เสริมจมูกเพิ่มมิติ เปลี่ยนหน้าหมวยให้สวยคม

เสริมจมูก สวยเปลี่ยนไม่เกรงใจ “สันสโลปปลายพุ่ง ไม่ฝืนเนื้อ”

สวัสดีค่าา พบกับ  Emma Girl Story วันนี้แอดมินมีรีวิวเสริมจมูกสวย ๆ มาฝากทุกคนกันอีกแล้วค่าาา วันนี้จะเป็นเคสจมูกเนื้อน้อย Level 2 รีวิวเสริมจมูก เพิ่มมิติให้สวยคมกับน้อง “ทับทิม” #ลูกสาวหมอหนึ่ง มาอัปเกรดความสวยเป็นหมวยอินเตอร์ ด้วยศัลยกรรมแรกในชีวิต

เราไปดูกันค่ะว่า “เคสจมูกเนื้อน้อย ต้องเสริมอย่างไร?” ให้สวยขึ้นและปลอดภัย ถ้าอยากรู้กันแล้ว เราไปติดตามรีวิวนี้กันได้เลยค่าาา

ก่อนเสริมจมูก ปัญหาหน้าแบนขาดมิติ เสริมจมูก EMMA CLINIC

ฉันในเมื่อก่อน.. ก่อนทำจมูก

ทับทิม เองค่าาาา สวัสดีทุกคนเลยนะคะที่เข้ามาอ่านรีวิวเสริมจมูกของเรากันในบล็อกนี้ วันนี้เราก็จะมาเล่าประสบการณ์ของตัวเอง หลังเสริมจมูกมาแล้วกว่าครึ่งปีให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ บอกเลยว่า หน้าก่อนทำคือไม่ไหว!!

ที่จริงจมูกเดิมก็พอจะโด่งอยู่บ้างแล้วค่ะ แต่ติดที่ว่าหน้าดูไม่ค่อยมีมิติ เวลาถ่ายรูปหน้าตรง จะรู้สึกว่าหน้าแบนมาก T ^ T เพราะสันจมูกไม่คมนั่นเองค่ะ รวมถึงปลายจมูกกลมใหญ่ ทำให้จมูกดูกลมกลืนไปกับหน้าด้วยเลย สรุปเลยคือ ทรงจมูกเดิมดูไม่ค่อยสวย เราก็เลยอยากทำจมูกค่ะ เพราะอยากให้ทรงจมูกสวยขึ้น หน้าดูมีมิติมากขึ้น

หลังจากค้นหาข้อมูลคลินิกทำจมูกอยู่นาน สุดท้ายเราก็ได้ตัดสินใจเลือกเสริมจมูกที่ Emma Clinic ส่วนนึงเลยเพราะชอบทรงจมูกหยดน้ำ Teardrop และเห็นวัยรุ่นทำกันเยอะ  พอดูรีวิวมาแล้วก็ชอบรีวิวทรงจมูกของลูกสาวหมอหนึ่งมากที่สุด เราก็เลยตัดสินใจ เป็นเอมม่าเกิร์ล #ลูกสาวหมอหนึ่ง ค่าาา

รีวิวจับเนื้อ เสริมจมูกเนื้อน้อย เสริมจมูก EMMA CLINIC

ปรึกษา “เสริมจมูก” กับคุณหมอหนึ่ง

หลังจากตัดสินใจได้แล้ว พร้อมแล้วทุกอย่าง เราก็นัดคิวเข้าปรึกษากับคุณหมอหนึ่งก่อนขึ้นเขียงเสริมจมูกค่ะ ได้เจอกับคุณหมอหนึ่งตัวจริงน่ารักมากกก คุณหมอบอกเราว่า “เนื้อน้อยนะครับ โด่งได้ไม่มาก แต่ไม่ต้องห่วงนะครับ หมอจะทำให้ออกมาสวยที่สุดแน่นอน” คุณหมอเสียงหวานอีกตะหาก 555

นอกจากประเมินเนื้อจมูก ยื่นเรฟกับบอกโจทย์ทรงจมูกที่อยากได้แล้ว  คุณหมอก็ได้บอกปัญหาจมูกแบบละเอียดให้ด้วยค่ะ โดยปัญหาจมูกของเราที่มีอยู่ก็คืออ..

