แก้จมูกงุ้ม ฮัมพ์สูง ให้ทรงจมูกหวานละมุน หมิวพี

ฮัมพ์สูง จมูกงุ้ม จนกลุ้มใจ! เสริมจมูกแบบโอเพ่นให้สวยปัง

รีวิวเสริมจมูกแบบโอเพ่น ครั้งแรกในชีวิตค่าาา ใครมีปัญหาจมูกงุ้ม ฮัมพ์สูงต้องดู… โดยวันนี้แอดมินจะพาไปดูเคสเสริมจมูกแบบโอเพ่นกันค่ะ #ลูกสาวหมอวี ดีกรีผู้เข้าประกวด Miss Universe Thailand 2021 กับน้อง หมิวพี MUT 07 ค่าาา นอกจากเวทีนางงามแล้ว น้องยังเป็นนางแบบและนักแสดงอีกด้วยค่ะ

แม้จะผ่านงานในวงการมาหลายอย่าง แต่… การเสริมจมูกครั้งนี้ เป็นการศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตของน้องหมิวพีเลยค่ะ เราไปดูกันว่า สาวสวยอยู่แล้วคนนี้ มีปัญหาจมูกอะไร ทำไม ??? ถึงเลือกเทคนิคเสริมจมูกแบบโอเพ่นในการเสริมครั้งแรก ไปดูกันเลยค่า…

ก่อนเสริมจมูกโอเพ่น จมูกงุ้ม 1 จมูกงุ้ม EMMA CLINIC
ก่อนเสริมจมูกโอเพ่น จมูกงุ้ม 12 จมูกงุ้ม EMMA CLINIC

ปัญหาก่อนทำ จมูกงุ้ม ฮัมพ์สูง

สวัสดีค่า “หมิวพี” นะคะ ฤกษ์งามยามดีวันนี้หมิวพี พีรญา จะมาอัปเดทการทำศัลยกรรมจมูกครั้งแรกในชีวิต ให้ทุกท่านอ่านกันนะคะ เป็นการเสริมจมูกแบบโอเพ่นค่าาา ตื่นเต้นมาก ๆ และด้วยความประทับใจหลังทำ ก็เลยเอาจมูกออกมาอวดให้เพื่อน ๆ พี่ ๆ ได้ดูกันค่ะ ถ้าพร้อมแล้ว ตามไปดูกันเลยยย

จมูกเดิมของพีโด่งอยู่แล้วค่ะ และพีเองก็เป็นคนมั่นใจในตัวเองอยู่บ้างแล้ว ก็เลยไม่ได้รู้สึกว่าจะต้องเสริมจมูกอะไร กว่าจะตัดสินใจทำจมูกจริง ใช้เวลานานมาก ๆ ค่ะ เพราะไม่รู้ว่าจะออกมาเป็นยังไงเนอะ คิดหนักมาก บ่ายเบี่ยง หลบซ้ายหลบขวามาตลอดเลย แต่ที่ทำให้ตัดสินใจมาทำจมูกเลยจริง ๆ ก็เพราะว่า…

พีมีปัญหากับการแต่งหน้าบ่อยมากในเรื่องของจมูก เพราะเราจมูกใหญ่ ไม่ใช่แค่จมูกโด่งนะคะ แต่โพรงจมูกใหญ่และกว้างมาก ทำให้รู้สึกว่าปีกจมูกบานด้วย แต่ปัญหาใหญ่จริง ๆ ก็คือ พีเป็นคนที่จมูก “ฮัมพ์สูง” มาก ๆ ค่ะ ก็คือ สันจมูกบริเวณตรงกลางจมูกดูนูนขึ้นมานั่นเองค่ะ และน้องก็คดงอด้วย บางทีถ้าไม่สังเกตดีๆ ก็จะไม่เห็นนะ แต่พีเองแต่งหน้าทุกวันก็จะใช้เมคอัพช่วยเบลอไปได้หน่อย เวลาหน้าตรงก็อาจจะไม่เป็นปัญหาเท่าไหร่ค่ะ แต่พอเวลาหันเฉียง หรือหันข้างจะเห็นสันจมูกนูนขึ้นมาชัดมาก ๆ แต่ปลายจมูกงุ้มลงมาก ทำให้หน้าเหมือนแม่มดค่ะ

