เสริมจมูกแบบโอเพ่นรับสงกรานต์ สันสโลป ปลายพุ่ง

สวยสับรับสงกรานต์ แก้ร้อยไหมจมูก ด้วยเทคนิคโอเพ่น

สวัสดีค่าาา ปีใหม่ไทยอัพจมูกใหม่ ให้สวยปัง!! เป็นของขวัญในปี 2566 นี้กันค่ะ ถึงแม้จะผ่านช่วงเทศกาลสงกรานต์มาแล้ว แต่ก็ปังไม่หยุดจริง ๆ ค่ะ สำหรับน้อง “อิ๊ง” #ลูกสาวเอมม่า เสริมจมูกแบบโอเพ่น แก้จมูกปรับโครงสร้าง SS Safe Structure ของเราเคสนี้ให้ 1000000/10 ค่ะ สำหรับความสวยเบอร์นี้

สงกรานต์นี้สวย สาด ไม่สาดก็สวย ไม่ได้อวยแต่สวยจริง ๆ นะ สำหรับคนที่เคย “ร้อยไหมจมูก” วันนึงที่อยากเสริม แต่มีปัญหาเรื่องพังผืดภายใน ไปแก้ที่ไหน คุณหมอก็ไม่รับ ใครเป็นเหมือนกัน ต้องมาดูรีวิวนี้เลยค่ะ เพราะน้องอิ๊งของเราเอง ก็เป็นเคสแก้ร้อยไหมเหมือนกัน ไปดูกันค่ะ ว่าเคสที่เคยร้อยไหมมาแล้ว จะต้องใช้เทคนิคไหน แก้จมูกยังไง หลังเสริมจมูกแบบโอเพ่น จะทำออกมาสวยเปลี่ยนแค่ไหน ??? ตามไปดูกันเล๊ยยย

รีวิวเสริมจมูกแบบโอเพ่น ปัญหาก่อนทำ ร้อยไหมจมูก EMMA CLINIC

ก่อนเสริมจมูกแบบโอเพ่น “แก้ร้อยไหมจมูก”

โย่ว และนี่คือเสียงจากลูกสาวเอมม่า… ก่อนอื่น อิ๊งต้องขอขอบคุณพี่ ๆ ทุกคนนะคะ ที่เข้ามาอ่านรีวิวนี้ อิ๊งจะพยายามเขียนและเล่าประสบการณ์ให้ออกมาอย่างดีที่สุดค่ะ หลังเสริมจมูกแบบโอเพ่นที่ Emma Clinic เคสแก้ ร้อยไหมจมูก หลังทำมาแล้วประมาณ 2 เดือนกว่า ๆ จะเป็นยังไง ไปติดตามกันได้เลยค่ะ

เริ่มจากหน้าเดิมก่อนนะคะ อิ๊งอยากได้จมูกที่ดูพุ่งสวยค่ะ ก็เลยตัดสินใจไปร้อยไหมเมื่อ 2 ปีที่แล้วนี่เอง แต่ทรงจมูกก็ยังไม่สวย ยังไม่ถึงใจค่ะ ก็เลยรู้ว่าเราแก้ไขปัญหาผิดวีธี จมูกที่ร้อยไหมมา ยังมีปัญหาจากโครงสร้างภายในของเดิมที่ยังไม่ถูกแก้ไขอยู่ค่ะ.. โดยปัญหาก็คือ

  •  ฐานจมูกกว้าง
  • สันเตี้ย
  • ปีกจมูกกาง
  • ปลายจมูกอ้วนกลม

ซึ่งทั้งหมดที่ว่ามา การร้อยไหมเสริมจมูกช่วยได้แค่ทำให้จมูกของอิ๊งดูโด่งและเรียวขึ้นนิดนึงค่ะ แต่ก็ยังมีปัญหาอยู่อีกหลายอย่างที่เห็น ทีแรกสวยนะคะ แต่อยู่ได้ไม่ถึงปีก็กลับมาเป็นปัญหาเดิม ไม่ใช่ว่าการร้อยไหมจมูกจะไม่ดีนะคะ เพียงแต่ว่าเทคนิคการเสริมจมูกแบบนี้ อาจจะยังไม่เหมาะกับอิ๊งเท่านั้นเองค่ะ

