รีวิวเสริมคาง เพิ่มมิติ 360 องศา แก้ปัญหา คางสั้น คางตัด

รีวิวเสริมคาง เพิ่มมิติแบบ 360 องศา แก้ปัญหา คางสั้น คางตัด

เสริมคาง สวยละมุน เพิ่มมิติ 360 องศา แก้ปัญหาคางสั้น คางตัด

        “คาง” ปัญหารูปหน้าที่หลายคนมองข้าม แต่อาจเป็นส่วนสำคัญที่จะเปลี่ยนคุณให้กลายเป็นคนสวย ด้วยการเพิ่มมิติทุกองศาให้กับใบหน้า ทั้งมุมข้าง มุมเฉียง กรอบหน้าชัดขึ้น และมีรูปหน้าสวยละมุนยิ่งขึ้นกว่าเดิม เหมือนกับน้องเกื้อหนุน ลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊ก เอมม่าคลินิก ที่วันนี้จะมารีวิวเสริมคางให้เราได้ดูกันนน จากที่สวย น่ารักอยู่แล้ว ทำให้เห็นเลยว่า ความสวยขั้นกว่าเป็นยังไง น้องบอก “รู้งี้ !!! ทำคางตั้งนานแล้ววว” น้องจะพาเราไปดูกันค่ะ ว่าก่อนเสริมเป็นยังไง และหลังเสริมสวยขึ้นได้แค่ไหน? ใครที่สนใจอยากเสริมคาง หรือมีปัญหาคางอยู่เหมือนกัน ยังลังเลไม่แน่ใจว่าเสริมคางออกมาแล้วจะสวยขึ้นมั้ย? รองเข้ามาอ่านรีวิวนี้กันได้เลยค่าาา

        สวัสดีค่าาา “เกื้อหนุน” นะคะ เปิดมาด้วยภาพก่อนเสริมคางทั้ง 2 รูปให้ดูก่อนเลยค่าาา ก็คือมีความสวย ความน่ารักบ้างแล้วแหละ แต่เต็ม 10 ให้ 8 ก็คือยังทำให้สวยได้อีกกก อะไรแบบนี้ค่ะ โดยเฉพาะการปรับรูปหน้าให้สวย เพราะยังรู้สึกว่าหน้าดูไม่เรียว กรอบหน้าดูกลมและบางมุมก็ดูเหลี่ยมค่ะ ทำให้ใบหน้าดูขาดมิติ อยากมีรูปหน้าสวยๆ บ้าง เป็นสิ่งที่จุดประกายให้เราไปทำคางค่ะ

        เสริมคางให้ยาวขึ้นอีกหน่อย + ฉีด Fat ลดแก้มอ้วนๆ อีกหน่อย คิดว่ากรอบหน้าต้องเรียวสวยขึ้นแน่ๆ ก็เลยมองหาคลินิกที่ตอบโจทย์ค่ะ หลังจากหาดูเทียบอยู่หลายที่ หนุนก็ตัดสินใจเลือกทำกับ Emma Clinic ค่ะ เพราะที่นี่มีบริการเสริมความงามปรับรูปหน้าค่อนข้างครอบคลุม และเชื่อใจคุณหมอค่ะ ไล่ดูรีวิวมาเยอะพอสมควรแล้ว ชอบทรงคางของที่นี่ ดูเป็นธรรมชาติดีค่ะ เพราะเห็นหลายคนเสริมคางยาวเกินไปเหมือนแม่มดเลย! เรากลัวจะเป็นแบบนั้นต้องระวังมาก อีกอย่างเพราะเห็นว่าเป็นเสริมคางแผลในสไตล์เกาหลีด้วยค่ะ ไม่มีรอยแผลเป็น และเดินทางสะดวกด้วยพอดี มีรถไฟฟ้าผ่าน ทำให้ตัดสินใจได้ไม่ยากค่ะ

เสริมคางเกาหลีที่ Emma Clinic เทคนิค Chin Design Locked

        พอเข้ามาปรึกษาทำคางกับคุณหมอจริงๆ ถึงได้รู้ว่าปัญหาคางของเราไม่ได้น้อยๆ เลยค่ะ เริ่มจากคางสั้นนิดนึง เมื่อเทียบกับใบหน้าส่วนอื่นๆ ปลายคางตัด ทำให้หน้าดูไม่ V ไม่เรียว ดูเป็น U กว้าง แถมในบางมุมยังดูเป็นเหลี่ยมอีกตะหาก และที่ถ่ายรูปหรือหันข้างไม่ค่อยสวย เป็นเพราะปัญหาคางถอยค่ะ ว่าง่ายๆ ก็คือ เวลามองด้านข้าง ช่วงคางดูลึกกว่าช่วงหน้าผากและจมูก ไม่พอดีกัน ทำให้ใบหน้าหนุนดูไม่มีมิติค่ะ