หน้าพีก็เลยดูดุ หน้าดูแข็ง ๆ ในบางมุม จมูกดูไม่ค่อยสมส่วนกับใบหน้าเลย น้องทำไมไม่น่ารัก 

ที่จริงพีก็ชอบหน้าแบบเดิมอยู่แล้วค่ะ ด้วยความที่พีเป็นนางงามและนักแสดงด้วย ก็เลยชอบอะไรที่ดูเป็นธรรมชาติ ถ่ายรูปออกมาต้องไม่โป๊ะจนเกินไป แต่ก็ยังอยากจะให้ปัญหาจมูกที่เป็นอยู่หายไปค่ะ … อย่าที่บอกไป ตัดสินใจนานมากกว่าจะทำ โชคดีมาก ๆ ที่พีมีผู้จัดการคอยช่วยดู ช่วยแนะนำให้ค่ะ

จมูกของพี มีปัญหาจากโครงสร้างภายในค่อนข้างเยอะค่ะ ทำให้การเสริมจมูกแบบเทคนิคทั่วไป ไม่สามารถทำได้ และการเสริมก็ไม่ใช่การเสริมจมูกเพื่อให้โด่งกว่าเดิม แต่เป็นการปรับโครงสร้างจมูกให้สวยและได้รูปทรงมากกว่านี้ รวมถึงแก้ปัญหาที่มีอยู่ให้หมดไป พีก็เลยต้องเสริมจมูกแบบโอเพ่นเท่านั้นค่ะ พี่เขาก็เลยแนะนำให้พีลองไปปรึกษาเสริมจมูกที่ Emma Clinic ค่ะ

และทรงจมูกของที่นี่น่าจะตอบโจทย์พีมากที่สุด เพราะเน้นการดีไซน์ทรงจมูก เข้ากับรูปหน้าของคนไข้แต่ละเคส อีกอย่างเอมม่าเป็นคลินิกมีชื่อเสียง พีก็เลยมั่นใจได้ว่าน่าจะปลอดภัยค่ะ และแล้ว… พีก็เลย “ตัดสินใจทำค่ะ” เย่

พีได้คิวเสริมจมูกกับคุณหมอวีค่าาา คุณหมออธิบายเข้าใจง่ายมาก ๆ  ตอนที่ปรึกษาเสริมจมูกแบบโอเพ่นกับคุณหมอก็คือ

