รีวิวแก้จมูกแบบโอเพ่น เลาะสารเหลว ขูดฟิลเลอร์

เลาะสารเหลว ซ่อมจมูกพังให้เป๊ะปัง แก้จมูกแบบโอเพ่น กระดูกซี่โครง 100%

สวัสดีค่ะ สาวๆ กลับมาพบกับรีวิวเสริมจมูกสวยๆ ของ Emma Clinic กันอีกแล้วค่าา… ขอบอกเลยว่า วันนี้พิเศษมากๆ เพราะเป็นรีวิวเคส แก้จมูกพังจากการเคยฉีดสารเหลวเติมเต็มมาก่อนค่ะ และคนที่จะมารีวิวก็บอกเลยว่า มีดีกรีเป็นถึงนางงาม Mrs. Universe Thailand 2021 เจ้าของมงกุฎมิสซิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ค่ะ นั่นก็คือ คุณหมิง ศิชดา นั่นเองงง

พกมาทั้งความสวยและความมั่นใจแบบนี้ แต่!! จมูกมีปัญหาอะไร ทำไมถึงต้องมาแก้จมูก และหลังจากแก้จมูกแล้ว จะสวยเป๊ะปังขนาดไหน ??? เราไปติดตามรีวิวนี้กันได้เลยค่ะ

ก่อนเสริมจมูกโอเพ่น 15 จมูกพัง EMMA CLINIC

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ พี่ๆ ที่เข้ามาดูรีวิวแก้จมูก ของหมิงนะคะ “หมิง ศิชดา” เองค่าาา ด้วยความที่หมิงอยู่ในวงการประกวดนางงาม หมิงก็เลยวนเวียนเข้าออกคลินิกความงามอยู่บ่อยๆ ค่ะ เพราะงานของเราต้องอัปเดตความสวยอยู่ตลอดเวลา อย่างล่าสุดนี้… หมิงก็ได้เลือกแก้จมูกับทาง Emma Clinic ค่ะ เพราะก่อนหน้านี้ หมิงเคยฉีดสารเติมเต็ม และเคยร้อยไหมจมูกมาก่อนค่ะ

หลังแก้จมูกโอเพ่น 12 จมูกพัง EMMA CLINIC

จมูกเดิมที่ฉีดมาก็มงลงนี่นา แล้วมีปัญหาอะไร ทำไมถึงต้องมาแก้จมูก ปัญหาก็คือ จมูกหลังทำมาก็สวยดีอยู่หรอกค่ะ ช่วงแรกๆ แต่พอผ่านมาหลายปี ทรงจมูกที่เคยสวยก็เริ่มมีปัญหา คือสารเติมเต็มเริ่มมีการสลายและไหลออกข้างค่ะ ทำให้ฐานจมูกของหมิงดูกว้างกว่าเดิม จากรูปข้างบนจะเห็นเลยว่าจมูกดูไม่ค่อยคม หน้าดูไม่ค่อยมีมิติ ทำให้เวลาแต่งหน้าออกงาน หรือถ่ายแบบ พี่ช่างแต่งหน้าต้องไฮไล้ท์ดั้งเยอะมาก

หมิงเองก็คิดแล้วแหละว่าอยากให้ความสวยเป็นเรื่องง่ายกว่านี้ ถึงเวลาที่จะต้องแก้จมูกแล้วเรา แต่ปัญหาก็คือ หมิงไม่แน่ใจว่าจะแก้จมูกที่ไหนดีค่ะ คือตัวเราเองก็แวะเวียนเข้าออกคลินิกศัลยกรรม ความงามบ่อยก็จริง แต่ก็อยากจะมั่นใจแบบ แก้ครั้งเดียว ปลอดภัยด้วยสวยด้วย ทีเดียวจบ ก็เลยยังไม่ได้ตัดสินใจซักทีค่ะ

จนกระทั่ง!! มีคนใกล้ตัวของหมิงไปแก้จมูกมาค่ะ ประเด็นคือจมูกที่แก้มาสวยปังกว่าเดิมมากก แอบอิจฉานิดๆ และคนนั้นก็คือ หมอฝ้าย The Magic Queen นั่นเองค่ะ ถ้าใครได้เคยดูรีวิวของหมอฝ้ายก่อนหน้านี้ก็คงจะได้เห็นแล้วว่าสวยปังขนาดไหน ยอมไม่ได้ค่ะ ต้องสวยให้ทันเพื่อนแล้ว

