รีวิวเสริมคางสวยเปลี่ยน แก้คางถอย ใบหน้าขาดมิติ

รีวิวเสริมคางสวยเปลี่ยน แก้ปัญหาคางถอย ใบหน้าขาดมิติ

        คางถอย ใบหน้าขาดมิติเสริมคางช่วยให้รูปหน้าให้สวยเปลี่ยนขึ้นได้แค่ไหน วันนี้ !!! น้องมิ้มจะมาแชร์ประสบการณ์รีวิวหลังเสริมคางให้ดูกันค่ะ ด้วยเทคนิคเสริมคาง Chin Design Locked ของ Emma Clinic ซึ่งตอนนี้ก็ผ่านมา 5 เดือนแล้วค่ะ หลังเสริมคางมาจนถึงตอนนี้จะออกมาเป็นยังไง เราไปติดตามกันได้เลยยย

        สาเหตุที่มิ้มมาเสริมคาง อย่างแรกเลยก็คือใบหน้าของมิ้มดูไม่ค่อยมีมิติเวลาถ่ายรูปค่ะ ทีแรกก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร รู้แค่ว่าถ่ายรูปออกมาเหมือนขาดอะไรไปบางอย่าง หาข้อมูลเกี่ยวกับการปรับรูปหน้าก็ถึงได้รู้ว่าเป็นเพราะเรามีปัญหาคางถอยค่ะ ซึ่งเจ้าคางปัญหาถอยนี่แหละค่ะที่ทำให้ใบหน้าดูไม่ค่อยมีมิติเวลามองจากด้านข้างดูไม่ค่อยสวย มองมุมตรงช่วงปากและคางก็ดูลึกเป็นเงาเหมือนหลบอยู่ใต้แสงค่ะ และหน้าก็แอบดูแมนด้วยนิดนึง ดูไม่ค่อยสวยหวานแบบผู้หญิง

        รูปหน้าดูสั้น หน้าไม่เรียวไม่มีมิติแบบนี้ ต้องแก้ด้วยวิธีการเสริมคางค่ะ เพราะการเสริมคางจะช่วยแก้ปัญหาคางถอยได้ และปรับทรงปลายคางให้ดูวีขึ้น ละมุนขึ้นได้ ใบหน้าก็จะดูเรียวขึ้นด้วยยย รู้ปัญหาแล้วก็อยากเสริมคางเลยค่ะ คิดว่าถ้าเสริมคางออกมาใบหน้าของเราต้องดีกว่าเดิมแน่ ๆ จากนั้นก็เริ่มเลือกหาข้อมูลเสริมคางในเว็บต่างๆ ว่าจะทำที่ไหนดี จนได้มาเจอกับคลินิกเสริมคางสไตล์เกาหลีที่ Emma Clinic ค่ะแล้วก็ให้ความสนใจที่นี่มากเป็นพิเศษเลย เพราะเห็นรีวิวหลายคนที่มาเสริมคางที่นี่สวยสายเกามาก และเราก็ชื่นชอบอะไรที่เป็นเกาหลีอยู่แล้วด้วย ก็เลยไม่พลาดอยากมีคางเกาหลีกับเขาบ้าง ดูรีวิวไปเรื่อย ๆ ก็ยิ่งถูกจริตกับทรงคางของที่นี่ค่ะ ก็เลยตัดสินใจทักจองคิวกับแอดมินไปเลยยย

