เสริมจมูกแบบโอเพ่นครั้งแรก เพิ่มมิติให้สวยปัง งานเข้ารัว ทรงจมูกรับทรัพย์ EMMA CLINIC

เสริมจมูกหรือลงนะหน้าทอง ทรงจมูกรับทรัพย์ งานเข้า เงินงอกไม่หยุด!

“เสริมจมูกแบบโอเพ่น” ดูเคสแก้จมูก.. มาแล้วก็หลายเคส แต่สำหรับครั้งนี้ แอดมินขอพามาดูรีวิวเสริมจมูกแบบโอเพ่น เคสเสริมใหม่กันบ้างดีกว่าค่ะ กับน้อง “มะปริงมะปราง” #ลูกสาวเอมม่า ที่ตัดสินใจเลือกเสริมจมูกครั้งแรกในชีวิตด้วยทรงจมูกรับทรัพย์ ใช้เทคนิคเสริมจมูกแบบโอเพ่น ปรับโครงสร้าง SS Safe Structure ค่ะ

สำหรับสาว ๆ ที่จมูกเนื้อน้อยมากกก ถึงมากที่สุด เวลาดึงเนื้อ จับเนื้อ หยิบไม่ขึ้นเลย แต่อยากเสริมจมูก ทำได้มั้ย? ไปหมอไหนก็ไม่รับ.. บอกเลยว่า ต้องห้ามพลาดรีวิวนี้เลยค่ะ เพราะน้องมะปริงมะปรางของเรา ก็เป็นเคสเสริมจมูกเนื้อน้อยมากเช่นเดียวกันนน

ไปดูกันค่ะ ว่าจมูกเนื้อน้อยต้องเสริมยังไง? และทำไม? ต้องใช้เทคนิคเสริมจมูกแบบโอเพ่น แล้วหลังทำ จะออกมาสวยปังขนาดไหน เราไปติดตามรีวิวนี้กันได้เล๊ยยยย

เสริมจมุกแบบโอเพ่น ก่อนทำ มะปริงมะปราง ทรงจมูกรับทรัพย์ EMMA CLINIC

เป็นอินฟลูค่า ก็เลยอยากมีทรงจมูกรับทรัพย์ ให้งานปัง ๆ

สวัสดีค่าาาา มะปริงมะปราง นะค้าาา ชื่อยาวนิดนึง 555 เปิดรีวิวมาก็แฝงโฆษณาก่อนเลย ขอแอบ Tie-in ช่องทางตัวเองเลยละกัน อิอิ ^^ มะปริงมะปรางเป็นนักร้องค่าาา และชอบการเต้นมาก ๆ คอนเท้นต์ของเราก็จะเป็นการร้อง การเต้นเลยค่ะ ติดตามกันได้ที่ @mapingmapran9 ในติ๊กต่อกนะคะ และแถมไอจีให้ด้วยเอ๊าาา IG : มะปิง มะปราง เผื่อใครอยากเข้าไปส่องรูปสวย ๆ หลังเสริมจมูกแบบโอเพ่นค่ะ 

นอกจากเราจะเป็นสายคอนเทนต์แล้ว ก็ยังมีอาชีพหลักเป็นคุณครูด้วยนะคะ เอาล่ะ แนะนำตัวไปซะเยอะเลย 555 ที่นี้ก็ได้เวลาไปดูรีวิวกันแล้วค่ะ ป่ะ! ไปกันนน..

รีวิวเสริมจมูกแบบโอเพ่น ดั้งแหมบ ทรงจมูกรับทรัพย์ EMMA CLINIC

ก่อนเสริมจมูก ถ่ายรูปยากมาก

อย่างที่เห็นเลยว่า… เราไม่มีดั้งค่าาา แต่ว่าเราชอบอะไรที่มีความเป็นญี่ปุ่น เกาหลีอยู่แล้วนะคะ เพลงก็ชอบเกาหลี ญี่ปุ่น ฟัง เต้น Cover ครบเลย แม้แต่การแต่งตัวก็สไตล์เกาหลีเหมือนกัน แต่ปัญหาคือถ่ายรูปออกมายังไงก็ไม่เกากับเขาซักที หามุมถ่ายรูปยากสุด ๆ 

แต่เราก็มีจุดขายคือความน่ารัก ความสดใสในการแต่งตัว ร้องเต้นด้วยความสามารถค่ะ ก็เลยพอจะมีคนมาติดตามอยู่บ้าง แต่เราอยากปังกว่านี้นะคะ เพราะขายความเก่งเบื่อแล้ว อยากขายความสวยด้วยยย งานจะได้ปังขึ้น

รีวิวเสริมจมูกแบบโอเพ่น ปรับโครงสร้าง ก่อนทำ ทรงจมูกรับทรัพย์ EMMA CLINIC

หน้าตรงขาดมิติหนักมาก

น้องจมูกแหมบแบบนี้ บอกเลยว่ายังไงก็ต้องเสริมจมูกค่ะ เพราะอย่างที่เห็นเลยคือ หน้าขาดมิติมาก ๆ เวลาแต่งหน้า ไฮไลท์ที่ดั้งยังไงก็ไม่ขึ้น เขินมาก หามุมถ่ายรูปยากสุด ๆ เลยทนไม่ไหวแล้ว พ.ศ. นี้ ฉันต้องสวยเหมือน พส เกาหลี!!

