เสริมจมูกให้สวยปัง ปัญหาเนื้อน้อย

เสริมจมูกเนื้อน้อยให้สวยปัง!! ทรง Tear Drop จบปัญหา ฮัมพ์สูง ปลายกลม

จมูกเนื้อน้อยเลเวล 2 ค่ะคุณหมอ เสริมยังไงให้ทรงสวย และปลอดภัยคะ… อยากรู้ ตามไปดูเคสนี้กันเลยยย เสริมจมูกเนื้อน้อยให้สวยปัง สไตล์ Tear Drop กับน้องทราย #ลูกสาวหมอบิ๊ก แห่ง Emma Clinic นั่นเองงง บอกเลยว่าเคสนี้ คุณหมอบิ๊กจัดการปัญหา พร้อมกับเนรมิตทรงจมูกสวยรับกับใบหน้ามาก ๆ

ปัญหาก่อนทำเป็นยังไง หลังทำจะสวยขึ้นขนาดไหน !? ไปติตตามรีวิวนี้กันได้เลยยยย

ก่อนเสริมจมูก ปัญหาปลายกลม เสริมจมูก EMMA CLINIC

สวัสดีค่าาา สวัสดีทุกคนนะคะ ทราย ลูกสาวคุณหมอบิ๊กเองค่าาา วันนี้ทรายมารีวิวเสริมจมูกครบ 1 ปีให้ดูกันค่ะ.. แต่ก่อนจะไปดูหลังเสริมจมูก เปิดมาด้วยภาพจมูกก่อนทำกันก่อนค่ะ ด้านบนนี้เลยย

บอกก่อนว่าเป็นการเสริมใหม่ครั้งแรกในชีวิตนะคะ ที่จริงจมูกเดิมก็พอมีอยู่บ้างแล้วค่ะ จมูกโด่งแบบแม่ให้มา แต่ติดนิดนึงตรงที่ปลายจมูกกลมและสันจมูกบริเวณหัวตาดูเว้าลึก เวลาหันข้างดูไม่ค่อยมั่นใจค่ะ และช่วงนั้น ทรายเข้าวงการวิถึอินฟลูด้วยแหละ รับงานรีวงรีวิว อะไรที่พอจะทำให้เราสวยขึ้นและมั่นใจขึ้นกว่าเดิมได้ก็อยากทำค่ะ

ยังไม่ค่อยชอบทรงจมูกเดิมของตัวเองเท่าไหร่ ก็คิดว่าทำให้มันปัง ๆ ไปเลยดีกว่า เลยเป็นที่มาของการตัดสินใจไปเสริมจมูกนี่แหละค่ะ

เสริมจมูกที่ไหนดี ?

จมูกเดิมดีอยู่แล้ว จะไปทำจมูกทั้งที ก็ต้องทำให้ดีกว่าเดิมสิคะ ที่จริงก็ดูคลินิกไว้หลายที่ค่ะ แต่สุดท้ายตัดสินใจมาเลือกที่ Emma Clinic เพราะดูรีวิว หาข้อมูลมาแล้ว ตอบโจทย์เรื่องทรงจมูก และมาตรฐานของคลินิกค่ะ ทรงหยดน้ำ Teardrop เน้นธรรมชาติเข้ากับหน้า ส่วนมาตรฐานก็คิดว่าน่าจะดีค่ะ เพราะมีรีวิวในกลุ่มให้ดูเยอะมาก ตามไปดูก็ขอสมัครเป็นลูกค้าจริงด้วย สุดท้ายก็ตกลงปลงใจทำที่นี่แหละค่าาา

ระหว่างไล่ดูรีวิว ทรายก็รู้สึกคลิกกับเรฟเสริมจมูกของคุณหมอบิ๊กมากที่สุดดด แล้วราคาก็เป็นมิตรด้วย แบบนี้ต้องรีบจัดค่ะ ทรายก็รีบทักข้อความเข้าไปหาพี่แอดมินเลยทันทีค่ะ ส่งวิดีโอจับเนื้อให้ดู นัดวันเวลาทำ โอนจองเสร็จเรียบร้อย พอถึงวันนัดก็เข้าไปผ่าเสริมจมูกได้เลยย

ทีนี้ก็มาถึงวันผ่าตัดเลยนะคะ พี่ ๆ ที่คลินิกบริการดี ให้การต้อนรับดีมาก ๆ ค่ะ ตอนปรึกษากับคุณหมอบิ๊ก คุณหมอน่ารักมากกก เฟรนลี่สุด ๆ คุณหมอก็บอกปัญหาของเรา และก็ปรึกษาทรงจมูกที่เราอยากได้ค่ะ คุณหมอก็จะดูให้ว่าจมูกแบบเราเราทำได้มั้ย? ทำได้แค่ไหน?