  • เอาฮัมพ์จมูกออก คุณหมอจะเหลาน้องฮัมพ์ส่วนที่โก่งให้สันจมูกเรียบสวย และนอกจากความสวยแล้ว ยังมูเตลูด้วยน้าาา ชีวิตจะได้ไม่มีอุปสรรค เพราะสันจมูกเปรียบเหมือนแม่น้ำ ถ้าฮัมพ์สูง ก็เหมือนภูเขาขวางกลางทางน้ำค่ะ
  • เสริมปลายจมูก ด้วยกระดูกอ่อนหลังหูตัวเอง 100% แต่งปลายให้มีความเชิด พุ่งขึ้นค่ะ แต่เน้นความพุ่งแบบพอดี ๆ เข้ากับใบหน้านะคะ ไม่ได้พุ่งมากเกินไป เน้นความเป็นธรรมชาติ ดูละมุนสมส่วน
  • เสริมสันจมูก ด้วยเทคนิคกระดูกอ่อนหลังหูตัวเอง 100% เนื่อจากพีเป็นคนที่มีเนื้อผิวบริเวณสันหนาอยู่แล้วค่ะ คุณหมอวีจึงแนะนำให้เสริมสันจมูกด้วยการ “สับกระดูกอ่อนหลังหูแบบละเอียด” แล้วนำไปเกลี่ยบริเวณสันจมูก เพื่อดีไซน์สันจมูกให้ได้ทรงตามที่ต้องการ โดยกระดูกอ่อนหลังหูที่ถูกสับละเอียดนี้จะสมานรวมเป็นเนื้อเดียวกับกระดูกสันจมูกแบบถาวรค่ะ ข้อดีของการใช้กระดูกอ่อนสับละเอียดก็คือ ทำให้ผิวหนังบริเวณสันจมูกที่เสริมมาดูนุ่มนวลเป็นธรรมชาติ ช่วยลดความแข็งทื่อ และลดความเป็นแท่งของจมูกลงได้ค่ะ
  • ยืดปลายจมูกให้พุ่งสวย ด้วยเทคนิคยืดผนังกั้นจมูก SS Safe Structure วิธีนี้ช่วยยกทรงจมูกให้พุ่งขึ้น แก้ปัญหาปลายจมูกงุ้ม และยังช่วยดึงปีกจมูกที่บานให้ดูเรียวลง แบบไม่ต้องตัดปีกจมูกเลย ไม่มีรอยเย็บแผลเป็นตรงปีกจมูกด้วย และการมีปีกจมูกคือดีค่ะ ถูกหลักมูเตลู 555 ก็เลยเก็บน้องไว้
  • วัสดุร่างกายตัวเอง 100% เสริมจมูกปลอดภัย โอกาสการติดเชื้อน้อย โดยใช้กระดูกอ่อนหลังหูของพีเอง เสริมบริเวณปลายจมูกและสันจมูก และใช้โครงสร้างจมูกเดิม ในการดีไซน์ทรงขึ้นมาใหม่ ทำให้พีไม่ต้องกังวลเรื่องจมูกทะลุ หรือการติดเชื้อเลยค่ะ ทำให้จมูกซีรีย์นี้ของพีไม่ได้ใช้ซิลิโคนหรือสิ่งแปลกปลอมใด ๆ เลย

ทั้งหมดนี้ก็คือปัญหาจมูกที่พีเป็นอยู่ และสิ่งที่คุณหมอจะทำให้ค่ะ อยากรู้แล้วสิ ว่าหลังทำจะเป็นยังไง ไปดูกันต่อเลยค่ะ !?

หลังเสริมจมูกโอเพ่น 112 จมูกงุ้ม EMMA CLINIC

ทาด๊าาา… นี่คือจมูกใหม่ของพี หลังเสริมจมูกแบบโอเพ่นค่าาา เทียบให้ดูกันชัด ๆ เลย อย่างที่บอก ไม่ได้อยากได้โด่งขึ้น แต่อยากลดความใหญ่ของจมูกลง ให้พอดีกับรูปหน้า และแก้ปัญหาจมูกที่เป็นอยู่ให้ทรงดูสวยขึ้นกว่าเดิม

และภาพข้างบน ก็คือทรงจมูกหลังผ่าตัดเสร็จทันทีค่าาา โด่งเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือปลายพุ่งขึ้น ฮัมพ์สูงก็เรียบลงไปแล้วค่ะ ตอนที่เห็นรูปเปรียบเทียบ ก็รู้เลยว่า ทรงจมูกออกมาตามที่พีอยากให้เป็นเลยค่ะ