เสริมจมูกหมอฝ้าย สวยเกาหลี จมูกพัง EMMA CLINIC

แต่ก็ทำให้หมิงเองตัดสินใจเลือกคลินิกได้ไม่ยากเลยค่ะ เรียกว่าอยากแก้ตามทันทีเลยแหละ หมอฝ้าย The Magic Queen ของเราแก้จมูกกับคุณหมอกิ๊ฟแห่ง Emma Clinic ค่ะ หมิงเองก็เลยนัดแก้จมูกกับคุณหมอกิ๊ฟด้วยเหมือนกัน เรียกว่าตามกันไปติดๆ พอเห็นความสวยปังของเพื่อนแล้วก็เลยมั่นใจว่าต้องปลอดภัยแน่นอน และก็อยากสวยบ้าง รวมถึงใช้เทคนิคเสริมจมูกเดียวกันด้วยค่ะ โอเพ่น Open Reconstruction

พอได้เข้าไปปรึกษาแก้จมูกกับคุณหมอกิ๊ฟจริงๆ ก็รู้สึกเลยค่ะ ว่าคุณหมอเก่งมากกก แบบ ก.ไก่ล้านตัวเลย ใจจริงก็มาปรึกษาคุณหมอด้วยความอยากทำอยู่แล้ว แต่พอได้ปรึกษากับคุณหมอจริงๆ ยิ่งอยากทำเข้าไปใหญ่ แบบ “หมอคะ ขอขึ้นเขียงตอนนี้เลยค่ะหมอ” 555 เพราะคุณหมอกิ๊ฟ บอกปัญหาจมูกของหมิงได้แบบตรงจุดมากๆ หมิงเองก็พึ่งรู้ปัญหาจมูกของตัวเองหลายอย่างเลยค่ะ

ก่อนเสริมจมูกโอเพ่น 1 จมูกพัง EMMA CLINIC
ก่อนเสริมจมูกโอเพ่น 14 จมูกพัง EMMA CLINIC
ก่อนเสริมจมูกโอเพ่น 12 จมูกพัง EMMA CLINIC

แก้จมูกพังให้สวยปัง!!

ถ้าดูจากภายนอก จมูกก็ยังดูสวยโอเคอยู่ค่ะ เพราะพื้นฐานจมูกเดิมของหมิง โด่งอยู่แล้ว แค่ฉีดสารเติมเต็มก็สวยขึ้นได้ แต่!!! ปัญหาก็คือความสวยไม่ได้อยู่ถาวรค่ะ เพราะสารเหลวคือไม่ค่อยคงสภาพถาวร ทรงจมูกก็เลยเกิดปัญหาภายหลังและยังแก้ไขยากมากๆ อีกด้วยค่ะ โดยปัญหาจมูกของหมิงก็คือออ…

  • สารเหลวไหลออกข้าง ทำให้ฐานจมูกดูกว้าง สันจมูกไม่ค่อยคม ใบหน้าดูไม่ค่อยมีมิติ โดยเฉพาะสารเหลวตรงบริเวณช่วงหัวตากว้างขึ้นและมีโอกาสไหลลงตา เสี่ยงต่อการตาบอดได้ค่ะ… น่ากลัวนะเนี่ย!! ใครที่คิดจะใช้วิธีการเสริมจมูกด้วยสารเติมเต็ม คิดให้ดีๆ ก่อนนะคะ

  • สารเหลวที่ฉีดไม่คงที่ มีการกินผิว สลายตัวและไหลออกข้างค่ะ ที่ให้ผิวจมูกดูตะปุ่มตะป่ำ ผิวไม่เรียบเนียน ขรุขระสม่ำเสมอกันค่ะ โดยการแก้จมูกที่เคยฉีดสารเหลวเหมาะมาที่จะใช้เทคนิคเสริมจมูกแบบโอเพ่น เพื่อขูดเลาะสารเหลวออกได้เกลี้ยงกว่า แต่หลังทำจะมีปัญหาเรื่องอาการบวมช้ำ พักฟื้นนานมากกว่าเคสทั่วไป เนื่องจากผิวจมูกมีความบอบบางค่ะ การขูดสารเหลวออกจากผิว จะทำให้ผิวมีโอกาสบาดเจ็บได้มากกว่านั่นเอง แต่หมอจะทำให้ผิวคงสภาพความสวยไว้มากที่สุด

