รีวิวเสริมจมูกครั้งแรก Tear Drop สันสโลป ปลายพุ่ง เพิ่มมิติ

รีวิวเสริมจมูกครั้งแรก Tear Drop สันสโลป ปลายพุ่ง ทรงหยดน้ำ

        รีวิวจมูกเสริมครั้งแรกสุดปัง!! กับน้องแป้งโกกิ #ลูกสาวหมอตั้ม แห่ง Emma Clinic ค่ะ บอกเลยว่าทรงจมูกของน้อง ออกมาเขียนรีวิวเสริมจมูกในกลุ่มปิดเสริมจมูกของเอมม่าคลินิกทีไร สร้างความฮือฮาได้ตลอด จนกลายเป็นเรฟของลูกสาวเอมม่าอีกหลายๆ คนเลยค่ะ วันนี้แอดก็เลยอยากจะให้น้องแป้งโกกิ มารีวิวให้เราดู ให้อ่านกันแบบจัดเต็ม และเป็นการศัลยกรรมเสริมจมูกครั้งแรกของน้องอีกด้วยค่ะ ใครที่กำลังกังวลเกี่ยวกับการเสริมจมูก หรือว่ากำลังมองหาทรงจมูกอยู่ล่ะก็ ลองเข้ามาอ่านประสบการณ์ หรือเก็บทรงจมูกของน้องไว้เป็นเรฟปรึกษาการเสริมจมูกกับคุณหมอได้เลยค่ะ

        สวัสดีค่าาา “แป้งโกกิ” เองค่ะ วันนี้เราจะมาแชร์ประสบการณ์เสริมจมูกให้ทุกคนดูกันค่ะ เป็นการศัลยกรรมใบหน้าครั้งแรกในชีวิตเลยด้วย และที่เลือกทำจมูกก็เพราะจมูกเป็นจุดเด่นของใบหน้าคนเรามากที่สุดดด ถ้าจมูกสวยขึ้นก็คิดว่าจะทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นค่ะ บวกกับคิดไว้นานแล้วแหละว่าต้องทำ พออายุพร้อม งบพร้อมม ก็จัดไปเลยสิคะ

รีวิวเสริมจมูก สวยปัง ดารา ไอดอลz z1544659820030 รีวิวเสริมจมูก EMMA CLINIC

        เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย ต้องไปให้สุด!! เมื่อก่อนก็เป็นคนที่พอมีดั้งอยู่แล้วค่ะ แต่ก็มีปัญหาคือปลายจมูกเดิมดูเหมือนงุ้มนิดหน่อย เพราะสันจมูกมีฮัมพ์ ช่วงหัวตาเลยดูเว้าลงไป มองด้านข้างดูไม่ค่อยสวย มองมุมตรงก็ดูเหมือนว่าสันจมูก ไม่ค่อยชัดดูขาดมิติ จะสวยก็ไม่สุด แต่งหน้าทีต้องไฮไลท์สันตลอด เป็นเศร้าาา T T

รีวิวเสริมจมูก สวยปังดั่งดาราz z1134621630530 รีวิวเสริมจมูก EMMA CLINIC

        เริ่มแรก เราก็หาข้อมูลคลินิกเสริมจมูกอยู่หลายที่ค่ะ ทำศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิตด้วย ก็เลยต้องตั้งใจเลือกหน่อย สุดท้ายแล้ว ก็มาได้ที่  Emma Clinic ค่ะ เพราะถูกจริตกับทรงจมูกของที่นี่มากที่สุด เขาว่าเป็นทรง Tear Drop สไตล์เกาหลี วัยรุ่นทำก็เยอะ ดูรีวิวเยอะมากกก ก็เลยเชื่อใจว่าเราทำมาแล้วต้องสวยขึ้นเหมือนคนอื่นแน่ๆ และคลินิกนี้มีหมอให้เลือกหลายคนค่ะ ดูรีวิวมาหมดแล้ว บอกเลยใครก็ได้ จองไปจองมาก็มาได้คิวกับคุณหมอตั้มพอดีค่าาา กรี๊ดดด >< คุณหมอใจดีมาก ให้คำแนะนำดีแล้วฝีมือก็โปรสุดๆ ที่นี่จะเรียกเราว่าเป็นลูกสาวของคุณหมอที่ทำให้ค่ะ เราทำจมูกกับคุณหมอตั้ม ก็เลยได้เป็นลูกสาวหมอตั้มไปเลยค่ะ