ก่อนเสริมจมูก ผ่าตัดเสริมจมูก เสริมจมูก EMMA CLINIC

จมูกเดิมของทรายนะคะ เดิมพอมีสันจมูกอยู่บ้าง แต่ว่าทรงจมูกไม่ค่อยสวย สันช่วงหัวตาเว้า ดูลึก มีฮัมพ์สูงและกว้างตรงกลางสันจมูก ปลายจมูกกลม และทรงจมูกดูสั้น ไม่สมส่วนกับใบหน้าค่ะ

ส่วนเรฟที่อยากได้ ทรายก็ยื่นเรฟพี่ใบเฟิร์นไปค่ะ แต่คุณหมอก็จะเสริมให้เท่าที่เนื้อจมูกของทรายรับไหว เพราะด้วยความที่ทรายเป็นเคส จมูกเนื้อน้อย Level 2 คุณหมอแนะนำให้เสริมเท่าที่เสริมได้ เน้นความปลอดภัยมาก่อนค่ะ

หลังจากปรึกษากับคุณหมอบิ๊กเรียบร้อยแล้ว ก็ได้เวลาไปทำสวยแล้วค่าา เสริมจมูกครั้งแรกในชีวิตจะเป็นยังไง ไปดูกันนน

เสริมจมูก หลังผ่าตัดทันที e1678682777542 เสริมจมูก EMMA CLINIC

มาแล้วค่าาา หลังเสริมจมูกทันที ทรงออกมาเป็นแบบนี้เลยค่ะ แต่ยังดูทรงไม่ออกเท่าไหร่ค่ะ เพราะว่ามีบวม ๆ ขึ้นมาหลังทำ แต่เห็นแค่นี้รู้สึกว่าสวยถูกใจ ทรงจมูกโด่งขึ้น สันมีความสโลป ปลายพุ่ง และก็มีสันตรงหัวตาแล้ว คุณหมอบิ๊กก็ทำให้ตามที่ขอเลยค่ะ

เป็นเคสเสริมใหม่ ตอนผ่าก็เลยรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ แต่เจ็บแค่ตอนฉีดยาชาจริง ๆ ค่ะ แล้วตอนทำคุณหมอบิ๊กมือเบามาก พี่พยาบาลก็คอยจับมือเป็นกำลังใจตลอดเลย ของทรายมีตะไบฮัมพ์ และก็รองปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อเทียมค่ะ

หลังเสริมจมูก เข้าเฝือก เสริมจมูก EMMA CLINIC

หลังทำทันทีรับยารับอะไรเสร็จก็กลับบ้านได้เลยค่ะ ช่วงแรก ๆ จะติดเทปบล็อกทรงจมูกค่ะ เริ่มมีอาการบวมช้ำขึ้นมาบ้าง เพราะทรายเป็นคนผิวบางช้ำง่ายอยู่แล้วด้วย

ส่วนเรื่องการดูแลตัวเอง ต้องกินยาที่หมอจัดมาให้ครบ คอยประคบเย็นบ่อย ๆ นอนหมอนสูง งดอาหารแสลง ของหมักดอง แอลกอฮอล์ แค่นี้ค่ะ หากถามว่าเจ็บมั้ย? ขอบอกเลยว่าเจ็บสิคะ 555 แต่เจ็บแบบทนได้สบายค่ะ ไม่ได้มีผลกระทบกับการใช้ชีวิตประจำวันอะไรเท่าไหร่ ที่เหลือก็แค่รอให้หาย เข้าที่อย่างเดียว

