รีวิวแก้จมูกโอเพ่น ปรับโครงสร้าง

แก้จมูกจากเกาหลี!! ให้ปังกว่าทำที่เกาหลี.. ต้องเอมม่าคลินิกเท่านั้น

คน ๆ นึงแก้จมูกมากสุด กี่ครั้งกันคะ !? สวัสดีค่ะ วันนี้แอดมินเอมม่าคลินิก พาเคสแก้จมูกที่น่าสนใจมาให้ทุกคนได้ดูกันอีกแล้วค่ะ โดยครั้งนี้จะเป็นคิวของคุณ “ป๊อป” Piyapeauty บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง จะมารีวิวแก้จมูกด้วยเทคนิคโอเพ่น #ลูกสาวเอมม่า โดยการแก้จมูกครั้งนี้ เป็นครั้งที่ 8 แล้วค่ะ

โดยก่อนหน้านี้คุณป๊อปของเรา ครั้งที่ 7 ล่าสุดแก้จมูกโอเพ่นมาแล้วที่เกาหลีเลย แต่ก็ยังไม่ตรงใจซักที ทีนี้มาแก้ครั้งที่ 8 กับ Emma Clinic โดยครั้งนี้คุณป๊อปยกให้เป็น การแก้จมูกครั้งสุดท้าย แล้วค่ะ… มาดูกันนน ว่าทำไมคุณป๊อปถึงมั่นใจและวางใจ ให้เอมม่าคลินิกดูแลความสวย และทรงจมูกสุดท้ายของคุณป๊อปจะออกมาสวยปังขนาดไหน ตามไปดูกันได้เลยยย

ป๊อป Piyapeauty ทำจมูกที่ไหน

สวัสดีค่าาา ป๊อป นะค้าา ตอนนี้ป๊อปเป็น Beauty Blogger ค่ะ ชื่อช่องว่า Piyapeauty รีวิวสินค้าความสวยความงามและสอนแต่งหน้า ก็ทำมาจนมีผู้ติตตามมากพอสมควร ในแวดวงความสวยความงามค่ะ และด้วยความที่อยู่ในวงการนี้ ก็เลยหมั่นอัปเดตความสวยของตัวเองอยู่ตลอด

ก่อนแก้จมูก ปัญหาจมูกยาวเกินไป แกนเอียง

ป๊อปเคยทำจมูก และแก้จมูกมาแล้วทั้งหมด 7 ครั้งค่ะ ทำมาขนาดนี้ แต่ก็ยังไม่เจอทรงจมูกที่ตรงใจซักทีค่ะ เลยออกตามหาทรงจมูกของตัวเองอยู่เรื่อยไป แต่ไม่รู้จะไปสิ้นสุดที่ตรงไหน ล่าสุดครั้งที่ 7 เราก็บินไปแก้จมูกที่เกาหลีเลยค่ะ เทคนิคโอเพ่นแพคเกจที่ดังและดีที่สุด อยากให้การแก้จมูกครั้งนั้นเป็นครั้งสุดท้าย แต่พอทำออกมาแล้ว ก็ยังไม่ปังอีก!!

หลายคนมองเผิน ๆ ก็อาจจะบอกว่า “สวยแล้วนะ” “ดีแล้วหนิ” แต่ที่จริงป๊อปปกปิดปัญหาไว้ด้วยการเมคอัพค่ะ ด้วยความที่เป็นบิวตี้บล็อกเกอร์อยู่แล้ว แต่งให้สวยได้สบาย แต่บางรูปก็ใช้แอพแต่งจมูกเพิ่มอีกนิดหน่อย แต่ปัญหาจมูกก็ยังมีอยู่ค่ะ

ป๊อปรู้สึกว่า… ที่แก้จมูกมาครั้งล่าสุดที่เกาหลี ทรงจมูกไม่เท่ากันเพราะมีปัญหาแกนเอียง และทรงจมูกที่เสริมมายาวเกินไป ทำให้หน้าดุ และดูเหมือนคนมีอายุค่ะ ด้วยความที่ต้องคอยเมคอัพ ใช้แอพแก้ตลอดก็คิดว่าทำไมเราไม่แก้จมูกไปเลย

