รีวิวเสริมจมูกแบบโอเพ่น แก้จมูกใหญ่ ให้เรียวสวย

เปลี่ยนจมูกบานใหญ่ ให้เรียวสวย ด้วยการเสริมจมูกแบบโอเพ่น ปรับโครงสร้าง

สวัสดีค่าาา พบกับรีวิว Emma Girl Story สวย ๆ กันอีกเช่นเคยค่ะ วันนี้แอดมินขอพาเคส เสริมจมูกแบบโอเพ่น มาฝากกันบ้างดีกว่า กับน้องบีมมม #ลูกสาวเอมม่า เอมม่าเกิร์ลสะใภ้แม่ปลา ดาว TikTok มาอวดจมูกสวย ๆ หลังทำให้เราได้ดูกันค่ะ กับเคสจัดการปัญหาจมูกใหญ่ จมูกบานให้เรียวสวย

น้องบีมของเรา เคยมาเขียนรีวิวไว้นานแล้วค่ะตั้งแต่หลังเสริมใหม่ ๆ เลย >> รีวิวเสริมจมูกแบบโอเพ่น ปรับโครงสร้าง ทรงสโลปสวยถูกใจ หน้าเปลี่ยนมาก << แต่ครั้งนี้จะเป็นการกลับมารีวิวแบบจัดเต็ม อัปเดตหลังเสริมจมูกแบบโอเพ่นมาแล้วกว่า 9 เดือนให้ดูกันอีกด้วย ใครที่กำลังรอติดตามอัปเดตสวย ๆ อยู่ ต้องไม่พลาดรีวิวนี้เลยค่าาา

ก่อนเสริมจมูกแบบโอเพ่น จมูกใหญ่ หน้าแบนขาดมิติ จมูกบาน EMMA CLINIC

ก่อนทำจมูก

สวัสดีทุกคนนะคะ ต้องขอแนะนำตัวก่อนน้าาา บีม เองค่ะ เพื่อนๆ พี่ๆ หลายคนอาจจะคุ้นๆ หน้าบีมกันมาบ้าง ในวงการ TikTok… ใช่ค่ะ!! บีมเป็นลูกสะใภ้แม่ปลานั่นเองงง ก่อนหน้านี้บีมเป็นคนที่ชอบไลฟ์สดและทำคอนเท้นใน TikTok ช่อง btkbbeamm ไปติดตามกันได้น้าา คอนเท้นจะเป็นแนวสนุกสนาน ตลก ๆ  แต่เราก็อยากสวยบ้าง อะไรบ้างค่ะ ให้แบบว่าเป็นคนตลกด้วยสวยด้วย อะไรแบบนี้ 555

ส่วนในไอจี Instagram จะเน้นขายสวยหน่อย รับงาน Influ ด้วย ก็เลยอยากสวยปังกว่าเดิมค่ะ ก็ต้องไปทำสวยสิคะ.. เพราะปัญหาเดิมของบีมคือ จมูกด้านข้างพอมีสันอยู่บ้าง แต่เวลามองหน้าตรงดูไม่มีมิติเฉยเลย เพราะฐานจมูกเดิมกว้าง จมูกบาน ปลายจมูกใหญ่ จมูกทรงชมพู่ และบีมก็มีฮัมพ์จมูกสูงด้วยค่ะ ทำให้ทรงจมูกเดิมกลืนหายไปกับหน้า อยากให้เวลามองหน้าตรง ๆ ดูมีมิติ เห็นเป็นสันชัดๆ และก็อยากให้ทรงจมูกดูสวยมากกว่านี้ค่ะ ด้วยความที่บีมเป็น Influencer และชอบการรีวิวมาก ๆ เวลาออกกล้องก็จะหามุมยากนิดนึง