        มิ้มมาได้คิวเสริมคางกับคุณหมอปุ๊กปิ๊กค่ะ ที่เอมม่าคลินิกมีคุณหมอเสริมคาง 2 คน คือคุณหมอหนึ่งและคุณหมอปุ๊กปิ๊ก สำหรับมิ้มให้ใครทำก็ได้ค่ะ ขอแค่ได้คิวเร็วที่สุดเพราะดูรีวิวมาแล้ว ชอบทรงคางที่คุณหมอดีไซน์ทั้ง 2 คนเลย และก็ใช้เทคนิค Chin Design Locked แบบเดียวกันเสริมคางด้วย ซึ่งเขาบอกว่าเทคนิคนี้ช่วยให้ซิลิโคนแนบสนิทกับคาง ไม่เคลื่อนหรือเบี้ยวเอียง ลดโอกาสเกิดปัญหาซิลิโคนทะลุ หรือซิลิโคนกินเนื้อได้ได้เยอะ และไม่เห็นรอยต่อของซิลิโคนด้วย ที่เอมม่าคลินิกใช้เทคนิคเสริมคางแผลใน ไม่ทิ้งรอยแผลเป็นอีกด้วยค่ะ ก็เลยเชื่อใจมาก หลังจากได้คิวมาแล้วก็นัดวันปรึกษา ผ่าตัดได้เลย

        ใครที่กลัวการผ่าตัดเสริมคางนะคะ ขอบอกเลยว่าระหว่างทำไม่เจ็บเลยคุณหมอมือเบามาก และยังมีพี่ๆ ที่คลินิกคอยเทคแคร์ดีมาก ลดความตื่นเต้นลงไปได้เยอะ ที่นี่เขาใส่ใจเรามากค่ะ ใครจะมาทำที่นี่อุ่นใจได้เลยน้าาา

        หลังผ่าตัดเสริมคางเสร็จชิลล์ ๆ ทันทีก็ได้ส่องกระจกดู เห็นหน้าตัวเองเรียวยาวขึ้นกว่าเดิมชัดเจนมากค่ะ หลังทำเสร็จก็กลับบ้านใช้ชีวิตปกติได้เลยค่ะ ไม่เจ็บแผลเลยแต่ที่ชอบที่นี่อีกอย่างนึงคือเขามีบริการหลังผ่าตัดดีด้วยค่ะ พี่ๆ ใส่ใจให้คำปรึกษาหลังเสริมคางมาตลอดเลย เลิฟสุดๆ และด้วยความที่เป็นแผลในก็ดูแลตัวเองง่ายมากๆ ไม่ต้องทายาเลย รอจนแผลหายไปเอง ที่สำคัญคือ !! ไม่มีรอยแผลเป็นหลังผ่าตัดเลยค่ะ เนียนมาก ไม่ปลอม ไม่โป๊ะเลยยย

รีวิวก่อนเสริมคางz z1116836081006 รีวิวเสริมคาง EMMA CLINIC
รีวิวหลังเสริมคางz z1557903868612 รีวิวเสริมคาง EMMA CLINIC
รีวิวเสริมคาง น้องมิ้ม emmaclinicz z357963790831 รีวิวเสริมคาง EMMA CLINIC

        นอกจากจะปรึกษาหลังทำได้ตลอดแล้ว ตั้งแต่เสริมคางมาจนถึงเดือนที่ 5 ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลยค่ะ ใช้ชีวิตแบบปกติมาได้ตลอดค่ะ แต่ที่ไม่ปกติก็คือ งานเข้ามาปังขึ้นรัวๆ ทั้งงานถ่ายแบบ งานรีวิว งานอีเว้นท์ต่างๆ เพราะตั้งแต่เสริมคางมาหน้าดูมีมิติมากๆ ทำให้เราถ่ายรูปขึ้นกล้อง มั่นใจมากขึ้น โดยเฉพาะมุม 45 องศา หรือหันด้านข้าง จากที่เมื่อก่อนไม่เคยมั่นใจเลย มาตอนนี้มุมไหนก็รอดค่าาา ผ่านฉลุย ลุยงานต่อเลยย