สิ่งที่กังวลก็คือ หน้าตรงดูไม่ค่อยมีมิติค่ะ ด้านข้างดูเหมือนโด่งก็จริงแต่หน้าตรงดูแบน ๆ สันจมูกช่วงหัวตาลึก ทรงจมูกดูเป็นแท่ง ทำให้หน้าดูแข็ง ๆ แบบคนหน้าดุอ่ะค่ะ ทั้งที่อิ๊งเองเป็นสาวสไตล์หวาน ๆ นะ แต่กลายเป็นว่าหน้าเหวี่ยงเฉยเลย ก็เลยเป็นเหตุผลให้อิ๊งอยากแก้จมูกค่ะ อยากให้หน้าดูหวานละมุนและดูมีมิติมากขึ้น

ทีนี้ก็ออกเดินทาง ตามหาคลินิกที่จะแก้จมูกเลยค่ะ อิ๊งเรียนที่ ม.เกษตร ก็เลยคิดว่าหาคลินิกใกล้ ๆ แถว ๆ ม.เกษตรนี่แหละ ปรึกษาเพื่อนหลาย ๆ คนก็มีแนะนำมาหลายคลินิกเลยค่ะ เยอะจนเลือกไม่ถูกเลย แต่ตอนนั้นอิ๊งเองก็เริ่มสนใจเอมม่าคลินิกแล้วนะคะ เพราะเห็นเปิดสาขาใหม่ที่ลาดพร้าวใกล้ ๆ นี้เอง และก็อยู่ในลิสต์ที่เพื่อนแนะนำเยอะ ไล่ดูรีวิวอยู่หลายเดือนแล้ว ก็โอเคเลย ชอบทรงจมูกมากค่ะ

ที่สำคัญคือ เอมม่ามีการเสริมจมูกแบบรวมทุกเทคนิคด้วยค่ะ จมูกมีปัญหาอะไร อยากได้แบบไหน งบเท่าไหร่ ที่นี่มีเทคนิครองรับ และมีห้องผ่าตัดสำหรับทำการผ่าตัดใหญ่ค่ะ ต้องเล่าก่อนว่า อิ๊งเองก็ไปปรึกษามาหลายคลินิกค่ะ แต่บางที่ยังไม่มีห้องผ่าตัดรองรับ ก็เลยต้องหาไปเรื่อย ๆ จนได้มาเจอเอมม่านี่แหละ อยู่ไม่ไกลด้วย ตัดสินใจเลย ใครอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติม ทักไปถามเอมม่าคลินิกเขาได้เลยน้า เดี๋ยวอิ๊งทิ้งข้อมูลติดต่อไว้ให้ค่ะ

ปรึกษา ฟรี!!
กับศัลยแพทย์
มากประสบการณ์

ปรึกษา ฟรี!! กับศัลยแพทย์มากประสบการณ์

088 559 4466
line button
Facebook messenger button
รีวิวเสริมจมูกแบบโอเพ่น ปรึกษาคุณหมอ ร้อยไหมจมูก EMMA CLINIC

ปรึกษาคุณหมอ “ก่อนเสริมจมูกแบบโอเพ่นกันค่ะ”

อิ๊งจองคิวและนัดเข้ามาปรึกษาคุณหมอศัลยแพทย์ที่เอมม่าคลินิกค่ะ คุณหมอก็แนะนำว่า เรามีฐานกระดูกจมูกค่อนข้างกว้าง ปลายจมูกไขมันเยอะ ทำให้ปลายดูอ้วนกลมค่ะ และด้วยความที่อิ้งเคยร้อยไหมจมูกมา ก็เลยจะมีพังผืดเกาะตามรอยเย็บของไหม อยู่ภายในโครงสร้างจมูกค่ะ

