคะ วิเคราะห์ปัญหาจมูกของเรา ประเมินเนื้อจมูกว่ามีมากน้อยระดับไหน เสริมได้แค่ไหนถึงจะเซฟสุด ถ้ามีทรงจมูกที่ชอบหรือเรฟที่ใช่ ก็รีเควสกับคุณหมอได้เลยค่ะ คุณหมอใจดี น่ารักมากๆ ให้คำปรึกษาดี อธิบายละเอียด ตอบได้หมดเลยค่ะ

อย่างของเราเองก็อยากได้ทรงจมูกสไตล์เกาหลี ๆ ค่ะ เป็นทรงที่แบบเอมม่าทำอยู่แล้ว แค่ปรับให้เข้ากับหน้าเราเท่านั้นพอค่ะ คุณหมอก็จะดีไซน์ให้เข้ากับหน้าเราอีกที อย่างตอนนี้โดนคุณหมอมาร์กจุดก็เพื่อความสวยเป๊ะ คิดว่าต้องออกมาปังแน่นอน

เสริมจมูก เหลาซิลิโคนเสริมจมูก เสริมจมูก EMMA CLINIC

เหลาทรงซิลิโคนเสริมจมูก

ทีนี้คุณหมอพลก็จะทำการเหลาซิลิโคน ให้ออกมาเป็นทรงจมูกตามที่ร่างแบบไว้ค่ะ บอกเลยว่า ดูรีวิวตอนเหลาซิลิโคนมาหลายคลินิก แต่ฝืมือการเหลาซิลิโคนของคุณหมอที่เอมม่า เท่าที่ดูคือเหลาออกมาสวยทุกแท่ง รู้สึกเลยว่าคุณหมอทำละเอียด ใส่ใจมาก ๆ ค่ะ

พอเหลาซิลิโคนเสร็จแล้ว ก็ลองวางทาบให้เห็นไปเลย ทรงที่ได้ก็จะประมาณนี้น้าาา เดี๋ยวเราไปลุ้นต่อหลังทำกันเลยค่ะ

เสริมจมูก เย็บแผล เสริมจมูก EMMA CLINIC

คุณหมอกำลังเย็บแผลให้อยู่

ระหว่างทำก็กึ่งหลับกึ่งตื่นไปค่ะ ไม่เจ็บเลย แค่หายใจลำบากนิดนึง จะมีเจ็บมากหน่อยแค่ตอนฉีดยาชาเท่านั้นเองค่ะ ตอนผ่าตัดคือชิลมาก ๆ ทีแรกก็กลัว ๆ อยู่เหมือนกันค่ะ เพราะว่าไม่เคยทำศัลยกรรมมาก่อน แต่รอดมาได้เพราะมีพี่ ๆ ผู้ช่วยคอยจับมือให้กำลังใจตลอดค่ะ และแล้วการผ่าตัดก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

ตอนนี้ก็มาถึงการเย็บแผลแล้ว อีกแค่ไม่กี่อึดใจก็จะทำเสร็จแล้วค่ะ จะมีจมูกสวย ๆ กับเขาซักที

รีวิวหลังเสริมจมูกทันที เสริมจมูก EMMA CLINIC

หลังเสริมจมูกทันที

จมูกสด ๆ ร้อน ๆ จากห้องผ่าตัดค่ะ… ให้ดูหลังทำทันทีเลย ใครที่คิดว่าการผ่าตัด ทำศัลยกรรมน่ากลัว ต้องเปลี่ยนความคิดเลยนะคะ เพราะหลังทำบอกเลยว่าชิลมาก ยังยิ้มได้

ที่สำคัญเลยคือได้ทรงจมูกสวย ๆ กลับบ้าน จากก่อนทำปัญหาจมูกชมพู่ แต่หลังทำ คุณหมอเติมสัน เล่นสโลปทิ้งหยดน้ำที่ปลายจมูก ทรงสวยแบบ Teardrop ทำให้หน้าดูหวานละมุน ไม่แข็งกระด้างค่ะ

หลังทำเสร็จรับยาแล้ว กลับบ้านได้เลยค่ะ ไม่ต้องพักฟื้น แต่กลับไปแล้วต้องดูแลตัวเอง จะได้หายเร็ว ๆ ออกไปอวดสวยได้ไว ๆ

อัปเดตหลังเสริมจมูก บวมช้ำ เสริมจมูก EMMA CLINIC

อัปเดตบวมช้ำหลังเสริม

ผ่าตัดอะไรมาก็ตาม การบวมช้ำเป็นเรื่องธรรมชาติค่ะ หนีไม่พ้น 555 แต่สำหรับเคสของเรา แปลกใจอยู่ไม่น้อยเลยค่ะ ถือว่าบวมน้อย แอบช้ำนิดเดียว แบบแทบจะไม่รู้เลย เพราะคุณหมอมือเบา

ผ่าน 1 สัปดาห์ไปแบบชิล ๆ ค่ะ การดูแลก็แสนจะง่าย แค่กินยา นอนหมอนสูง ประคบเย็น ประคบอุ่น งดล้างหน้า งดอาหารแสลง ที่เหลือก็แค่รอหายค่ะ แต่ถ้าสงสัยเรื่องไหน หรือมีปัญหาอะไรก็แจ้งไปที่ Emma Care ได้เลยนะคะ มีบริการหลังทำรองรับ.. รับรองอุ่นใจ เพราะเราเองก็ถามเอมม่าแคร์บ่อยมากเหมือนกัน

เทปบล็อกทรงจมูกของเราแกะเองนะคะ วันที่ 5 ก็ค่อย ๆ แกะออกมาได้แล้วค่ะ ส่วนเรื่องตัดไหมเนี่ย คุณหมอจะนัดให้เราไปตัดไหมอีกที ดูแลโดยพี่พยาบาลค่ะ

