เสริมจมูกแบบโอเพ่น ไอดอลเกาหลี.webp จมูกโครงสร้าง EMMA CLINIC

เสริมจมูกโอเพ่น!! ปรับจมูกโครงสร้างให้สวยสไตล์ไอดอลเกาหลี

สวัสดีค่ะ เอมม่าเกริล์สตอรี่วันนี้ แอดมินมีรีวิวเสริมจมูกสวย ๆ มาฝากกันอีกแล้วค่าาา และสำหรับสาวสวยที่จะมารีวิวในวันนี้ เป็นเคสเสริมจมูกแบบโอเพ่นปรับจมูกโครงสร้าง SS Safe Structure ยื่นเรฟไอดอลเกาหลี คารีน่า Aespa บอกเลยว่า คุณหมอของเราถอดแบบออกมา เป๊ะมาก!!

เสริมจมูกแบบโอเพ่นไม่จำเป็นต้องโด่งพุ่งอวกาศ แต่ขอแค่ได้ทรงตามเรฟที่ชอบ นั่นคือความสุขแบบที่สุดแล้วค่ะ เหมือนกับน้อง “ใบซอล” #ลูกสาวเอมม่าเกิร์ล สาวสวยของเรา ยื่นเรฟคารีน่า ขอแบบเป็นธรรมชาติเข้ากับใบหน้า ใช้เทคนิคเสริมจมูกแบบโอเพ่น ปรับโครงสร้าง เนื่องจากปัญหาโครงสร้างภายในค่อนข้างเยอะ เราไปลุ้นกันค่ะว่าน้องใบซอล เสริมจมูกแบบโอเพ่น ทำแล้วจะออกมาเป๊ะปังแค่ไหน? ไปดูกันนน!! 

รีวิวเสริมจมูกแบบโอเพ่น แกนเอียง จมูกงุ้ม จมูกโครงสร้าง EMMA CLINIC

เสริมจมูกครั้งแรก เลือกเสริมจมูกแบบโอเพ่น ปรับให้จมูกโครงสร้างแข็งแรง

สวัสดีค่า ชื่อใบซอลนะคะ วันนี้มารีวิวเสริมจมูกครั้งแรกในชีวิตให้ดูกันค่ะ แต่ไม่ใช่การเสริมแบบเทคนิคธรรมดานะคะ ซอลเลือกเสริมจมูกแบบโอเพ่นตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ และที่ต้องจัดหนักจัดเต็มแบบนี้นะคะ เพราะซอลมีปัญหาจมูกโครงสร้างภายในเยอะมาก ๆ ค่ะ

เคยไปปรึกษาเสริมจมูกที่ไหนมา คุณหมอที่ไหนก็ไม่รับทำ เพราะทรงจมูกแบบนี้ ทำยากและเสี่ยงทะลุมาก ๆ ค่ะ โดยปัญหาจมูกของซอลมีดังนี้เลย…

  • จมูกทรงนกแก้ว ปลายจมูกงุ้มตก จมูกโก่ง (มุมด้านข้างนี่เห็นชัดเลย)
  • หัวตาไม่มีสัน ขาดมิติ
  • ผนังกั้นจมูกคต
  • ฐานจมูกเอียง
  • ฮัมพ์สูง
  • ปลายจมูกกลมหนา
  • แกนจมูกเอียง (หน้าตรงเห็นชัดมาก)

นี่คือจมูกเดิมธรรมชาติแบบแม่ให้มาตั้งแต่เกิดนะคะ แต่ปัญหาเยอะแบบนี้ คุณหมอที่ซอลเคยไปปรึกษามา หลายท่านก็เลยแนะนำว่าต้องเสริมจมูกแบบโอเพ่นเท่านั้นค่ะ เพราะเป็นการผ่าตัดแบบเปิดจมูก สามารถแก้ไขโครงสร้างภายในจมูก พวกกระดูกส่วนเกินต่าง ๆ ปรับแต่งไขมันและผิวหนังได้มากกว่าเทคนิคทั่วไปนั่นเองค่ะ

เพราะถ้าซอลเสริมจมูกด้วยเทคนิคทั่วไป (เสริมจมูกเทคนิคโคลส Close) คุณหมอบอกว่าพวกปัญหาแกนคต ฮัมพ์สูง ต่าง ๆ จะแก้ไขได้ไม่หมด พอหลังจากรัดแกนแล้ว ก็อาจจะมีความเสี่ยงตามมา และพวกโครงสร้างกระดูกจะไปดันซิลิโคนให้ผิดรูปหรือทะลุออกมาได้ง่ายค่ะ 