การเสริมจมูกแบบโอเพ่น จะตอบโจทย์กับความต้องการเรามากที่สุด เพราะเทคนิคโอเพ่นเป็นการผ่าตัดแบบเปิดโครงสร้างปรับจากภายใน ช่วยเลาะพังผืดออกได้มากกว่า และแก้ปัญหาจมูกเดิมที่เป็นอยู่ได้ครบจบในการทำครั้งเดียวค่ะ เรียกว่าแก้จมูกครั้งเดียวจบ ไม่ต้องไปแก้ที่ไหนอีกแล้ววว อิ๊งก็เลยเลือกเทคนิคนี้ค่าาา

รีวิวเสริมจมูกโอเพ่น ห้องผ่าตัด ร้อยไหมจมูก EMMA CLINIC

ก็เริ่มเลยสิค้าาา ตื่นเต้นม๊ากกกก อิ๊งเคยร้อยไหมจมูกมาแค่อย่างเดียว แต่ยังไม่เคยเสริมจมูกแบบผ่าตัดจริง ๆ มาก่อนเลย ครั้งแรกก็เลือกเสริมจมูกแบบโอเพ่นเลยค่ะ ดีใจมาก ๆ จะได้แก้ซักที หลังจากปรึกษากับคุณหมอเสร็จแล้ว ตกลงทำแล้ว พี่ ๆ เขาก็พาไปผ่าตัดกัน ห้องพยาบาลกว้างและดูสะอาดมาก มาตรฐานจากกระทรวงสาธารณสุข เครื่องไม้เครื่องมือครบครันดูไฮเทคสุด ๆ

ด้วยความที่การเสริมจมูกแบบโอเพ่นเป็นการผ่าตัดใหญ่ ต้องใช้วิธีดมยาสลบ ก็จะมีวิสัญญีแพทย์คอยดูแลตลอดการผ่าตัดด้วยนะคะ อุ่นใจได้เลย และก็ไม่ต้องกังวลกับการผ่าตัด หรือกลัวเจ็บอะไรเลยค่ะ เพราะภาพตัดไปเลย

เสริมจมูกแบบโอเพ่น ผ่าตัด กระดูกอ่อนหลังหู ผนังกั้นจมูก ร้อยไหมจมูก EMMA CLINIC

เริ่มแล้วค่าาา “ตอนนี้สลบอยู่นะคะ ไม่รู้เรื่องอะไรเลย” 555 แต่ที่คุณหมอเล่าให้ฟังก็คือ หลังจากที่เราสลบแล้ว คุณหมอเริ่มจากผ่าเลาะพังผืดที่เราเคยร้อยไหมจมูกมาก่อนค่ะ จากนั้นก็เสริมจมูกแบบโอเพ่น ปรับโครงสร้างจมูก โดยใช้เทคนิคหลัก เป็นการยืดผนังกั้นจมูก SS Safe Structure ค่ะ มีภาพผนังกั้นจมูกมาฝากกันด้วย ข้างบนนี้เลยยย

โดยคุณหมอจะนำผนังกั้นจมูกของเรามาตกแต่ง และเย็บใช้เป็นฐานตั้งโครงสร้างที่ปลายจมูกค่ะ ช่วยให้โครงสร้างแข็งแรง ป้องกันจมูกทรุด และยังช่วยให้ปลายจมูกพุ่งสวยโดยที่ไม่ต้องเสริมปลายด้วยซิลิโคนเลยค่ะ แต่ใช้เป็นกระดูกอ่อนหลังหูมาเสริมจมูกแทนนะคะ ข้อดีก็คือ…ทำให้จมูกโด่งปลายพุ่งได้ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องซิลิโคนไหลหรือทะลุ และยังเป็นวัสดุจากร่างกายของอิ๊งเองด้วย โอกาสแพ้น้อย และสมานเข้ากับร่างกายของเราได้แบบถาวรค่ะ

แค่ว่าต้องผ่าตัด 2 ที่นะคะ คือที่จมูกและที่หู กระดูกอ่อนหลังหูของอิ๊งก็ตามภาพข้างบนนี้เลย แต่ว่าตอนทำไม่เจ็บเลยค่ะ นอนสลบอย่างเดียว แล้วเดี๋ยวไปดูหลังทำทันทีกันเลยค่ะ ว่าจะออกมาเป็นยังไง? นอกจากคุณหมอจะเลาะพังผืดที่ร้อยไหมมาและยืดผนังกั้นจมูกแล้ว คุณหมอยังใช้เทคนิคอะไรอีกบ้าง? ไปดูกันเลยค่ะ