การผ่าตัดก็ผ่านไปได้แบบไม่รู้เรื่องเลยค่ะว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง เพราะเขาใช้วิธีดมยาสลบค่ะ ภาพตัดไปเลย รู้ตัวอีกทีคือสวยแล้ว 555 แต่เรื่องการผ่าตัดไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะมาตรฐานรับรองโดยกระทรวงสาธารณสุข และมีวิสัญญีแพทย์เฉพาะทางด้านดมยาสลบ คอยดูแลตลอดการผ่าตัดเลยค่ะ กำหนดเวลาสลบ เวลาตื่นได้แบบเป๊ะมาก ทีแรกก็กลัว เพราะเป็นศัลยกรรมครั้งแรก แต่พอได้เข้ามาสัมผัสอารมณ์ บรรยากาศจริง ๆ แล้วชิลมาก พี่ ๆ บริการดีน่ารัก คุณหมอให้คำปรึกษาดี พอนอนพักฟื้นเสร็จ เบลอ ๆ ยาสลบนิดหน่อย รับยาช่องที่ 3 เสร็จ กลับบ้านได้เลย จะชิลไปไหน… ตอบเลยว่า ชิลไปเอมม่าคลินิกค่ะ

หลังเสริมจมูกโอเพ่น 111 จมูกงุ้ม EMMA CLINIC

ตอนทำก็ว่าชิลแล้ว หลังทำชิลยิ่งกว่า ไม่เจ็บเลยซักวันตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ แต่บวมมั้ย ?? บวมอยู่แล้วเป็นธรรมดาค่ะ ผ่าตัดอะไรก็ต้องบวมอยู่แล้ว แต่อาการของพีคือน้อยมาก ๆ หน้าไม่ม่วง ไม่เขียวเลย มีเหลือง ๆ ตรงขอบตาและแก้ม นิดหน่อยเอง ศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตกลัวมาก แต่หลังทำออกมาต้องร้อง อ้าวเฮ้ย ของอะตอม และร้อง สบาย ๆ ของพี่เบิร์ดต่อเลยค่ะ

การดูแลตัวเองก็ไม่ได้ยุ่งยากอะไรค่ะ ใช้ชีวิตประจำวันปกติ แค่เข้าเฝือกจมูก 7 วัน สมัยนี้ทำจมูกมาไม่ต้องอายใครค่ะ ทำจมูกมา ราคาเท่าไหร่บอกไปเลย ขิงได้ด้วย 555 ที่เหลือก็แค่กินยาตามที่หมอสั่ง ให้ตรงเวลา นอนหงายหมอนสูง ๆ ถ้าไม่ถนัดก็ใช้หมอนรองคอค่ะ จะได้ไม่เผลอพลิกตัวตอนหลับ ที่เหลือก็แค่ประคบเย็นบ่อย ๆ เช็ดแผลด้วยน้ำเกลือค่ะ พี่ ๆ พนักงานของเอมม่า ติดตามอาการดีมาก ๆ ตอนอยู่คลินิกว่าประทับใจแล้ว กลับมาที่บ้านประทับใจต่อรัว ๆ ไปเลยค่ะ 

หลังเสริมจมูกโอเพ่น 14 1 จมูกงุ้ม EMMA CLINIC
หลังเสริมจมูกโอเพ่น 12 1 จมูกงุ้ม EMMA CLINIC

ครบ 7 วัน คุณหมอวีนัดถอดเฝือกจมูกค่าา ได้เห็นทรงจมูกของตัวเองแล้วดีต่อใจ ไม่มีฮัมพ์แล้วค่าาา สันจมูกเรียบ ปลายเชิดนิด ๆ ดูเป็นสายฝอเพิ่มไปอีก ไม่จมูกงุ้มแล้วค่ะ ชอบมากกกก ขนาดไม่ได้แต่งหน้า แต่ถ่ายรูปหน้าดูหวานกว่าเดิมชัดเจนเลยอ่ะ

หลังเสริมจมูกโอเพ่น 1 3 จมูกงุ้ม EMMA CLINIC
หลังเสริมจมูกโอเพ่น 13 จมูกงุ้ม EMMA CLINIC

ผ่านมา 2 สัปดาห์ค่าาา พีคนเดิม เพิ่มเติมคือจมูกตัดไหมวันนี้ ละมุนเกินปุยมุ้ยยย หน้าไม่ดุ หน้าไม่เป็นแม่มดแล้ววว ส่วนความโด่งนี่ก็พอดี เข้ากับหน้ามาก ๆ ค่ะ จมูกดูเป็นธรรมชาติที่ทรงสวยขึ้น สวยแบบถ้าไม่บอกก็ไม่รู้เลยว่าแอบไปทำมา จับโป๊ะแทบไม่ได้ แต่ถ้าคนสังเกตจมูกเดิมมาจริง ๆ ก็คงรู้แหละ

