รีวิวเสริมจมูกแบบโอเพ่น แอฟ ทักษอร แต่งปลายจมูก EMMA CLINIC

แก้จมูกโอเพ่นยื่นเรฟนางเอกตัวแม่ แต่งปลายจมูกงุ้มตกให้สวยปัง

เสริมจมูกสวย แบบ “ดาราแล้วหนึ่ง” เพราะยื่นเรฟนางเอกตัวแม่ อยากสวยหวานเหมือนแม่แอฟ ทักษอร พอทำมาแล้วก็เหมือนจริง ๆ นะว่าไป.. วันนี้แอดมินจะทุกคน ไปดูรีวิวแก้จมูกเคสนี้กันค่ะ เป็นอีกเคสที่น่าสนใจ นั่นก็คือน้อง “นินิว” เคสเสริมจมูกแบบโอเพ่นปรับโครงสร้าง SS Safe Structure แต่งปลายจมูก จัดการปัญหาจมูกงุ้มตก #ลูกสาวเอมม่า สาวสวยของเราที่จะมารีวิวให้เราได้ดูกันในวันนี้ค่ะ

เป็นเคสแก้จมูกเนื่องจากน้องนินิวเคยเสริมจมูกมาแล้วค่ะ ไปดูกันว่าจมูกที่เคยเสริมมามีปัญหาอะไร? และหลังจากแก้จมูกแล้ว จะสวยหวานเหมือนแม่แอฟขนาดไหน เราไปติดตามรีวิวนี้กันต่อได้เลยยย

เรฟเสริมจมูกแบบโอเพ่น แอฟ ทักษอร แต่งปลายจมูก EMMA CLINIC

“ฉันมีความฝัน และฉันต้องทำได้” สวัสดีค่ะ “นินิว” นะคะ แต่รูปข้างบนนี้ไม่ใช่นินิวน้าาา ทุกคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว เป็นรูปของคุณ แอฟ ทักษอร นั่นเองค่ะ เปิดรีวิวมาก็เปิดด้วยไอดอลก่อนเลย เพราะว่าเราชอบในความหวานฉ่ำ หน้าเด็ก หวานละมุนแบบ เกินปุยมุ้ย!! รูปนี้ก็เลยเป็นเรฟที่ใช้ยื่นให้คุณหมอที่เอมม่าคลินิกค่ะ

ที่จริง โครงหน้าเราเองก็มีความคล้ายอยู่บ้างค่ะ แต่ติดที่จมูกเคยเสริมจมูกมาแล้วกับคลินิกอื่น แต่ว่ายังไม่ปังเท่าไหร่ ยังแอฟไม่พอ เพราะอะไร? ไปดูกันค่ะ

ก่อนแก้จมูกแบบโอเพ่น ปัญหาจมูกงุ้ม แต่งปลายจมูก EMMA CLINIC

แต่งปลายจมูกงุ้มให้สวยปัง ทำยังไง?

อยากได้หน้าหวาน ๆ แบบแม่แอฟ แต่ก็แอบคล้ายอยู่น้า ว่าไป แม้ว่าพื้นฐานเดิมของใบหน้าจะมีความหวานอยู่บ้างค่ะ โครงหน้าได้แล้ว แต่!! พอซูมดูแล้ว ยังขาดอีกจุดนึง นั่นก็คือจมูกนั่นเองที่ยังไม่ปัง เพราะว่าจมูกทรงนี้อ่ะ โด่งแล้วก็จริง แต่ทำให้หน้าดูแข็ง ไม่ค่อยหวานละมุนเท่าไหร่ค่ะ เพราะมันมีความงุ้มมากเกินไป ก็เลยทำให้หน้าดูแปลก ๆ

จะหวานก็ไม่หวาน จะดุก็ไม่ดุ พอเป็นปัญหาแบบนี้ก็เลยขาดความมั่นใจค่ะ เราก็เลยตัดสินใจหาคลินิกเพราะว่าอยากแก้จมูก เพราะทรงเดิมทำลำบากใจจริง ๆ และไหน ๆ ก็จะแก้จมูกแล้ว ก็อยากให้เป็นการทำครั้งสุดท้ายค่ะ ได้ทรงจมูกตามเรฟที่ชอบ จบปัญหาของเราได้จริง ๆ และก็ต้องปลอดภัยด้วย รอบนี้เราก็เลยหาข้อมูลการเสริมจมูกมากขึ้นกว่าเดิมค่ะ