รีวิวเสริมจมูกแบบโอเพ่น ก่อนหลัง ร้อยไหมจมูก EMMA CLINIC

เสริมจมูกแบบโอเพ่น “หลังทำเสร็จทันที”

ผลลัพธ์การเสริมจมูกแบบโอเพ่น เคสแก้ร้อยไหมจมูกหลังทำทันทีค่ะ สวยม๊ากกก เปรียบเทียบให้ดูมุมด้านข้างนะคะ จมูกเดิมมีความโด่งพุ่งจากการร้อยไหมมาแล้ว การเสริมจมูกแบบโอเพ่นครั้งนี้ อิ๊งก็ไม่ได้อยากให้โด่งกว่าเดิมมากค่ะ โด่งขึ้นนึงพอ เพราะคิดว่าของเดิมก็กำลังดีแล้ว แค่เน้นเติมสันจมูกบริเวณหัวตัวตาไม่ให้ดูลึก และแก้สันจมูกไม่ให้โก่งค่ะ เพิ่มความสโลปเล็ก ๆ บริเวณสันจมูก

แก้ปลายจมูกเดิมที่ดูเชิดเกินไปให้ดรอปลงค่ะ เป็นสไตล์การเสริมจมูกทรง Teardrop หรือทรงหยดน้ำของเอมม่าคลินิกนั่นเองค่ะ ทรงนี้จะช่วยให้หน้าดูมีความหวานละมุนขึ้น หน้าไม่ดูแข็งทื่อ ลดความดุ ความเหวี่ยงของใบหน้าค่ะ ทรงเทียร์ดรอป แต่ปลายไม่ดรอปนะคะ เพราะว่าปลายพุ่งมาก จึ้งมากค่าาา

นอกเหนือจากเทคนิคหลักที่บอกไป คุณหมอก็ยังใส่เทคนิคอื่นแบบจัดเต็มให้อีก เพื่อแก้ไขโครงสร้างจมูกด้วย

  • ตอกฐาน เป็นการลดขนาดฐานกระดูกจมูกเดิมที่กว้าง ให้ดูแคบลงค่ะ จมูกจะดูเรียว คมชัด ใบหน้าดูมีมิติมากขึ้นในหน้าตรง
  • เย็บยกปีกจมูก ช่วยแก้ปัญหาปีกจมูกกาง ให้ดูแคบลงเป็นทรงสวย
  • เลาะไขมันปลายจมูก แก้ปัญหาปลายจมูกอ้วนกลมค่ะ ทำให้เวลามองหน้าตรงจมูกจะดูเหมือนกลมกลืนไปกับใบหน้า ทำให้หน้าขาดมิติ พอเลาะไขมันออกไป ก็จะทำให้จมูกดูเรียว ดูคม ปลายพุ่งสวย

การเสริมจมูกแบบโอเพ่นนอกจากจะแก้การ “ร้อยไหมจมูก” ได้แล้ว ยังสวยจบทุกปัญหาจริง ๆ ค่ะ ทำแค่ครั้งเดียวคุ้มกับที่จ่ายไปมาก ๆ การผ่าตัดก็มาตรฐานสูงปลอดภัยมากด้วย หลังอิ๊งฟื้นจากยาสลบนะคะ พี่เขาก็ให้นอนพักฟื้นจนกว่าร่างกายจะไหวค่ะ พอไหวแล้วรับยาเสร็จ ก็กลับบ้านได้ทันที ชิล ๆ เลยย