หลังเสริมจมูก จมูกบวมช้ำ เสริมจมูก EMMA CLINIC

วันแรกไม่เท่าไหร่ แต่วันที่ 2 บวมช้ำขึ้นมาให้เห็นเยอะเลยค่ะ หนักอยู่ประมาณ 2 – 4 วัน เพราะทำหลายอย่างทั้งตะไบฮัมพ์ เสริมจมูกช่วงหัวตาเยอะ ก็เลยบอบช้ำมาก ประกอบกับเป็นคนผิวบางอยู่แล้วด้วยค่ะ

มีเจ็บ ๆ บ้างที่ตรงแผลผ่าใต้รูจมูก และก็มีปวด ๆ บ้างเล็กน้อย คอยประคบเย็นบ่อย ๆ กับกินยาแก้ปวดค่ะ สู้กันต่อไป..

หลังเสริมจมูก อาการบวมช้ำ เสริมจมูก EMMA CLINIC

ตอนนี้ผ่านมา 6 วันแล้วค่ะ มีความบวมความช้ำเยอะอยู่ ด้วยความที่เป็นคนช้ำง่าย ก็เลยต้องมีตัวช่วยค่ะ อาหารเสริม Reparax นั่นเองงง ดูรีวิวมาหลายคน เขาว่ากินดีค่ะ กินแล้วแผลหายเร็ว เหมาะกับคนที่บวมช้ำอักเสบง่าย ก็เลยจัดมาลองดูค่ะ พอได้ลองกินเองแล้วก็เห็นผลเหมือนกัน

หลังเสริมจมูก สันโลป ปลายพุ่ง เสริมจมูก EMMA CLINIC

9 วันแล้วค่าาา หายบวมแล้วเหลือแค่รอรัดแกนอย่างเดียว ถ่ายมุมข้างให้ดู คือปังมากกก เมื่อก่อนทรงไม่ค่อยสวย ไม่เคยถ่ายรูปหันข้างแบบมีความสุขมากขนาดนี้มาก่อน มีแต่คนชมว่าสวยขึ้น ไปทำอะไรมา แค่ 9 วัน จำกันไม่ได้ซะแล้ววว

ตอนนี้ไม่มีอาการเจ็บหรือปวดอะไรแล้วค่ะ ยกเว้นมีอะไรมาโดนจมูก หรือจับแรง ๆ ก็ยังเจ็บอยู่ แต่ก็ทำอะไรได้ปกตินะคะ แค่ยังต้องงดกินพวกอาหารแสลงไปก่อน จนกว่าจะครบ 1 เดือน เพื่อไม่ให้แผลกลับมาอักเสบอีก

เสริมจมูก หมอบิ๊ก emma เสริมจมูก EMMA CLINIC
เสริมจมูก ตัดไหม 14 วัน เสริมจมูก EMMA CLINIC

ครบ 14 วันพอดี ไปตัดไหมกันค่าาา หลังเสริมจมูก ไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ หลังจากตัดไหมเสร็จก็กลับได้เลย ใช้เวลาแค่แป๊บเดียว

หลังเสริมจมูก 1 เดือน เสริมจมูก EMMA CLINIC
รีวิวเสริมจมูก 1 เดือน เสริมจมูก EMMA CLINIC

หลังเสริมจมูก 1 เดือนแบบสับ ๆ คนทักเยอะมากว่าสวยขึ้น หน้าหวานขึ้น อยากตามมาทำกันเยอะเลยค่ะ สันสโลป ปลายจมูกพุ่ง ทิ้งหยดน้ำทำให้หน้าดูหวานละมุนไปอีกกก

ตอนนี้ 1 เดือนจมูกยังไม่รัดแกนเข้าที่ดีค่ะ แต่ทุกอย่างหายเหมือนปกติเลยยย แค่ช่วงนี้ทรายต้องระวังไม่ให้มีอะไรมาโดนจมูกแรง ๆ เพราะยังเจ็บอยู่เหมือนกันเวลาที่มีอะไรมาโดน กระทบ กระแทกจมูก แต่ว่าไม่ต้องดูแลตัวเองแล้ว กินอะไรได้ปกติเลย

