เสริมจมุกแบบเซมิโอเพ่น semi open สุดปัง Semi Open EMMA CLINIC

แก้จมูกแบบ Semi Open เปลี่ยนจมูกเบี้ยวเอียง ให้สวยแซ่บแบบไฟลุก

Emma Girl Story สวัสดีค่า วันนี้แอดมินกลับมาพบกับทุกคนอีกแล้ววว และพบกันทีไรจะต้องมีรีวิวสวย ๆ มาฝากกันอีกเช่นเคยค่ะ สำหรับวันนี้.. พิเศษสุด ๆ เพราะก่อนหน้านี้ แอดเองก็ได้พาเคสเสริมจมูกปัง ๆ มารีวิวกันแล้วหลายต่อหลายเคสเลยค่ะ ทั้งเทคนิคเสริมจมูกแบบโคลส Close และเสริมจมูกแบบโอเพ่น Open

แต่วันนี้.. แอดมินขอพาเคสรีวิว “เสริมจมูกเซมิโอเพ่น” (Semi Open) มาให้ดูกันบ้างค่ะ กับน้อง “ใบเตย” #ลูกสาวเอมม่า แก้จมูกเบี้ยวเอียงให้สวยปัง!! เพราะอย่างที่รู้ค่ะว่าที่ Emma Clinic เรารวมเทคนิคการเสริมจมูกทุกรูปแบบ ให้สวยครบจบไว้ในที่เดียว รองรับทุกปัญหาจมูกและงบประมาณที่เหมาะสมค่ะ 

ไปดูกันค่ะ! ว่าเสริมจมูกแบบ Semi Open ที่ Emma Clinic หลังทำออกมาแล้ว จะสวยปังขนาดไหน? เราไปติดตามรีวิวนี้กันได้เลยค่าาา

เสริมจมุกแบบเซมิโอเพ่น semi open ปัญหาก่อนแก้จมูก Semi Open EMMA CLINIC

Check ปัญหากันน!! ก่อนแก้จมูก Semi Open

สวัสดีค่าา ใบเตย นะคะ วันนี้จะมารีวิวเสริมจมูก Semi Open ให้ดูในรูปแบบของเอมม่าเกิร์ลสตอรี่ค่ะ ยังไงก็ขอฝากสตอรี่ของใบเตยด้วยน้าาา ใครที่สนใจเสริมจมูกแบบเซมิโอเพ่นต้องไม่พลาดด้วยประการทั้งปวง และสำหรับเคสของใบเตยเป็นเคสแก้จมูกนะคะ เพราะว่าเคยเสริมจมูกจากที่อื่นมา แต่ก็ยังไม่ปังค่ะ รู้สึกผิดหวังกับจมูกเดิมมาก

เปิดรูปก่อนทำกันเลยย มุมหน้าตรงนะคะ ปัญหาก็คือ..

  • ทั้งเบี้ยว
  • ทั้งเอียง
  • ปลายบางสุด!

ส่วนปัญหาจมูก ในมุมแหงนหน้าให้ดูนะคะ..

  • ปีกตก
  • ฐานกว้าง
  • แกนเอียง

แล้วเดี๋ยวจะมาเล่านะคะ ว่าสาเหตุปัญหาจมูกเดิมของใบเตยเกิดจากอะไร แต่สิ่งที่ใบเตยเป็นกังวลมากที่สุด! ก็คือปัญหาปลายจมูกบางค่ะ เพราะกลัวจมูกทะลุมาก ๆ  ไม่รู้เลยว่าน้องซิลิโคนจะออกมาดูโลกวันไหน ก็เลยต้องรีบหาที่แก้ก่อนที่จมูกจะทะลุค่ะ

เสริมจมุกแบบเซมิโอเพ่น semi open กลุ่มรีวิว Emma Semi Open EMMA CLINIC

ตัดสินใจมาแก้จมูกเซมิโอเพ่น Semi Open ที่ Emma Clinic

หาไปหามา จนได้มาเจอกับ Emma Clinic ใน Facebook ค่ะ เข้าไปติดตามส่องเพจเสร็จแล้ว ก็ตามไปดู กลุ่มปิด OPEN RECONstruction by Emma Clinic รีวิวเสริมจมูกโอเพ่น ด้วยค่าา คือจะบอกว่า ในกลุ่มปิดนี้รีวิวเยอะม้ากกก มีแต่รีวิวดี ๆ ทั้งนั้นเลย พอดูรีวิวจนหนำใจแล้วก็จัดเลยสิค้าาา