  • เสริมจมูกด้วยวัสดุตัวเอง 100% โดยเป็นเทคนิคการเสริมจมูกแบบไม่ใช้ซิลิโคนค่ะ เนื่องจากคุณหมอกิ๊ฟกังวลว่าคนไข้มีโอกาสติดเชื้อสูง เนื่องจากมีสารเหลวในจมูก จึงใช้เทคนิคกระดูกอ่อนของร่างกายมาใช้เสริมจมูกค่ะ ตั้งแต่ฐานจมูก สันจมูก และปลายจมูก การใช้วัสดุจากร่างกายของตัวเองจะมีความปลอดภัยและลดโอกาสการติดเชื้อได้สูงมากค่ะ

  • Safe Structure โครงสร้างปลอดภัย 100% ไม่ยุบ ไม่ล้ม รองฐานจมูกด้วยกระดูกอ่อนซี่โครงของตัวเอง เนื่องจากฟิลเลอร์เคยกดทับผนังกั้นจมูกมาอย่างยาวนานค่ะ ทำให้กระดูกปีกนกและผนังกั้นจมูกได้รับความเสียหาย และมีพังผืดบริเวณปลายจมูกภายในค่อนข้างเยอะ จากการเคยร้อยไหมจมูกค่ะ คุณหมอต้องเลาะพังผืดออก และใช้กระดูกอ่อนสร้างฐานจมูกขึ้นมาใหม่ ให้ปลายจมูกพุ่งสวยค่ะ

  • ฮัมพ์จมูกของหมิงสูงแล้วกว้างอยู่แล้วก่อนฉีดสารเหลวค่ะ พอสารเหลวยุบตัว ด้านข้างก็เลยสังเกตุว่าจมูกมีลักษณะเป็นปล้อง เห็นฮัมพ์จมูกขึ้นมาชัด โดยคุณหมอจะทำการตอกฐานจมูกให้ดูเรียวขึ้นค่ะ สันจมูกจะได้คมชัดดูมีมิติมากขึ้นในมุมหน้าตรง

  • ปลายจมูกใหญ่ เนื่องจากสารเหลวบางส่วนไหลลงมากองรวมกันอยู่ที่ปลาย ทำให้ปลายจมูกกลม นอกจากการขูดสารเหลวแล้ว คุณหมอกิ๊ฟใช้เทคนิคยกปลายจมูกให้ดีดพุ่งด้วยการแต่งทรงปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อนซี่โครงค่ะ

  • จมูกทรงยาวเกินไป ข้อนี้เป็นความรู้สึกของหมิงเองค่ะ พอยาวเกินไปรู้สึกว่าจมูกดูเด่นกว่าใบหน้าโดยรวม และดูแข็ง ไม่ค่อยหวานเท่าไหร่ เรฟที่หมิงอยากได้ในการแก้จมูกรอบนี้ ก็เลยอยากให้สันดูสโลปปลายพุ่งแบบละมุนมนๆ เล็กน้อยแบบปลายหยดน้ำ ทรง Teardrop เป็นธรรมชาติค่ะ ไม่อยากได้แบบพุ่งแหลมจนเกินไป

ปัญหาหมิงก็เยอะเหมือนกันนะเนี่ยยย จมูกพักหนังแบบนี้ ต้องแก้แล้วจริงๆ อีกอย่างเรื่องความปลอดภัยที่นี่ก็เล่นใหญ่จัดเต็มมากๆ เพราะการเสริมจมูกแบบโอเพ่น ใช้ห้องผ่าตัดมาตรฐานรับรองโดยกระทรวงสาธารณสุข และยังมีทีมวิสัญญีแพทย์ดมยาสลบเฉพาะทาง คอยดูแลหมิงตลอดการผ่าตัดค่ะ การบริการก็ดีมากๆ คือประทับใจคุณหมอ พนักงาน สถานที่ทุกอย่างเลยจริงๆ

