เสริมจมูกเพิ่มมิติ รับกับหน้า

เลิกไลท์ดั้ง เพราะคุณหมอเสริมจมูกให้ปังมาก!! จบปัญหาหน้าขาดมิติ

สวัสดีค่าา กลับมาพบกับรีวิวสวย ๆ #ลูกสาวเอมม่า กันอีกแล้วค่ะ วันนี้พาเคสน้องครีม #ลูกสาวหมอเฟิร์น เสริมจมูกเพิ่มมิติมาให้ดูกันนน รีวิวรอบนี้พิเศษด้วยประสบการณ์ตรง และภาพบรรยากาศจากห้องผ่าตัดค่ะ ปกติจะเล่าให้อ่านอย่างเดียว หลายคนอาจจะนึกไม่ออก ก็เลยเก็บภาพในห้องผ่าตัดมาฝาก ให้ดูกันแบบชัด ๆ ไปเลยยย

โดยน้องครีม ที่มารีวิวเสริมจมูกในครั้งนี้ เสริมมาแล้วกว่า 3 สัปดาห์ค่ะ มาดูกันว่า ปัญหาก่อนทำจมูกของน้องครีมเป็นยังไง และคุณหมอเฟิร์นผ่าตัดแก้ไขให้เป็นยังไงบ้าง ว่าแล้วเราก็ไปติดตามกันได้เลยค่าาา

รีวิวเสริมจมูก ฐานกว้าง สันหัวตาเว้า

มาดูปัญหาก่อนเสริมจมูกกันค่ะ

สวัสดีค่าาา เราชื่อว่า “ครีม” นะคะ #ลูกสาวหมอเฟิร์น เอมม่าคลินิก มารายงานตัวค้าบบบ โดยรีวิวนี้ ครีมก็จะมาเล่าประสบการณ์เสริมจมูกที่พึ่งทำมาสด ๆ ร้อน ๆ มาให้ดูกันด้วยยย ตอนนี้เข้าสู่สัปดาห์ที่ 3 แล้วค่ะ

ดูปัญหาก่อนทำเลยดีกว่า ตรง ๆ เลยนะ ปัญหาก่อนทำคือหน้าแบนค่ะ ต้องคอยงัดดั้งตลอด ถึงขั้นดั้งแหมบมั้ย? ก็ไม่ค่ะ แต่มันดูไม่ค่อยมีมิติอ่ะ เวลาแต่งหน้าต้องคอยไฮไลท์งัดดั้งตลอด ด้วยความที่จมูกฐานกว้าง สันไม่ค่อยเรียว ปลายจมูกกว้าง ปีกจมูกเยอะ จมูกก็เลยดูกลืนหายไปกับหน้า จมูกดูไม่ค่อยเด่น หน้าดูไม่ค่อยมีจุดโฟกัส

มาดูที่มุมข้างกันบ้าง จะเห็นว่าพอมีจมูกอยู่ค่ะ แต่ว่าสันจมูกช่วงหัวตาดูลึก ดูเว้าลงไป ไม่ค่อยจึ้ง เวลาถ่ายรูปหามุมยากมากกก

ปรึกษาคุณหมอเสริมจมูก

ก็ตัดสินใจไปเสริมจมูกเลยสิคะ จะทนอยู่กับปัญหาทำไมในเมื่อคนเราเลือกเกิดไม่ได้ แต่เลือกสวยได้ เริ่มจากหาที่จะทำสวยก่อนเลย ครีมเองก็ดูรีวิว ติดตามเอมม่าคลินิกมานานแล้ว รีวิวเยอะสุด ๆ เห็นแล้วก็อยากได้บ้าง มีคุณหมอให้เลือกเยอะเลย แต่สุดท้ายตัดสินใจเป็นลูกสาวหมอเฟิร์น เพราะชอบทรงจมูกของคุณหมอมากที่สุด

