รีวิวเสริมคาง เปลี่ยนคางสั้น หน้ากลม เป็นหน้าเรียววีเชฟ

รีวิวเสริมคาง เปลี่ยนคางสั้น หน้ากลม ให้เป็นหน้าเรียววีเชฟ

        เป็นคนหน้ากลม “เสริมคาง”ช่วยให้หน้าเรียววีเชฟขึ้นได้จริงมั้ย??? เสริมคางเปลี่ยนโครงสร้างรูปหน้าได้อย่างไร??? ถ้ากำลังสงสัยอยู่ละก็ วันนี้จะพาไปดูรีวิวหลังเสริมคางกันค่าาา เพราะเราเองก็เคยเป็นสาวหน้ากลมมั๊กมาก่อนนน หลังเสริมคางมาแล้วจะเปลี่ยนไปแค่ไหน ไปดูกันนน

        แนะนำตัวก่อนน้า เราชื่อว่า “มีมี่” ค่ะเมื่อก่อนเป็นสาวหน้ากลม และหน้าก็ดูสั้นด้วยค่ะ กลมยังไง อ่ะ !!! ไปดูรูปปป

ก่อนเสริมคาง 1z z378034170420 เสริมคาง EMMA CLINIC
ก่อนเสริมคาง 2z z99295035786 เสริมคาง EMMA CLINIC

งือออ T T (น้องคางอยู่ไหน)

        เห็นเลยว่าก่อนเสริมคางมีมี่หน้ากลมมากๆ แม้จะมีความน่ารักอยู่บ้างแต่บางมุมหน้าก็ดูแอบแมนๆ ไปนิดนึงค่ะ แต่ปัญหาที่แท้จริงก็คือหน้าดูไม่ค่อยมีมิติเวลาถ่ายรูป อันนี้เป็นเรื่องหนักใจเลยงับบ เพราะเป็นคนชอบไปเที่ยวและชอบถ่ายรูปมาก ถ่ายออกมาก็ดู เอ๊ะ!! เหมือนขาดอะไรไปบางอย่าง ถึงได้รู้ว่าเป็นเพราะคางเราสั้นนั่นเองค่ะ เพราะคางสั้นทำให้หน้าดูกลม ทำให้หน้าดูสั้น ทำให้หน้าดูแมน ทำให้หน้าดูไม่มีมิติ เกือบสวยแล้วแต่ทุกอย่างติดอยู่ที่คางที่เดียว ก็เลยต้องรีบเสริมคางเลยให้ไววว

เสริมคางครั้งแรก ฉีดฟิลเลอร์คาง

        ครั้งแรกที่เสริมคาง ใช้วิธีฉีดฟิลเลอร์เสริมคางค่ะ เพราะยังกลัวการผ่าตัดอยู่และยังรู้สึกว่าไม่จำเป็นต้องผ่าตัดค่ะ คิดว่าลองฉีดฟิลเลอร์เสริมคางดูก็น่าจะสวยขึ้นได้ หลังฉีดคางก็ดูยาวมีมิติขึ้นจริงๆ ชอบเลยค่ะ แต่ !!! ปัญหาคือฟิลเลอร์เสริมคางสวยได้ไม่นานพอ เพราะถ้าฟิลเลอร์เริ่มสลายก็ต้องฉีดบ่อยๆ แทบทุก 1 – 2 ปี แต่ก็ทำให้เรารู้ได้ว่าพอหน้าเรามีคางแล้วดูสวยมีมิติขึ้นจริงๆ ก็ติดใจเลยซิคะ หลังจากฉีดเสริมคางรอบแรกทีนี้ก็มาคิดว่าไหนๆ ก็อยากมีคางถาวรแล้ว แต่ต้องฉีดทุกๆ ปี สู้เสริมคางด้วยซิลิโคนไปเลยดีกว่า ทีเดียวจบงี้