รีวิวเสริมจมูก ก่อน หลัง เสริมจมูก EMMA CLINIC

ครบ 14 วัน ไปตัดไหมเสริมจมูกกัน

ตัดไหมเสริมจมูก ตอนไหน? ที่เอมม่าคลินิกจะนัดตัดไหมหลังจากทำครบ 14 วัน หรือ 2 สัปดาห์พอดีค่ะ รอให้แผลแห้งดีก่อน เวลาตัดก็จะไม่ค่อยเจ็บค่ะ และก็เป็นการเช็คแผลด้วยว่ามีอาการอักเสบหรือมีปัญหาอะไรมั้ย พยายามเช็ดทำความสะอาดแผลบ่อย ๆ นะคะ

ทรงจมูกตอนนี้ก็ชอบมากค่ะ ทรงสวยมาก เพื่อนทักกันเยอะ ใครเห็นก็บอกว่าสวย แต่ตอนนี้ยังแอบบวม ๆ ช้ำ ๆ อยู่นิดหน่อยค่ะ ต้องรอดูตอนรัดแกนน่าจะปังกว่านี้

หลังเสริมจมูก จมูกรัดแกน เสริมจมูก EMMA CLINIC

อัปเดตหลังเสริมจมูกครบ 4 เดือน

ว่าแล้วก็ไปดูตอนรัดแกนกันเลยดีกว่า ตอนนี้ครบ 4 เดือนแล้ว ทรงจมูกที่เสริมมาก็ประมาณนี้เลย เราว่าขนาดกำลังพอดีรับกับหน้ามาก ๆ ค่ะ ดูละมุน ถ่ายรูปมุมไหนก็ปัง หันข้าง หันตรงได้หมด ประทับใจมาก…

ตอนนี้ใช้ชีวิตได้ตามปกติทุกอย่างค่ะ ที่จริงพอเข้า 1 เดือน แผลหรืออาการบวมต่าง ๆ ก็หายหมดแล้วแหละ แค่อย่าให้มีอะไรมาโดนจมูกเราแรง ๆ ก็พอค่ะ เพราะโดนแล้วเจ็บ ตอนนี้เข้าใจความรู้สึกของคนเคยทำจมูกแล้วว่าทำไมเขาถึงต้องระวัง 555

รีวิวหลังเสริมจมูก สไตล์สาวเกาหลี เสริมจมูก EMMA CLINIC

เสริมจมูกครบ 7 เดือน

ครบ 7 เดือน แล้ววว ทรงจมูกสไตล์ธรรมชาติแบบที่ไม่ต้องรอชาติหน้า… ตามเรฟ เราชอบแบบนี้เลยค่ะ ทรงจมูกสวยเกาหลีเกาใจถูกใจมาก สวยหวานสุดสุด ไม่แปลก ไม่ปลอม ไม่โป๊ะ ทุกอย่างคือลงตัวกับเรา

ถือว่าตัดสินใจไม่ผิดเลย ที่เลือกทำกับเอมม่าคลินิก คุณหมอพลน่ารักแถมคลินิกก็บริการดีมาก ๆ เลิฟเลยค่า และเลิฟตัวเองมากขึ้น ที่ได้เป็นลูกสาวเอมม่า

รีวิวเสริมจมูก ก่อนหลัง เสริมจมูก EMMA CLINIC

หลังเสริมจมูก สวยขึ้น 300%

Before After น้าา เทียบรีวิวก่อนทำ-หลังทำ ให้ดูกันชัด ๆ เลย ว่าตลอดครึ่งปีที่ผ่านมา หน้าเปลี่ยนไปยังไง

  • เดิมจมูกบาน จมูกชมพู่ ตอนนี้ปลายจมูกดูเด่น มีมิติมากขึ้นค่ะ ปีกจมูกดูแคบลง เปลี่ยนจมูกชมพู่ให้กลายเป็นทรงหยดน้ำดูหวานละมุน
  • เติมสันจมูกตั้งแต่หัวตา เพิ่มมิติให้ดวงตาดูสวยขึ้นด้วย ออกแบบสันจมูกให้สโลป ไล่ลงมาถึงปลายจมูก ดูละมุนไม่เป็นแท่ง
  • เดิมฐานกว้าง มีฮัมพ์จมูก ตอนนี้สันจมูกดูเรียว สันคมชัด ภาพรวมของใบหน้าดูมีจุดโฟกัสมากขึ้น มีมิติมากขึ้น

ผ่านมา 7 เดือน เปลี่ยนชีวิตจริง ๆ ค่ะ ตอนนี้คนอื่นมองว่าเราเป็นคนสวยคนนึงไปแล้ว คนรอบข้างก็ชมกันเยอะ อัพโซเชียลก็ปังขึ้นเยอะ ตั้งแต่ทำมา บอกเลยว่าใช้หน้าใหม่นี้คุ้มมาก และไม่ผิดหวังที่เลือกคุณหมอพล Emma Clinic ค่าาา

ไว้เดี๋ยวโอกาสหน้าจะมารีวิวแบบละเอียด พร้อมกับอัปเดตจมูก ให้ดูกันอีกนะค้าาา สำหรับวันนี้ขอลาไปอวดสวยก่อนนะคะ สวัสดีค่าาา

สนใจเสริมจมูกสไตล์เกาหลี ทรงหยดน้ำ Teardrop เพิ่มมิติใบหน้า หรืออยากรู้ว่าทำจมูกราคาเท่าไหร่ สามารถติดต่อสอบถามแอดมิน ได้ที่ช่องทาง FB: Emma Clinic ได้เลยค่ะ

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-