ความคิดที่อยากจะเสริมจมูกก็เริ่มตั้งแต่นี้เลยค่ะ แต่ให้เสริมแบบปกติก็คงไม่ปัง เพราะเดิมเป็นคนจมูกใหญ่อยู่แล้ว ยิ่งเสริมก็น่าจะยิ่งใหญ่ขึ้นกว่าเดิม หลังจากหาข้อมูลอยู่นาน ทางที่จะแก้ได้ก็คือการเสริมจมูกแบบโอเพ่นนี่แหละค่ะ เป็นการปรับโครงสร้างภายในจมูก ให้ฐานจมูกดูเล็ก ดูแคบลงได้ และทำครั้งเดียวจบทุกปัญหาที่เป็นอยู่ได้เลย ว้าวสุด ๆ

เสริมจมูกแบบโอเพ่น emma clinic จมูกบาน EMMA CLINIC

หลังจากหาข้อมูล หาคลินิกเสริมจมูกแบบโอเพ่นอยู่นาน และแล้วพรหมลิขิตก็บันดาลชักพาให้มาเจอกับเอมม่าคลินิกค่ะ พอบีมดูรีวิวไปเรื่อย ๆ ก็รู้สึกชอบการออกแบบทรงจมูกของที่นี่ เพราะเค้าสามารถแก้ไขปรับโครงสร้างจมูกให้ออกมาสมส่วนรับกับรูปหน้าได้ ด้วยเทคนิค SS Safe Structure เรียกว่ายกเครื่องใหม่กันเลยทีเดียว และทรงก็ดูพุ่งแบบพอดีสุดแล้ว ก็เลยจองคิวนัดเข้าไปปรึกษากับคุณหมอเลยค่ะ คลินิกอยู่ที่ลาดพร้าว กรุงเทพฯ นะคะ เป็นตึกสวย ๆ ติดถนนใหญ่เลย

รีวิวเสริมจมูกแบบโอเพ่น ประเมินปัญหา ปรึกษาคุณหมอ จมูกบาน EMMA CLINIC

โดยคุณหมอแนะนำเสริมจมูกแบบโอเพ่นปลายไร้ซิลิโคน ยืดผนังกั้นจมูกSS Safe Structure ตะไบฮัมพ์ ตอกฐาน และรองปลายด้วยกระดูกอ่อนหลังหูค่ะ เรฟที่ให้หมอคือจมูกทรงเดิมที่สวยขึ้น แต่ยังอยากได้ความเป็นธรรมชาติอยู่ค่ะ ไม่ขอแบบพุ่งเกิน บีมเน้นกับคุณหมอหลายรอบมากว่าขอธรรมชาติ 555

“ทำเลยค่ะ คุณหมอ” ตัดสินใจไวมาก!! หลังจากที่ได้เข้ามาปรึกษาคุณหมอที่คลินิกด้วยตัวเอง เพราะที่นี่

  • มีความน่าเชื่อถือสูงมาก ตั้งแต่ดูรีวิว ดูเว็บไซต์ เข้ามาดูสถานที่จริง และก็เป็นคลินิกที่มีชื่อเสียงอยู่แล้ว คนทำที่นี่เยอะมาก ไม่มีอะไรต้องกังวลเลย
  • ให้คำปรึกษาและผ่าตัดโดยศัลยแพทย์มากประสบการณ์ พอได้ปรึกษาก็รู้สึกได้เลย ว่าคุณหมอเก่งมาก ตอบได้หมด แนะนำดี วิเคราะห์ปัญหาจมูกของเราแบบละเอียด และที่สำคัญคือ น่ารักเป็นกันเองมาก ๆ 
  • ห้องผ่าตัดมาตรฐาน รับรองจากกระทรวงสาธารณสุข มีวิสัญญีแพทย์คอยดูแลเรื่องการดมยาสลบให้ อุ่นใจมาก ๆ

และก็มีอื่น ๆ อีกหลายอย่างที่ทำให้บีมเชื่อมั่นและตัดสินใจทำค่ะ ทั้งบริการ ทั้งอะไรหลาย ๆ อย่างรวมกัน มันรู้สึกอบอุ่นและประทับใจค่ะ หลังจากตัดสินใจทำแล้ว ก็นัดวันผ่าตัดกันเลยยย

ก่อนเสริมจมูกแบบโอเพ่น ปัญหาจมูกใหญ่ จมูกชมพู่ จมูกบาน EMMA CLINIC

ก่อนเข้าห้องผ่าตัดเสริมจมูก ปัญหาจมูกบานใหญ่ ทรงชมพู่

วันผ่าตัดก็มาถึงแล้วค่าา เก็บภาพก่อนทำเช็คปัญหากันอีกซักรอบ ให้ดูกันแบบชัด ๆ ไปเลยค่ะ ว่าปัญหาจมูกที่บีมเป็นอยู่ มีอะไรบ้างงง..