รีวิวเสริมจมูกแบบโอเพ่น เอมม่าคลินิก แก้จมูก EMMA CLINIC

เมื่อไม่พอใจทรงจมูกตัวเอง ก็รู้สึกว่าต้องแก้จมูกแล้วค่ะ แต่ก็ยังหาที่แก้ไม่ได้ ที่ว่าดีป๊อปเคยไปแก้มาแล้ว ไปถึงเกาหลีก็แล้ว เหมือนจะตันแล้วค่ะ ไม่รู้ว่าจะแก้จมูกที่ไหนดี เพราะหวังให้ครั้งที่ 8 เป็นการผ่าตัดจมูกครั้งสุดท้ายด้วย เราก็ไม่อยากเสียเงิน และเจ็บตัวบ่อย ๆ อีกแล้ว

ทันใดนั้นก็บังเอิญได้เจอ กลุ่มปิด Open ของ Emma Clinic ค่ะ เห็นหน้าปกกลุ่มก็รู้สึกคุ้น ๆ แต่พอไปไล่ดูรีวิวก็จำได้เลย หมอฝ้าย The Magic Queen เคยแก้จมูกแล้วมารีวิวในกลุ่มนี้ด้วย ความที่ป๊อปเป็นสายมู ดูดวงกับหมอฝ้ายบ่อยอยู่แล้ว พักหลังมานี้ก็คิดอยู่ว่าทำไมหมอฝ้ายสวยขึ้น เห็นแล้วชอบมากก ก็พึ่งจะรู้ว่ามาทำกับเอมม่านี่เองงง

ทีนี้ป๊อปก็เลยเล็ง ๆ เอ็มม่าไว้ในใจ แต่ก่อนจะไปหาหมอศัลฯ ป๊อปไปหาหมอดูก่อนค่ะ แน่นอนนัดกับหมอฝ้ายดูดวง เสริมดวงให้ด้วยนี่แหละค่ะ แล้วก็มีโอกาสได้เจอหมอฝ้ายตัวเป็น ๆ สวยเปลี่ยนจริง ๆ ก็ได้เห็นทรงจมูกของหมอฝ้ายด้วยตาตัวเองด้วย ทีนี้พอคุยเรื่องดวงเสร็จ ก็คุยเรื่องทำสวยกันต่อเลย หมอฝ้ายแนะนำว่าแก้จมูกที่ Emma Clinic มาค่ะ นอกจากสวยแล้วยังได้ทรงที่ถูกหลักโหงวเฮ้ง ฟังหมอฝ้ายแนะนำแล้วก็ยิ่งอยากแก้เดี๋ยวนั้นเลย และก็ไม่พลาดเปิดไพ่ทำนายให้อีก เพื่อความชัวร์ ก็ได้ไพ่ดีค่ะ ปังแน่นอนล่ะงานนี้

แก้จมูกแบบโอเพ่น ครั้งที่ 8

ก็รีบจองไปเลยสิค้าาา รู้สึกเลยว่าต้องแก้จมูกโอเพ่นที่เอมม่าให้ได้ แต่ต้องนัดคิวคุณหมอก่อน เข้าไปจองคิวที่เพจ เสริมจมูกโอเพ่นของเอมม่าค่ะ (ถ้าใครสนใจเหมือนป๊อป อยากลองนัดปรึกษาคุณหมอ จิ้มตรงนี้ได้เลยค่ะ >> m.me/emmaclinicOPEN) วันที่ได้นัดเจอกับคุณหมอ คุณหมอน่ารักมาก แนะนำดีมาก ๆ ค่ะ คุณหมอก็ประเมินปัญหาจมูกต่าง ๆ ของเรา และป๊อปก็ยื่นเรฟทรงจมูกแบบนี้เลยค่ะ อยากได้จมูกสั้นลง สันสโลป ปลายพุ่ง ปลายจมูกดูอิ่มเนื้อ จะได้ดีกับโหงวเฮ้งด้วยค่ะ