ตอนดมยาสลบก็รู้สึกตื่นเต้นอยู่บ้างค่ะ แต่สบายใจเพราะไม่ต้องกลัวว่าจะเจ็บ หายใจไม่ออก หรือสำลักเลือดอะไรเลยค่ะ รู้สึกตัวอีกทีก็เหมือนคุณหมอเสกจมูกใหม่ขึ้นมาใหม่ให้เราแล้ว ทุกอย่างราบรื่นมากค่ะ รอแค่เราพักฟื้นจนหายดีก็เดินทางกลับบ้านได้เลยทันทีค่ะ

หลังเสริมจมูกมา 1 สัปดาห์ค่ะ ตอนนี้ครบ 7 วัน กำลังเดินทางไปถอดเฝือกจมูกกันค่ะ วันนี้จะได้เห็นทรงจมูกของตัวเองแบบเต็มๆ ครั้งแรก รู้สึกตื่นเต้นลุ้นอยู่เหมือนกันค่ะ… หลังเสริมจมูกสัปดาห์แรกก็ต้องดูแลตัวเองค่ะ หลังผ่าตัดพี่พนักงานเขาก็แนะนำการดูแลตัวเองให้อยู่แล้ว แต่ถ้าไม่ไม่แน่ใจก็สามารถปรึกษาไปที่บริการ Emma Care ได้ค่ะ ที่นี่เซอร์วิสหลังผ่าตัดดีมากๆ มีปัญหาหรืออยากสอบถามอะไรได้หมดเลย แอดมินจะประสานงานกับคุณหมอให้อีกทีค่ะ

ส่วนหมิง เวลาสงสัยอะไรก็จะปรึกษาหมอฝ้าย The Magic Queen ค่ะ ไม่ได้ปรึกษาเรื่องดวงชะตานะคะ ปรึกษาแก้จมูกค่ะ 555 เพราะหมอฝ้ายเจ็บมาก่อน แต่ถ้าปรึกษาเรื่องดวงจริงๆ ต้องได้ไพ่ดีแน่นอนค่ะ เพราะคุณหมอกิ๊ฟเก่งอยู่แล้ว ไปลุ้นหลังถอดเฝือกจมูกกันค่ะ…

หลังแก้จมูกโอเพ่น 1 จมูกพัง EMMA CLINIC

พอไปถึง คุณหมอกิ๊ฟก็ถอดเฝือกจมูกดูทรงกันค่าาา พึ่งผ่านมา 7 วันเท่านั้นเองงง ด้วยความที่ยังบวมอยู่เยอะค่ะ ก็เลยไม่เห็นทรงเท่าไหร่ และความที่หมิงเป็นเคสแก้จมูก ขูดสารเหลว ก็อย่างที่บอกไปว่าต้องบวมช้ำเยอะแน่นอน เพราะต้องขูดสารเหลวออกจากผิวจมูกที่บอบบางก็เลยต้องรอพักฟื้นปรับสภาพผิวนานกว่าเคสทั่วไป

หลังแก้จมูกโอเพ่น 14 จมูกพัง EMMA CLINIC

ส่วนเรื่องทรง ได้เห็นตอนยังบวมอยู่ก็จริง แต่หมิงก็ปลื้มเลยค่ะ รู้เลยว่าสันต้องสโลป ส่วนปลายก็พุ่งสวยกำลังดี ไม่พุ่งแหลมเกินไป แต่ก็ยังดูไม่ออกค่ะ เพราะยังบวมอยู่เยอะ ไปดูทรงจมูกหลังจากยุบบวมกันดีกว่าค่ะ

หลังแก้จมูกโอเพ่น 13 จมูกพัง EMMA CLINIC
หลังแก้จมูกโอเพ่น 11 จมูกพัง EMMA CLINIC