  • ฐานจมูกกว้าง
  • ปลายจมูกบานใหญ่
  • ปีกจมูกแบะออก
  • สันจมูกเตี้ย
  • สัดส่วนใบหน้าไม่สมดุล

ไปดูกันค่ะว่าคุณหมอใช้เทคนิคอะไรผ่าตัดให้กับบีมบ้าง และหลังเสริมจมูกแบบโอเพ่นมาแล้ว ทรงจมูกจะเปลี่ยนไปแค่ไหน ไปลุ้นกันต่อเลยยย

หลังเสริมจมูกแบบโอเพ่น เทคนิคกระดูกอ่อนหลังหู เลาะไขมัน จมูกบาน EMMA CLINIC

นี่ค่าาา หลังเสริมจมูกแบบโอเพ่น ปรับโครงสร้าง เทคนิคหลักที่เป็นไฮไลท์ของเคสเราเลยคือ เทคนิคยืดผนังกั้นจมูก SS Safe Structure ปลายจมูกไร้ซิลิโคน เลาะไขมันปลายจมูกออก เพื่อลดขนาดปลายจมูกให้เรียวเล็กลง ตะไบฮัมพ์ ตอกฐานที่กว้างให้แคบลง และรองปลายด้วยกระดูกอ่อนหลังหูค่ะ

เสริมจมูกแบบโอเพ่นหลังทำทันที ทรงก็ดูสโลป ปลายพุ่ง เรียวสวยแบบนี้เลยค่าาา แค่เห็นรู้เลยว่าเป็นแบบที่อยากได้เป๊ะ ขนาดพอดีกับใบหน้า เป็นธรรมชาติไม่แปลกตา และก็จบได้ทุกปัญหาจริง ๆ

หลังทำจมูกมา มีบวมบ้าง แต่ช้ำนิดเดียว ถือว่าบวมช้ำน้อยมากกก คุณหมอมือเบามากจริงๆ ค่ะ หลังจากที่ทำเสร็จคือชิลมากเลย ยังถ่ายคลิปเต้นลงติ๊กต่อกได้สบาย ๆ พอลงคลิปไปหลายคนก็เข้ามาชมกันเยอะเลยค่ะ ว่าหวานขึ้น สวยขึ้น ปังมาก หน้าเปลี่ยนไป บางคนก็บอกว่า จมูกสวยแล้ว ทำคางต้องเข้าต่อแล้ว 555 (บีมเสริมคางต่อกับคลินิกนี้เลยค่ะ รอบหน้าจะมารีวิวให้ดูกันนะคะ)

บีมรองปลายด้วยกระดูกหลังหูค่ะ ก็เลยมี 2 แผล ที่เหลือก็ต้องดูแลตัวเอง นอนหงายหมอนสูง ๆ  กินยา ใช้สำลีชุบน้ำเกลือเช็ดแผล งดของหมักดอง ของแสลง ดื่มน้ำใบบัวบก แป๊บเดียว ครบ 7 วัน หมอนัดถอดเฝือกค่ะ ไปลุ้นหลังถอดเฝือกกันนน

เสริมจมูกแบบโอเพ่น หลังถอดเฝือก จมูกบาน EMMA CLINIC

ถอดเฝือกแล้วค่าา เป็นวันแรกที่บีมจะได้เห็นทรงจมูกของตัวเอง ตื่นเต้นมากกก แต่พอถอดเฝือกแล้ว ถึงแม้ว่าจะยังดูบวมนิด ๆ แต่ก็ดูสวยมากกก ปลื้มมากค่ะทุกโคนนน ดูธรรมชาติรับกับโครงหน้าของเราเลยค่ะ หน้าดูหวานขึ้น ให้บีมได้เป็นสาวหวานอย่างเต็มตัว