รีวิวเสริมจมูก emma หมอบิ๊ก เสริมจมูก EMMA CLINIC

6 เดือนแล้วค่ะรูปนี้ ทรงนี้ของทรายมีคนขอไปเป็นเรฟเสริมจมูกที่เอมม่าเยอะเลยค่าาา คุณหมอบิ๊กเนรมิตให้สวยจริง ๆ อัปซิลิโคน ตะไบ รองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียม เป็นเคสเนื้อน้อย Level 2 แต่เสริมมาแล้วปลายพุ่งแบบปลอดภัย ผ่านมาครึ่งปีแล้ว ไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ

ตั้งแต่เสริมจมูกจนถึงวันนี้ งานอินฟูลก็เข้ามารัว ๆ และทรายเองก็รับงานรัว ๆ ด้วยเหมือนกันค่ะ ปังมากแม่!! เมื่อก่อนก็จะพยายามถ่ายแต่หน้าตรง เวลาลงก็แต่งรูปเยอะ แต่เดี๋ยวนี้ไม่ต้องใช้อีกต่อไป

หลังเสริมจมูก 8 เดือน เสริมจมูก EMMA CLINIC
รีวิวเสริมจมูก 8 เดือน เสริมจมูก EMMA CLINIC

เดือนที่ 8 น่าจะรัดแกนสุด ๆ แล้วค่ะตอนนี้ นี่คือทรงจมูกที่จะอยู่กับทรายตลอดไป ไม่ทำให้ผิดหวังเลยตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ ดียังไงก็ดียังงั้นเลยค่ะ ถือว่าเกินกว่าที่เราคาดหวังไว้มาก เพราะเป็นเคสเนื้อน้อยด้วย เสริมจมูกเน้นความปลอดภัย เข้ากับหน้า ต้องกราบฝีมือคุณหมอบิ๊กเลยค่ะ

รีวิวเสริมจมูก หยดน้ำ เพิ่มมิติ เสริมจมูก EMMA CLINIC
รีวิวเสริมจมูก สันสโลป ปลายพุ่ง emma เสริมจมูก EMMA CLINIC

ตอนนี้ก็ผ่านมาประมาณ ปีกว่า ๆ แล้วค่ะ ไม่รู้ว่าจะรีวิวอะไรต่อแล้ว นอกจากจะบอกว่า “ปลื้มใจ” กับตัวเองมาก ๆ และ “ประทับใจ” เอมม่าคลินิกมากจริง ๆ ทรงจมูกสวยเข้ากับหน้า และเป็นธรรมชาติสุด ๆ ธรรมชาติแบบ… หมอบิ๊กให้มา 555

และด้วยความที่ไม่โป๊ะ ก็เลยดูเป๊ะนี่แหละค่ะ หลายคนก็ไม่รู้ว่าจมูกทรายทำมา เขาก็ชมว่าหน้าเราเป๊ะ แต่ที่จริงแล้ว เป๊ะเพราะหมอค่ะ และก็จบปัญหาจมูกของเราได้จริง ๆ จากที่เคยหัวตาเว้า ตอนนี้ก็มีสันแล้ว ฮัมพ์เคยสูง ตอนนี้ก็สโลปแล้ว ปลายจมูกเคยกลม ตอนนี้ก็เรียวพุ่ง จึ๊งขึ้นแล้ว และปัญหาเนื้อน้อยก็แทบไม่เป็นปัญหาเลยค่ะ เนื้อน้อยก็สวยได้ จมูกมีมิติได้เหมือนกันนน

สำหรับรีวิวเสริมจมูกครั้งนี้ ทรายขอขอบคุณทุกคนที่อ่านรีวิวของทรายมาจนถึงตรงนี้นะคะ สวัสดีค่าาา

สาว ๆ ที่สนใจการเสริมจมูก ทรง Teardrop ที่เอมม่าคลินิก สามารถติดต่อสอบถาม เข้ามาได้ที่ FB: Emma Clinic หรือใครที่สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับศัลยกรรม ความสวยความงาม เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร ติดตามข่าวสาร สาระน่ารู้ดี ๆ โปรโมชั่นโดน ๆ ดูรีวิวสวย ๆ #ลูกสาวเอมม่าคลินิก สามารถเข้าไปติดตามกันได้ที่ https://emmaclinicthailand.com/

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-