ไหน ๆ ก็อยากจะเสริมจมูกทั้งที ซอลก็อยากจะเสริมจมูกแบบครั้งเดียวให้สวยจบค่ะ ไม่อยากแก้บ่อย ๆ และก็อยากทำแบบปลอดภัยที่สุดด้วย โดยจมูกทรงที่ซอลชอบ ก็อยากได้แบบ คารีน่า Aespa ค่ะ เพราะคนเนี้ยไอดอลซอลเลย

เสริมจมูกแบบโอเพ่น แกนเอียง จมูกโครงสร้าง EMMA CLINIC

จมูกโครงสร้างแกนเอียงเป็นยังไง? ไปดูกันชัด ๆ 

มาดูอุปสรรคความสวยกันอีกซักรูปสองรูปค่ะ อย่างที่เห็น แกนจมูกคือเอียงมาก บอกเลยว่าหน้าตรงถ่ายรูปออกมาทีไร ไม่เคยมั่นใจในตัวเองเลยค่ะ เพราะจมูกที่เอียงทำให้หน้าดูแปลก เวลาถ่ายรูปก็จะพยายามหลบมุมกล้อง ถ่ายหน้าหันข้างซะมากกว่า

แต่หันข้างก็ใช่ว่าจะดีนะ มุมข้างก็คือ ตาไหลมารวมกันแล้ว >< เพราะจมูกดูไม่ค่อยมีสันค่ะ และทรงก็งุ้มเหมือนแม่มดเลย ปลายจมูกไม่ค่อยโด่งพุ่ง ทำให้ซอลเองก็ไม่ค่อยกล้าถ่ายรูป ทั้งมุมตรงและมุมข้างเลย รู้สึกหมดความมั่นใจมาก ๆ แต่ถ้าจำเป็นต้องถ่ายจริง ๆ ก็จะพยายามเอียงหน้าประมาณ 45 องศาค่ะ เอาตัวรอดไปพลาง ๆ ก่อน

แต่หลังจากที่ทุกอย่างพร้อม กายพร้อม ใจพร้อม งบถึง ซอลก็เลยตัดสินใจแก้ปัญหาแบบถาวรไปเลยสิคะ ด้วยการเสริมจมูกแบบโอเพ่นค่ะ เพราะศึกษาข้อมูลมานานแล้ว โดยซอลเลือกทำจมูกที่ Emma Clinic นะคะ ทีแรกก็หาข้อมูล และตัดสินใจอยู่นานเลยแหละค่ะ ว่าจะทำดีมั้ย? แต่เพราะจมูกของซอลมีปัญหามากจริง ๆ  และคิดว่าเกิดมาครั้งนึงในชีวิต ต้องทำจมูกซักครั้ง ก็ตัดสินใจทำซะตอนนี้เลย.. ยิ่งทำเร็วก็จะได้สวยเร็ว ๆ

ซอลนัดเข้าไปจองคิว ปรึกษากับคุณหมอที่เพจ เสริมจมูก Open Reconstruction ค่ะ ใครทีสนใจก็ต้องรีบจองหน่อยนะคะ เพราะคิวคุณหมอเต็มเร็วมาก กดเข้าไปตามลิ้งค์ที่อยู่ด้านล่างนี้ได้เลย

ปรึกษา ฟรี!!
กับศัลยแพทย์
มากประสบการณ์

ปรึกษา ฟรี!! กับศัลยแพทย์มากประสบการณ์

088 559 4466
line button
Facebook messenger button
เรฟเสริมจมูกแบบโอเพ่น ไอดอลเกาหลี คารีน่า จมูกโครงสร้าง EMMA CLINIC

ส่วนเรฟเสริมจมูกนะคะ ไอดอลซอลเองอย่างที่บอกไปค่ะ คารีน่า Aespa จัดทรงนี้ไปเลยสิค้าาา ใช้ 3 รูปนี้ให้คุณหมอประเมินเลย อยากได้แบบนี้ค่ะหมอ!! ซอลก็เลยฝากคุณหมอ ให้ออกแบบและปรับให้เข้ากับรูปหน้าของซอลมากที่สุด

ส่วนนึงที่ตัดสินใจเลือกเอมม่าคลินิก ก็เพราะการออกแบบทรงจมูกของที่นี่ด้วยค่ะ ทรงเกาหลี เกาใจ หรือจะสายฝอก็ดูสวยขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ ดูแล้วปังแบบสบายตาดีค่ะ ไม่ปลอม ไม่โป๊ะ ในนาทีสุดท้ายที่ตัดสินใจ ก็เลยเคาะเลือก Emma Clinic ให้ดูแลความสวยค่ะ เพราะทรงจมูกของที่นี่โดนใจมากที่สุด