ก่อนแก้จมูกโอเพ่น ปัญหาแกนเอียง ปลายงุ้ม

ทีนี้เรามาดูปัญหาจมูกของป๊อปกันแบบชัด ๆ ค่ะ จะรู้เลยว่าการเมคอัพ กับใช้แอพช่วยชีวิตป๊อปไว้ได้ยังไง!? จะเห็นเลยว่า ปัญหาจมูกที่เคยแก้มาก่อนหน้านี้ที่เกาหลี มีเยอะมากจริง ๆ คุณหมอก็ทำการวิเคราะห์ปัญหาจมูกออกมาให้เป็นข้อ ๆ เลยค่ะ เริ่มจากมุมด้านข้างประมาณ 45 องศา

  • ทรงจมูกยาวเกินไป ประกอบกับสันจมูกที่ดูแข็งทื่อไม่ละมุน ปลายจมูกเรียวยาวและงุ้มจิกลง ทำให้หน้าดูแข็ง ดูดุ และดูมีอายุค่ะ
  • ด้านข้างจะเห็นขอบจมูกชัด ดูเป็นร่องและเห็นเป็นแท่งค่ะ ยิ่งถ้าออกไปที่แสงเยอะ ๆ จะยิ่งเห็นขอบซิลิโคนชัดค่ะ และสันจมูกเห็นเป็นบาง ๆ ใส ๆ  เวลาถ่ายรูปต้องคอยหลบแสงตลอด
  • ปีกจมูกไม่ค่อยสวยค่ะ ปีกจมูกเป็นร่องชัดมาก แม้จะเคยตัดปีกจมูกมาแล้ว ตั้งแต่เสริมจมูกครั้งแรก ๆ ตอนนี้ก็ยังเห็นเป็นรอยแผลเป็น พังผืดเล็ก ๆ ตรงปีกจมูกค่ะ

แค่ปัญหาด้านข้างนี่ก็ว่าหนักหนาแล้วนะ ทีนี้คุณหมอก็วิเคราะห์ปัญหาจมูกหน้าตรงกันต่อเลย

  • จมูกเดิม ที่แก้จมูกโอเพ่นมาจากเกาหลี เบี้ยวเอียงค่ะ ด้วยความที่ใช้ซิลิโคนเสริมจมูก คุณหมอบอกว่า เบี้ยวจากการที่ปัญหาโครงสร้างจมูกภายใน ยังแก้ไม่หมด และซิลิโคนที่ใส่เข้ามาในจมูกมีขนาดที่ยาวเกินไป พอซิลิโคนรัดแกน เลยไปดันซิลิโคนจมูกให้เอียง และปลายจมูกงุ้มจิกลง
  • ปลายจมูกสองข้างไม่เท่ากัน ปีกจมูกข้างนึงจะดูใหญ่ อีกข้างนึงจะดูเล็กกว่า และเห็นร่องรอยต่อคาดระหว่างจมูกกับปีกชัด
  • จมูกแห้งผอม ตั้งแต่สันจมูกไล่ลงมาจนถึงปลายจมูกดูไม่ค่อยอิ่มเนื้อเท่าไหร่ ทรงจมูกที่ทั้งยาวเป็นแท่งและผอมแห้ง ทำให้หน้าดูมีอายุค่ะ 

และนี่ก็คือปัญหาจมูกของป๊อปทั้งหมดค่ะ คงหายสงสัยกันแล้วใช่มั้ย? ว่าทำไมถึงมาแก้ โดยครั้งนี้ ป๊อปคาดหวังว่าจะเป็นการแก้จมูกครั้งสุดท้ายแล้วค่ะ ตอนที่คุณหมอวิเคราะห์ปัญหาให้ ก็รู้สึกเลยว่าคุณหมอเก่งมากจริง ๆ เดี๋ยวเราไปดูเทคนิคที่จะใช้กันเลย

