รีวิสเริมจมูกน้องบดบี้ จมูกทรงหยดน้ำ ทรงจมูกบาร์บี้

น้องบดบี้ เสริมจมูกโอเพ่น เปลี่ยนจมูกบี้เป็นจมูกทรงบาร์บี้

สวัสดีค่ะ บดบี้นะคะ วันนี้จะมาเล่าถึงประสบการณ์ การทำจมูกครั้งแรก ที่ Emma Clinic ก่อนหน้านี้ติดตามเอมม่าคลินิกมานานแล้ว เห็นเคสจมูกปัง ๆ ทั้งนั้นเลย รีวิวก็เยอะมาก ๆๆ เสียงบอกต่อกันว่าที่นี่ดูแลดี บริการดีมาก ๆๆ เคสจมูกสวย คุณหมอเก่ง บดบี้เลยนัดวันเข้ามาปรึกษากับคุณหมอทันที ปัญหาของบดบี้ คือเนื้อจมูกน้อย คุณหมอแนะนำให้เสริมจมูกแบบโอเพ่นจะตอบโจทย์ ปัญหาเคสเนื้อน้อยแบบเราได้อย่างแน่นอน และคุณหมอยังบอกอีกว่าที่เอมม่าคลินิกมีเทคนิคยืดกระดูกปีกนก ซึ่งเป็นเทคนิคพิเศษเฉพาะเอมม่าคลินิกเท่านั้นค่ะ ส่วนเรฟของเรา อยากได้จมูกทรงบาร์บี้เกิร์ลค่ะ

ก่อนเสริมจมูกทรงบาร์บี้

รีวิวก่อนเสริมจมูก จมูกใหญ่ จมูกชมพู่
รีวิวก่อนเสริมจมูกทรงบาร์บี้

หลังจากคุยกับคุณหมอ คุณหมอตอบปัญหาที่เราสงสัยได้อย่างตรงจุด ก็นัดวันทำเลยค่ะ วันนี้ถึงผ่าตัดแล้ว ก่อนหน้านี้โดนเพื่อนล้อมาทั้งชีวิต ว่าจมูกแบน รูจมูกบาน หลังจากนี้จะไม่มีบดบี้ที่จมูกแบนจมูกบานคนนั้นแล้ว

ก่อนผ่าตัดเสริมจมูก


ใกล้จะถึงเวลาผ่าตัดแล้ว แอบตื่นเต้นนิดนึง

แต่พี่ๆที่คลินิกน่ารักมาก ดูแลเราดีตั้งแต่วันที่เข้าไปปรึกษาเลย วันที่ผ่าตัดพี่ ๆ ก็ดูแล ชวนคุย อยู่เป็นเพื่อนเรา จนถึงเวลาที่ส่งเข้าห้องผ่าตัด 

การเสริมจมูกโอเพ่นเป็นผ่าตัดใหญ่ เพราะฉะนั้นตอนผ่าตัดเราต้องดมยาสลบ ที่นี่มีคุณหมอวิสัญญีแพทย์และศัลยแพทย์เฉพาะทางดูแลตลอดการผ่าตัด ก็ทำให้คลายกังวัลค่ะ ดมยาสลบปุ๊ปก็หลับไปเลย ในใจตอนนั้นคิดว่าตื่นมาปุ๊ปก็จะมีดั้งเลย

“หลังทำทันทีก็จะใส่เฝือกไว้ ไม่ต้องพักฟื้นกลับบ้านได้เลย”

1-3วันแรกก็จะมีนัดมาให้ยาลดบวมที่คลินิกค่ะ สะดวกสาขาไหนก็ไปที่สาขานั้นได้เลย แปปเดียวก็เข้าวันที่7 วันนี้ที่รอคอยเพราะบดบี้จะได้ถอดเฝือกแล้ว รอลุ้นมาก เพราะจะได้เห็นทรงจมูกพร้อมเพื่อนๆเลย 

หลังเสริมจมูก

หลังเสริมจมูกโอเพ่น พักฟื้นหลังทำ
เข้าเฝือกจมูก หลังทำเทคนิคโอเพ่น

ถอดเฝือกแล้ว ชอบมาก สำหรับบดบี้ จากที่เมื่อก่อนเราไม่มีจมูกเลย เห็นรูจมูกชัด จมูกบาน วันนี้แฮปปี้มาก หน้าเปลี่ยนไปเลย ขอบคุณคุณหมอที่เนรมิต และปรับโครงสร้างจมูกเล็กๆเนื้อน้อย อันนี้ให้สามารถมีดั้งและทรงสวยได้ขนาดนี้ ชอบมากๆค่ะหน้าเปลี่ยนเลย มีแต่คนบอกว่าหน้าเปลี่ยนเป็นลูกครึ่งเลย จมูกทรงบาร์บี้สุด ๆ อิอิ

ปรึกษา ฟรี!!
กับศัลยแพทย์
มากประสบการณ์

ปรึกษา ฟรี!! กับศัลยแพทย์มากประสบการณ์

088 559 4466
line button
Facebook messenger button
หลังเสริมจมูก หน้าเปลี่ยนสายฝอ
เสริมจมูกทรงบาร์บี้ หน้าเปลี่ยน
หลังเสริมจมูก ทรงบาร์บี้


บดบี้เป็นลูกสาวหมอกิ๊ฟเอมม่าคลินิก เสริมจมูกแบบโอเพ่น เทคนิคยืดผนังกั้นจมูก Safe Structure ปลายไร้ซิลิโคน ตัดสินใจถูกมากที่เลือกที่นี่ หากใครที่สนใจติดต่อพี่ๆได้เลยนะคะ

ปรึกษา ฟรี!!
กับศัลยแพทย์
มากประสบการณ์

ปรึกษา ฟรี!! กับศัลยแพทย์มากประสบการณ์

088 559 4466
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-