คุณหมอวี นัดตัดไหมหลังจากทำจมูกเมื่อครบ 14 วันค่ะ ตอนตัดไหมเจ็บจี๊ด ๆ บริเวณปมไหมนิดหน่อยค่ะ น้ำตาจิไหล แต่พอตัดเสร็จแล้วก็โล่งจมูกมาก ๆ ความบวมอะไรเอยก็ลดลงไปเยอะเมื่อเทียบกับก่อนหน้านี้ และก็ไม่ลืมดูแลตัวเอง ยังต้องรักษาความสะอาด ดูแลอาหารการกิน ดูแลน้องไปก่อนค่ะ น้องจะได้สวยวันสวยคืน อิอิ

หลังเสริมจมูกโอเพ่น 15 1 จมูกงุ้ม EMMA CLINIC

ออกไปตะโกนความสวยเลยสิคะ เสริมจมูกแบบโอเพ่น 20 วันทันใช้มากค่ะทุกคน พีก็เลยออกไปถ่ายรูปเก็บบรรยากาศคริสต์มาสซักหน่อย จะได้มีรูปสวย ๆ ไว้อัป ที่จริงก็ถ่ายรูปสวย ๆ ได้ตั้งแต่สัปดาห์ที่ 2 แล้วค่ะ แต่อยากรอให้หายเต็มที่ ซึ่งตอนนี้รอยช้ำเหลือง ๆ ก็หายหมดแล้ว แผลก็แห้งปิดสนิท แต่งหน้าได้ปกติแล้วด้วย ทันใจมาก ๆ ค่ะ

หลังเสริมจมูกโอเพ่น 16 1 จมูกงุ้ม EMMA CLINIC
หลังเสริมจมูกโอเพ่น 18 จมูกงุ้ม EMMA CLINIC

สายฝอบ้างค่ะ แต่เป็นสายฝอที่ไม่จมูกแม่มดเหมือนเมื่อก่อนแล้วค่าาา ทรงนี้คุณหมอวีเสกให้ค่ะ แต่ไม่ใช่หมอไสยศาสตร์นะคะ หมอศัลยกรรมค่ะ 555 เพราะพีศัล ๆ ไม่ใช่ไสย ๆ ค่ะ แต่จมูกใหม่ของพีสวยด้วย มูด้วยครบสูตรเลยค่ะ เรื่องความเชื่อ เพื่อความสบายใจ แต่ที่เห็นชัด ๆ จับต้องได้เลย หน้าสวยปังขึ้น มีเสน่ห์แบบไม่ต้องเป่าคาถาเลยค่ะ เริ่ดมาก

หลังเสริมจมูกโอเพ่น 17 จมูกงุ้ม EMMA CLINIC
หลังเสริมจมูกโอเพ่น 110 จมูกงุ้ม EMMA CLINIC

ฝอต่อไม่รอแล้วนะ ตอนนี้ได้จมูกทรงที่ชอบดั่งใจหวังเลยค่ะ ทันถ่ายรูปช่วงปีใหม่พอดีเลย ปลื้มมากกก ต้องขอบคุณพี่ผู้จัดการและพี่ ๆ ทีมงานที่แวะเวียนเข้ามาดูแล และขอบคุณคุณหมอวีมาก ๆ เลยค่ะ ได้ทรงที่ถูกใจ มั่นใจ โหงวเฮ้งปัง พร้อมกลับไปลุยงานต่อแล้วค่าาา ฝากติดตามผลงานของหมิวพีด้วยนะคะ