หลังเสริมจมูกประมาณ สัปดาห์ที่ 3 ก็แต่งหน้าออกงานเลยสิคะ พี่ทีมงาน ช่างภาพ ช่างแต่งหน้าชมกันใหญ่เลย “จมูกใหม่สวยปังมาก แก้ที่ไหนมาคะน้อง” สันจมูกยังบวมอยู่ก็จริงแต่แต่งหน้าง่ายขึ้นเยอะมากค่ะ จมูกดูเรียวไฮไลท์นิดเดียวดั้งก็มา ส่วนสันจมูกช่วงหัวตาแคบลง หัวตาไม่หนาก็ทำให้หน้าดูหวานขึ้นค่ะ ตาสวยขึ้นด้วย เพราะตอนก่อนแก้จมูกหัวตาหนา หน้าดูดุนิดนึงค่ะ

พี่ๆ ชมแบบนี้ หมิงยิ่งมั่นใจค่ะ ทำงานสนุกขึ้น ถ่ายรูปง่ายขึ้นเยอะเลย แก้จมูกมาแค่ไม่ถึงเดือนก็สวยแล้ว หายบวมไว หายช้ำเร็ว ทันใช้มากๆ ลุยงานต่อปังๆ เลยค่าาา

None s.05 หมิงจมูกหมอกิ๊ฟ 1529 จมูกพัง EMMA CLINIC
Red s.05 หมิงจมูกหมอกิ๊ฟ 1561 จมูกพัง EMMA CLINIC
Red s.05 หมิงจมูกหมอกิ๊ฟ 1613 จมูกพัง EMMA CLINIC

จึ๊งค่าาาา ถ่ายรูปง่ายกว่าเดิมเยอะมากกก ถ้าเป็นเมื่อก่อนหมิงไม่ค่อยมั่นใจเวลาหันข้างเท่าไหร่ค่ะ ตอนนี้หันข้างคือปัง ปลายพุ่ง สันสโลป ส่วนสันก็คมดูมีมิติสุดๆ ออกมาตามเรฟที่ปรึกษากับคุณหมอกิ๊ฟเป๊ะเลยค่ะ ได้ทรงที่สวย ถูกใจ และที่สำคัญคือปลอดภัยมาก ด้วยเทคนิค Safe Structure ใช้กระดูกอ่อนซี่โครง เนื้อเยื่อหุ้มกระดูกซี่โครง เนื้อเยื่อไขมันของหมิงเอง 100% ในการเสริมจมูก โครงสร้างจมูกฐานภายในแน่นไม่ยุบ ไม่ล้ม ไม่มีอาการอักเสบหรือติดเชื้อหลังผ่าตัดเลยค่ะ แค่บวมช้ำจากการขูดสารเหลวเท่านั้นเอง

ปัญหาเดิมทั้งหมดมลายหายไป ปัญหาโครงสร้างภายในหนักๆ ก็ยังแก้ได้สุดยอดหมอจริงๆ ค่ะ ส่วนเรื่องทรงจมูก สวยมั้ยก็ไม่ต้องกังวลเลย ผ่านการพิสูจน์มาแล้วทั้งเพื่อนหมิง และตัวหมิงเอง หมอเดียวกัน ไปไหนไปกันปังแบบแพคคู่เลยค่ะ ที่เอมม่าคลินิกเน้นทรงที่ดูมีความเป็นธรรมชาติ สวยรับกับรูปหน้าค่ะ ไม่ต้องกังวลเลยว่าเสริมจมูกแล้ว แก้จมูกแล้วจะเป็นแม่มดมั้ย เป็นพินอคคิโอมั้ย สวยในแบบตัวเองมีอยู่จริงที่ Emma Clinic ค่ะ หมิงพิสูจน์แล้ว ต่อไปก็ตาคุณแล้วค่ะ

สนใจเสริมจมูกโอเพ่น แก้จมูก แก้ฟิลเลอร์ ด้วยเทคนิคโอเพ่น สามารถติดต่อเข้ามาปรึกษากับทางแอดมินได้เลยค่ะ ที่ FB: OPEN RECONstruction by Emma Clinic เสริมจมูกเทคนิคโอเพ่น ปรับโครงสร้างจมูก แอดมินยินดีให้คำปรึกษาค่ะ หรือใครที่สนใจศึกษาข้อมูลการทำศัลยกรรมเพิ่มเติม การเสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมความงามแบบครบวงจร ติดตามข่าวสารและกิจกรรมดีๆ โปรโมชั่นโดนๆ ดูรีวิวศัลยกรรมสวยๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-