ที่จริงสไตล์และเทคนิคการเสริมจมูกของคุณหมอที่เอมม่าคลินิก จะคล้าย ๆ กันนะคะ ทรง Teardrop หรือทรงหยดน้ำ ขึ้นชื่อของที่นี่เลย และการทำศัลยกรรมของที่นี่ก็จะเน้นความปลอดภัยเป็นหลักค่ะ ที่เหลือก็ต้องลุ้นแต้มบุญกัน ว่าจะเสริมได้โด่งแค่ไหน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเนื้อจมูกล้วน ๆ ค่ะ เนื้อเยอะก็เสริมได้เยอะ เนื้อน้อยก็เสริมได้น้อย ว่าแล้วก็ไปลุ้นจับเนื้อกันเลยย

รีวิวเสริมจมูกเนื้อน้อย

ประเมินเนื้อจมูก ก่อนเสริม เนื้อน้อย Lv.2

ที่เอมม่าดีตรงที่ได้ปรึกษากับคุณหมอก่อนทุกเคสค่ะ มีปัญหาอะไร อยากได้อะไร ทรงแบบไหน เรฟยังไง ปรึกษาคุณหมอได้หมดเลย คุณหมอก็จะประเมินให้ ว่าเนื้อจมูกเป็นยังไง ทำได้มั้ย รูปหน้าเราเป็นยังไง ???

คุณหมอประเมินเนื้อจมูกแล้ว เสริมได้ค่าาา ดีใจสุด ๆ ทีนี้ก็ยื่นเรฟเกาหลีอินเตอร์ไปเลย คือหน้าครีมมีความหมวยเป็นทุนเดิม คิดว่าทรงเกาหลีน่าจะเข้ากับหน้ามากที่สุด ตอนปรึกษากับคุณหมอเฟิร์น ก็ได้เห็นปัญหาจมูกของตัวเองหลายอย่างเลยค่ะ คุณหมอน่ารัก แนะนำดีมาก ๆ ปัญหาจมูกอย่างที่บอกไปแล้วว่ามีอะไรบ้าง คุณหมอก็บอกด้วยจะแก้ยังไง? เดี๋ยวไปลุ้นกันหลังผ่านะคะ หลังจากปรึกษากับคุณหมอเฟิร์นเสร็จแล้วก็ไปเตรียมตัวผ่าตัดกันค่ะ ไปค่ะลุยยย

เหลาซิลิโคนเสริมจมูก

เหลาซิลิโคนเสริมจมูก ดีไซน์ทรงจมูกแบบเคสบายเคส

ได้เวลาขึ้นเขียงจริง ๆ แล้วค่าา ตื่นเต้นสุด ๆ แต่ก็ไม่ได้มีอะไรน่ากลัวแบบที่คิด คุณหมอพี่ผู้ช่วย คอยคุยแนะนำตลอด และมีคอยจับมือให้กำลังใจด้วย ส่วนบรรยากาศในห้องผ่าตัดก็สบาย ๆ ค่ะ เสริมจมูกเกาหลี ก็จะมีเพลงเกาหลีเปิดให้ฟังไปด้วยเพลิน ๆ ระหว่างนอนผ่าตัด และคุณหมอก็จะชวนคุยตลอด บอกตลอดว่าทำอะไร ทำให้เราไม่รู้สึกเกร็งเลยค่ะ

หลังจากฉีดยาชา รู้สึกเจ็บอยู่นะคะ แต่อยู่ไปสักพักก็ไม่รู้สึกถึงความเจ็บละค่ะ ที่สำคัญพอเรารู้ว่าคุณหมอเฟิร์นเหลาซิลิโคน ดีไซน์ทรงจมูกให้เหมาะกับครีมโดยเฉพาะ ก็ยิ่งอุ่นใจ เพราะมันจะลงตัวบนใบหน้าของเราที่สุดแน่ ๆ 