ตัดสินใจแน่วแน่แล้วว่าจะเสริมจมูก แต่ปัญหาใหญ่เลยก็คือ “เราเป็นคนเนื้อจมูกน้อยมาก แบบดึงไม่ขึ้นเลย” ไปปรึกษาเสริมจมูกที่ไหนก็เสริมให้ไม่ได้ คุณหมอหลายที่ก็เลยแนะนำให้ทำ เสริมจมูกแบบโอเพ่นค่ะ เป็นเทคนิคเดียวที่จะเราช่วยได้ และหลังจากนั้นมา เราก็เริ่มศึกษาข้อมูลการเสริมจมูกแบบโอเพ่นมาตลอดค่ะ

การเสริมจมูกแบบโอเพ่น ก็คือการผ่าตัดแบบเปิดจมูกค่ะ เพื่อปรับแก้ไขโครงสร้างภายในได้มากกว่าเทคนิคธรรมดาทั่วไปนั่นเองค่ะ เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาจมูกเยอะ ๆ หรือจมูกเนื้อน้อยมาก ๆ เสริมไม่ได้ ก็เสกให้สวยโด่งได้ และเราก็รู้มาด้วยว่า ดาราส่วนใหญ่ในหนังก็ใช้เทคนิคเสริมจมูกแบบโอเพ่นกันทั้งนั้น ยิ่งทำให้เราสนใจมากขึ้นไปอีกค่ะ เก็บตังค์แป๊บบบ

เสริมจมูกแบบโอเพ่น emma ทรงจมูกรับทรัพย์ EMMA CLINIC

ปรึกษา Emma Clinic ค่ะ

งบได้แล้ว จากนั้นก็หาเลยค่ะ ว่าจะเสริมจมูกแบบโอเพ่น ที่ไหนเสกจมูกให้สวยปังแบบ พส เกาหลีได้บ้าง จนได้มาเจอที่เอมม่าคลินิกนี่แหละค่ะ คือที่นี่มีเสริมจมูกรวมทุกเทคนิคเลยค่ะ Closed, Open, Semi-Open ส่วนของเราเลือกเสริมจมูกแบบโอเพ่นนะคะ ทำโดยคุณหมอศัลยแพทย์และมีการดมยาสลบโดยวิสัญญีแพทย์ เรียกได้ว่าปังมากกก แถมทรงยังสวยถูกใจ เกาหลี เกาใจ แบบที่เราชอบเลยค่ะ

ทรงของที่นี่จะมีชื่อทรงว่า Tear Drop ปลายหยดน้ำ สไตล์เกาหลี จะมีความหวานละมุนเป็นธรรมชาติ และเน้นการออกแบบให้เข้ากับใบหน้าของแต่ละคน  พอได้เห็นแบบนี้ ได้ดูรีวิวหลาย ๆ เคสเข้า ก็เลยตัดสินใจค่ะ ว่าต้องเลือกที่นี่แน่นอน จากนั้นก็เข้าไปติดต่อสอบถามที่เพจ เสริมจมูกโอเพ่น by Emma Clinic OPEN RECONstruction ตามนี้เลยนะคะ พี่แอดมินเต้ยน่ารักมาก แนะนำดีสุดดด

จองคิวได้แล้วก็นัดเข้ามาปรึกษาและทำเลยค่ะ ของเรายื่นเรฟ พส เกาหลีเป็น Sullyoon วง Nmixx ค่ะ คืออยากได้จมูกแบบตะมุตะมิกำลังดีเข้ากับหน้าค่ะ ดูเป็นธรรมชาติไม่โด่งเกินไป ว่าแล้วก็ไปลุ้นหลังทำกันเลยดีกว่า ว่าจะออกมาเป็นยังไง?