        เรามีเรฟให้คุณหมอดูด้วยน้าา เราอยากได้สันสโลปปลายพุ่ง ทรง Tear Drop เหมือนในรีวิวค่ะ ที่นี่ก็ขึ้นชื่อเรื่องทรงจมูกหยดน้ำอยู่แล้วด้วย ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับคุณหมอว่าจะดีไซน์ให้เข้ากับหน้าของเราได้มากแค่ไหน ว่าแล้วก็ไปดูหลังผ่าตัดกันเล๊ยยย

รีวิวเสริมจมูก emma clinic สวยz z116595121217 รีวิวเสริมจมูก EMMA CLINIC

        หลังทำจมูกวันแรกค่าาา ก่อนผ่าตัดตื่นเต้นสุดๆๆ อย่างที่บอกว่าเป็นศัลยกรรมครั้งแรกในชีวิต แต่หลังทำคือชิลล์มากกก ถึงมากที่สุด Emma Clinic มีหลายสาขาค่ะ เราสะดวกทำที่สาขาอโศกงับ เพราะใกล้รถไฟฟ้า เดินทางสะดวก ตอนทำไม่เจ็บเลย เจ็บแค่ตอนฉีดยาชา แต่เป็นความเจ็บที่ทนได้เหมือนมดกัด 555555 คุณหมอออกแบบให้เข้ากับใบหน้าเราเลย >< แปลกใจมากที่กลับบ้านมาไม่บวมเลย พอตอนเช้ารู้เรื่องค่ะ!! เริ่มบวมขึ้นมา แต่ก็บวมไม่เยอะค่ะ เพราะเรามีฮัมพ์สูงก็เลยโดนตะไบด้วย

        ใช้เวลาผ่าตัดจริงๆ ประมาณ 40 นาทีได้ค่ะ แต่ก่อนผ่าตัดควรมาล่วงหน้าประมาณ 1-2 ชม. เพื่อเตรียมตัวก่อน จะมีให้ทานของว่าง เปลี่ยนชุด ทำความสะอาดผิวหน้าและปรึกษาคุณหมอก่อนทำจริงอีกรอบ วัดความดันนั่นนี่เสร็จก็ขึ้นเขียงได้เลยงับ ผ่าเสร็จก็ยังชาๆ ตึงๆ อยู่พอทำเลเซอร์ลดบวมเสร็จ ก็กลับบ้านได้เลยชิลล์ๆ งับบ

รีวิวเสริมจมูก การดูแลตัวเองz z1278355501591 รีวิวเสริมจมูก EMMA CLINIC
เสริมจมูก รีวิว สวยๆ ดาราเสริมจมูกz z1168233729753 รีวิวเสริมจมูก EMMA CLINIC

        ภาพนี้หลังเสริมจมูก 7 วันค่ะ ตั้งแต่ทำมาก็ไม่ปวดเลยซักวันจริงๆ มีแค่ช้ำเขียวตรงที่คุณหมอตะไบฮัมพ์ให้แค่นั้นเอง พอน้องจมูกเริ่มยุบบวมก็ดูสไตล์ธรรมชาติไปเลยง่ะ ชอบมากกก วิธีดูแลตัวเองเราก็แค่ใช้สำลีชุบน้ำเกลือซับแผล ห้ามแผลโดนน้ำ งดอาหารแสลง ใช้หมอนรองคอหนุนตอนนอนเท่านี้ค่า