แม้ว่าน้องทรงจมูกจะยังไม่รัดแกนเพราะผ่านมาแค่ 1 เดือน แต่ก็คือชอบมากค่ะ ตั้งแต่เสริมจมูกแบบโอเพ่น เทคนิคยืดผนังกั้นจมูก SS Safe Structure มาก็ไม่มีผลข้างเคียงอะไรเลยค่ะ ด้วยเทคนิคพิเศษของเอมม่าคลินิก ยึดผนังกั้นจมูก ไม่ล้ม ไม่เอียง โครงสร้างจมูกแข็งแรง รวมถึงเทคนิคกระดูกอ่อนตัวเอง 100% “เอากระดูกอ่อนหลังหูเสริมปลายจมูก และเสริมสันจมูกด้วยเทคนิคกระดูกอ่อนสับละเอียด ช่วยให้ผิวบริเวณสันจมูกดูละมุนเป็นธรรมชาติ และวัสดุจากร่างกายตัวเองยังช่วย ฃลดโอกาสการติดเชื้อ และปลอดภัยมากขึ้นด้วย แผลหายเร็วทันใช้มาก ออกไปอวดสวยได้แบบไม่ต้องกังวลเลยค่ะ

ส่วนพี่ ๆ Emma Care ก็คอยให้คำแนะนำอย่างดีมาตลอดค่ะ คอยทักมาถามเราเองเลย ด้วยความที่พีศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต ก็เลยมีความกังวลเยอะค่ะ และก็ไม่ค่อยรู้อะไรเกี่ยวกับการศัลยกรรมเท่าไหร่ เพราะมาตามที่พี่ผู้จัดการแนะนำ ก็ตัดสินทำทันทีเลยค่ะ อยากสวย ที่เหลือคือใช้ประสบการณ์ตรงเรียนรู้ไปพร้อมกัน แต่รู้สึกอุ่นใจมาก ๆ

หลังเสริมจมูกโอเพ่น 113 จมูกงุ้ม EMMA CLINIC

เมื่อก่อนน้องจมูกไม่น่ารักกับเรา แต่ตอนนี้น้องน่ารักมาก ๆ แล้วค่ะ ไม่แม่มดร้าย หน้าไม่ดุอีกต่อไป คุณหมอวีเก่งมาก ๆ ที่เสกแม่มดให้เป็นเจ้าหญิง เป็นครั้งแรกที่ประทับใจ ชื่นชอบผลงานชิ้นแรกนี้มากค่ะ ทำให้พีมั่นใจขึ้นเยอะเลย เป็นความประทับใจแรกที่พีเชื่อว่าทุกคนที่ทำศัลยกรรมอยากได้

ฝากประสบการณ์นี้ไว้ให้ทุกคนที่อยากทำศัลยกรรมนะคะ ที่ปรึกษาดี คุณหมอดี ความน่าเชื่อถือ ผลของงาน จะทำให้เราตัดสินใจได้ไม่ยาก ขอบคุณทุกคนที่อ่านมาถึงตรงนี้ค่ะ รอรัดแกนแล้ว พีจะมาอัปเดตจมูกให้ดูกันอีกนะคะ รอติดตามได้เลยค่ะ

หลังเสริมจมูกโอเพ่น 19 จมูกงุ้ม EMMA CLINIC

สาว ๆ คนไหนสนใจการเสริมจมูกแบบโอเพ่น แก้จมูกปรับโครงสร้าง Open Reconstrucction สามารถติดต่อสอบถามกับทางแอดมินได้ที่ FB: OPEN RECONstruction by Emma Clinic เสริมจมูกเทคนิคโอเพ่น ปรับโครงสร้างจมูก ได้เลยค่ะ แอดมินยินดีให้คำปรึกษา หรือใครที่อยากศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมความงาม ทั้งการเสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น ดูแลผิวพรรณ ชะลอวัย เสริมความงามแบบครบวงจร ดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติม ติดตามข่าวสาร สาระน่ารู้ โปรโมชั่นโดน ๆ ได้ที่ www.emmaclinicthailand.com

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-