ปรึกษา ฟรี!!
กับศัลยแพทย์
มากประสบการณ์

ปรึกษา ฟรี!! กับศัลยแพทย์มากประสบการณ์

088 559 4466
line button
Facebook messenger button
รีวิวเสริมจมูกแบบโอเพ่น หลังทำทันที ทรงจมูกรับทรัพย์ EMMA CLINIC

จมูกใหม่หลังทำทันที

พอได้เห็นก็ “ต๊าซซซ” คำเดียวเลย สวยม้ากกก สโลปหวานสุด ๆ เพราะจมูกไร้เนื้อแบบเรา ไม่คิดเลยว่าจะพุ่งสวยได้ปานนี้ แต่ก็เน้นความพุ่งแบบพอดีนะคะ คุณหมอดีไซน์เผื่อหลังรัดแกนไว้แล้วค่าาา ส่วนเทคนิคพิเศษที่คุณหมอใช้ก็จะมี..

  • ยืดผนังกั้นจมูก SS Safe Structure เพิ่มความโด่งพุ่งที่ปลายจมูก และปรับโครงสร้างภายในจมูกให้แข็งแรง ป้องกันจมูกทรุด จมูกล้ม
  • ยืดกระดูกปีกนก เพิ่มความโด่งพุ่งที่ปลายจมูก ยกปีกจมูกให้ดูเรียวสวย
  • ตอกฐานจมูก ปรับจมูกฐานกว้างให้สันจมูกดูคมชัด เพิ่มมิติในหน้าตรง
  • ตะไบฐานจมูก แก้โครงสร้างฮัมพ์จมูกสูง ปรับฐานให้เรียบ เพิ่มความสโลปที่สันจมูก 

โดยเทคนิคหลักคือการเสริมจมูกแบบโอเพ่น ปรับโครงสร้างค่ะ ใช้กระดูกอ่อนหลังหูเสริมจมูก เป็นวัสดุจากร่างกายของเราเอง ทำให้ไม่มีอาการแพ้อะไรเลย และสมานติดกับกระดูกจมูกได้แบบถาวร เสริมจมูกเนื้อน้อยให้โด่งพุ่งได้แบบปลอดภัย

ตอนผ่าตัดทีแรกก็แอบกลัวมาก ๆ ค่ะ เพราะเป็นศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตค่ะ แต่พอได้ทำจริง ๆ  ถึงกับต้องถามตัวเองเลยว่า เจ็บคืออะไร? เพราะไม่มีความเจ็บเลยค่ะ คือโดนดมยาสลบหลับไม่รู้เรื่องเลย แต่ไม่ต้องกังวลนะคะ มีวิสัญญีแพทย์ดูแลตลอดการผ่าตัด หลับกี่นาที ตื่นตอนไหนคุณหมอเสกได้หมด และก็ปลอดภัยมาก

ตื่นขึ้นมาจะงง ๆ นิดหน่อย เพราะว่าภาพตัดไป จำได้ครั้งสุดท้ายคือใส่ท่อ พอฟื้นขึ้นมาอีกทีคือ อ้าวว เสร็จแล้วเหรอ 555 ไม่เจ็บค่ะ เอาจริงก็อยากหลับต่อนะ มันสบายอ่ะค่ะ แอร์เย็น ๆ มีเพลงเกาหลีให้นอนฟังเพลิน ๆ ไป นอนพักฟื้นจนกว่าจะโอเค พอไหวแล้วก็กลับบ้านได้เลยค่ะ จะว่าไปก็ชิลดีเหมือนกัน

รีวิวเสริมจมูกแบบโอเพ่น บวมช้ำ ทรงจมูกรับทรัพย์ EMMA CLINIC

อัปเดตจมูกหลังทำ

เสริมจมูกแบบโอเพ่นแล้วเรียบร้อย คราวนี้ก็มาดูหลังผ่าตัดกันค่ะ ว่าจะเป็นยังไง? บวมช้ำแค่ไหน? เรียงวันให้ดูฉ่ำ ๆ ด้วยความที่เสริมจมูกครั้งแรก ก็ต้องมีความกังวลเป็นธรรมดาค่ะ แต่ว่าที่เอมม่าคลินิกเค้ามีทีม After Care คอยดูแลแบบใกล้ชิด อบอุ่นมาก ๆ ค่า เราทักไปถาม อัปเดตกับพี่แอดมินอยู่ตลอดเลย

หลังเสริมจมูกแบบโอเพ่น คุณหมอนัดถอดเฝือกวันที่ 7 ค่ะ พอถอดเฝือกออกมาแล้ว บวมน้อยมากแต่ไม่มีรอยช้ำอะไรเลยนะ พอครบ 15 วัน คุณหมอนัดมาตัดไหมอีกทีค่ะ ไปตัดไหมแบบฉ่ำ ๆ เลยวั้นนี้ เพราะว่าแต่งหน้าได้แล้ว