เสริมจมูกแบบโอเพ่น ดมยาสลบ วิสัญญีแพทย์ จมูกโครงสร้าง EMMA CLINIC

นอกจากเรื่องทรงจมูกจะสวยถูกใจแล้ว เรื่องมาตรฐานความปลอดภัยก็สำคัญไม่แพ้กันค่ะ ที่ซอลเลือกเพราะเอมม่าเป็นคลินิกความงามที่มีชื่อเสียง เพื่อน ๆ หรือคนรอบตัวซอลเองก็รู้จัก รีวิวก็มีให้ดูเยอะมาก ๆ เรียกว่าเยอะกว่าคลินิกอื่นที่มีเลย ดารา ไอดอล คนดังก็มาทำกันเยอะ เราก็เลยมั่นใจกับที่นี่มาก

บอกเลยว่า ถึงจะเป็นการเสริมจมูกครั้งแรก แต่ใบซอลไม่กลัวเลยค่า เพราะไว้ใจเอมม่าคลินิก และที่สำคัญเลยคือ ที่นี่มีวิสัญญีแพทย์คอยดูแลแบบ 1:1 ประกบอยู่ตลอดการผ่าตัดเลยค่ะ เพราะเสริมจมูกแบบโอเพ่นใช้วิธีดมยาสลบนะคะ ใครที่กลัวการดมยาสลบ หายกังวลไปได้เลย

แล้วเดี๋ยวไปดูกันเลยค่ะ ว่าการเสริมจมูกแบบโอเพ่นหลังผ่าตัดทันที จะออกมาเป็นยังไง? และคุณหมอจะใช้เทคนิคอะไรบ้าง? ไปดูกันเล๊ยยย

รีวิวก่อนทำ หลังทำ เสริมจมูกแบบโอเพ่น ผ่าตัด จมูกโครงสร้าง EMMA CLINIC

ก่อนทำ – หลังทำทันที จมูกโครงสร้างใหม่

ทำจมูกเสร็จแล้วนะค้าาา ภาพนี้สด ๆ ร้อน ๆ จากห้องผ่าตัดเลยค่าาา ตอนนี้ซอลยังนอนหลับอยู่นะทุกคน แต่ทรงจมูกสวยขึ้นทันทีหลังทำเลยค่ะ โดยเทคนิคที่คุณหมอใช้นะคะ ก็จะมี..

  • ยืดผนังกั้นจมูก SS Safe Structure ยืดปลายจมูกให้พุ่งสวย
  • ตกแต่งปลายจมูกให้เรียวเล็กมากขึ้น เพิ่มมิติให้ใบหน้า
  • ตอกฐาน ตะไบฮัมพ์ ลดความโก่งของสันจมูก
  • ตกแต่งผนังกั้นจมูกที่คด ให้ตรงมากขึ้น

ทรงจมูกของซอล ภาพรวมตอนนี้ออกมาดูเรียวชัดมากขึ้นค่ะ คุณหมอเติมสันจมูกจากเดิมที่เว้าลึกให้มีสันตั้งแต่หัวตา ดีไซน์แบบสโลปเล็กน้อย ไล่ลงมาถึงปลายจมูก ส่วนปลายจมูกจากเดิมที่งุ้มตกเป็นทรงนกแก้ว ตอนนี้ปลายพุ่งพร้อมกับทิ้งหยดน้ำ Tear Drop เล็ก ๆ ทำให้จมูกดูมีหวานละมุน ไม่เชิด ไม่แหลมเกินไป

ตอนผ่าตัดไม่เจ็บเลยค่ะ เพราะว่าหลับไม่รู้เรื่องรู้ราวเลย 555 ตื่นมาอีกทีก็สวยเลย ตอนตื่นนะคะ ก็งง ๆ มึน ๆ นิดหน่อย นอนพักฟื้นจนกว่าจะลุกไหวค่ะ พอลุกขึ้นได้แล้วทุกอย่างก็กลายเป็นปกติ รับยาเสร็จ เดินทางกลับบ้านได้ทันทีค่ะ

ข้ามไปดูกันเลยค่ะ ว่าหลังเสริมจมูกแบบโอเพ่นออกมาแล้ว จะเป็นยังไง?