การผ่าตัดแก้จมูกโอเพ่น คุณหมอกิ๊ฟ

คุณหมอบอกว่าเคสของป๊อป ถือเป็นเคสที่ทำยากค่ะ เนื่องจากเคยแก้จมูกมาแล้วและเคยทำโอเพ่นมาแล้วหลายครั้ง ทำให้จมูกเดิมบอบช้ำ และมีพังผืดยึดเกาะตามโครงสร้างต่าง ๆ ภายในจมูกอยู่เยอะ การแก้จมูกครั้งนี้ (ครั้งที่ 8 ) คุณหมอจึงใช้วิธีเสริมจมูกโอเพ่น ปรับโครงสร้างSS Safe Structure เปิดจมูก เพื่อเข้าไปแก้ไขโครงสร้างจากภายในจมูกค่ะ

  • เอาไขมันหน้าท้องมาเติมที่สันจมูก ด้วยความที่โจทย์ของป๊อปอยากให้หน้าดูเด็กลง จมูกดูไม่ผอมแห้ง คุณหมอจึงย้ายไขมันจากหน้าท้องมาไว้ที่สันจมูกแทนค่ะ เพื่อให้จมูกดูอิ่มฟู มีความหวานละมุน
  • ส่วนบริเวณปลายจมูก คุณหมอใช้เทคนิครองปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหู ดีดปลายที่งุ้มตกให้โด่งพุ่ง ดีดปลายเชิดขึ้นเล็กน้อย และเติมเนื้อเยื่อ เพื่อให้ปลายจมูกที่ผอมแห้ง ดูอิ่มเนื้อมากขึ้นค่ะ และช่วยลดความเป็นร่องระหว่างจมูกกับปีกได้ด้วย
  • ยืดผนังกั้นจมูกSS Safe Structure ช่วยยกปลายจมูกให้โด่งพุ่งแล้ว ยังช่วยตั้งโครงสร้างฐานจมูกให้แข็งแรงมากขึ้น ลดโอกาสจมูกล้ม หรือจมูกทรุด ปลายงุ้ม ปลายตก ในภายหลังได้ และยังช่วยยกปีกจมูกให้ดูเรียวเล็กลง ผังพืดที่ปีกจมูกก็ดูจางลงด้วยค่ะ
  • ตอกฐานจมูก ตะไบฮัมพ์ แม้ป๊อปจะเคยแก้จมูกมาแล้วกว่า 7 ครั้ง แต่ปัญหาฮัมพ์จมูกสูง ฐานจมูกกว้าง ยังไม่เคยถูกแก้ไขอย่างจริงจังซักทีค่ะ หลังจากจมูกรัดแกน ปัญหาเก่าก็เลยกลับมา แต่ครั้งนี้คุณหมอตอกฐาน ตะไบฮัมพ์ให้พร้อมกัน ปัญหาจบแน่นอนวันนี้
  • เลาะพังผืด เนื่องจากพังผืดที่มีอยู่เดิมมีความเสียหายค่อนข้างเยอะ จากการแก้จมูกหลายครั้ง ทำให้เนื้อเยื่อผิวหนังเสียหายหลายส่วน ผิวจมูกมีร่อง หรือผิวมีความตะปุ่มตะป่ำ เนื้อจมูกไม่เรียบเนียนเสมอกัน โดยคุณหมอเลาะพังผืดและเติมเนื้อเยื่อให้กับผิวจมูกค่ะ 

จากเทคนิคที่ใช้แก้ปัญหาแล้ว ทีนี้มาดูการออกแบบ ดีไซน์ทรงจมูกของคุณหมอกันบ้างค่ะ ว่าจะออกมาเป็นยังไง ไปลุ้นหลังผ่าตัดกันเล๊ยยยย

