รีวิวเสริมจมูกแบบโอเพ่น ปรับโครงสร้างจมูก ทรงสโลปสวยถูกใจ หน้าเปลี่ยนมาก

รีวิวเสริมจมูกแบบโอเพ่น ปรับโครงสร้าง ทรงสโลปสวยถูกใจ หน้าเปลี่ยนมาก

สวัสดีค่ะ บีมนะคะ เพื่อนอาจจะคุ้นๆหน้าบีมกัน ใช่ค่ะ บีมลูกสะใภ้แม่ปลาเองค่ะ ก่อนหน้านี้บีมเป็นคนที่ชอบทำคอนเทนต์ใน Tiktok ไลฟ์สดอยู่เป็นประจำ ก็จะมีเพื่อนๆ เข้ามาคอมเมนต์กันเยอะ  จะมีคำถามตลอดว่า มีแพลนทำจมูกมั้ย เหมือนเป็นการบอกนัยๆว่า ควรทำจมูกนะ ทุกครั้งเลยจริงๆนะคะ ก็เลยเอาหว่ะ ทำก็ได้ !! ปัญหาก่อนทำ บีมรู้สึกว่า ปลายจมูกแบะ ไม่พุ่ง จมูกมีฮัพม์ หน้าแบน ดูไม่มีมิติ

ก่อนเสริมจมูกz z440724273712 EMMA CLINIC

“ก่อนเสริมจมูก ปลายจมูกแบะ ไม่พุ่ง ฮัมพ์สูง หน้าขาดมิติ” 

ใช่ค่ะ อย่างที่บีมบอกว่า ก่อนที่บีมจะเสริมจมูกคือจมูกไม่สวยเลยค่ะ ถ้าถามว่าเป็นปมตั้งแต่เด็กไหม บีมรู้สึกว่าจุดนี้ค่อนข้างเป็นจุดดรอปบนหน้าค่ะ คิดว่าถ้าจมูกสวย จะทำให้หน้าเราสวยมากยิ่งขึ้น เลยเลือกที่จะเสริมจมูกค่ะ 

เล็ง Emma clinic ไว้นานมาก ตัดสินใจเข้าไปปรึกษาคุณหมอเลยค่ะ  คุณหมอบอกว่า สันจมูกใหญ่ แกนเอียงหน่อย ๆ แล้วก็ปลายจมูกอ้วน ต้องตะไบฮัมพ์ ทำเทคนิคเสริมจมูกแบบโอเพ่น จะแก้ไขปัญหาได้ครบทุกส่วน เลาะไขมันปลายจมูก  ยืดกระดูกปีกนก เพื่อรูจมูกเรียวโดยไม่ต้องตัดปีก ปัญหาเยอะกว่าที่คิด แต่ก็ตอบโจทย์ตัดสินใจทำเลยค่ะ

หลังเสริมจมูก  ทรงคือสวย ชอบมาก แบบหน้าฝั่งไหนก็สวย 

S97075790z z1193520108310 EMMA CLINIC
S97075770z z1443662568527 EMMA CLINIC


ใครที่มีปัญหาจมูกเหมือนบีมและคิดว่าเสริมจมูกแบบclose ไม่ตอบโจทย์ บีมแนะนำเสริมจมูกแบบโอเพ่นที่นี่เลยค่ะ คุณหมอแนะนำดีมาก ทำออกมาได้เข้ากับหน้าบีม ดูธรรมชาติมากค่ะ คุณหมอมือเบามาก ขนาดบีมทำโอเพ่น คือช้ำน้อย บวมน้อยมาก 7 วันอาการบวม ช้ำ หายหมดเลยค่ะ หมอมือเบาจริง ๆค่ะ และพี่ที่บีมมีเรฟไปให้คุณหมอ แต่คุณหมอแจ้งเราเลยว่า จะทำให้เข้ากับเรามากที่สุด  

ตอนนี้ได้จมูกใหม่ สวย สมใจ ขอบคุณ Emma clinic ที่เนรมิตรดั้งสวยๆให้บีมนะคะ ประทับใจมากๆ

หากเพื่อนๆสนใจ ทักเพจ OPEN RECONstruction by Emma Clinic เสริมจมูกเทคนิคโอเพ่น ปรับโครงสร้างจมูก

แอดไลน์ @emmaclic เปลี่ยนจมูกให้สวยได้แน่นอน

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-