รีวิวก่อนทำจมูก ปัญหาฐานกว้าง เสริมจมูก EMMA CLINIC

ปัญหาก่อนเสริมจมูก

  • เนื้อน้อย เลเวล 2 ยังพอสามารถที่จะเสริมจมูกได้อยู่ค่ะ แต่คุณหมอจะไม่เสริมให้ฝืนเนื้อมากเกินไป เน้นเพิ่มมิติที่สันจมูกให้ดูคมสวย
  • หน้าตรงขาดมิติ จากปัญหาฐานกว้างและปลายจมูกใหญ่
  • จากปัญหาฐานกว้าง คุณหมอจะตะไบฐานจมูก ร่วมกับเทคนิคการเหลาซิลิโคน ปรับให้จมูกดูเรียวชัดมากขึ้น
  • จมูกปลายกลมใหญ่ คุณหมอจะใช้เทคนิคเสริมซิลิโคนและรองปลายด้วยเนื้อเยื่อเทียม บริเวณปลายจมูก ดีไซน์ให้ปลายจมูกดูพุ่งขึ้น และทิ้งปลายหยดน้ำให้จมูกดูหวานละมุน
เหลาซิลิโคนเสริมจมูก รีวิว เสริมจมูก EMMA CLINIC

หลาซิลิโคน ออกแบบทรงจมูกเคสต่อเคส

คนไข้แต่ละคนมีปัญหาจมูกไม่เหมือนกัน อย่างของเรา คุณหมอก็จะออกแบบตามปัญหา เนื้อน้อย ต้องเหลาประมาณไหนให้ปลอดภัย เติมสันจมูกแบบไหน เติมปลายจมูกยังไง คุณหมอเน้นดีไซน์ให้เข้ากับใบหน้าของเรามากที่สุดนั่นเอง

หลังจากที่เราปรึกษาเสริมจมูกกับคุณหมอหนึ่งเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนเริ่มผ่าตัดกันเลยค่ะ ศัลยกรรมแรกก็จะกลัว ๆ หน่อยน้าา แต่เจ็บจริง ๆ ก็แค่ตอนฉีดยาชาแหละค่ะ เพราะมีพี่ ๆ พยาบาลคอยจับมือให้กำลังใจด้วย ก็เลยรู้สึกอุ่นใจมาก ใครที่เสริมจมูกครั้งแรกแล้วยังกล้า ๆ กลัว ๆ แบบเราอยู่ แนะนำที่ Emma Clinic เลยนะคะ เพราะคุณหมอมือเบามาก แถมพี่ ๆ พยาบาลใจดีซัพพอร์ตจิตใจสุด ๆ เลยค่ะ

ห้องผ่าตัดเสริมจมูก emma เสริมจมูก EMMA CLINIC

เย็บแผลหลังเสริมจมูกกันค่าาา

หลังจากคุณหมอเหลาซิลิโคนเสร็จ ก็มาเริ่มผ่าตัดจริงกันเลยค่ะ ระหว่างผ่าก็ไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลยนะ แค่ว่าหายใจยากนิดนึงเพราะเปิดแผลในรูจมูก ตอนตะไบก็พอรู้สึกตัวอยู่บ้างค่ะ แต่ไม่เจ็บเลย คุณหมอก็จะคอยบอกว่าตอนนี้ทำอะไร ถึงไหนแล้ว

ภาพตอนนี้ก็มาถึงขั้นตอนเย็บแผลหลังผ่าตัดแล้วค่ะ ชิลชิลมาก ไม่เจ็บเลย แต่อีกแค่อึดใจเดียวก็จะผ่าตัดเสร็จทั้งหมดแล้วววว 