แก้จมูกโอเพ่นปรับโครงสร้าง รีวิวก่อนหลัง

นี่เลยค่าาา แก้จมูกโอเพ่น ครั้งที่ 8 หลังทำทันที สด ๆ ร้อน ๆ จากห้องผ่าตัดเลยค่ะ หลัก ๆ ที่คุณหมอทำให้ก็คือจะเน้นการปรับแก้ไขโครงสร้างภายใน ลดความยาวจมูกลง ปรับปลายจมูกให้ดูพุ่งขึ้น เติมเนื้อเยื่อปลายจมูก และเติมไขมันที่สัน ลดความเป็นแท่งบริเวณสันให้ดูมีความอิ่มฟู สันจมูกโสโลปมีเนื้อ ทำให้หน้าดูหวานขึ้นเยอะเลย

ส่วนปีกจมูก เดิมจะเห็นว่าปีกจมูกเป็นก้อนและเป็นร่องชัดมาก หลังทำร่องปีกจมูกดูเรียวขึ้นแบบที่ไม่ต้องตัดปีกจมูกเพิ่มเลยค่ะ ด้วยเทคนิคยืดผนังกั้นจมูกSS Safe Structure จะช่วยยกปลายให้ดูเรียวสวย และผังพืดเดิมที่ปีกจมูกดูจางลงด้วย

ทำจมูกแบบโอเพ่นตอนผ่าตัด จะใช้วิธีดมยาสลบค่ะ ภาพตัดไปพอตื่นขึ้นมาก็เสร็จเรียบร้อยแล้ว หลังผ่าตัดเสร็จก็ตึง ๆ เล็กน้อยค่ะ นอนพักฟื้นจนลุกไหวแล้วก็ลงไปรับยาและกลับบ้านได้ ส่วนเรื่องมาตรฐานของเอมม่าคลินิก ได้การรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข หายห่วง และยิ่งดีตรงที่มีหมอเฉพาะทางดมยาสลบ หรือวิสัญญีแพทย์คอยอยู่ดูแลตลอดจนกว่าจะผ่าตัดเสร็จ ยิ่งทำให้อุ่นใจไปอีก

บวมช้ำหลังแก้จมูกแบบโอเพ่น

อัปเดตอาการบวมช้ำ หลังแก้จมูกโอเพ่นค่ะ เข้าเฝือกจมูก 7 วันค่ะ พอครบ 7 วันนัดถอดเฝือก แต่แอบตกใจนิดนึงตรงที่บวมช้ำน้อยมาก ปกติที่เคยทำมา จมูก แก้ม ใต้ตา คือบวมช้ำหมด แก้จมูกรอบนี้แทบไม่เป็นอะไรเลย คุณหมอมือเบามากค่ะ ถามว่าเจ็บมั้ย? เจ็บค่ะ แต่ทนได้สบายมาก ป๊อปน่าจะเจ็บจนชินแล้วด้วยแหละ แก้หมาหลายครั้งแล้ว

ส่วนเรื่องการดูแลตัวเองก็ไม่ยากเลยค่ะ ทำโอเพ่นก็ดูแลเหมือนเสริมจมูกทั่วไปเลย แค่ต้องดูแลแผลผ่าตัดใต้จมูกนิดหน่อย นอนหมอนสูง กินยา ทายา งดล้างหน้า ประคบเย็น ประคบอุ่น งดแอลกอฮอล์ ของแสลง ของหมักดอง แค่นี้ค่ะ อดทนแค่เดือนเดียว ทุกอย่างก็หายหมดแล้ว แต่ความสวย ความปังจะอยู่กับเราไปตลอด ดูแลตัวเองแค่นี้สบายมาก

7 วัน ถอดเฝือก ได้เห็นทรงจมูกของตัวเองครั้งแรกก็ชอบเลยค่ะ ไม่ช้ำเลย แต่ว่าจมูกยังบวมอยู่เป็นธรรมดา ต้องรอรัดแกนถึงจะเห็นทรงชัด จากนั้นจมูกก็ค่อย ๆ ยุบบวมลงเรื่อย ๆ ค่ะ

