รีวิวเสริมจมูกเพิ่มมิติ เสริมจมูก EMMA CLINIC

เสริมจมูกครั้งแรก ก็ปังเลย!! เปลี่ยนหน้าขาดมิติให้สวยธรรมชาติ แม่ให้มา

เสริมจมูกครั้งแรก!! ให้สวย “ในแบบเอมม่าเกิร์ล” เพิ่มความมั่นใจในแบบของตัวเอง โดยวันนี้ ลูกสาวเอมม่าที่จะมารีวิวประสบการณ์เสริมจมูกครั้งแรก ให้เราได้ดูกันนั่นก็คือ น้อง “แอ๊นท์” #ลูกสาวหมอติ๋ว Emma Clinic ค่ะ

เป็นลูกสาวหมอติ๋ว บอกเลยว่าปัง!! เสริมจมูกให้สวยขึ้นแบบเป็นธรรมชาติแม่ให้มา!! จบปัญหาฐานกว้าง ปลายกลม สันบริเวณหัวตาลึก ฮัมพ์สูง หน้าขาดมิติ และปัญหาเหล่านี้ ไปดูกันค่ะ ว่าคุณหมอติ๋วจะแก้ไขอย่างไร? และหลังเสริมออกมาแล้วจะสวยปังขนาดไหน? ไปติดตามรีวิวนี้กันได้เล๊ยย

ก่อนเสริมจมูก เสริมจมูก EMMA CLINIC

ก่อนเสริมจมูก ปัญหาเพียบ T^T

สวัสดีค่ะทุกคน แอ๊นท์ นะคะ ชื่อเหมือนมด แต่ปัญหาจมูกไม่มดค่ะ 555 เข้าเรื่องเลยนะคะ แอ๊นท์เป็นคนจมูกขาดมิติในหน้าตรงค่ะ เพราะว่าปัญหาฐานกว้าง ปลายจมูกอ้วนกลม ทรงจมูกเดิมก็เลยกลมกลืนหายไปกับหน้าเลยค่ะ คือหน้าเดิมจมูกไม่เด่นเลย

ส่วนด้านข้าง จมูกเดิมของแอ๊นท์ก็จะมีความโด่งอยู่บ้าง แต่ว่ากลางสันจมูกมีฮัมพ์สูง สันช่วงหัวตาลึก ร่องปีกจมูกเป็นทรงชมพู่ค่ะ ทำให้หันข้างก็ไม่ได้ หันตรงก็ไม่โอเค ทรงจมูกเดิมที่แม่ให้มา ยังไม่เป็นที่พอใจแบบนี้ แม่ก็เลยเปย์ให้ลูกไปศัลฯ เลยสิคะ ใช้เงินแก้ปัญหาและยังบอกด้วยอีกว่า “อยากมีลูกสาวสวย ๆ” 555

#สวยyourself สวยได้ด้วยตัวคุณเอง เพราะสมัยนี้ศัลยกรรมเปิดกว้างแล้วค่ะ ใครมีปัญหาอะไรอยากสวยตรงไหนเสกได้หมด ไม่สวยชาตินี้แล้วจะสวยชาติไหนล่ะคะ แอ๊นท์ก็เลยตัดสินใจพาตัวเองไปเสริมจมูกค่ะ แน่นอน.. แอ๊นท์วางใจให้ Emma Clinic ดูแล เพราะติดตามเพจ Emma Clinic มาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นแล้ว (ตอนนี้ก็ยังวัยรุ่นอยู่) คือติดตามมาหลายปีค่ะ ตอนนี้กายพร้อม ใจพร้อม ก็ทำเลยสิคะ และยิ่งมีโปรโมชั่น เสริมจมูกกับคุณหมอติ๋วออกมาด้วย แอ๊นท์ก็รีบตัดสินใจคว้าโปรไว้เลยค่ะ ค่ามือหลักพันทำกับหมอเก่ง ๆ และคลินิกมาตรฐานสูงระดับนี้ พลาดได้ยังไง

ใครสนใจก็ลองเข้าไปสอบถามโปรโมชั่นเสริมจมูกของ Emma Clinic ในช่วงนี้ กับพี่แอดมินได้เลยค่ะ แอ๊นท์แปะข้อมูลติดต่อไว้ให้ด้วยน้า ข้างล่างนี้เลยงับบ

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
หมอติ๋ว emma ปรึกษาเสริมจมูก เสริมจมูก EMMA CLINIC

เตรียมใจมาพร้อม!! เข้ามาปรึกษาพร้อมทำกับคุณหมอเลยค่ะ

ตอนที่แอ๊นท์ส่งแชททักหาพี่แอดมินเพจนะคะ พี่เขาก็ให้ถ่ายวีดีโอจับเนื้อจมูก ส่งให้ดูก่อนค่ะ เป็นการประเมินเนื้อจมูกเบื้องต้น ว่าจมูกมีเนื้อพอที่จะเสริมได้มั้ย ถ้าจับเนื้อผ่านแล้ว ก็นัดวันเข้ามาปรึกษาพร้อมทำได้เลยค่ะ