ใบเตยเริ่มจากทักเข้าไปที่เพจ เสริมจมูกโอเพ่น by Emma Clinic OPEN RECONstruction ค่ะ ปรึกษากับพี่แอดมินก่อนในเบื้องต้น จากนั้นก็นัดเข้าไปพบกับคุณหมออีกครั้งค่ะ ใครที่อยากปรึกษาเสริมจมูกแบบโอเพ่นและเสริมจมูกเซมิโอเพ่น ใบเตยก็แปะข้อมูลติดต่อไว้ให้ด้วย ที่ข้างล่างนี้เลย ลองเข้าไปปรึกษากับแอดมินก่อนได้เลยค่ะ

ปรึกษา ฟรี!!
กับศัลยแพทย์
มากประสบการณ์

ปรึกษา ฟรี!! กับศัลยแพทย์มากประสบการณ์

088 559 4466
line button
Facebook messenger button

พอได้คิวปรึกษามาแล้ว ถึงวันเวลาที่นัดก็เข้าไปพบคุณหมอได้เลยค่ะ ข้อดีก็คือที่ Emma Clinic มีเทคนิคเสริมจมูกแบบรวมทุกเทคนิครองรับไว้ในที่เดียวเลย จมูกมีปัญหาอะไร? มีงบเท่าไหร่? อยากได้ทรงจมูกแบบไหน? ลองเข้ามาปรึกษากับคุณหมอก่อนได้เลยค่ะ

จากปัญหาจมูกของใบเตยนะคะ ใบเตยเลือกเสริมจมูกแบบเซมิโอเพ่น Semi Open ค่ะ คุณหมอบอกว่า เป็นเทคนิคผ่าตัดแบบเปิดแผลที่รูจมูกทั้งสองข้าง เพื่อให้คุณหมอสามารถเข้าไปตอกฐานจมูก แก้ปัญหาแกนจมูกเอียงได้โดยตรง และปรับแต่งทรงจมูกได้มากกว่าเทคนิคเสริมจมูกแบบปกติธรรมดาค่ะ 

ใบเตยก็เลยตัดสินใจเสริมจมูกที่ Emma Clinic ไปเลยสิคะ เพราะประทับใจบริการตั้งแต่เข้ามาแล้ว และคุณหมอก็ให้คำแนะนำดีมาก ๆ ค่ะ ก่อนมาก็แอบส่องรีวิวมาเยอะพอสมควร เห็นแล้วว่าทรงจมูกของที่นี่ทำสวยมาก และอยู่บนพื้นฐานความปลอดภัยของคนไข้ ซึ่งเรื่องนี้สำคัญมากเลย คุณหมอจะออกแบบตามสรีระจมูกของเราแบบไม่ฝืนเนื้อ จึงมั่นใจได้ว่าจะปลอดภัยแน่นอนค่ะ

อาจเป็นเพราะว่าจมูกเดิมของใบเตยที่เคยเสริมมาแล้ว มีปัญหาปลายจมูกบางอย่างที่เป็นอยู่นี้ด้วยแหละค่ะ จะเจ็บตัวรอบนี้ก็เลยอยากแก้จมูกแบบเน้นความปลอดภัยมากที่สุด ให้สวยและอยู่ได้แบบระยะยาวไปเลย

เสริมจมุกแบบเซมิโอเพ่น semi open เปิดห้องผ่าตัด Semi Open EMMA CLINIC

วันผ่าตัด แก้จมูกแบบ เซมิโอเพ่น

หลังจากปรึกษากับคุณหมอเรียบร้อยแล้ว ก็นัดวันเข้ามาผ่าตัดได้เลยค่าาา ที่ Emma Clinic มาตรฐานห้องผ่าตัดได้การรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข โดยการเสริมจมูก Semi Open จะใช้วิธีดมยาสลบเช่นเดียวกับเสริมจมูกแบบโอเพ่นค่ะ ตอนที่ทำไม่รู้สึกอะไรเลย และก็ไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยด้วย เพราะที่นี่มีวิสัญญีแพทย์คอยอยู่ดูแลตลอดการผ่าตัดค่ะ

กลับมาเล่าก่อนว่า ปัญหาจมูกของใบเตยที่เคยเสริมที่อื่นมา ปัญหาที่เห็นว่าเบี้ยวเอียงนั่นนี่ เกิดจากอะไร? หลังจากที่ได้ปรึกษา คุณหมอก็อธิบายให้ฟังเป็นข้อ ๆ เลยค่ะ..