ดีไซน์ทรงจมูก รีวิวเสริมจมูก

หลังเสริมจมูกทันที เช็คทรงกันหน่อย

ตอนที่คุณหมอเฟิร์นบอกว่ากำลังเย็บแผลนะคะ ใกล้จะเสร็จแล้ว ครีมเองก็ลุ้นตามไปด้วยเลยค่ะ ว่าหลังเสริมจมูกออกมาแล้วจะเป็นยังไงนะ หลังจากคุณหมอบอกว่าเสริมเสร็จแล้วปุ๊ป ก็รู้สึกโล่งใจค่ะ ที่จริงใช้เวลาไม่ถึง ชม. นอนผ่าแป๊บเดียวจริง ๆ ลืมตามาอีกที น้องจมูกมาแล้ววว คุณหมอให้เช็คทรงจมูกหลังทำด้วยนะ ให้ดูว่าเราโอเคมั้ย ได้ตามเรฟหรือยัง นอกจากจมูกที่เริ่มบวมขึ้นมานิด ๆ ค่ะ นอกนั้นเราให้ 100 / 10 ไปเลยค่ะ ทรงสวยถูกใจครีมสุด ๆ

ไปดูเทคนิคและทรงจมูกที่คุณหมอเฟิร์นออกแบบและผ่าตัดให้กันค่ะ ว่าคุณหมอทำอะไรกับจมูกของครีมบ้างงง

หลังทำจมูกทันที รีวิวสวย เสริมจมูก EMMA CLINIC

หลังเสริมจมูก เทคนิคและการดีไซน์

  • คุณหมอดีไซน์สันสโลปรับกับหน้าผาก จากทีแรกครีมมีปัญหาหัวตาลึกค่ะ คุณหมอเสริมสันที่หัวตาให้เรียบร้อยแล้ว และออกแบบให้ดูสโลปเล็กน้อย สันจมูกดูไม่แข็งกระด้าง มีความหวานละมุนค่ะสันจมูกทรงนี้
  • ปลายจมูกทิ้งหยดน้ำเล็กน้อย สไตล์ Teardrop ของเอมม่าคลินิกนั่นเอง ทรงนี้จะช่วยเพิ่มความหวานให้กับใบหน้า และดูเป็นธรรมชาติเข้ากับหน้าอีกด้วย
  • ใส่ซิลิโคนใต้เยื่อหุ้มกระดูก โดยขนาดของซิลิโคนเสริมจมูกจะพอดีสุดเนื้อจมูก แต่ไม่ฝืนเนื้อนะคะ และอยู่ใต้ชั้นเยื่อหุ้มกระดูกลดโอกาสการทะลุของซิลิโคน
  • ตะไบฮัมพ์ รองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียม เนื่องจากครีมมีฮัมพ์จมูกกว้างและสูง คุณหมอก็เลยทำการตะไบให้เรียบเสมอกันก่อนที่จะวางซิลิโคนค่ะ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาภายหลัง และรองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียม แต่งปลายจมูกให้สวยและลดโอกาสการทะลุของซิลิโคนอีกด้วยค่ะ
รีวิเสริมจมูก หลังทำ อาการบวมช้ำ เสริมจมูก EMMA CLINIC

อัปเดตความบวมช้ำหลังเสริมจมูก

หลังจากเสริมจมูกเสร็จแล้ว ก็กลับบ้านได้ทันที ได้จมูกใหม่กลับบ้านสบายใจ แต่งานของเรายังไม่จบค่ะ ต้องดูแลตัวเองต่อไปอีกหลายวัน เริ่มจากวันแรก ไม่บวมเท่าไหร่ แต่ปวดนิด ๆ พอวันที่ 2 – 3 บวมช้ำขึ้นมาเฉย เพราะครีมเป็นคนผิวบางช้ำง่ายอยู่แล้วด้วยค่ะ ของแบบนี้แล้วแต่คน แต่ครีมมีตะไบฮัมพ์ด้วย ทำเยอะก็สมควรแล้วแหละที่ต้องช้ำ