        ฝากตัวเป็นลูกสาวหมอปุ๊กปิ๊กค่ะ อย่างที่บอกดูรีวิวมาหมดแล้ว เชื่อใจคุณหมอ แต่ละเคสคือสวยปังและมีความเป็นธรรมชาติ ทรงเข้ากับรูปหน้าของแต่ละคนเลย อย่างของหนุน คุณหมอบอกว่าจะเสริมให้ยาวอีกนิดเดียว ด้านข้างจะให้ยื่นขึ้นมาให้เท่ากับส่วนอื่น แล้วแต่งปลายคางให้เป็นทรง V แค่นี้รูปหน้าก็ดูสวย ดูเรียวขึ้นแล้ว จัดไปเลยค่ะคุณหมอ

        ตอนขึ้นเขียงผ่าตัด ไม่เจ็บ ไม่กล้วเลยค่ะ เพราะใน Mind Set “คิดแต่ว่าชั้นต้องสวยขึ้น” แต่ก็มีเจ็บแค่ฉีดยาชานิดเดียว ทำเสร็จแล้วยังยิ้ม หัวเราะ เล่นกับพี่ๆ ที่คลินิกได้ 555 ใช้เวลาผ่าตัดเสริมคางไม่นานเลยค่ะ ไม่เกิน 40 นาที แต่ต้องไปเตรียมตัวก่อนเข้าห้องผ่าตัดประมาณ 1-2 ชม. ค่ะ เพราะต้องผ่านการตรวจร่างกายหลายอย่าง ให้เราพร้อมผ่าตัดมากที่สุด ปลอดภัยหายห่วงงง เสร็จแล้วก็กลับบ้านชิลล์ๆ

        วันแรกหลังเสริมคาง มีบวมนิดนึงค่ะ นิดเดียวจริงๆ แต่พอวันที่ 2 แก้มเริ่มบวมขึ้นมาค่าาา ระหว่างนี้ก็เช็คหน้าตัวเองทุกวัน พร้อมกับดูแลตัวเอง แล้วใช้ชีวิตประจำวันได้ปกติค่ะ แค่มีแผลในปาก ต้องกินโจ๊กกับข้าวต้มไปก่อน 2-3 วัน บ้วนปากด้วยน้ำยาบ้วนปากทุกมื้อ และกินยาสม่ำเสมอค่ะ ทีนี้ก็แค่รอยุบอย่างเดียว วันที่ 5 ถอดเฝือกออกแล้วค่ะ แก้มยังบวมๆ อยู่น้าาา

 

เอาภาพวันที่ 10 กับ 14 มาให้ดูกันค่าาา ช่วงนี้ก็เริ่มยุบบวมลงเรื่อยๆ ค่ะ ถือว่าชิลล์มากๆ ใน 2 สัปดาห์หลังเสริมคางที่ผ่านมานี้ก็ออกไปไหนมาไหนได้ตามปกติเลย เวลาแค่แป๊บเดียว แต่รูปหน้าดูดีกว่าเมื่อก่อนเยอะเลยค่ะ

        แต่นี่พึ่งจะ 14 วันเท่านั้นนะคะ ต้องรอให้ทรงคางรัดแกน เข้าที่กว่านี้อีก แค่เอามาให้ดูว่า หลังทำคางอาการบวมจะยุบลงไปยังไงค่ะ ตอนนี้แผลในปากก็สมานกันหมดแล้ว กลับมากินอาหารทั่วไปได้แบบ 100% แล้วค่ะ ก่อนหน้านี้ต้องบ้วนปากหลังอาหารทุกมื้อด้วยน้ำยาบ้วนปาก ตอนนี้ก็กลับมาแปรงฟันได้แล้ว ที่เหลือก็แค่รอน้องคางเข้าที่อย่างเดียวงับ