หาข้อมูลหนัก ๆ เข้า ทำให้ได้รู้จักกับเทคนิค “เสริมจมูกแบบโอเพ่น” นี่แหละค่ะ ที่เราศึกษามาก็คือ เป็นผ่าตัดแบบเปิด สามารถแก้โครงสร้างภายในจมูกได้ ถือว่าเหมาะกับเราเลยที่เคยเสริมจมูกมาแล้ว ตอบโจทย์เรื่องการแก้จมูกแบบครั้งเดียวจบ ก็เลยเริ่มเก็บตังค์ พร้อมกับศึกษาหาคลินิกที่จะทำด้วยค่ะ

รุ่นพี่หลาย ๆ คนก็แนะนำให้ไปลองดูที่ Emma Clinic ค่ะ เพราะเสริมจมูกแบบโอเพ่น หลาย ๆ ที่เค้าทำเสริมจมูกออกมาโด่งจนเกินไป แต่ว่าเราอยากได้ทรงจมูกแบบพอดี ๆ หวาน ๆ ค่ะ เพราะหน้าเดิมของเราก็รู้สึกแปลกอยู่แล้ว ยิ่งถ้าจมูกยาวหรือโด่งเกินไป ก็กลัวว่าหน้าเราจะแปลกมากกว่าเดิมไปอีก เราเองอยากได้ฟิลแบบจมูกดารา ธรรมชาติ ๆ มากกว่าค่ะ และเอมม่าก็ถือว่าตอบโจทย์เราได้ตรงจุดนี้ ก็เลยตัดสินใจเลือกที่นี่

ก่อนแก้จมูกแบบโอเพ่น จมูกงุ้ม จมูกโก่ง แต่งปลายจมูก EMMA CLINIC

ปัญหาก่อนแก้จมูกแบบโอเพ่น

เคยเสริมจมูกที่อื่นมาแล้ว แต่ยัง..

  • ซิลิโคนไหล ทำให้ปลายจมูกดูงุ้มและตกลงนิดนึงค่ะ ในมุมหน้าตรงจะเห็นความเป็นก้อนที่ปลายจมูกชัด
  • แกนจมูกเอียง เนื่องจากจมูกเดิม ปัญหาภายในจมูกยังไม่ถูกแก้ไขจนหมด เช่นฮัมพ์จมูกสูง หรือฐานจมูกเอียง ทำให้ซิลิโคนมีโอกาสเคลื่อนตัวเมื่อรัดแกนค่ะ
  • ปลายจมูกงุ้ม เกิดจากการไหลของซิลิโคน และการทรุดของปลายจมูก โดยคุณหมอจะเน้นแต่งปลายจมูกให้พุ่งสวย
  • รูจมูกไม่เท่ากัน รูจมูกข้างซ้ายเหมือนยกสูงกว่าเล็กน้อยค่ะ

โดยปัญหาทั้งหมดนี้ คุณหมอบอกว่าเหมาะกับการใช้เทคนิคแบบโอเพ่น SS Safe Structure เพื่อปรับโครงสร้างภายในจมูกทั้งหมด จบทุกปัญหาพร้อมกับตกแต่งทรงจมูกให้สวยได้ในแบบที่เราต้องการ และก็อย่างที่บอกไปค่ะ เรายื่นเรฟพี่ แอฟ ทักษอร ทีนี้คุณหมอก็ดีไซน์ทรงจมูกให้ค่ะ ว่ารูปหน้าแบบเราต้องเสริมยังไง คุณหมอก็ใจดีน่ารัก แนะนำดีมาก ส่วนเทคนิคที่คุณหมอใช้แก้ไขทรงจมูกให้กับเรา เดี๋ยวจะบอกนะคะ ว่าคุณหมอทำอะไรบ้าง

หลังจากที่ปรึกษาแก้จมูกเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็ไปเตรียมตัวผ่าตัดกันค่ะ เสริมจมูกแบบโอเพ่นใช้วิธีดมยาสลบนะคะ

เสริมจมูกโอเพ่น Emma วิสัญญีแพทย์ แต่งปลายจมูก EMMA CLINIC

สริมจมูกแบบโอเพ่นที่ Emma Clinic ดมยาสลบโดยวิสัญญีแพทย์

ก่อนตัดสินใจแก้จมูก เราก็ได้สอบถามกับคลินิกแล้วค่ะ ว่ามีวิสัญญีแพทย์มั้ย พอรู้ว่ามี ก็รู้สึกอุ่นใจค่ะ วิสัญญีแพทย์เป็นหมอเฉพาะทางด้านการดมยาสลบโดยเฉพาะ คอยดูแลตลอดการผ่าตัด และก็ไม่ใช่แค่เคสเรานะคะ เขาสแตนบายทุกเคสที่มาทำที่นี่เลย