เสริมคางครั้งที่สอง ซิลิโคนเสริมคาง

        ตัดสินใจแน่ชัดว่าจะต้องมีน้องคางอยู่ด้วยกันตลอดไป ก็เลยหาที่เสริมคางด้วยซิลิโคนค่ะ ช่วงนั้นก็ได้รู้จักกับ Emma Clinic จากรีวิวใน TikTok ก็เลยตามมาค่ะ เพราะในรีวิวมีคนหน้ากลมเหมือนเราเลย ทำออกมาแล้วปังมากกก ก็เลยลองติดต่อไปทางเพจ แล้วนัดปรึกษากับคุณหมอค่ะ เป็นหมอคนเดียวกันกับที่ทำให้รีวิวในติ๊กต่อกเลย นั่นก็คือคุณหมอหนึ่งค่ะ คุณหมอติดอันดับการออกแบบทรงคางสวยของ Wongnai Beauty ด้วย ก็เลยมั่นใจมาก

        ก็เลยตัดสินใจเสริมคางที่ Emma Clinic กับคุณหมอหนึ่งค่ะ เพราะดูข้อมูลแล้วเชื่อใจคลินิก เชื่อใจคุณหมอว่าทำออกมาแล้วต้องปลอดภัยและต้องสวยแน่ๆ คุณหมอหนึ่งได้ให้คำแนะนำและออกแบบทรงคาง โดยเดิมทีเรามีปัญหาคางสั้น คางถอยนิดนึง คุณหมอบอกว่าจะเสริมคางให้ยาวขึ้นให้มีสัดส่วนพอดีกับใบหน้า และความยื่นเสมอรับกับช่วงอื่นๆ ส่วนปลายคางเดิมมีลักษณะคางทู่ คุณหมอจะออกแบบปลายคางให้เป็นทรงวีมากขึ้น ให้ดูเรียวรับกับรูปหน้า ระหว่างที่ฟังคุณหมอแนะนำก็รู้สึกเลยว่าคุณหมอใจดีมากทำให้เราไม่รู้สึกกังวลเลยยย

        ตอนผ่าตัดก็ชิลล์มากค่ะ ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดเลยจริงๆ เจ็บแค่ตอนฉีดยาชา แต่มีมี่เคยฉีดฟิลเลอร์คางมาก่อนค่ะ ก็เลยมีขั้นตอนเพิ่มขึ้นคือต้องขูดฟิลเลอร์เก่าออกก่อนให้เกลี้ยง แล้วถึงจะวางตำแหน่งซิลิโคนเสริมคางได้ ถือว่าเป็นเคสแก้คางค่ะ ใครที่คิดว่าจะเสริมคางแล้วแน่ๆ แนะนำเสริมคางด้วยซิลิโคนตั้งแต่ทีแรกไปเลยค่ะ ทีเดียวจบเลยไม่ต้องขูดฟิลเลอร์แบบเรา แต่ที่ต้องขูดฟิลเลอร์ออกให้เกลี้ยงก่อน คุณหมอบอกว่าจะวางซิลิโคนได้ตรงตำแหน่งและแนบชิดกับกระดูกคางโดยไม่ติดฟิลเลอร์ค่ะ อีกทั้งยังช่วยล็อคทรงซิลิโคนให้แน่นด้วย เรียกว่าเป็นเทคนิค Chin Design Locked ของคลินิกแห่งนี้ค่ะ

เสริมคาง รีวิว บวมz z419792920261 เสริมคาง EMMA CLINIC

        หลังเสริมคางวันแรก ส่องกระจกก็รับรู้ถึงความยาวของใบหน้าได้ทันทีค่ะ แต่ !!! บวมฉึ่งเลยงับบ ซึ่งเจ้าอาการบวมเนี่ยย แล้วแต่คนค่ะ อย่างเราก็รู้ตัวว่าเป็นคนบวมง่ายมาก ช่วงแรกคือไม่คุ้นหน้าตัวเองเลยค่ะ ยังคิดอยู่ว่าจะสวยมั้ยเนี่ยย แต่พอวันเวลาผ่านไปก็เริ่มยุบบวมลงเรื่อยๆ ค่ะ สุดท้ายผลลัพธ์ออกมาชอบมากกก คลั่งรักรูปหน้าตัวเองมาก จนตอนนี้ผ่านมา 4 เดือนแล้วค่ะ