รีวิวเสริมจมูกหลังทำทันที เสริมจมูก EMMA CLINIC

หลังทำทันที

เย็บแผลผ่าตัดเสร็จแล้วค่าา โล่งใจ และแล้วก็เสริมจมูกเสร็จเป็นที่เรียบร้อยยย ให้ดูหลังทำทันทีกันเลยยย ตอนเช็กทรงจมูกตัวเองเห็นแล้วชอบมากค่ะ ทรงจมูกที่คุณหมอหนึ่งออกแบบ สันสโลปปลายพุ่ง ไม่ฝืนเนื้อ ตอนนี้จมูกเปลี่ยนจากเดิมไปเยอะเลย สวยมากกก

หลังทำทันทีก็ไม่ได้พักฟื้นอะไรเลยนะคะ เพราะไม่มีปัญหาอะไร ทำเสร็จลุกขึ้นยืนได้เลย ไม่เวียนหัว ไม่หน้ามืด แค่ชา ๆ ตึง ๆ จมูกนิดหน่อย แต่ว่ายังพูดคุยกับคนอื่นได้ปกติ พอรับยาเสร็จก็กลับบ้านได้ทันทีค่ะ 

รีวิวอาการบวมช้ำ หลังเสริมจมูก เสริมจมูก EMMA CLINIC

อัปเดตความบวมช้ำ หลังเสริมจมูก

เราเป็นคนผิวบาง อักเสบง่ายอยู่แล้วค่ะ ก็เลยจะมีความบวมเยอะหน่อย และจะบวมหนักมาก วันที่ 2 – 3 บริเวณจมูก แก้ม ตา คือบวมหมดทั้งหน้าเบยยย แต่พอวันที่ 5 ก็เริ่มยุบลงมาเยอะค่ะ วันที่ 7 ก็ค่อย ๆ ดีขึ้นตามลำดับ พอครบ 14 วัน ตัดไหมก็หายบวมแล้วค่าาา

ถามว่า.. หลังยาชาหมดฤทธิ์แล้ว เจ็บไหม? ก็บอกตรง ๆ เลยว่าเจ็บค่ะ แต่เป็นความเจ็บที่แบบ ทนได้สบายมาก กินยาแก้ปวด ประคบเย็นบ่อย ๆ เดี๋ยวก็หายปวดไปเอง ที่เหลือก็ต้องดูแลตัวเองค่ะ นอนหมอนสูง กินยา งดอาหารแสลง ใช้น้ำเกลือเช็ดแผล เราจะมีการดูแลตัวเองหลัก ๆ อยู่เพียงเท่านี้ค่ะ ถ้ามีข้อสงสัยอะไรเพิ่มเติมก็ติดต่อ Emma Care ดูแลหลังทำได้เลย ที่นี่บริการดีทั้งก่อนทำและหลังทำเลย

 

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button

จากนั้นแผลก็จะเริ่มค่อย ๆ หายตามลำดับค่ะ เริ่มจากบวมช้ำยุบลงภายใน 2 สัปดาห์ ตัดไหมเสร็จก็รอให้แผลแห้งตกสะเก็ดไปเอง ที่เหลือก็แค่รอรัดแกนอย่างเดียว พอครบ 1 เดือน กลับมากินอาหารแสลง อาหารทะเลได้ตามปกติค่ะ เราก็มีแอบ ๆ ส่องเคสอื่นมาแล้ว ก็บวมประมาณเราเลย วันแรกอาจจะบวมเยอะหน่อย แต่พอ 1 เดือน ไม่ต้องกลัวเลยนะคะ ถ้าดูแลตัวเองดียังไงก็หายค่ะทุกคน

รีวิวเสริมจมูก หมอหนึ่ง หลังทำ เสริมจมูก EMMA CLINIC

รีวิวหลังเสริมจมูก 2 เดือนกันค่าาา

สำหรับเราคือเข้าที่เร็วมากกก พื้นฐานเราเป็นคนเนื้อน้อยค่ะ ระดับ Lv. 2 แต่เสริมออกมาแล้วจึ้งอยู่น้าาา ขอคุณหมอว่าอยากได้หน้าตรงที่มีมิติมากขึ้น เพราะไม่มั่นใจเวลาถ่ายรูปหน้าตรงเลย แต่ตอนนี้หันหน้าถ่ายได้ทุกมุมแล้วค่ะ