รีวิวหลังแก้จมูก ปลายงุ้ม แกนเอียง

พอถึง 20 วัน หลังแก้จมูกโอเพ่น ก็ออกมาเป็นแบบภาพด้านขวาเลยค่ะ เทียบให้เห็นชัด ๆ ปลายจมูกดูสั้นขึ้น จมูกดูอิ่มเนื้อมากขึ้น ทำให้หน้าดูเด็กลงค่ะ แล้วก็หวานละมุน ไม่ดุ แกนจมูกจากตอนแรกที่เอียง ค่อย ๆ กลับมาตรงแล้วค่ะ ปลายจมูกสองข้างดูสมดุลกัน รอยคาดระหว่างปีกจมูกค่อย ๆ จางลง และปีกจมูกดูเรียวสวยขึ้น

เป็น 20 วันที่ป๊อปรู้สึกพอใจมากที่สุด ตั้งแต่เคยทำมาเลย เพราะความเปลี่ยนแปลงเป็นไปตามเรฟที่เราอยากได้ และทรงจมูกที่ดูสั้นลง อิ่มเนื้อ ตอบโจทย์ในเรื่องความหน้าเด็ก ความหวานละมุน นี่ขนาดยังไม่ได้แต่งหน้าแบบจัดเต็มนะคะ ถ้าจัดเต็มต้องสวยกว่านี้แน่ ๆ

แก้จมูกหน้าเด็กลง เกาหลี เกาใจ

ว่าแล้วก็มาแต่งหน้าถ่ายรูปจัดเต็มกันเลยค่าาา รอบนี้ขอจัดสไตล์เกาหลีเกาใจ รับกับจมูกทรงเกาหลีด้วยเลย จมูกแท่งนี้ทำที่ไทย แต่ทรงคือได้ฟิลยิ่งกว่าทำที่เกาหลีอีกค่ะ ขนาดความยาว ความโด่งกำลังพอดีกับรูปหน้า คุณหมอบอกด้วยว่า ดีไซน์ตามหลัก Golden Ratio เน้นที่ความสมส่วน ทำให้ส่วนต่าง ๆ ของหน้า ไม่แย่งซีนกันแต่ส่งเสริมกันเข้าไปอีก

มีหลายคนทักนะคะ ว่าตั้งแต่แก้จมูกโอเพ่นมารอบนี้ หน้าผากดูสวยขึ้นตามมาด้วยค่ะ ดูแพงแบบราศีจับ หน้าดูละมุน ดูเด็กลงทุกส่วน และทรงนี้ยังดีกับโหงวเฮ้งอีกด้วย เพิ่มความมั่นใจให้เราทุกด้านแบบนี้ พร้อมออกไปอวดสวยรับความปังแล้วค่าาา

รีวิวแก้จมูกโอเพ่น Piyapeauty

สาว ๆ ที่สนใจ การเสริมจมูก แก้จมูก ด้วยเทคนิคโอเพ่น Open Reconstruction สามารถติดต่อปรึกษาแอดมินได้ที่ FB:  เสริมจมูกโอเพ่น by Emma Clinic – OPEN RECONstruction ยินดีให้คำปรึกษาจบทุกปัญหาการทำจมูกค่ะ หรือสาว ๆ ที่สนใจ ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับการทำศัลยกรรม เสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ผิวพรรณ ความงามแบบครบวงจร ติดตามข่าวสาร อัปเดตเทรนด์ศัลยกรรม โปรโมชั่นโดน ๆ ดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://emmaclinicthailand.com

ปรึกษา ฟรี!!
กับศัลยแพทย์
มากประสบการณ์

ปรึกษา ฟรี!! กับศัลยแพทย์มากประสบการณ์

088 559 4466
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-