วันที่มาทำตื่นเต้นสุด ๆ ค่ะ แต่พอได้เข้ามาจริง ๆ ได้เจอบรรยากาศที่คลินิก ได้เจอกับพี่ ๆ และคุณหมอติ๋ว ก็หายกลัวเลยค่ะ เพราะที่นี่อบอุ่นมาก ๆ เหมือนบ้านเลย และคุณหมอก็ให้คำแนะนำดีค่ะ แอ๊นท์ยื่นเรฟเกาหลี คุณหมอบอกว่าทรงจมูกแบบเรา “เติมสันนิดเดียวก็สวยแล้ว”  

ผ่าตัดเสริมจมูก หมอติ๋ว emma เสริมจมูก EMMA CLINIC

ถึงเวลาผ่าตัดแล้วค่าาา

ตอนได้ขึ้นเขียงจริง ๆ ความตื่นเต้นก็กลับมาค่ะ แต่คุณหมอติ๋วมือเบามาก ฉีดยาชาเจ็บนิดเดียวค่ะ ตอนผ่าตัดไม่มีความเจ็บใด ๆ เหลืออยู่เลย และก็มีพี่ ๆ คอยจับมือให้กำลังใจด้วยนะคะ น่ารักเกิ๊นนน

ของแอ๊นท์ใช้เวลาผ่าตัดไม่ถึง ชม. ค่ะ ระหว่างทำคุณหมอก็จะบอกตลอดว่ากำลังทำอะไร ถึงขั้นตอนไหนแล้ว และก็นอนฟังเพลงไปเรื่อย ๆ ค่ะ จนกระทั่งได้ยินคุณหมอพูดว่า “เสร็จแล้วนะคะ” ทีนี้ก็โล่งใจเลยค่ะ ดีใจสุด ๆ

หลังทำทันที คุณหมอให้ส่องกระจกเช็คทรงหลังทำกันค่ะ ว่าทรงโอเคมั้ย? จมูกหลังทำเราเป็นยังไง? ว่าแล้วก็พาไปดูหลังทำกันเลยสิค่ะ ป่ะ!! ไปดูกันนน

รีวิวเสริมจมูก หลังเสริมห้องผ่าตัด เสริมจมูก EMMA CLINIC

เสริมจมูก หลังทำทันที ^^

ทันทีที่เห็นจมูกตัวเองก็คือปลาบปลื้มมากค่ะ แทบกรี๊ดดัง ๆ ในห้องผ่าตัด เสริมจมูกครั้งแรกก็เป๊ะเลย คุณหมอติ๋วดีไซน์เติมสันช่วงหัวตา ไม่ให้หัวตาลึก และดีดปลายให้พุ่งขึ้น ได้ทรงจมูกออกมาสวยมาก

แต่ที่แปลกใจกว่านั้นก็คือเสริมจมูกหลังทำทันที หน้าไม่มีบวม ไม่มีช้ำเลยค่าา คุณหมอติ๋วมือเบาเกินป๊ายย 

รีวิวเสริมจมูก หลังทำทันที เสริมจมูก EMMA CLINIC

ใส่เฝือก เตรียมกลับบ้านแล้วค่าา

ไม่บวมไม่ช้ำแล้วยังไม่พอ ณ จุดนี้ก็คือไม่มีความเจ็บเลยด้วย แค่ตึงนิดเดียวค่ะ หลังใส่เฝือกจมูก รับยาเสร็จเรียบร้อย ก็พาน้องจมูกนี้กลับบ้านได้เลย ชิลไปค่ะ ขับรถเองได้ไม่มึน ไม่เพลีย ปกติดีทุกอย่าง

พี่ ๆ ที่คลินิกก็แนะนำวิธีการดูแลตัวเองให้ด้วยค่ะ ก็ไม่ยากเลยแค่กินยาสม่ำเสมอ เช็ดทำความสะอาดแผลด้วยน้ำเกลือ นอนหมอนสูง ประคบเย็น แค่นี้เองค่ะ ส่วนเรื่องรายละเอียด มีอะไรที่เราสงสัย หรืออยากรู้อะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลังทำ สามารถเข้าไปปรึกษาที่ Emma Care ได้ค่ะ ดูแลดีเวอร์

รีวิวเสริมจมูก บวมช้ำหลังเสริม เสริมจมูก EMMA CLINIC

อัปเดตความบวมช้ำกันค่าา

กลับบ้านนอน ตื่นเช้าเข้าวันที่ 1 ก็มีบวมขึ้นมานิดนึงค่ะ นิดแบบนิดจริง ๆ เท่าที่ดูรีวิวมา เขาว่าวันที่ 2 – 3 จะหนักสุด แต่สำหรับแอ๊นท์ไม่มีบวมช้ำกว่าเดิมอะไรเลย งงนะ เสริมจมูกครั้งแรก ความบวมช้ำแทบจะเป็นศูนย์