ตอนผ่าตัดก็เรียกว่าไม่มีความเจ็บเลยดีกว่าค่ะ สลบไปตอนไหนยังไม่รู้เลย ตื่นมากอีกทีก็มีจมูกใหม่แล้ววว

หลังแก้จมูกแบบโอเพ่นทันที แต่งปลายจมูก EMMA CLINIC

เทคนิคที่คุณหมอใช้แก้ไขทรงจมูก

แก้จมูกด้วยเทคนิค “เสริมจมูกโอเพ่นปรับโครงสร้าง SS Safe Structure ร่วมกับเทคนิคยืดผนังกั้นจมูก SS Safe Structure ช่วยตั้งโครงสร้างจมูกให้แข็งแรง เสริมปลายจมูกให้สวยพุ่ง แก้ปัญหาปลายจมูกงุ้มตกลงมาค่ะ และโครงสร้างที่แข็งแรงนี้ยังช่วยป้องกันและลดโอกาสทรงจมูกทรุด หรือปลายจมูกงุ้มในอนาคตได้ด้วยค่ะ

  • ตกแต่งปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหู เสริมปลายให้พุ่งสวยและลดโอกาสการทะลุ
  • ตะไปตกแต่งฐานจมูก แก้ปัญหาฮัมพ์จมูกสูงและฐานจมูกเอียง ให้ตรงสวย เรียบเสมอกัน พร้อมกับตกแต่งสันจมูกจากเดิมที่มีความโก่ง ให้เป็นทรงสโลปเพิ่มความหวานละมุน ลดความแข็งของใบหน้า

หลังทำทันที สวยม้ากกก สวยตะโกนทั้ง ๆ ที่ยังหลับอยู่ 555 พอได้เห็นรูปของตัวเองตอนเทียบก่อนและหลังทำก็ว้าวเลยค่ะ สวยกว่าเดิมมากจริง ๆ สโลปสวย ปลายพุ่งจึ๊งสุดดด แต่จะเหมือนพี่แอฟ ทักษอร มั้ยไปดูหลังรัดแกนกันเลยค่ะ

รีวิวหลังแก้จมูกแบบโอเพ่น เรฟแอฟ ทักษอร แต่งปลายจมูก EMMA CLINIC

และนี่ก็คือรูปหลังแก้จมูกแบบโอเพ่นค่าาา น้องจมูกใหม่พร้อมออกมาอวดแล้ววว เอางี้… เทียบไปเล่อ มีความคล้าย ๆ อยู่น้าาา หลังจมูกเข้าที่แล้วสวยมากกก จึ้งมากกก หวานละมุน คุณแอฟ ทักษอรสุด ๆ เลยค่า ตั้งแต่แก้จมูกมาคนทักกันเยอะมาก ดูสวยขึ้น หน้าหวานมากขึ้น เหมือนแอฟมาก ดาราแล้วหนึ่ง

ตั้งแต่วันแรกที่แก้จมูก มาจนถึงวันนี้ จมูกก็ยังไม่มีปัญหาอะไรเลยนะคะ จนเข้าที่แล้วก็ยังสวยเหมือนเดิม ประทับใจเทคนิคเสริมจมูกแบบโอเพ่น ปรับโครงสร้าง SS Safe Structure ของเอมม่าคลินิกมาก ๆ จบได้ทุกปัญหาจริง ๆ  ฮัมพ์ไม่สูง จมูกไม่โก่ง แกนไม่เอียง ปลายไม่ทรุดอีกแล้ว ตั้งแต่ทำมาคุ้มสุด ๆ ที่เคยฝันว่าอยากสวยหน้าหวานแบบพี่แอฟ วันนี้.. ฝันของนินิวก็เป็นจริงแล้วน้าาา

รีวิวหลังเสริมจมูกแบบโอเพ่น แก้จมูกโอเพ่น แต่งปลายจมูก EMMA CLINIC

สาว ๆ ที่สนใจการเสริมจมูกแบบโอเพ่น แก้จมูก ปรับโครงสร้าง สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ FB: เสริมจมูกโอเพ่น by Emma Clinic OPEN RECONstruction สำหรับใครที่สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับการทำศัลยกรรม ทั้งการเสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ทำปากกระจับ ดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร ติดตามข่าวสาร เทรนด์ศัลยกรรม สาระน่ารู้ ดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com

ปรึกษา ฟรี!!
กับศัลยแพทย์
มากประสบการณ์

ปรึกษา ฟรี!! กับศัลยแพทย์มากประสบการณ์

088 559 4466
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-