ส่วนเรื่องการดูแลตัวเอง หลังผ่าตัดเสริมจมูกแบบโอเพ่นนะคะ คุณหมอบอกว่า ดูแลตัวเองเยอะกว่าเทคนิคเสริมจมูกทั่วไปนิดนึง เพราะว่ามีแผลด้านนอก และต้องดูแล 2 ที่ค่ะ คือจมูกกับหู แต่หลัก ๆ ก็คือกินยาสม่ำเสมอ เวลาปวดก็กินยาแก้ปวดค่ะ ประคบเย็นบ่อย ๆ  เวลานอนใช้หมอนรองคอ นอนท่าหงาย หนุนหัวสูง ๆ ไม่ให้เลือดตกเยอะ  แล้วเช็ดแผลทำความสะอาดด้วยคอตตอนบัดชุบน้ำเกลือวันละ 1 – 2 ครั้ง หลังเสริมจมูก กินได้ปกติค่ะ แค่ต้องงดอาหารแสลง แอลกอฮอล์ 1 เดือน งดล้างหน้า 7 วัน หลังถอดเฝือกล้างหน้าได้เบา ๆ ครบ 14 วันตัดไหมค่ะ

หลังจากนั้นแผลจะค่อย ๆ ดีขึ้นจนหายไปเอง อย่างของอิ๊งไม่ถึง 1 เดือนก็หายแล้ววว แต่ต้องรอเข้าที่รัดแกนต่อไปอีกหน่อยค่ะ อิ๊งทำจมูกช่วงปลายเดือนมกรา สงกรานต์ก็เลยอยากเอาจมูกใหม่ออกไปอวด และเป็นของขวัญให้ตัวเองในวันปีใหม่ไทยนี้ด้วยค่ะ

รีวิวเสริมจมูกแบบโอเพ่น สงกรานต์ ร้อยไหมจมูก EMMA CLINIC

สวยรับสงกรานต์ หลังเสริมจมูกแบบโอเพ่น

ตอนนี้จมูกครบ 2 เดือนแล้วนะคะ สวยทันรับสงกรานต์พอดีเป๊ะเลยค่ะ ดีใจมาก ๆ ดีต่อใจสุด ๆ “ปะแป้งได้ทุกตรง แต่จมูกมงลงต้องที่เอมม่าคลินิกนะค้าาา” คำคมสงกรานต์ก็มา 555 แต่สวยทันใช้จริง ๆ นะ ไปเที่ยวก็แบบสบายใจมากอ่ะ แผลหายเร็ว หน้าหวานเปลี่ยนมาก ตั้งแต่ทำมาไม่มีใครทักว่าหน้าดุ หน้าเหวี่ยงอีกเลย กลายเป็นสาวหวานเต็มตัวแล้วค่าาา

เที่ยวสงกรานต์รอบนี้ อัปรูปทีไร มีคนเข้ามาชมเยอะมากค่ะ สันสโลปปลายพุ่ง จมูกดูเรียวมีมิติ ขนาดก็กำลังพอดีกับใบหน้า หวานกรุบ ๆ ไม่โด่งเกินไป แต่งหน้าก็ง่ายขึ้นค่ะ แต่งนิดเดียวก็สวย  ไปไหนก็มีแต่คนชม ประทับใจสุด ๆ ค่าาา

ครั้งหน้า อิ๊งจะมาอัปเดตจมูกให้ดูกันอีกนะคะ เพราะตอนนี้พึ่งจะแค่ 2 เดือนเองค่ะ ตื่นเต้นก็เลยรีบเขียนรีวิวมาให้ทุกคนดู และขอบคุณนะคะที่อ่านรีวิวของอิ๊งมาถึงตรงนี้ แต่ครั้งหน้าจัดเต็มกว่าเดิมแน่นอนค่ะ รอติดตามกันน้าาา 

สำหรับเพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่สนใจการ เสริมจมูกแบบโอเพ่น แก้จมูก ปรับโครงสร้าง สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ FB: เสริมจมูกโอเพ่น by Emma Clinic OPEN RECONstruction และสำหรับใครที่สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับการทำศัลยกรรม ทั้งการเสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ทำปากกระจับ ดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร เข้าไปติดตามข่าวสาร เทรนด์ศัลยกรรมใหม่ ๆ  สาระน่ารู้ และดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com

ปรึกษา ฟรี!!
กับศัลยแพทย์
มากประสบการณ์

ปรึกษา ฟรี!! กับศัลยแพทย์มากประสบการณ์

088 559 4466
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-