ส่วนเรื่องการดูแลตัวเองก็จะคล้าย ๆ กับเสริมจมูกเทคนิคทั่วไปค่ะ เริ่มจากประคบเย็น ประคบอุ่นได้หลังทำ 5 วัน หนุนหมอนสูง กินยา ใช้น้ำเกลือเช็ดแผล ทาขี้ผึ้ง งดกินของแสลง แอลกอฮอล์ หลัก ๆ ก็จะประมาณนี้ค่ะ ทำตามนี้อย่างสม่ำเสมอเดี๋ยวแผลก็จะค่อย ๆ หายลงไปเอง

อยากรู้แล้วว่า หลังจมูกเข้าที่ รัดแกนแล้ว จะออกมาเป็นยังไง? จะสวยธรรมชาติทรงแบบ พส Sullyoon ขนาดไหน ไปดูกันต่อได้เลยค่ะ

รีวิวเสริมจมูกแบบโอเพ่น สไตล์เกาหลี ทรงจมูกรับทรัพย์ EMMA CLINIC

หลังเสริมจมูกแบบโอเพ่น

“มาแล้วค่าาา ทรงจมูกรับทรัพย์แบบ พสเกาหลี Sullyoon Nmixx เป๊ะปังมาก คุณหมอดีไซน์ออกมาได้ตามเรฟ ที่เราอยากได้เลยค่ะ เก่งจริง ๆ”

ตอนนี้เข้าที่แล้วสวยปั๊วะสุด ๆ ค่ะ งานร้องเพลงเข้าแบบรัว ๆ แถมยังมีงานถ่ายแบบมาอิ๊กก จนเพื่อนงงว่าแอบไปมูเตลูที่ไหนมารึเปล่า? แต่บอกเลยว่าแค่เสริมจมูกแบบโอเพ่น ที่เอมม่าคลินิกเท่านั้นเองค่าาา หน้าเปลี่ยน ความปังก็เพิ่มขึ้นค่าาา

ทรงจมูกของเอมม่าคลินิก เท่าที่ดูรีวิวมา ดีต่อใจได้ต่อโหงวเฮ้งจริง ๆ เพราะว่า แม่หมอเอย ซินแสเอย การันตีมาแล้วว่าถูกหลักโหงวเฮ้งค่ะ เพราะเน้นการดีไซน์ที่สมดุลพอดีกับใบหน้า ปลายจมูกหยดน้ำ มีเนื้อ ปีกกว้าง สันกว้างกำลังดีไม่เรียวผอมจนเกินไป หน้าตรงไม่เห็นรูจมูก เรียกว่าทรงจมูกรับทรัพย์ เข้าตำราแบบนี้ก็รับทรัพย์รัว ๆ ไปเลยสิคะ

before after เสริมจมูกแบบโอเพ่น รีวิว ทรงจมูกรับทรัพย์ EMMA CLINIC

ก่อนทำ vs หลังทำ

เทียบให้ดูชัด ๆ อีกรอบไปเล๊ยยย Before After ค่ะ ตอนนี้ดั้งไม่แหมบแล้วน้าา มะปริงมะปรางเสริมจมูกแบบโอเพ่นเคสเนื้อน้อย เพิ่มมิติ สันสโลป ปลายพุ่ง เป๊ะปังถูกหลักโหงวเฮ้ง ทรงจมูกรับทรัพย์ หวานละมุนดูเป็นธรรมชาติรับกับใบหน้าสุด ๆ 

ปลื้มมากค่ะ ที่ได้เป็นเอมม่าเกิร์ลแบบ Reveal Your Beauty  “สวยที่สุด ในแบบที่เป็นตัวเอง” และก็รู้สึกมั่นใจในตัวเอง หลงรักตัวเองมากขึ้นจริง ๆ  และนี่ก็คือสตอรี่ทั้งหมดของมะปริงมะปรางเองค่ะ แล้วสตอรี่ของเพื่อน ๆ ล่ะคะ เป็นแบบไหน? มาค้นหาความสวยของตัวเองที่เอมม่าคลินิก แล้วมาสร้างสตอรี่ความสวยของตัวเอง ด้วยกันน้าาา

เสริมจมูกแบบโอเพ่น แก้จมูก ปรับโครงสร้าง สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ FB: เสริมจมูกโอเพ่น by Emma Clinic OPEN RECONstruction และสำหรับใครที่สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับการทำศัลยกรรม ทั้งการเสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ทำปากกระจับ ดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร เข้าไปติดตามข่าวสาร เทรนด์ศัลยกรรมใหม่ ๆ  สาระน่ารู้ และดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com

ปรึกษา ฟรี!!
กับศัลยแพทย์
มากประสบการณ์

ปรึกษา ฟรี!! กับศัลยแพทย์มากประสบการณ์

088 559 4466
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-