พอผ่านไป 8 วันก็ไม่ค่อยช้ำแล้วค่ะ เหลือแค่ขึ้นรอยเหลือง ๆ นิดหน่อย แต่ไม่บวมเลย ถือว่าหายเร็วมาก ๆ การดูแลตัวเองก็ไม่ยากค่ะ นอนหงาย นอนหมอนสูง กินยา ประคบบ่อย ๆ งดอาหารแสลง ของดอง หมัก ดิบ แอลกอฮอล์ งดหมด อดทนแค่แป๊บเดียวค่ะ สู้เว๊ยยย

เสริมจมูก รีวิวหลังทำ เสริมจมูก EMMA CLINIC

เสริมจมูกครบ 2 สัปดาห์

ตอนนี้ก็ครบ 14 วันแล้วค่ะ จำได้เพราะคุณหมอนัดไปตัดไหมพอดี ทรงจมูกสวยชัด เกาหลี เกาใจไม่ไหว เมื่อก่อนก็ว่าเป็นตัวจี๊ดแล้วนะ แต่เดี๋ยวนี้จี๊ดจ๊าดไปเลยค่ะ หันถ่ายรูปมุมไหนคือชอบมาก หน้าดูมีมิติ แล้วก็กำลังดี ปลายพุ่ง สันสโลป ไม่โด่งเกินไป กำลังกลมกล่อม ดูเข้ากันไปหมด

รีวิวก่อน หลังเสริมจมูก ทรงธรรมชาติ เสริมจมูก EMMA CLINIC

Before After เสริมจมูกเพิ่มมิติ

นี่ก็ผ่านมาประมาณ 3 สัปดาห์เท่านั้นเองค่ะ แต่หน้าเปลี่ยนไปมาก เทียบให้ดูชัด ๆ ก่อนทำ หลังทำ มิติหน้าเปลี่ยนไปมาก สวยธรรมชาติ และที่สำคัญตอนนี้ไม่มีเอฟเฟคข้างเคียงเลยค่ะ แผลก็ไวมาก ไม่ผิดหวังเลยค่ะที่เลือก Emma Clinic 

ระดับเกาหลีตัวแม่จะแคร์เพื่อ ก็ต้องบอกเลยว่าตั้งแต่เสริมจมูกมาได้ฟิลเกาหลี เกาใจมาก ๆ ค่ะ ทั้งที่เมื่อก่อนหน้าตาก็หมวย ๆ แหละ ดูธรรมดา ๆ เหมือนคนอื่นทั่ว ๆ ไป แต่พอมีดั้งแล้ว รู้สึกว่าหมวยแบบสับ ลุคหมวยอินเตอร์สุด ๆ สุดท้ายนี้ ประทับใจจมูกทรงนี้มาก ๆ ค่ะ “ทรงอย่างแบด แต่ไม่แซดนะคะ”

ตอนนี้ก็พึ่งเสริมจมูกมาไม่นานค่ะ เดี๋ยวจะมาอัปเดตรูปสวย ๆ และทรงจมูกตอนรัดแกนเข้าที่แล้ว มาให้ดูกันอีกทีนะคะ รอติดตามครีมด้วยนะค้าาา

สำหรับสาว ๆ ที่สนใจการเสริมจมูก ปัญหาเนื้อน้อยเพิ่มมิติใบหน้า สามารถติดต่อสอบถามแอดมินได้ที่ FB: Emma Clinic ได้เลยค่ะ แอดมินยินดีให้คำปรึกษา หรือใครที่สนใจเกี่ยวกับศัลยกรรมความงาม เสริมจมูกรวมทุคเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร สามารถติดตามข่าวสาร สาระน่ารู้เพิ่มเติม โปรโมชั่นเด็ดโดนใจ และรีวิวสวย ๆ #ลูกสาวเอมม่า ได้ที่ https://emmaclinicthailand.com

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-