  • ซิลิโคนเบี้ยวเอียง คุณหมอบอกว่า เกิดจากซิลิโคนเสริมจมูกเดิม มีความโด่งและยาวจนเกินไปค่ะ (มีภาพซิลิโคนเก่าของใบเตยมาฝากด้วย) ปัญหาจะเกิดหลังจากที่จมูกรัดแกนแล้ว ซิลิโคนจะไปกดทับปลายจมูก และดันซิลิโคนบริเวณแกนจมูกให้เอียงหรือแกนคดออกไปด้านข้างค่ะ
  • ปลายจมูกบาง ปัญหาเกิดจากซิลิโคนเสริมจมูกเดิม ออกแบบโด่งและยาวเกินไปเช่นกันค่ะ ทำให้ซิลิโคนเกิดการฝืนเนื้อ ผิวหนังบริเวณปลายจมูกจึงดูบางลง และปูดเป็นก้อนเสี่ยงต่อการทะลุ 
  • ปีกตก ฐานกว้าง รูจมูกไม่เท่ากัน เพราะตอนที่เสริมจมูกครั้งแรก ปัญหาโครงสร้างจมูกภายในยังไม่ถูกแก้ไข ทำให้ปัญหาเดิมกลับมาอีกครั้ง หลังจากที่จมูกรัดแกนแล้วค่ะ

โดยครั้งนี้เป็นการเสริมจมูกแบบ Semi Open เปิดแผลทั้งสองข้าง คุณหมอสามารถแก้ไขโครงสร้างจมูกได้มากกว่าเทคนิคธรรมดา โดยเฉพาะการตอกฐานจมูก ที่จะช่วยปรับฐานจมูกเดิมของใบเตยที่กว้างให้ดูเรียวเล็กลงค่ะ

และคุณหมอยังได้ลดขนาดของซิลิโคนลง ให้มีขนาดที่พอดีดูสมส่วนกับใบหน้า ไม่ฝืนเนื้อจมูก ส่วนปลายจมูกคุณหมอใช้เทคนิครองปลายด้วย “เนื้อเยื่อก้นกบ” (มีภาพให้ดูด้วยน้าา) เพิ่มความละมุน เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวปลายจมูก และยังลดโอกาสการทะลุด้วยค่ะ เนื่องจากเนื้อเยื่อในร่างกายของเราเองสามารถสมานเข้ากับเนื้อจมูกได้ ทำให้มีเนื้อรองรับที่ปลายจมูกมากขึ้น แข็งแรงถาวร และยังช่วยทดแทนปลายจมูกเดิม ที่ถูกฝืนเนื้อจนผิวบางเสียหายให้กลับมาเป็นสภาพผิวปกติค่ะ

ทีนี้ก็ไปลุ้นหลังเสริมจมูก Semi Open กันเล๊ยยย ว่าทรงจมูกจะออกมาเป็นยังไง? และคุณหมอจะแก้ไขปัญหาให้เราได้มั้ย? ไปลุ้นกันเลยค่าาา

เสริมจมุกแบบเซมิโอเพ่น semi open หลังแก้จมูก Semi Open EMMA CLINIC

แก้จมูก Semi Open หลังทำทันที

ตื่นแล้วค่าาา หลังจากที่หลับไปซักพัก.. เสริมจมูก Semi Open หลังทำทันที มีอาการตึงที่จมูก แต่ไม่ได้ถึงขั้นเจ็บ ส่วนน้องก้นกบของเรานั้น ไม่เจ็บเลยค่ะ เหมือนไม่เคยยุ่งอะไรกับตรงนั้นมาก่อน 555 เป็นการผ่าตัดที่ชิลมากจริง ๆ ค่ะ พอตื่นขึ้นมาคุณหมอก็เอากระจกมาให้ส่องเช็คทรงหลังทำทันทีเลย