        อย่างที่บอกไปค่ะ ว่าก่อนหน้านี้เวลาหันข้างหรือหันเฉียง จะในรูปหรือตัวจริง ก็ดูไม่ค่อยสวย และไม่ค่อยมีมิติค่ะ เพราะมีปัญหาคางถอย ทำให้มุมด้านข้างของใบหน้าดูไม่เท่ากัน ช่วงคางดูดรอปกว่าจมูกและหน้าผาก แต่พอหลังเสริมคางมาแล้วใบหน้าดูมีมิติรับกันทุกส่วน ถ่ายรูป หันได้หลายมุม สนุกเอ็นจอย มั่นใจ มากกว่าเดิมเยอะ เพราะตอนนี้คางไม่ถอยอีกต่อไปแล้วค่ะ แต่ยื่นออกมาแบบพอดี ไม่ยื่นออกมาเยอะเกินไป เอารูปก่อนทำ – หลังทำ มาเทียบมุมให้ดูกันชัดๆ ไปเลยยย แต่รูปหลังทำนี้เป็นตอนหลังเสริมคางประมาณ 3 สัปดาห์ค่ะ แก้มคือยุบบวมหมดแล้ว แต่คางยังไม่รัดแกน เข้าที่ดีค่ะ

        เซ็ทนี้เกาหลีสุดๆ สมกับที่บอกว่าเป็นคลินิกเสริมคางเกาหลีจริงๆ ค่ะ ภาพเซ็ทนี้หลังเสริมคางครบ 1 เดือนแล้วค่ะ น้องซิลิโคนเข้าที่แล้วว ที่ Emma Clinic มีซิลิโคนให้เลือกทั้งเกรด USA และ KEOSAN (เคโอซาน) นำเข้าจากเกาหลีค่ะ หนุนเลือกซิลิโคนเกาหลี เพราะมีคุณภาพไม่ต่างกัน แต่พอลองจับดูแล้วรู้สึกนุ่มนิ่มดีค่ะ เสริมออกมาน่าจะได้ทรงละมุน และดูเป็นธรรมชาติ ก็เลยอัพเกรดเป็นซิลิโคนตัวนี้ค่ะ

        ส่วนสไตล์การออกแบบทรงคาง การเหลาซิลิโคนของคุณหมอ ก็บอกเลยว่าหนุนประทับใจมาก ชอบคางใหม่มาก คือไม่โป๊ะเลยค่ะ ดูสวยขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ แฟนคลับ คนรู้จักยังจำเราได้ แต่เราสวยขึ้นจาก 8 เป็นเต็ม 10 โดยไม่มีใครสังเกตุ ถือว่าดีมากๆ เลยค่ะ รูปหน้าเรียววีเชฟ กรอบหน้าดูคมชัดมีมิติ คางไม่ถอย ไม่ดูสั้น ไม่ดูเหลี่ยมอีกต่อไป ตอนนี้เป็นทรง V ที่เค้าบอกว่าเป็นเสริมคางเกาหลี V360 ก็เพราะความสวยแบบ 360 องศา ด้วยเทคนิคเสริมคางแผลใน ไม่มีรอยแผลเป็นกวนใจเลยแม้แต่น้อย แถมปลายคางก็ดูละมุนไม่แหลมอีกด้วย

        ตอนนี้ผ่านมา 2 เดือนแล้วค่าาา หลังเสริมคาง ฉีด Fat ที่ Emma Clinic บอกเลยว่าประทับใจ ปลื้มมากจริงๆ ค่ะ ถือว่าเลือกไม่ผิดเลยที่มาทำที่นี่ ชอบในความเป็นธรรมชาตของรูปหน้า ไม่ต้องแก้เลย และที่สำคัญคือตั้งแต่ทำคางมายังไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ เป็นเพราะเทคนิคเสริมคาง Chin Design Locked ของเอมม่าคลินิกที่ล็อคซิลิโคนเข้ากับกรอบหน้าแบบแนบสนิท ล็อคใต้ชั้นเยื่อหุ้มกระดูก ไม่เบี้ยว ไม่เอียง ซิลิโคนไม่ขยับ และยังดูเรียบเนียนไร้รอยต่อของซิลิโคนอีกด้วยค่ะ ตอนนี้ได้รูปหน้าเหมือนที่ฝันไว้แล้วค่ะ

        สำหรับสาวๆ ที่สนใจอยากเสริมคาง เสริมจมูก ปรับรูปหน้า แบบเกื้อหนุน ก็สามารถติดต่อเข้าไปที่เพจ Emma Clinic ได้เลยค่ะ นัดคิวกับแอดมิน อยากทำอะไรเข้ามาปรึกษากับคุณหมอได้เลย ไม่มีค่าใช้จ่ายค่ะ หรือใครที่อยากศึกษาข้อมูลเสริมจมูก เสริมคาง เพิ่มเติม สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ www.emmaclinicthailand.com ได้เลยค่ะ บทความดีๆ รีวิวเพียบบบ

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-