รีวิวเสริมจมูกแแบบโอเพ่น หลังทำ จมูกโครงสร้าง EMMA CLINIC

เสริมจมูกแบบโอเพ่นครบ 1 เดือน

อัปเดตจมูกครบ 1 เดือน ประทับใจมาก ทำจมูกช่วงปลายปี ทันใช้ถ่ายรูปรับคริสต์มาสพอดีค่ะ รูปออกมาคือปังเวอร์ อัปโซเชียลทีหน้าเปลี่ยนจนเพื่อนตกใจเลยค่ะ มีคนถามด้วยว่าใช้แอพอะไร “หน้าเปลี่ยน” แต่เปล่าใช้ค่าาา นี่คือหน้าจริงเลยตอนนี้ เพราะ “ชั้นเปลี่ยนไปแล้ววว” ถ่ายรูปได้ทุกมุมเลยค่ะ หันข้าง หันตรง ได้หมดอ่ะ

เพราะจมูกเดิม แกนเอียง ฐานกว้าง ปลายจมูกกลมใหญ่ ทำให้เมื่อก่อนเวลาถ่ายรูป หน้าดูไม่ค่อยมีมิติเท่าไหร่ จมูกดูกลมกลืนหายไปกับใบหน้าเลยค่ะ เสริมจมูกแบบโอเพ่นปรับโครงสร้าง คุณหมอได้แก้ไขให้จมูกดูเรียวมากขึ้น ปรับให้สันจมูกดูคมชัด หน้าดูมีมิติและก็แกนจมูกตอนนี้ก็ไม่เอียงแล้วด้วยค่ะ ด้านข้างจากเดิมที่จมูกงุ้ม ตอนนี้ปลายพุ่งสวย รับกับหน้าสุด ๆ และพอมีสันที่หัวตาก็ช่วยให้หน้าดูหวานขึ้นมาก ๆ ด้วย

หลังเสริมจมูกแบบโอเพ่นตลอด 1 เดือนที่ผ่านมานะคะ ไม่มีปัญหาอะไรกวนใจเลย ดูแลตัวเองก็ง่ายมาก กินยา นอนหมอนสูง ประคบเย็น – อุ่น บ่อย ๆ เช็ดแผลด้วยน้ำเกลือ ครบ 7 วันไปถอดเฝือก ครบ 14 วันไปตัดไหม ทายาเป็นประจำ และก็งดอาหารแสลง เท่านี้ค่าาา ถ้ามีอะไรสงสัยเพิ่มเติมก็ติดต่อหาพี่แอดมิน Emma Care ดูแลหลังทำได้ค่ะ แล้วก็ยังมีพี่ ๆ คอยดูแลซัพพอร์ต ถามไถ่อาการอยู่ตลอด น่ารักมาก ๆ เลยค่ะ

เทียบเสริมจมูกแบบโอเพ่น เรฟไอดอลเกาหลี จมูกโครงสร้าง EMMA CLINIC

เทียบไปเลยค่า เสริมจมูกแบบโอเพ่นเรฟเกาหลี

เทียบทรงจมูกให้ดูกันเลยค่าาา อย่างที่บอกไปว่า.. ซอลยื่นเรฟทรงจมูกแบบ คารีน่า Aespa เทียบต้นฉบับให้ดูเลยว่าทรงจมูกดีไซน์ออกมาเหมือนแค่ไหน ชอบที่สุดเลยตรงที่คุณหมอทำตามเรฟที่ให้ไป ออกมาเป๊ะมากแทบจะเป็นพิมพ์เดียวกันเลย แต่ปรับให้เข้ากับรูปหน้าเรา ทรงจมูกที่ได้เลยออกมารับกับหน้าสุด ๆ เลยค่า

ตอนนี้ความมั่นใจบอกเลยว่าเกินร้อยค่า เป็นการเสริมจมูกครั้งแรกในชีวิต ที่ทำครั้งเดียวจบแบบแฮปปี้ ไม่มีผิดหวังเลยค่ะที่ซอลได้ตัดสินใจเลือก Emma Clinic “จบทุกปัญหา ได้ทรงจมูกที่ใช่ และบริการประทับใจ” ใครที่อยากเสริมจมูกแบบโอเพ่น ปรับโครงสร้างแบบซอล ก็ขอแนะนำเลยค่ะ เลือก Emma Clinic นะคะ สวยแน่นอน ^^

สำหรับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่สนใจการเสริมจมูกแบบโอเพ่น แก้จมูก ปรับโครงสร้างจมูก สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ FB: เสริมจมูกโอเพ่น by Emma Clinic OPEN RECONstruction และสำหรับใครที่สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำศัลยกรรม ทั้งการเสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ทำปากกระจับ ดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร ติดตามข่าวสาร เทรนด์ศัลยกรรม สาระน่ารู้ ดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com

ปรึกษา ฟรี!!
กับศัลยแพทย์
มากประสบการณ์

ปรึกษา ฟรี!! กับศัลยแพทย์มากประสบการณ์

088 559 4466
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-