เทียบให้ดู Before After กันค่ะ สันจมูกและปลายจมูกดูโด่งขึ้นและดูสไตล์ธรรมชาติมาก สัดส่วนพอดีเข้ากับหน้าเลยค่ะ ถ่ายรูปหน้าดูหวานละมุนขึ้นกว่าเมื่อก่อนและดูมีมิติขึ้น

รีวิวเสริมจมูก ดาราเกาหลี ไอดอลเกาหลีz z976177866256 รีวิวเสริมจมูก EMMA CLINIC

        ภาพนี้ถ่ายหลังเสริมจมูก 2 สัปดาห์ค่าา เป็นวันเดียวกับที่นัดไปตัดไหมพอดี แต่งหน้าได้สบายใจแล้ว ตั้งแต่ทำมาไม่เคยรู้สึกผิดหวังเลย เรื่องการดูแลหลังผ่าตัดพี่ๆ พนักงานที่คลินิกดูแลและให้คำปรึกษาดีมากๆ เพราะเราเป็นคนชอบถามวุ่นวายมาก 55555 เขามีบริการ Emma Care ไว้ให้แชทปรึกษาหลังผ่าตัดเสริมจมูกด้วยยย

        ภาพนี้ถ่ายหลังเสริมจมูกครบ 1 เดือนแล้วงับบ ต้องบอกว่าที่ผ่านมาคือใช้ชีวิตกับน้องจมูกใหม่คุ้มมาก เรากำลังเรียนอยู่แต่ก็มีงานเข้าปังๆๆ รัวๆ มีทั้งงานถ่ายแบบ งาน Influencer ติดต่อมา เพราะเราเป็นคนชอบแต่งหน้า ชอบแต่งตัว ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่หน้าเดิมดูไม่ค่อยมีมิติ ความมั่นใจก็เลยยังไม่สุด แต่ตอนนี้จะหันถ่ายมุมไหนก็มั่นใจ ถ่ายคลิป ถ่ายวีดีโอออกมาสวยถูกใจ ยิ่งเวลาผ่านไปจมูกจะรัดแกนมากขึ้นทำให้ดูสไตล์ธรรมชาติไปอีกกก

รีวิวเสริมจมูก สวยเกาหลีz z136529855078 รีวิวเสริมจมูก EMMA CLINIC

        ที่ผ่านมาคือบวมช้ำน้อยมาก ตัวจริงมีแต่คนทักว่าทำแล้วหน้าลูกครึ่งขึ้นเลย 55555 มีแต่คนถามว่าทำที่ไหน อยากตามมาทำด้วยค่ะ ตอนนี้มั่นใจกับตัวจริงของเราเองมากๆ เพราะแค่แต่งหน้าก็สวยแล้ว ไม่ต้องแต่งรูปเลย ออกไปไหนมาไหนก็มั่นใจ

        อย่างที่เห็นเมื่อก่อนสันจมูกช่วงหัวตาดูลึก คุณหมอออกแบบสันให้สโสปตั้งแต่หัวคิ้วไล่ลงมาถึงปลายจมูกเลย เพิ่มมิติสันจมูกแบบคมๆ ชัดๆ ปลายพุ่งไม่งุ้มอีกต่อไปแล้ววว ปลายจมูกเชิดขึ้นเล็กน้อยก่อนทิ้งปลายด้วยทรง Tear Drop ให้ดูละมุนค่ะ ข้อดีของปลายจมูกละมุนก็คือ หันหน้าได้ทุกมุม ดูสไตล์ธรรมชาติเข้ากับหน้าค่ะ

        หวังว่าจะได้ประโยชน์จากบทความรีวิวของเราน้าาา ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ค่าาา ใครสนใจเสริมจมูก เสริมคาง ปรับรูปหน้า ก็สามารถติดต่อที่ Emma Clinic ได้ทุกช่องทางค่ะ

รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม "เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-
รีบจอง! คุณหมอเปิดคิวเพิ่ม
"เสริมจมูกราคานักศึกษา" 7,900.-