        ความรู้สึกที่การเสริมคางครั้งนี้ แตกต่างกับตอนฉีดฟิลเลอร์ก็คือ ไม่ยุบ ไม่ย้อยค่ะ ผ่านมา 4 เดือนแล้ว รู้สึกว่าคางรัดแกนเข้าที่มากขึ้น แต่ทรงคางก็สวยไม่แตกต่างจากเดือนแรกที่ทำเลย และไม่เพียงแต่คางยาวขึ้นเท่านั้น แต่ยังรู้สึกเหมือนได้ปรับโครงสร้างใบหน้าใหม่ ดูหน้าเรียววีเชฟขึ้นมากกกด้วย ตอนที่ยังบวมอยู่ ยังคิดอยู่ว่าหมอดีไซน์ให้ยาวเกินปุยมุ้ยย แต่พอหายบวมเข้าที่แล้วถึงรู้ว่าหมออกแบบให้เป๊ะมาก ไม่ยาวเกินไปเลยค่ะ สมส่วนสุดๆ ทรง V360 ปลายคางดูละมุน รับกับรูปหน้าแบบ 360 องศา ดูเป็นธรรมชาติไม่แปลกตา ทรงเรียบเนียนมาก ไม่มีรอยต่อของซิลิโคน อีกอย่างคุณหมอใช้เทคนิคเสริมคางแผลในด้วยค่ะ ผิวเรียบเนียน ไม่มีรอยแผลเป็นกวนใจเลยยย

ก่อนเสริมคาง 3z z1421894699990 เสริมคาง EMMA CLINIC
หลังเสริมคาง 1z z369623073753 เสริมคาง EMMA CLINIC

“เสริมคาง” ช่วยให้หน้าเรียววีเชฟขึ้นจริงมั้ย ???

        ภาพนี้คือคำตอบค่ะ !!! แทบลืมไปเลยว่าเคยหน้ากลม เคยหน้าแมนๆ ก็กลายเป็นหน้าหวานละมุนๆ แล้วค่ะ จนตอนนี้คุ้นเคยกับหน้าใหม่ของตัวเองแล้ว บอกเลยว่าเอ็นจอยมากๆ กับการออกไปเที่ยว ออกไปถ่ายรูปเช็คอินที่ต่างๆ ใบหน้าดูมีมิติถ่ายรูปสวยขึ้น ความมั่นใจก็มากขึ้น แล้วทรงคางนี้ก็จะอยู่กับเราไปอย่างถาวรอีกด้วย ตั้งแต่เสริมมาจนถึงตอนนี้คางไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ ตอนนี้เท้าคางได้ปกติแล้วงับ เป็นเพราะเทคนิค Chin Design Locked ทำให้ซิลิโคนไม่เบี้ยวเอียงเลย ทุกอย่างลงตัวไปหมด ต้องบอกเลยว่าที่ผ่านมารู้สึกโชคดีมากที่ได้เสริมคางกับคุณหมอหนึ่งค่ะ ต้องขอบคุณคุณหมอมากๆ เลยยย

        และสำหรับใครที่สนใจเสริมคาง เสริมจมูก สามารถดูรีวิวหรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.emmaclinicthailand.com ค่ะ หรือปรึกษาได้ที่ www.facebook.com/emmaclinicchin และทุกช่องทางของ Emma Clinic ค่ะ ใครที่มีแพลนจะเสริมคางอย่าลืมม มาเป็นลูกสาวเอมม่าด้วยกันนะค้าาา #ลูกสาวหมอหนึ่ง สำหรับวันนี้มีมี่ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ค่าาา

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-