บอกเลยว่า “จมูกไม่เบี้ยวล้าววว” คุณหมอยังจัดการปรับสมดุลของจมูกให้ แถมได้ทรงที่ชอบอีกด้วยค่าาา ให้ดูมุมหงายนะคะ จากจมูกปลายบาง ปูดออกมาเป็นก้อน หลังแก้จมูกกลับไปเป็นปกติ ส่วนรูจมูกกับปีกจมูกเท่ากันทั้งสองข้าง และแกนจมูกก็ไม่เอียงแล้วด้วยค่ะ

นอกจากคุณหมอจะแก้จมูกให้ปลอดภัยแล้ว ในส่วนของความสวยนั้นก็ไม่ได้ลดลงแต่อย่างใดเลยค่ะ ทรงสวยแล้วยังโด่งพุ่งกว่าเดิมด้วยซ้ำ แต่ทรงใหม่ที่เสริมนี้จะดูมีความสมส่วนพอดีกับใบหน้ามากขึ้น เพราะซิลิโคนไม่ยาวเกินไปค่ะ พอทรงจมูกสั้นลงช่วยลดความแข็งกระด้าง หน้าดูเด็กลง ดูหวานละมุนมากขึ้นค่ะ และช่วยลดโอกาสที่ซิลิโคนจะกดทับปลายจมูกในอนาคดด้วย

นอนพักฟื้นอีกซักเล็กน้อย จากนั้นก็ลงไปรับยาและเดินทางกลับบ้านได้เลยค่ะ เสริมจมุก Semi Open การดูแลตัวเองก็เหมือนกับการเสริมจมูกแบบทั่วไปเลยค่ะ แค่ต้องดูแลแผลในรูจมูกทั้งสองฝั่ง แค่นั้นเลย เช่น ใช้น้ำเกลือเช็ดทำความสะอาดแผลก็แค่ต้องเช็ดทั้งสองข้าง ที่เหลือก็แค่กินยาสม่ำเสมอ นอนหมอนสูง ประคบเย็นบ่อย ๆ ค่ะ งดอาหารแสลง ของหมักดอง เหมือนกับเสริมจมูกทั่วไปเลย อ้อ! แล้วก็เคสของใบเตย มีต้องดูแลแผลที่ก้นกบด้วยนิดนึง 555

วัสดุเสริมจมูกขึ้นอยู่กับที่คุณหมอจะแนะนำนะคะ บางเคสก็ใช้กระดูกอ่อนหลังหู บางเคสก็ใช้กระดูกอ่อนซี่โครง บางคนก็ใช้เนื้อเยื่อเทียมไปเลย แล้วแต่จะใช้ค่ะ.. การดูแลตัวเองของแต่ละคนก็เลยจะไม่เหมือนกันซะทีเดียว แต่ถ้ามีอะไรที่สงสัยเพิ่มเติม หลังผ่าตัดที่นี่ก็มีบริการ After Care ให้บริการด้วยค่ะ มีปัญหาอะไรหรืออยากสอบถามอะไร? ส่งเรื่องไปปรึกษากับพี่แอดมินได้เลย

ระหว่างนี้ก็ต้องดูแลตัวเองไปเรื่อย ๆ ค่ะ รอให้แผลหาย แล้วเดี๋ยวไปอัปเดตความสวยหลังเสริมจมูกแบบ Semi Open กันเลยค่ะ ว่าจะออกมาเริ่ดแค่ไหนนน

เสริมจมุกแบบเซมิโอเพ่น semi open หลังทำ Semi Open EMMA CLINIC

อัปเดตความสวย หลังเสริมจมูก Semi Open

เริ่ดที่สุ้ดดด เอารูปหลังเสริม 14 วัน และ 20 วันมาให้ดูค่ะ ที่จริงถ่ายเก็บไว้เยอะมาก เพราะเห่อจมูกใหม่ค่ะ ส่องกระจก ถ่ายรูปตัวเองทุกวัน ก็คนมันปลื้มอ่ะนะ 555 อารมณ์แบบ ส่องความสวยของตัวเองด้วยความภาคภูมิใจค่ะ กลายเป็นคนหลงตัวเองไปแล้วตอนนี้