วันที่ 5 แกะเฝือกจมูกออกมาด้วยตัวเองค่ะ ไม่มีรอยช้ำอะไรเลย และก็แทบจะไม่บวมแล้วด้วย ไหน ๆ หน้าก็ไม่บวมแล้วตอนนี้ ไปถ่ายรูปสวย ๆ กันเลยดีกว่า

รีวิวเสริมจมูก ไอดอล เสริมจมูก EMMA CLINIC

หลังเสริมจมูก ครบ 7 วันแล้วค่าา

อาทิตย์เดียวจมูกก็คือสวยพร้อมอวดแล้วค่ะ เพราะบวมช้ำน้อยมาก ๆ ชอบมาก คุณหมอติ๋วมือเบามากจริง ๆ แต่ก็ยังต้องดูแลตัวเองสม่ำเสมอนะคะ ห้ามประมาทเลย โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน ของแสลง ของหมักดอง อาหารทะเล แอลกอฮอล์ ควรงดจนกว่าจะครบ 1 เดือนค่ะ ไม่งั้นจากที่อาการดี ๆ อยู่แล้ว อาจจะกลับมาบวมอักเสบได้เลย

ยิ่งดูแลตัวเองให้หายเร็ว ก็ยิ่งจะได้ออกไปอวดจมูกได้เร็ว ๆ ค่ะ นี่ผ่านมาแค่ 7 วัน ก็ถ่ายรูปสวย ๆ ได้แล้ว คือเมื่อก่อน.. มุมหน้าตรงของแอ๊นท์นี่ขาดมิติมากเลยนะคะ แต่ตอนนี้อวดได้สบายเลยค่ะ หน้าดูมีมิติขึ้นเยอะ จากจมูกอ้วนกลม ฐานกว้าง แต่ตอนนี้สันจมูกดูคมชัดมาก ๆ ใบหน้ามีจุดโฟกัสมากขึ้นนน

รีวิวเสริมจมูก สุดปัง เสริมจมูก EMMA CLINIC

ครบ 3 เดือนแล้วค่าาา

ตอนนี้ผ่านมา 3 เดือน รัดแกนเข้าที่แล้วค่าา ทรงจมูกที่คุณหมอติ๋วดีไซน์ออกมา ก็ได้ทรงประมาณนี้เลยค่ะ ชอบมากกก ถ่ายรูปคือปังสุด จะมุมไหนก็เป๊ะ เพราะจมูกเรียวสวยมีมิติ และปลายจมูกใส่ความเป็นหยดน้ำ Teardrop ของ Emma Clinic เข้าไปด้วย ยิ่งทำให้หน้าดูหวานละมุนขึ้นไปอีก

และที่สำคัญ จมูกของแอ๊นท์ดูเป็นธรรมชาติเหมือนแม่ให้มาเลยค่ะ นอกจากจะแก้ปัญหาได้ตรงจุดแล้ว ทรงจมูกก็ดูไม่ยาวเกินไป ปลายไม่แหลม และขนาดของจมูกกำลังพอดีกับใบหน้าค่ะ เพราะจมูกไม่แย่งซีนส่วนอื่น ๆ บนใบหน้า ทำให้ดูสวยขึ้นพร้อม ๆ กันทุกส่วน ไม่ทำให้หน้าแปลก ไม่โป๊ะ และไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ สวยจบในครั้งแรกที่ทำจริง ๆ

รีวิวเสริมจมูก ก่อนหลัง เสริมจมูก EMMA CLINIC

Before After สวยขึ้น 300%

เด็กคนนั้นโตมากลายเป็นเธอ.. สวยขึ้น 300% แล้วค่ะ 555 ถ้าเทียบกับเมื่อก่อน หน้าดูมีมิติขึ้นเยอะ ไม่หน้าแบนขาดมิติอีกต่อไปแล้ววและมุมไหนก็รอดค่ะ จะหน้าตรง จะหันข้างได้หมดเลยยย

ความสวยในแบบเอมม่าเกิร์ล ไม่จำเป็นต้องสวยเหมือนใคร แต่สวยที่สุดในแบบที่เป็นตัวเองค่ะ แค่ทำให้เรารัก และเห็นคุณค่าในตัวเอง มั่นใจในแบบที่เป็นตัวเอง การมี Self Esteem ก็จะทำให้โอกาสดี ๆ เข้ามาหาเราด้วยค่ะ และอย่าลืมนะคะ #สวยyourself เพราะความสวย เราเลือกเองค่ะ แล้วมาเป็นเอมม่าเกิร์ลด้วยกันนะคะ ^^ 

สนใจเสริมจมูก ติดต่อสอบถามแอดมินได้ที่ช่องทาง FB: Emma Clinic ได้เลยค่ะ หรือสาว ๆ ที่สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับศัลยกรรม เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ทำปากกระจับ ฉีดผิว ดูแลความงามแบบครบวงจร สามารถเข้าไปติดตามข่าวสาร อัปเดตเทรนด์ศัลยกรรม ดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่  https://emmaclinicthailand.com/

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-