แค่ 2 เดือน แต่ถูกใจเวอร์ เสริมจมูกครั้งแรก เคสเนื้อน้อยได้ออกมามีมิติเบอร์นี้ ภูมิใจสุด ๆ ที่ทำศัลยกรรมครั้งแรกแล้วออกมาดีตามที่คิดไว้เลย และก็คิดถูกจริง ๆ ค่ะที่ตัวเองตัดสินใจเลือกคุณหมอหนึ่ง Emma Clinic 

รีวิวเสริมจมูก เพิ่มมิติ เสริมจมูก EMMA CLINIC

หลังทำจมูกมาแล้ว 6 เดือน

ครบ 6 เดือนแบบสับ จมูกทรงสวยเข้ากับหน้ามากเลย ชอบสุด ๆ เวลาไปไหนมาไหน  หรือถ่ายรูปก็ดูมีมิติไปหมด ทำให้ตอนนี้มั่นใจในตัวเองมากกว่าเดิม จากหมวยธรรมดา เป็นหมวยแซ่บแบบอินเตอร์ไปแล้วค่าาา

เพื่อน ๆ ก็ทักกันเยอะค่ะ ว่าหน้าดูปังขึ้นกว่าเมื่อก่อน เพราะเมื่อก่อนหน้าดูธรรมดาไป  ว่าแล้วก็พาไปเทียบก่อนทำและหลังทำกันเลยค่ะ ว่าหน้าเราเปลี่ยนไปมากแค่ไหน

ก่อนหลัง เสริมจมูก หมอหนึ่ง เสริมจมูก EMMA CLINIC

เทียบก่อนทำและหลังทำจมูกกันค่าาา

จมูกสวยขึ้น 300% เปอร์ใจ เพราะจมูกเดิมก็อย่างที่บอกไปค่ะ จมูกเดิมมีความโด่งอยู่บ้างแล้ว และเป็นคนเนื้อน้อย ก็เลยไม่ได้อยากให้โด่งกว่าเดิมมาก แค่ทำให้จมูกดูเรียวมีมิติมากขึ้น แบบเป็นธรรมชาติ ให้ขนาดของจมูกรับกับหน้าผาก ไม่โด่งหรือยาวกว่าหน้าผากมากจนเกินไป

ตอนนี้หลังเสริมจมูกมาครึ่งปีรัดแกนสุด ๆ แล้วค่ะ และก็ยังไม่มีปัญหาอะไรเลยตั้งแต่ทำมา เสริมจมูกเนื้อน้อยแบบไม่ฝืนเนื้อ เน้นความปลอดภัย พอทำออกมาแล้วดูสวยมีมิติได้ ต้องขอบคุณคุณหมอหนึ่งมาก ๆ เลยค่ะ

สำหรับสาว ๆ ที่สนใจการเสริมจมูก รวมทุกเทคนิคการทำจมูกไว้ที่เดียว การดีไซน์เน้นความเป็นธรรมชาติ เข้ากับรูปหน้า ไม่ฝืนเนื้อ สามารถติดต่อสอบถามกับทางแอดมินได้ที่ FB: Emma Clinic ได้เลยค่ะ แอดมินยินดีให้บริการค่าาา หรือสาว ๆ คนไหนที่สนใจเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม อยากศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น ทำปากกระจับ เสริมหน้าอก ฉีดผิวพรรณ ดูแลความงามแบบครบวงจร อัปเดตเทรนด์ศัลยกรรมใหม่ ๆ  ติดตามสาระน่ารู้ดี ๆ ดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที https://emmaclinicthailand.com/ สำหรับครั้งนี้แอดมินต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ ครั้งหน้าจะมีรีวิวสวย ๆ เคสไหนมาฝากกันอีก รอติดตามได้เลยยย

ปรึกษากับแพทย์
หรือที่ปรึกษาความงาม

ปรึกษากับแพทย์หรือที่ปรึกษาความงาม

phone button
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-