        การออกแบบทรงคางของคุณหมอปุ๊กปิ๊ก จากเดิมที่มิ้มมีปัญหาคางถอย ตอนนี้ทรงคางยื่นออกมาเสมอรับกับใบหน้าแล้วค่ะ แต่ไม่ยื่นมากจนเกินไป เพราะเห็นบางคนเสริมคางมายื่นออกมามากเกินไปทำให้รูปหน้าเป็นมะม่วงเลย แต่ของเราคนทักว่าดูเป็นธรรมชาติพอดีเข้ากับหน้าสุดๆ ค่ะ ปลายคางคุณหมอปุ๊กปิ๊กออกแบบให้มีความละมุน ไม่แหลมจนเกินไป ต้องบอกว่าความเข้ากันนี้ ไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริงๆ มิ้มต้องขอบคุณ คุณหมอปุ๊กปิ๊กมากๆ เลยค่ะ ที่ทำให้มิ้มสวยขึ้นได้อย่างทุกวันนี้

รีวิวเสริมคาง 3สัปดาห์z z878276084560 รีวิวเสริมคาง EMMA CLINIC

        หลังเสริมคาง 3 สัปดาห์ค่ะ ยังไม่เข้าที่น้าา แต่เห็นเลยว่าคางไม่ถอยอีกต่อไปแล้วววจากหน้าดูแมนๆ ตอนนี้หวานละมุนขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยย

รีวิวคาง 2เดือนz z565594851583 รีวิวเสริมคาง EMMA CLINIC

        ภาพนี้ครบ 2 เดือนแล้วค่ะ หลังเสริมคางมางานก็เข้ารัวๆ ความมั่นใจของเราก็มากขึ้นกว่าเมื่อก่อนมาก ไม่ต้องเข้าแอพแต่งรูปเหมือนเมื่อก่อนแล้ววว

รีวิวเสริมคาง 3เดือนz z18659447590 รีวิวเสริมคาง EMMA CLINIC

เสริมคางมา 3 เดือนแล้วงับ หันมุมไหนก็รอดจริงๆ นะ เมื่อก่อนถ่ายรูปหันข้าง หันเฉียงไม่ได้เลย เพราะใบหน้าดูไม่ค่อยมีมิติ แต่มาตอนนี้มุมไหนก็ผ่าน ปลื้มสุดๆ หน้าก็ดูเรียวขึ้นกว่าเดิมด้วยยย

รีวิวเสริมคาง 5เดือนz z299640113552 รีวิวเสริมคาง EMMA CLINIC

        ตอนนี้ก็ครบ 5 เดือนแล้ว ตั้งแต่เสริมมาวันแรกจนถึงวันนี้ ด้วยเทคนิค Chin Design Locked ทำให้ที่ผ่านมา คางของมิ้มไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ

        และทั้งหมดนี้ ก็คือการอยู่ร่วมกับคางใหม่ของมิ้มตลอด 5 เดือนที่ผ่านมาค่าาา บอกเลยว่าคิดไม่ผิดเลยจริงๆ เพราะบางทีที่ผ่านมาเรามองข้ามปัญหาเล็กๆ อย่างปัญหาคางถอย ไม่คิดว่าเป็นอุปสรรคความงามใหญ่โตมากมายอะไร แต่พอได้ตัดสินใจมาเสริมคางก็ทำให้เรารู้ว่า “รู้งี้ทำตั้งนานแล้ววว” ถ้าทำออกมาจะดูดีขึ้นมากขนาดนี้ จากหน้าแมนก็ดูหวานละมุนขึ้น จากใบหน้าดูไม่ค่อยมีมิติ ตอนนี้ก็ดูมีมิติทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นกับตัวเอง อะไรดีๆ หลายอย่างก็เข้ามาหาเรามากขึ้น และสำหรับใครที่สนใจเสริมคางสไตล์เกาหลี V360 เทคนิค Chin Design Locked ทรงคางรับกับใบหน้าและปลอดภัยแบบ 360 องศา ก็สามารถติดต่อมาได้ที่ Emma Clinic ได้ทุกช่องทางค่ะ www.emmaclinicthailand.com

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-