ก็ทำมาสวยจริง ๆ หนิคะ ไม่ผิดหวังเลยจริง ๆ และอาการหลังเสริมก็ยังบวมน้อย ช้ำน้อยมาก ๆ เลยค่ะ นี่ขนาดเปิดแผลสองฝั่งยังบวมน้อยกว่าครั้งแรกที่เคยเสริมมาซะอีก ไม่มีอาการแพ้และไม่อักเสบอะไรเลยด้วย คอนเฟิร์มเลยว่าปลอดภัยจริง ๆ แป๊บเดียวสวย พร้อมอวดเพื่อนได้เลย

ถอดเฝือกจมูก 7 วัน พอครบ 14 วัน คุณหมอจะนัดไปตัดไหมค่ะ ตอนนี้แผลเริ่มปิดสนิทขึ้น แต่ก็ยังมีรอยไหมอยู่นะ ในรูจมูก คุณหมอบอกว่าเดี๋ยวไหมก็จะละลายไปเองภายใน 1 เดือนค่าา ตอนนี้จมูกยังบวมอยู่ แต่เอาจริงก็ดูไม่แทบออกเลยว่าบวม แต่ยังต้องรอให้น้องจมูกรัดแกนเข้าที่กว่านี้ค่ะ อยากรู้แล้วว่าจมูกจะออกมาเป็นยังไง? หลังรัดแกนแล้วจะมีปัญหาอะไรมั้ย? ตามไปดูกันต่อได้เลยค่าา

เสริมจมุกแบบเซมิโอเพ่น semi open แก้จมูกสุดปัง Semi Open EMMA CLINIC

เสริมจมูกเซมิโอเพ่นครบ 3 เดือนแล้วค่าาา

ทรงจมูกนี้เนี่ย จะหวานก็ได้ จะแซ่บก็ไฟลุกนะคะ ^^ ตอนนี้กลายเป็นสาวหมวยแซ่บไปแล้วค่าาา ประทับจิตที่สุดเลย.. พอเริ่มรัดแกนแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ ทรงจมูกที่ทำมาก็ยังเป๊ะเหมือนเดิม ปลายไม่ตก แกนไม่เอียง สลัดทุกปัญหา หายกังวลเรื่องทะลุไปเลย

ตอนนี้จะถ่ายรูปมุมไหนก็สวยขึ้นมากกก แบบ ก.ไก่ ล้านตัว เพราะมีความมั่นใจมากกขึ้นค่ะ แต่งหน้าก็ง่ายขึ้น แต่งนิดเดียวก็สวยแล้ว และเวลาไปไหนก็จะเจอคนทักเยอะมาก ๆ ว่าจมูกสวย “เสริมจมูกที่ไหน?” จมูกทรงอะไร? ก็ตอบทีเดียวไปเลยว่า “เสริมจมูก Semi Open ทรง Teardrop ที่ Emma Clinic ค่าา”

ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องที่สุดครั้งนึงในชีวิตของใบเตยเลยค่ะ ที่เลือกและตัดสินใจมาแก้จมูก Semi Open ที่ Emma Clinic เพราะได้ทรงที่ชอบแล้วยังปลอดภัย ไม่เสี่ยงต่อการทะลุในอนาคตอีกด้วย ภูมิใจกับจมูกนี้ค่ะ

เสริมจมูกแบบโอเพ่น แก้จมูก ปรับโครงสร้าง สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ FB: เสริมจมูกโอเพ่น by Emma Clinic OPEN RECONstruction และสำหรับใครที่สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับการทำศัลยกรรม ทั้งการเสริมจมูกรวมทุกเทคนิค เสริมคาง ปรับรูปหน้า ทำตาสองชั้น เสริมหน้าอก ทำปากกระจับ ดูแลผิวพรรณ เสริมความงามแบบครบวงจร เข้าไปติดตามข่าวสาร เทรนด์ศัลยกรรมใหม่ ๆ  สาระน่ารู้ และดูรีวิวสวย ๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com

ปรึกษา ฟรี!!
กับศัลยแพทย์
มากประสบการณ์

ปรึกษา ฟรี!! กับศัลยแพทย์มากประสบการณ์

088 559 4466
line button
Facebook messenger button
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-