บอกเลยว่าชอบจมูกใหม่ตัวเองสุดๆ เป็นการเสริมจมูกครั้งแรกที่ปลื้มมาก น้ำตาจิไหล รู้สึกว่าทำครั้งเดียวก็ปังเลย ไปไหนมาไหน มีแต่คนทักว่าสวยขึ้น จำแทบไม่ได้ ทำแล้วหน้าเปลี่ยนเป็นคนละคน จากที่ดูแมนเพราะฐานกว้าง แต่ตอนนี้ดูหวานขึ้นเยอะ หน้าดูเป็นมิตรขึ้น ประทับใจแล้ว ประทับใจอีกค่ะ หลายคนบอกว่าบีมมีดวงด้านศัลยกรรม ทำอะไรครั้งแรกก็สวยเลย 555 แต่ที่จริง กว่าจะตัดสินใจก็เลือกหาอยู่นานค่ะ ถือว่าโชคดีมากกว่าที่ได้เจอกับเอมม่าคลินิก

เสริมจมูกแบบโอเพ่น หลังทำ 9 เดือน จมูกบาน EMMA CLINIC

วาร์ปมาให้ดูหลังเสริมจมูกแบบโอเพ่น 9 เดือนแบบสับ ไม่ใช่สับสนนะคะ แต่สับสวยค่าา นี่คือหลังจากเข้าที่รัดแกนสุด ๆ แล้วค้าบบบ ตลอด 9 เดือนที่ผ่านมาไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ ยิ่งรัดแกนแล้วยิ่งสวย ดูเป็นธรรมชาติขึ้น ช่วงแรกที่บวมเลยเหมือนจมูกใหญ่ แต่พอรัดแกนแล้ว ทรงจมูกดูเรียว คมชัดและมีมิติมากกก ปัญหาจมูกใหญ่ จมูกชมพู่เมื่อก่อนนี้ไม่มีอีกแล้ววว 

เวลาไปไลฟ์สด ถ่ายงาน ทำคอนเทนต์ มีคนทักว่าจมูกสวยตลอดเลย งานอินฟลูก็เข้าแบบรับแทบไม่ทัน บีมเองก็ไปอัปเดตจมูกกับคุณหมอทุกเดือนเลยค่ะ ประทับจิต ประทับใจที่สุดดด ใครอยากสวย ต้องไม่ลังเลนะคะ บอกเลยว่าบีมเสริมจมูกแบบโอเพ่นที่เอมม่าคลินิก คือการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุด เหมือนที่หลายคนพูดกันว่า “ทำศัลยกรรมผิดที่ ทำ 10 ปีไม่สวย” มาทำ Emma ครั้งเดียวเดี๋ยวรู้เลย ที่พูดได้เพราะบีมผ่านมาแล้ว 55555 แล้วมาเป็นเอมม่าเกิร์ลด้วยกันนะคะ ครั้งหน้าจะมารีวิวเสริมคางให้ดู รอติดตามได้เลย สำหรับรีวิวเสริมจมูกโอเพ่นก็ต้องขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ค่าาา ขอบคุณที่อ่านจนโจบบน้าาา

สำหรับสาว ๆ ที่สนใจการเสริมจมูกแบบโอเพ่น แก้จมูก ปรับโครงสร้าง สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ FB: เสริมจมูกโอเพ่น by Emma Clinic OPEN RECONstruction สำหรับใครที่สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับการทำศัลยกรรม ทั้งการเสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ทำปากกระจับ ดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร ติดตามข่าวสาร เทรนด์ศัลยกรรม สาระน่ารู้ ดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com

ปรึกษา ฟรี!!
กับศัลยแพทย์
มากประสบการณ์

ปรึกษา ฟรี!! กับศัลยแพทย์มากประสบการณ์

088 559 4466
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-